nepinoxgiare

Nẹp inox tại Long An

Nẹp inox tại Long An Link
1. Các loại nẹp inox trang trí Chi tiết
2. Ưu điểm và nhược điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
3. Cách bảo quản nẹp inox trang trí tại nhà Chi tiết
4. Địa chỉ mua nẹp inox trang trí tại Long An Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Inox là một loại vật liệu được sử dụng trong chế tạo và sản xuất nhiều loại sản phẩm khác nhau với những ứng dụng đa dạng trong các lĩnh vực. Sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà của bạn là một lựa chọn thông minh để tăng thêm tính thẩm mỹ nổi bật cho ngôi nhà của bạn mang vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho mọi không gian. Sau đây, Thời Đại Mới - địa chỉ cung cấp nẹp uy tín tại Long An, sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về nẹp inox trang trí giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để trang trí nội thất.

1. Các loại nẹp inox trang trí

1.1. Nẹp inox chữ V

Nẹp inox chữ V được làm bằng inox 304 mạ theo công nghệ PVD chất lượng cao, bền đẹp.
Kích thước: V5: 5x5x2400mm, V10: 10x10x2400mm,V15: 15x15x2400mm, V20: 20x20x2400mm, V30, V40, V50,...
Màu sắc: Inox xước, inox bóng gương, vàng tráng gương, vàng xước, vàng đồng giả cổ, vàng bóng.
Nẹp inox tại Long An
Sản phẩm được làm bằng inox 304 cao cấp, độ dày 1mm
Nẹp đẹp và bền dùng để che góc, trang trí và bảo vệ góc.
Nẹp inox chữ V phổ biến trên thị trường phụ kiện trang trí nội thất hiện nay. Nẹp chữ V thường được lắp ở góc vuông 90 độ, nơi các đường nối giữa các vật liệu trang trí được nối với nhau.
Thêm vào đó, nó có thể giúp bạn bảo vệ các góc tường không bị sứt mẻ hoặc giúp che đi những khuyết điểm trong quá trình thi công.
Nẹp inox tại Long An

Nẹp hình chữ V chủ yếu được sử dụng cho gạch men, đá thủy tinh và các bộ phận đã khoan, và được sử dụng nhiều nhất ở các góc. Sử dụng nẹp V để trang trí các góc có thể làm cho các bề mặt của nẹp vuông góc với nhau, do đó đẩy nhanh tiến độ thi công và làm sáng bóng cả ngôi nhà.

1.2. Nẹp inox chữ U

Kích thước: U3: 10x3x10mm, U5: 10x5x10mm, U8: 10x8x10mm, U10: 10x10x10mm, U15, U20, U30,…
Màu sắc: Inox, vàng đồng, vàng gương, sâm panh
Sản phẩm được làm bằng inox 304 cao cấp, độ dày 1mm
Nẹp có tính thẩm mỹ và độ bền cao để sử dụng trên tường, trang trí và thang máy ô tô.

Nẹp inox tại Long An

Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện và nhiều công trình khác.
Nẹp inox 304U chủ yếu được lắp đặt ở góc nhà hoặc góc tường. Tuy nhiên, chất liệu nẹp inox được đánh giá cao về độ bền, nhẹ và tính thẩm mỹ so với các chất liệu khác.
Nẹp có ứng dụng mạnh mẽ trong đời sống công nghiệp và đời sống công cộng, chiếm một vị trí quan trọng. Ở bất cứ đâu trong cuộc sống, bạn có thể bắt gặp những sản phẩm nẹp chữ U inox như móc treo quần áo, linh kiện của thiết bị điện tử.
Nẹp inox tại Long An
Nẹp inox 304U dùng để xử lý các khe hở, mối nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất, thường dùng để che các khe hở, như khung, cửa, cầu thang, vách, khung ảnh…
Phào chỉ chữ U được sử dụng để xử lý các mối nối, khe hở giữa các vật liệu xây, tạo điểm nhấn cho thiết kế nội thất của ngôi nhà. Trang trí nẹp cũng được thêm vào như một sự tô điểm cho không gian. Xem thêm: Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất

1.3. Nẹp inox chữ T

Kích thước: T6mm, T8mm, T10mm, T15mm, T20mm, T25mm, T30mm
Màu sắc: Inox xước trắng, trắng gương, vàng đồng, vàng golf, vàng mờ
Sản phẩm được làm bằng inox 304 cao cấp, dày 1mm, 1.2mm, 1.5mm, 2mm,...
Nẹp bền, thẩm mỹ cho các góc, trang trí...

Nẹp inox tại Long An

Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các khu dân cư, biệt thự, cao ốc văn phòng, khách sạn, chung cư và nhiều công trình khác.
Nẹp inox chữ T được ghép bởi 2 đường thẳng tạo thành chữ T hoa. Thường dùng để xử lý các khe hở, khe hở nơi có các khe hở trên tường, các mối nối giữa gạch, đá, gỗ, kính… là giải pháp tạo điểm nhấn độc đáo trong trang trí, giúp tạo phong cách, thêm điểm nhấn cho ngôi nhà .
Nẹp thường rất linh hoạt và có nhiều kích thước khác nhau tạo nên một loại vật liệu inox phù hợp với nhiều kết cấu công trình khác nhau. Những vật liệu này bền và thẩm mỹ.

Nẹp inox tại Long An

Đối với các bề mặt như tường, tủ quần áo và bàn làm việc, nẹp chữ T là một lựa chọn hoàn thiện hiệu quả, tăng thêm độ bóng cho bề mặt và giảm khoảng trống và sự đơn điệu. Ngoài ra nẹp inox còn có nhiều loại khác như nẹp inox góc đá, nẹp inox chống trượt cầu thang, nẹp inox trang trí gạch, nẹp inox khe đá,…

2. Ưu điểm và nhược điểm của nẹp inox trang trí

2.1. Ưu điểm của nẹp inox trang trí

  • Có trọng lượng khá nhẹ
  • Hình dáng đa dạng
  • Nẹp có tính thẩm mỹ cao
  • Màu sắc nẹp phong phú đa dạng như bạc, vàng, đồng
  • Nẹp được ứng dụng cho nhiều không gian và vị trí khác nhau
Nẹp inox tại Long An
  • Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị han gỉ hay ăn mòn dù để ngoài trời và thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh.
  • Khi lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài của sản phẩm để tránh bụi bẩn bám vào bề mặt keo của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn thấy rằng một số phần tiếp xúc của màng bảo vệ trên bề mặt được dán dính bị bám bụi hãy nhanh chóng lau sạch chỗ bám bụi bằng khăn ẩm sạch. Xem thêm: Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại

2.2. Nhược điểm của nẹp inox trang trí

  • Nẹp có giá thành tương đối đắt so với các loại vật liệu khác
  • Độ bám dính không cao với bề mặt vật liệu

3. Cách bảo quản nẹp inox trang trí tại nhà

Dùng khăn mềm lau sạch vị trí sử dụng nẹp, có những vết bẩn thông thường, chỉ cần lau bằng khăn ẩm, sau đó lau lại bằng khăn khô hoặc giấy để loại bỏ vết bẩn.
Làm sạch nẹp ngay khi nó bị bẩn. Sau khi vệ sinh, nhớ lau khô nẹp, bật quạt hoặc điều hòa để bảo quản nẹp, tránh đọng nước khiến nẹp kim loại dễ ố vàng, rỉ sét, mất đi vẻ bóng đẹp vốn có.
Nẹp inox tại Long An
Làm sạch ngay khi đổ dầu mỡ và dung dịch màu vì có dung môi khó làm sạch trên phần trang trí của nẹp.
Không sử dụng các dung dịch có tính axit, chất tẩy rửa mạnh, những chất này có thể làm hỏng và ố bề mặt, đặc biệt là nẹp kim loại.
Không chà nhám hoặc làm trầy xước bề mặt của nẹp bằng các vật sắc nhọn.
Cố gắng không tháo rời nẹp khi không cần thiết.Việc tháo và lắp đặt có thể làm hỏng nẹp, làm móp méo, trầy xước bề mặt sản phẩm và khiến thanh nẹp nhanh chóng bị gỉ hoặc bạc màu.
Nẹp inox tại Long An
Lau sạch vết bẩn bằng vải mềm hoặc khăn tắm (thường là khăn giấy thấm nước đã được làm ẩm).
Tốt nhất là lau bằng nước sạch. Dung dịch tẩy rửa chỉ nên dùng cho vết bẩn dai dẳng. Nên sử dụng những chất tẩy rửa chuyên dùng cho kim loại.
Sau khi hoàn thành các bước vệ sinh bằng dung dịch và nước, người vệ sinh nên dùng khăn khô hoặc khăn giấy để lau sạch các thanh nẹp. Đảm bảo nẹp hoàn toàn khô ráo.
Nẹp inox tại Long An

4. Địa chỉ mua nẹp inox trang trí tại Long An

Nẹp trang trí đang là sản phẩm thu hút rất nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi công dụng và tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn và sử dụng các loại nẹp có chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để mua và làm nẹp trang trí cho mình.
Nẹp inox tại Long An
Thời Đại Mới là công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại nẹp trang trí tại Long An, ngoài ra công ty còn phân phối sản phẩm rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam. Có cơ hội bạn hãy đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng để hiểu thêm về sản phẩm. Hoặc nếu bạn ở xa không thể đến trực tiếp cửa hàng thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc website để được biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi và đương nhiên chúng hoàn toàn miễn phí. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá tốt nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi đang chờ bạn.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.95/5
4.95 sao của 3080 đánh giá
Nẹp inox tại Long An
Nẹp inox tại Long An Nẹp inox tại Long An Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55