nepinoxgiare

Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn

Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn Link
1. Trang trí sàn gỗ Chi tiết
2. Sử dụng nẹp trang trí cầu thang Chi tiết
3. Trang trí vách tường Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong thế giới công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, ai cũng muốn có một không gian sống tiện nghi, hiện đại và được thiết kế thông minh. Vì vậy, hiện nay việc thiết kế và trang bị nội thất cho ngôi nhà sao cho phù hợp với cuộc sống của bản thân là điều rất phổ biến. Từ đó, các dịch vụ thiết kế nội thất và các sản phẩm trang trí nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ra đời theo yêu cầu của thời đại. Ngôi nhà của bạn phản ánh tính cách của chính bạn. Một không gian sống thoải mái, dễ chịu sẽ khiến sức khỏe tinh thần của bạn tốt hơn. Sang trọng không liên quan gì đến những món đồ đắt tiền trong nhà bạn. Nó nằm ở sự kết hợp giữa các chi tiết trang trí khéo léo và ý tưởng thiết kế sáng tạo trong việc lựa chọn vật liệu. Mệt mỏi vì thiết kế cũ của không gian sống hiện tại của bạn? Hoặc có thể bạn muốn tăng giá trị cho “ngôi nhà” của mình. Vì vậy, Thời Đại Mới sẽ gợi ý những vật liệu trang trí phù hợp với phong cách thiết kế nội thất nhất qua bài viết này.

1. Trang trí sàn gỗ

Ngày nay, sàn gỗ thường được sử dụng trong các căn hộ chung cư vì tính thẩm mỹ và sự sang trọng. Trong cuộc sống bận rộn, ai cũng muốn được về nhà nghỉ ngơi trong không gian trong lành, yên tĩnh. Ngoài ra, gỗ còn có khả năng chịu nước cao sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ. Gỗ tạo cảm giác không gian sống mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Xem thêm: Kết hợp nẹp kim loại với sàn gỗ tạo nên nét nổi bật cho không gian nội thất
Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn
Khi lựa chọn vật liệu sàn gỗ, hãy xem xét các phụ kiện đi kèm để tối đa hóa vẻ đẹp của sàn nhà, chẳng hạn như:
Nẹp nhôm là phụ kiện sàn gỗ được sử dụng làm vật liệu hoàn thiện cho sàn, sự kết hợp này tạo nên lớp hoàn thiện sàn gỗ đẹp hơn sau khi lắp đặt và có thể che đi một số khuyết điểm mà gỗ có thể gặp phải khi giãn nở theo thời gian.
Giúp che khuyết điểm, sàn gỗ công nghiệp được làm từ bột gỗ nên có tốc độ giãn nở nhất định khi điều kiện môi trường thay đổi. Vì vậy, trong quá trình thi công, ván sàn không thể bám sát vào chân tường. Điều này có thể khiến sàn nhà bị giãn ra nếu bị giãn ra. Thay vào đó, phải để lại một khoảng trống nhỏ khi bước vào. Nếu không, sàn nhà sẽ trông không đẹp và không được chắn chắn. Do đó, nẹp sẽ là giải pháp lý tưởng cho vấn đề này.
Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn
Nẹp có độ hiệu quả và độ bền cao với sự ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài như khí hậu, gỗ có thể bị nấm mốc, cong vênh theo thời gian, để duy trì “tuổi thọ” của sàn gỗ, Thời Đại Mới khuyên bạn nên sử dụng các biện pháp chống ăn mòn, chẳng hạn như nẹp nhôm để bảo vệ. Nói đến nẹp nhôm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của nó khi đây là chất liệu có khả năng chống oxi hóa trong môi trường tuyệt vời. Nẹp sàn gỗ có chức năng che chắn khe hở giữa ván gỗ và tường, đồng thời có khả năng định hình tuyệt đối khiến bất kỳ loại hóa chất nào cũng không thể xâm nhập vào lớp cốt nền. Sau một thời gian dài sử dụng, nẹp giữ được chất lượng và vẻ đẹp như cũ. Ngoài ra, chúng rất hiệu quả trong việc ngăn ván sàn bị dịch chuyển và bong tróc.
Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn
Nẹp giúp làm tăng vẻ đẹp và tăng giá trị cho ngôi nhà. Nẹp sàn gỗ sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, sàn gỗ, sự sang trọng và dịu dàng của gỗ kết hợp với cảm giác kim loại của nẹp nhôm sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Sau khi sử dụng, gỗ mất đi màu sắc rực rỡ. Bề mặt của những thanh nẹp nhôm này không dễ bong tróc, chúng sẽ luôn giữ được vẻ sang trọng, lịch lãm và là điểm nhấn tạo nên sự hoàn thiện ấn tượng hơn cho sàn gỗ nhà bạn.
Một số loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay
Nẹp nhôm chữ T được dùng để xử lý các khe hở, mối nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính nhằm tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Độ bền cao và khả năng chống nước tốt, không cong vênh như nẹp gỗ.
Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn
Nẹp nhôm chữ L có khả năng chống mài mòn và oxi hóa cao, được sử dụng để trang trí trong nhiều công trình xây dựng chẳng hạn sử dụng đầu cầu thang, làm nẹp đỡ viền cho cột, đỡ cuối cho nẹp, sàn gỗ, gạch, đá hoa cương… Các chi tiết kim loại gắn trên sàn, trần, tường khiến ngôi nhà của bạn bỗng sang trọng và đẹp mắt.

2. Sử dụng nẹp trang trí cầu thang

Các gia đình thường thiết kế cầu thang thẳng đứng mà ít chú ý đến những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Hầu hết nẹp được sử dụng nhiều cho 2 mục đích:
Đầu tiên, bảo vệ đầu mỗi bậc thang để tránh trầy xước, hư hỏng khi bê vác vật nặng lên cầu thang. Thứ hai chống trơn trượt, tránh va đập khi lên xuống cầu thang. Nếu gia đình không cẩn thận có thể bị trượt chân, ngã và va vào các góc nhọn của cầu thang. Đặc biệt với các bé đang trong độ tuổi hiếu động thì việc chạy nhảy, nô đùa là điều không thể tránh khỏi.
Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn
Ngoài chức năng bảo vệ, nẹp trang trí còn tạo ra một chức năng độc đáo cho cầu thang của bạn, làm cho những người bước vào nhà trở nên sống động và hấp dẫn hơn, tăng tuổi thọ của cầu thang và tăng giá trị của ngôi nhà. Vì vậy, Thời Đại Mới đã nắm bắt được tâm lý của mọi gia đình có trẻ nhỏ và cho ra đời sản phẩm tấm chống trượt cầu thang. Dưới đây là một số gợi ý về các loại nẹp dùng để trang trí cầu thang phổ biến hiện nay, đó là nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng:
Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn
Nẹp nhôm chữ L có ưu điểm chống mài mòn và oxi hóa cao, giúp ích cho việc trang trí cầu thang và tạo sự khác biệt sang trọng cho ngôi nhà. Bảo vệ bậc cầu thang không bị vỡ vụn trước những tác động, va đập mạnh từ bên ngoài. Nẹp Nhôm Chữ L Màu Sắc: Inox, Vàng Sáng, Trắng.
Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn
Nẹp đồng trang trí chữ T có tác dụng tạo độ êm cho cầu thang, giảm bớt khó khăn khi lên xuống cầu thang, đặc biệt phù hợp với người già và trẻ em, tạo cảm giác sang trọng và mỹ quan cao. Ngoài ra, nẹp chữ T còn đảm nhận nhiệm vụ tạo thêm phong cách và điểm nhấn cho ngôi nhà.  Xem thêm: Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí
Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn
Ngoài tác dụng chống trượt, thanh nẹp inox còn thích hợp sử dụng trong những ngày mưa, phù hợp với gia đình có trẻ em, người già thường xuyên lên xuống sàn nhà. Nguyên nhân là do trên bề mặt của nẹp inox có một vòng cao su giúp tăng ma sát, giúp chân không bị trơn trượt, được sử dụng rộng rãi trong trường học, siêu thị, bệnh viện, cầu thang bộ, cầu thang bộ và những nơi công cộng, cao ốc văn phòng, xe buýt,...

3. Trang trí vách tường

Màu sắc nhôm làm vách bắt mắt và sang trọng, từ đó, không gian căn phòng sẽ sáng sủa và nổi bật hơn. Những bức tường khác chất liệu, những mảng tường lớn cùng màu sẽ khiến không gian trở nên đơn điệu, hoặc nếu sử dụng gạch đá sẽ có nhiều khoảng trống giữa các viên gạch.
Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn
Màu đồng được biết đến là màu tượng trưng cho sự giàu sang, quyền quý, giúp kích thích trí tuệ. Hiện tại có một xu hướng sử dụng đồng thau với nhiều hình dạng và kích cỡ trong cả nội thất và ngoại thất.
Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn
Trong số đó, nẹp đồng không chỉ được sử dụng để trang trí các bức tường và vách ngăn trong nhà bạn mà còn được sử dụng để trang trí các sảnh của trung tâm thương mại. Do đó, Thời Đại Mới xin giới thiệu một số loại nẹp làm nẹp vách trang trí hiện nay, đó là nẹp nhôm, nẹp inox và nẹp đồng:
Nẹp đồng chữ T thông dụng có các chỉ số kích thước rất linh hoạt và phong phú, tạo nên sự đa dạng và dễ dàng thích ứng với nhiều kết cấu công trình khác nhau. Nẹp chữ T thường được làm bằng hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện và các vật liệu khác. Những vật liệu này bền và thẩm mỹ hoàn hảo để trang trí và tạo điểm nhấn cho các chi tiết nội thất, chi tiết trong phòng.
Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn
Nẹp inox chữ T được sử dụng chủ yếu để xử lý các khe hở trên tường, các mối nối giữa các vật liệu gạch, đá, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.
Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn
Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí bằng đồng, nẹp trang trí inox, nẹp trang trí nhôm với chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng cho bạn lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của mình. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua số 0944 209 955 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hãy để Công ty TNHH Thời Đại Mới giúp bạn giải quyết nỗi lo về nhà cửa và mang đến cho bạn một không gian sống đẹp.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 2193 đánh giá
Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn
Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55