nepinoxgiare

Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng

Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng Link
1. Trang trí trần nhà để làm gì? Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp trang trí trần Chi tiết
3. Ưu điểm nổi trội của nẹp trang trí trần Chi tiết
4. Một số ý tưởng trang trí trần nhà đẹp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Để đáp ứng nhu cầu mới về phong cách thiết kế và khắc phục những khuyết điểm, che các khe hở sau quá trình thi công tạo điểm nhấn và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian ngoại thất và nội thất. Dùng nẹp trang trí để che đi các khe hở, mối nối giữa các mặt gạch, đá, kính, gỗ kính hoặc ván để tạo ra các đường trang trí cho tường, trần, cửa và các không gian khác cần trang trí. Nẹp trang trí dùng để tô điểm cho các đường viền gạch, đá, kính trên tường hoặc đơn giản là các khe thoáng cho sàn nhà hoặc dưới bệ cửa sổ. Các loại nẹp trang trí được sử dụng để soi các đường rãnh trên trần, tường, cửa, tủ quần áo và tủ bếp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất.

1. Trang trí trần nhà để làm gì?

Đối với bất kỳ bí ẩn và điều kỳ diệu nào của nó, tâm trí của bạn cũng rất dễ đoán. Cùng chính vì vấn đề đó mà hàng tỷ đô la được đổ vào ngành quảng cáo và tiếp thị hàng năm, các nhà sản xuất phim, sách và âm nhạc có thể biết cụ thể những gì sẽ bán và những gì sẽ không bán trước đó, và các sòng bạc Sterling hay trung tâm mua sắm không có đồng hồ hoặc cửa sổ . Đó cũng là lý do tại sao thiết kế nội thất có thể đơn giản là một khoa học vì đó là một nghệ thuật, các khía cạnh chiến lược có thể hình thành nhận thức trong tâm trí.
Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng
Khi hầu hết mọi người bước vào một căn phòng, trong tiềm thức họ sẽ tìm kiếm một tiêu điểm, một "trọng tâm" hoặc "cơ sở nhà" trong tầm nhìn của họ. Đây thường là đối tượng bắt mắt ngay khi họ bước vào, một phần riêng biệt đại diện cho nó, vì vậy không gian xung quanh nó là rất quan trọng. Khi tâm điểm duy nhất của căn phòng là ghế sofa, mắt sẽ hướng đến sàn nhà nơi đặt ghế sofa và nửa dưới của căn phòng trở thành nửa quan trọng nhất (nếu không phải là duy nhất) của căn phòng. Nhưng khi trần nhà là tâm điểm, mắt nhìn lên, tâm trí bỗng nhiên “tiếp cận” cả căn phòng, và tất cả khoảng trống giữa trần và ghế sofa bỗng chốc được xác định trở nên sống động và thoáng khí, như thể căn phòng đột ngột được mở rộng thêm không gian. Xem thêm: Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất
Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng

2. Đặc điểm của nẹp trang trí trần

Màu sắc: Nẹp có các màu như màu vàng, màu vàng xước, màu trắng gương, màu hồng gương.
Chất liệu: Nẹp inox 304 có độ bền cao, khả năng chống ẩm và chống ăn mòn tốt giúp cho nẹp phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.
Có các hình dạng và kích thước khác nhau phù hợp với mọi loại trang trí trong quá trình xây dựng
Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng
Thi công đơn giản và nhanh chóng: Dùng keo silicon hoặc keo titebond để gắn nẹp lên vị trí cần trang trí, nhưng nếu là trần nhà được làm từ thạch cao thì có thể lắp nẹp trong quá trình thi công.

3. Ưu điểm nổi trội của nẹp trang trí trần

Nẹp trang trí trần là một loại vật liệu có tầm quan trọng không kém một số loại vật liệu xây dựng khác trong quá trình thiết kế và thi công. Nẹp trần inox trang trí đã chứng tỏ được công dụng của mình. Với chất liệu sáng giúp căn nhà của bạn trông hoàn thiện hơn, đẹp hơn rất nhiều đồng thời giúp ngăn chặn bụi bẩn hoặc côn trùng chui vào kẽ hở, giúp vật liệu bền hơn và không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng
Một số ưu điểm của nẹp có thể kể đến như:
  • Độ bền và chống nước tốt
  • Không bị cong vênh như nẹp gỗ, nhựa
  • An toàn và không độc hại đối với người dùng
  • Dễ dàng thi công lắp đặt
  • Giá thành vừa phải, hợp với túi tiền và có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn
Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng
  • Bền hơn so với các loại nẹp nhôm, đồng,... giá rẻ khác
  • Màu sắc phong phú, đẹp phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất
  • Sáng tạo trong việc phối màu sắc trên các trần nhà khác nhau

4. Một số ý tưởng trang trí trần nhà đẹp

4.1. Trang trí trần nhà giả hình vòm

Trần giả vòm dùng cho phòng khách mang đến sự uy nghi và cao cấp. Loại trần giả này thường có một vòm có độ sâu khác nhau để tạo ra trông giống như không gian ba chiều hơn và do đó cần lắp đặt thêm chiều cao thẳng và không gian liên kết sàn. Xem thêm: Vẻ đẹp của nẹp trang trí vách
Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng

4.2. Sử dụng quạt trần LED màu đen để trang trí phòng ngủ

Quạt trần LED màu đen là một vật dụng bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ không gian phòng ngủ nào. Tạo điểm nhấn trung tâm chiếu sáng vào mỗi tối giúp căn phòng trở nên tinh tế hơn. Phong cách trang trí trần sáng tạo với đèn LED khá độc đáo, điều này tạo sự kích thích thị giác và phù hợp với phần còn lại của căn phòng.
Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng

4.2. Sử dụng nẹp trang trí trần nhà

Việc sử dụng các loại nẹp trang trí để cố định vào trần nhà là một thiết kế rất phổ biến hiện nay. Sự phát triển của khoa học đã tạo điều kiện cho những vật liệu trang trí này đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ.
Sự kết hợp giữa đường mép trần với nẹp trang trí sẽ tạo ra một không gian nhà tuyệt vời và cực kỳ ấn tượng bởi sự lộng lẫy từ kim loại. Để lại ấn tượng mạnh cho những ai đến nhà bạn chơi. Nẹp trang trí thường được sử dụng để trang trí trần hoặc các góc giữa tường và trần, tường và sàn nhà hoặc có thể giữa hai bề mặt vật liệu vuông góc với nhau. Che đi các góc bị lỗi hoặc vết nứt do tuổi tác của các vật dụng trong nhà. Nẹp trang trí dùng để tạo âm các mối nối giữa các vật liệu gỗ, kính, gạch, đá tạo nên điểm nhấn sang trọng trong thiết kế nội thất.
Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng
Nẹp trang trí có thể được làm từ nhiều loại vật liệu trang trí khác nhau bao gồm: Nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng,... tất cả các loại nẹp này có nhiều màu sắc và hình dáng khác mau nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

4.1. Sử dụng đèn trần nhà trang trí

Cặp đèn giỏ ren cung cấp một góc nhìn mới mẻ cho khu vực nhà bếp, khu vực phòng khác hoặc không gian mở. Nó tạo nên sự tương phản với bức tường xanh ngọc, làm điểm nhấn cho bộ bàn ghế. Tương tự như vậy, các chậu cây xanh cũng giúp tạo thêm phần tự nhiên cho khu vực sống của bạn.
Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng

4.2. Sử dụng vật liệu gỗ trang trí trần nhà phòng khách

Trần nhà màu trắng kết hợp với các tấm gỗ trải rộng theo chiều ngang gợi lên vẻ cổ kính và cảm giác truyền thống trong phòng ăn và phòng khách. Đèn âm tường được gắn ở vị trí 90 độ so với tấm gỗ sẽ tạo sự cân bằng và tỏa sáng cho nội thất.

4.5. Trang trí trần bằng giấy dán tường

Nó có thể là một ý tưởng gây bất ngờ, nhưng thật sự bạn đã nghe đúng. Giấy dán tường cũng có thể trở thành nguyên liệu để trang trí trần nhà. Diện mạo của phòng khách theo chủ đề màu trắng đơn giản được tạo điểm nhấn bằng giấy dán tường hình học màu vàng và trắng và đèn chùm truyền thống tạo nên một không gian hài hòa, trông rất đẹp mắt.
Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng

4.6. Trang trí trần bằng phản chiếu ánh sáng

Trang trí trần nhà phản chiếu giúp tăng sự sang trọng cho ngôi nhà. Mùa đen của trần kết hợp với đường viền hoa văn cùng đèn phản chiếu giúp cho trần nhà trông cao hơn so với thực tế.
Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng
Hy vọng bài viết này sẽ mang lại thông tin hữu ích và truyền được cảm hứng đủ để bạn biến ngôi nhà bình thường trở nên sang trọng, đầy tính thẩm mỹ. Bạn còn chần chừ gì nữa? Bây giờ hãy chọn cho mình một phong cách thiết kế trần nhà mang cá tính riêng của bạn. Hãy để ý tưởng của bạn trở nên sống động hơn trong từng không gian nội thất.
Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng
Thời Đại Mới chúng tôi là địa điểm chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại nẹp trang trí có xuất xứ rõ ràng và giá rẻ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.82/5
4.85 sao của 2441 đánh giá
Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng
Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng Ý tưởng thiết kế trần nhà độc đáo sang trọng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55