nepinoxgiare

Nẹp inox góc vuông góc tròn dùng để làm gì?

Nẹp inox góc vuông góc tròn dùng để làm gì? Link
1.Nẹp góc vuông và nẹp góc tròn là loại nẹp gì? Chi tiết
  Chi tiết
2.Những lưu ý khi sử dụng vật liệu inox: Chi tiết
  Chi tiết
ĐỊA CHỈ UY TÍN: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Dưới sự phát triển của nền công nghiệp hiện đại, nhiều phát minh mới đã ra đời, một trong số đó phải kể đến là ke góc inox. Nếu bạn biết rằng chân đế gỗ, chân đế nhôm, chân đế inox góc cạnh cũng tương tự như việc trang trí một ngôi nhà. Chúng được dùng để bảo vệ, che phủ các góc nội thất, góc đá, góc gạch ...
  
 
 

1.Nẹp góc vuông và nẹp góc tròn là loại nẹp gì?

Nẹp inox góc vuông

Nẹp inox góc vuông còn gọi là nẹp góc gạch được làm bằng inox 304. được sử dụng chủ yếu để kết hợp với gạch tạo thành góc 90 độ mà không cần cắt gạch, có vai trò trang trí và bảo vệ góc , các góc bị vỡ do va đập. Sản phẩm được làm từ inox 304 nên có tính thẩm mỹ và độ bền cao. Được thiết kế và gia công từ inox 304 chống ăn mòn và han gỉ khi tiếp xúc với hóa chất. Sử dụng nẹp inox vuông sẽ mang đến sự sang trọng và nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn.Xem thêm:Nẹp inox bo góc ngoài, nẹp bo góc tròn có công dụng gì?
 
nẹp inoc góc vuông góc tròn dùng để làm gì?
 
  •  Các tính năng nổi bật : không gỉ tròn và chân đế thép không gỉ có góc vuông 
  •  Màu sắc: Vàng gương, Vàng xước, Trắng gương, Trắng xước, Hồng gương, Đen ... 
  •  Chất liệu: Được làm bằng inox 304, nói đến inox thì ai cũng biết đến đặc điểm nổi bật của nó là độ bền cao, độ bền cao và khả năng chịu nhiệt, chống ăn   mòn tốt.

nẹp inoc góc vuông góc tròn dùng để làm gì?

 
Chính những đặc điểm nổi bật này đã giúp cho niềng răng mắc cài inox phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.
  • Kích thước và hình dạng: Có nhiều loại kích thước -hình dạng khác nhau phù hợp với yêu cầu của từng công trình kiến trúc.
  • Thi công: Rất đơn giản: Chỉ cần sử dụng keo dán silicone/titebond để liên kết với các vật liêu: Gạch, đá, gỗ, kính.
  • Bảo quản: Tránh các vật nhọn, sắc cạnh va đập vào.

nẹp inoc góc vuông góc tròn dùng để làm gì?

Do những công dụng như vậy nên khung inox trang trí được sử dụng rộng rãi trong khâu trang trí nội thất sau thi công, mang tính thẩm mỹ cao, chất liệu inox được sử dụng chống han gỉ, ăn mòn nên thời gian sử dụng rất lâu dài. Đảm bảo bền và đẹp. 
 
nẹp inoc góc vuông góc tròn dùng để làm gì?
 
 
Lợi ích của việc sử dụng nẹp inox trang trí
  • Sự kết hợp của các vật liệu trang trí khác nhau như đá và thép không gỉ, gỗ và thép không gỉ, kính và thép không gỉ sẽ bộc lộ và toát lên khả năng thẩm mỹ của từng thiết kế. 
  • Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố như vật liệu, màu sắc, bố cục và không gian kiến ​​trúc ảnh hưởng mạnh mẽ đến cảm xúc và vẻ ngoài cuốn hút của chúng. 
  • Chân đế inox dùng để ốp các mối nối của hai loại vật liệu giống nhau và khác nhau như gạch, đá, gỗ, kính, ... và dùng để trang trí tường, vách, mặt dựng, cánh tủ, cánh cửa ... Không chỉ làm tăng vẻ đẹp cho không gian nhà mà còn mang lại những lợi ích vượt trội như: chống trơn trượt, giảm độ sắc cạnh của sản phẩm, che các khe hở, đường nối, giảm bám bụi bẩn, kẽ hở ... trong từng sản phẩm.

 

nẹp inoc góc vuông góc tròn dùng để làm gì?

 

Nẹp inoxe góc tròn

Nẹp inox góc tròn được dùng trong công đoạn bo cạnh gạch ốp/lát. Loại nẹp này được dùng với mục đích tạo cạnh tường ốp lát bo tròn. Từ đó giúp hạn chế sứt mẻ cạnh và hạn chế nguy hiểm khi va đập. 
 
nẹp inoc góc vuông góc tròn dùng để làm gì?
 
 

Ứng dụng :

 
Chân đế inox tròn có ứng dụng trang trí, bảo vệ góc 90 độ, giúp thi công nhanh chóng mà không cần cắt mài gạch, góp phần giải quyết những khó khăn của người thợ ốp lát.
 
nẹp inoc góc vuông góc tròn dùng để làm gì?
 
Sản phẩm giá đỡ inox với các góc bo tròn sau khi sử dụng luôn thể hiện được vẻ đẹp và độ sáng bóng rất cao, bền đẹp theo thời gian.
Nẹp góc ngoài chủ yếu sử dụng cho gạch men, đá, kính, được lắp đặt nghiêng 90 độ, không cần phải khoan đục lắp đặt gạch, đá, kính, tiết kiệm thời gian và công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi, bảo vệ môi trường.
 
nẹp inox góc vuông góc tròn dùng để làm gì?
 
Ván ép kết hợp với đá để xử lý bo góc, tạo góc vuông, bo tròn góc ngoài khung nhà hiện nay được sử dụng nhiều trong các công trình bởi tính thiết thực của nó, không chỉ tạo điểm nhấn hoàn hảo mà còn có thể dễ dàng xử lý các góc nhọn, đảm bảo các góc cạnh an toàn và chịu lực. để tránh sứt mẻ ..
Với tính thẩm mỹ và ứng dụng rất đa dạng, chân đế nhôm bo góc thường được dùng để trang trí, tạo điểm nhấn.Xem thêm:7 mẫu nẹp inox trang trí hot nhất Thời Đại Mới

 

2.Những lưu ý khi sử dụng vật liệu inox:

Trước hết, bạn cần nhớ rằng inox là chất liệu rất dễ bị trầy xước, hư hại khi bề mặt tiếp xúc với các vật sắc nhọn hoặc các hóa chất tẩy rửa mạnh. Vì vậy, hãy chú ý những điểm sau khi sử dụng nẹp inox trang trí: 

  • Không sử dụng các sản phẩm tẩy rửa có tính ăn mòn
  • Tránh các sản phẩm có chứa clorua
  • Tránh nước bẩn hoặc nước có độ kiềm cao vì chúng có thể để lại vết bẩn trên bề mặt thép không gỉ.
 
nẹp inox góc vuông góc tròn dùng để làm gì?

 

Hướng dẫn xây dựng:

  • Làm sạch bề mặt thép không gỉ ở nhiệt độ phòng, không làm khi bề mặt thép không gỉ đang nóng 
  • Hạn chế tháo nẹp khi không cần thiết, việc tháo ra lắp vào có thể làm hỏng giá đỡ, vặn xoắn, xước bề mặt sản phẩm, nẹp nhanh chóng bị rỉ sét, hoen ố. 
  • Khi dầu mỡ hoặc thức ăn bị đổ trên giá đỡ, nó phải được làm sạch ngay lập tức.
  •  Phào nẹp sau khi vệ sinh xong phải lau khô để phào nẹp không bị ố, rỉ.
  • Không sử dụng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh chân đế, vì nó sẽ làm chân đế bị xỉn màu và gây rỉ sét.

 

nẹp inoc góc vuông góc tròn dùng để làm gì?

 

ĐỊA CHỈ UY TÍN:

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí uy tín đạt chất lượng quốc tế làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất trên cả nước. Hơn nữa, chúng tôi cung cấp bản vẽ chi tiết sản phẩm là có thể xử lý nẹp kim loại trang trí. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ  hotline 09209955 để được tư vấn.Thời Đại Mới chuyên cung cấp các tin tức và thông tin cần thiết về sản phẩm trang trí cho ngôi nhà như nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp inox, nep đồng, nẹp góc,..
Trên thị trường, có rất nhiều loại nẹp inox trang trí với nhiều nguồn nhập khẩu, xuất xứ khác nhau. Để mua được sản phẩm tốt, bạn chỉ có thể tin tưởng vào nhà sản xuất. Bạn có thể lựa chọn  sản phẩm của công ty chúng tôi để mua  nẹp  trang trí inox chất lượng cao khi sử dụng phào chỉ inox trang trí Công ty Thời Đại Mới.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 2062 đánh giá
Nẹp inox góc vuông góc tròn dùng để làm gì?
Nẹp inox góc vuông góc tròn dùng để làm gì? Nẹp inox góc vuông góc tròn dùng để làm gì? Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55