nepinoxgiare

Nẹp inox tại Tiền Giang

Nẹp inox tại Tiền Giang Link
1. Nẹp inox trang trí Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
3. Ưu điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
4. Các loại nẹp inox trang trí thông dụng Chi tiết
5. Địa chỉ mua nẹp inox uy tín tại Tiền Giang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp khác nhau như nẹp nhựa, nẹp hợp kim nhôm… với chất lượng và hình dáng khác nhau nhằm phục vụ cho các mục đích trang trí nội thất, kiến trúc khác nhau. Thanh nẹp inox là một trong số đó. Nẹp inox là loại nẹp mới xuất hiện trên thị trường có ưu điểm đẹp, sáng bóng, sang trọng nên dần được thị trường đón nhận.
Đa số các loại nẹp trang trí có công dụng giống nhau và được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như nẹp hợp kim nhôm hay nẹp nhựa, nẹp gỗ. Nẹp inox có thể sử dụng ở mọi vị trí như mọi loại nẹp khác và hơn thế nữa. Được làm bằng chất liệu inox 304 bền đẹp, chống trầy xước, bền màu và có nhiều màu sắc đẹp mắt với bề mặt sáng bóng như gương. Sản phẩm nẹp inox 304 chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Nẹp giúp tạo điểm nhấn cho mọi không gian nội thất, kiến trúc mà nó được sử dụng. Nẹp inox 304 bao gồm các loại nẹp chữ T, U, V, L và các loại nẹp khác được sử dụng cho các góc và vị trí khác nhau...
Nẹp inox tại Tiền Giang
Nẹp inox thi công dễ dàng, nhanh chóng và có thể sử dụng với các công trình khác nhau bằng keo chuyên dùng cho xây dựng như: Silicone, Titebond, Maydos... Ngoài ra còn sử dụng cho tất cả các loại vật liệu xây dựng như: gỗ, đá, kính, nhựa, PVC, tấm thạch cao… Xem thêm: Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn

1. Nẹp inox trang trí

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, nhiều phát minh mới đã ra đời, trong số đó phải kể đến nẹp inox trang trí. Nếu bạn biết đến công dụng nẹp đồng thau, nẹp nhôm, nẹp inox trang trí nhà cửa thì chúng được dùng để bảo vệ và trang trí các góc như tường, sàn, góc, gờ tường, kệ bếp, khung tranh và nhiều ứng dụng khác. Nẹp inox trang trí đang dần tiếp cận với những khách hàng có nhu cầu làm đẹp nhà cửa và trang trí nội thất, mang đến một không gian sống hiện đại, phong phú, tinh tế và sang trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Nẹp inox tại Tiền Giang

2. Đặc điểm của nẹp inox trang trí

Với việc sử ụng nẹp inox trang trí, sản phẩm này đang dần chiếm được sự ưu ái của khách hàng với những tính năng vượt trội của nó.
Về chất liệu: Do làm bằng chất liệu inox nên những năm gần đây loại nẹp này được nhiều người sử dụng hơn, nếu như nẹp gỗ thường bị mối mọt ăn mòn, ngâm nước lâu ngày sẽ bị biến dạng, xuống màu hay bị phai màu khi chịu tác động của môi trường hoặc nẹp nhựa chịu nhiệt và lực kém,…. Mặt khác, nẹp inox khắc phục được tất cả các nhược điểm của các loại nẹp kể trên.
Nẹp inox tại Tiền Giang
Về màu sắc: Màu sắc của nẹp cũng vô cùng đa dạng, trước đây nẹp inox chỉ có màu trắng sáng và trắng mờ, ngày nay nhờ công nghệ đã sản xuất và phủ thêm lớp vàng sáng, vàng mờ rất bắt mắt, tùy theo không gian và chất liệu tấm ốp mà Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với mình.
Về Kích thước: Trước đây, khi các cơ sở gia công ra đời, nẹp inox thường có xu hướng tuân theo một kích thước và kiểu dáng chung nhất định. Tuy nhiên, khi ngày càng có nhiều thiết bị gia công nẹp inox thì kích thước của nẹp inox cũng ngày càng trở nên đa dạng hơn, tùy thuộc vào kích thước yêu cầu của khách hàng.
Hình dạng: Tùy theo mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại nẹp phù hợp với công trình của mình.
Nẹp inox tại Tiền Giang
Nẹp inox có trọng lượng nhẹ nên được sử dụng rộng rãi để trang trí ốp tường phòng khách, ốp tường phòng ngủ, ốp trần, ốp góc, viền tranh mang lại cảm giác thẩm mỹ tinh tế, rộng rãi, sang trọng trong từng vật dụng trong ngôi nhà của bạn.
Cách sử dụng: Sản phẩm này rất dễ sử dụng, kể cả bạn không phải là thợ lành nghề cũng có thể dùng keo silicone/ titebond để kết dính với các vật liệu gạch, đá, gỗ để tạo nên không gian sáng tạo của riêng mình. ...hãy để yên trong vài phút để keo khô và sẽ có độ bám dính tuyệt vời.

3. Ưu điểm của nẹp inox trang trí

Nẹp inox được làm bằng vật liệu thép không gỉ hoàn toàn có thể tái chế, và được tạo màu bằng công nghệ PVD thân thiện với môi trường.
Nẹp inox có khả năng chống ăn mòn và gỉ sét rất tốt, không bị tác động bởi ngoại cảnh ngay cả khi sử dụng ở các không gian ngoài trời như hành lang, cầu thang, sảnh,...
Nẹp inox tại Tiền Giang
Sử dụng nẹp inox sẽ giúp che đi các khuyết điểm ở tường, các góc hay các khe hở giúp quá trình thi công được nhanh chóng và tiết kiệm hơn.
Nẹp inox sáng bóng là điểm nhấn trang trí ấn tượng, giúp không gian thêm sang trọng, cao cấp. Đặc biệt, màu sắc của inox rất bền, không dễ trầy xước, qua thời gian dài sử dụng vẫn không bị mất đi vẻ đẹp.
Nẹp inox kết hợp với bàn trà mạ vàng, kệ inox mạ vàng, vách ngăn inox mạ vàng và các đồ nội thất khác tạo nên một không gian hài hòa, vô cùng sang trọng và trang nhã, thể hiện gu thẩm mỹ, vẻ đẹp tinh tế của chủ nhân.
Nẹp inox tại Tiền Giang

4. Các loại nẹp inox trang trí thông dụng

Nẹp trang trí inox có nhiều loại như nẹp inox góc, nẹp inox ốp tường, nẹp chữ T, nẹp chữ V. Trong số đó phải kể đến nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ V, nẹp chữ U vì 3 loại nẹp inox này có tính ứng dụng cao nhất.
Nẹp inox chữ U: Có công dụng giống như nẹp chữ T là có thể che đi các khoảng trống và trang trí. Tuy nhiên, chúng không có nhiều kích cỡ như nẹp chữ T.
Nẹp inox chữ T là loại nẹp được sử dụng phổ biến nhất và được dùng để xử lý các khe hở nhỏ như giữa hai bức tường, mối nối gạch hoặc miếng đệm, ván chân tường, vách ngăn, giữa thảm và sàn gỗ hay đơn giản là gạch men trang trí tường. Nẹp chữ T có kích thước đa dạng cả về chiều dài và chiều rộng nên có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau.
Nẹp inox tại Tiền Giang
Nẹp inox hình chữ V: Nẹp chủ yếu được sử dụng để ốp cạnh tường, cạnh cửa và góc cột để giảm nguy cơ nứt mẻ. Ngoài ra, chúng còn được dùng để trang trí các vật dụng trong nhà như kệ, tủ,... nhằm tạo điểm nhấn trang trí và tăng thêm cảm giác sang trọng cho ngôi nhà.
Ngoài ra còn có nẹp inox chống trượt cầu thang được gắn vào đầu các mũi bậc giúp chống trơn trượt khi di chuyển giữa các tầng nhà, đồng thời giúp bảo vệ các mũi bậc cầu thang tránh bị hư hại, sức mẻ khi bị va chạm với các đồ vật khác từ đó giúp cho cầu thang luôn bền đẹp. Bên cạnh đó còn có nẹp inox khe đá, nẹp inox bo góc ngoài, nẹp inox bo viền, nẹp inox trang trí gạch cũng được sử dụng rộng rãi trong trang trí và thiết kế nội thất.
Nẹp inox tại Tiền Giang

5. Địa chỉ mua nẹp inox uy tín tại Tiền Giang

Nẹp trang trí inox có những ưu điểm vượt trội và là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình kiến trúc và trang trí nội thất khác nhau. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm nẹp inox tại Tiền Giang nhưng bạn không biết của hàng nào cung cấp sản phẩm chính hãng, giá hợp lý thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Thời Đại Mới địa chỉ cung cấp nẹp uy tín, giá rẻ, chất lượng cao.
Nẹp inox tại Tiền Giang
Thời Đại Mới chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng có xuất sứ rõ ràng, quy trình gia công sản phẩm nghiêm ngặt nên có độ cứng và độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Hiện tại ngoài cung cấp sản phẩm tại Vũng Tàu, công ty chúng tôi còn cung cấp nẹp inox tại Long An, TP. HCM, Cần Thơ, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương 
Nẹp inox tại Tiền Giang
Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sàn inox trang trí vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vấn và báo giá tốt nhất ngay hôm nay.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 901 đánh giá
Nẹp inox tại Tiền Giang
Nẹp inox tại Tiền Giang Nẹp inox tại Tiền Giang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55