nepinoxgiare

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất Link
Nẹp trang trí được hiểu như thế nào? Chi tiết
Đặc trưng nổi bật của dòng nẹp inox trang trí Chi tiết
Tác dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí Chi tiết
Top những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất Chi tiết
Thời Đại Mới – Nhà cung cấp nẹp inox chất lượng, uy tín hàng đầu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox trang trí được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội và ngoại thất và việc sử dụng nẹp khiến cho không gian nội thất luôn nổi bật và sang trọng. Nẹp inox 304 có độ bền cao, chịu được nhiệt độ và áp suất cao, không chịu ảnh hưởng bởi thời tiết, khả năng chịu nước, chịu nhiệt và giữ màu tốt, được sơn tĩnh điện nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nối, ghép hay ốp thì nẹp inox đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các mẫu nẹp chữ T nhằm  xử lý các khe giãn cách, nẹp trang trí góc V dùng chủ yếu cho gạch men, đá, kính hay nẹp trang trí chữ U nhằm tạo khe nối giữa các vật liệu… đã trở nên khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi khả năng ứng dụng cao.
 
 

Nẹp trang trí được hiểu như thế nào?

Nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Bên cạnh đó vật liệu được dùng để làm nẹp trang trí vô cùng đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn giữa nẹp inox, nẹp đồng, nẹp nhôm. Nẹp trang trí ngày càng da dạng để có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng. 
 
Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất
 

Đặc trưng nổi bật của dòng nẹp inox trang trí

  • Chất liệu inox 304 mang đến kết cấu cứng cáp, độ bền bỉ, bề mặt phủ màu bằng công nghệ PVD giúp duy trì màu sắc ổn định theo thời gian.
  • Chống bào mòn, oxy hóa và hoen gỉ hiệu quả.
  • Khả năng chịu lực và nhiệt độ tốt bất kể các ảnh hưởng như lực tác động hay va đập từ ngoại cảnhmà không làm biến dạng hay cong vênh sản phẩm.Tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng không phải thường xuyên thay thế hay sửa chữa.

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

  • Chỉ số phụ kiện linh hoạt, đường nét gia công tinh tế, bề mặt sản phẩm bóng loáng,phẳng mịn, lấp lánh ánh kim.Bảng màu sắc hiện đại, cuốn hút, đa dạng để lựa chọn.
  • Quá trình thi công dễ dàng và lắp ráp nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức nhằm hoàn thiện nhanh hạng mục.
  • Mức giá vừa túi tiền. Trọng lượng nhẹ, chất liệu an toàn, không độc hại, không thấm nước nên việc vệ sinh và bảo dưỡng thực hiện khá dễ dàng.
  • Ứng dụng nhằm trang trí, thiết kế tạo nên dấu ấn riêng, phong cách cho các hạng mục, hoàn thiện công trình nội ngoại thất.

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

Tác dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí

  • Khi thiết kế nội thất, người ta thường sẽ phải lưu ý tới những chi tiết nhỏ nhất. Và để tạo nên sự hài hòa giữa những chi tiết với nhau và giữa các chi tiết với tổng thể, các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp trang trí. (Xem thêm: Hạn chế sự cố trơn trượt bằng nẹp inox cầu thang)

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

  • Những chiếc nẹp thường được biết tới với tác dụng ổn định các chi tiết trong ngôi nhà hoặc giúp chúng lại gần nhau hơn. Sử dụng nẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm của từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, bộ phận đều được kết nối lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp liền mạch nhưng cũng đầy tinh tế. Sử dụng nẹp trang trí giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và nổi bật hơn.

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

  • Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó, họ sẽ có cảm giác những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

Top những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

1. Nẹp inox 304 chữ T

Nẹp inox chữ T với công dụng nẹp nối, ngăn phòng, giúp tách biệt hai không gian trên cùng một mặt phẳng, đặc biệt khi kết hợp với đá hoa cương sẽ càng tôn vinh vẻ đẹp hài hòa, tinh tế mà nẹp kim loại mang đến cho kiến trúc nội thất.
 
Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất
 

Nẹp inox chữ T có tính ứng dụng cao, được áp dụng ở nhiều hạng mục trong tân trang nội thất như tạo chỉ trang trí lạ mắt cho bức tường, vách ngăn. Che đi, lắp đầy các khe hở, khe giãn cách hay lắp đặt trên bề mặt cầu thang với công dụng trống trơn trượt, tạo nên diện mạo sang trọng và khác biệt cho từng bậc thang. (Xem thêm: Tô điểm vách tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí chữ T)

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

2. Nẹp inox 304 chữ V

Nẹp inox V thường được sử dụng để bo góc vuông 90 độ của cạnh cột, tường nhà, kết thúc sànnhằm hạn chế độ sắc nhọn của chi tiết nội thất. Phụ kiện góp phần tiết kiệm phần vật liệu khoan đi để lắp đặt và không cần phải mài mònkhi thi công ốp lát đá, gạch men, kính, hạn chế gây tiếng ổn và giảm thiểu bụi bẩn.

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

Bên cạnh đó, nẹp chữ V inox còn có tác dụng bảo vệ độ bền của góc, tránh khỏi sứt mẻ, hư mòn. Phụ kiện có tính thẩm mỹ cao, hứa hẹn làm sáng bừng mọi góc cạnh của không gian kiến trúc.

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

3. Nẹp inox trang trí trần

Nẹp inox trang trí trần là sự lựa chọn hoàn hảo và sáng suốt nếu đã quá nhàm chán với trần nhà đơn sắc được làm từ thạch cao hay la phông trắng tẻ nhạt. Mặc dù sẽ có đôi chút tốn kém trong chi phí nhưng sản phẩm hứa hẹn mang lại một diện mạo đầy khác biệt, mới mẻ và độc đáo, kích thích thị giác bởi vẻ ngoài sáng bóng lấp lánh ánh kim, toát lên sự thời thượng và tôn vinh giá trị của công trình.Loại phụ kiện này thường được ứng dụng trong thiết kế trần phòng làm việc, phòng khách hay phòng ngủ.

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

4. Nẹp inox trang trí vách

Xu hướng tô điểm vách tường đính kèm theo nẹp inox trang trí vách đang lên ngôi làm lu mờ đi việc sử dụng sơn tường lỗi thời và tốn nhiều thời gian. Phụ kiện này sẽ góp phần làm bừng sáng không gian sống thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn, và đặc biệt là dễ vệ sinh và bảo dưỡng. Do dó, nẹp inox trang trí vách là sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi chủ nhân ngôi nhà. 

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

5. Nẹp inox 304 LA

Dòng sản phẩm LA inox 304 có khả năng chống ăn mòn, hạn chế tối đa hoen gỉ. Đây là lý do tại sao nhiều công trình chịu tác động bởi các điều kiện khắc nghiệt như gần biển, các dự án xử lý hóa chất trong xí nghiệp, xưởng sản xuất,… thường ưa chuộng sử dụng sản phẩm để làm khung, cột,… nhằm đảm bảo sự kiên cố và bền bỉ cho công trình.

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

6. Nẹp inox 304 chữ U

Nẹp inox chữ U chủ yếu được ứng dụng để xử lý, lấp kín các khoảng trống như khe hở trên vách tường hay sàn nhà, khe nối giữa các mảng vật liệu gạch, đá, gỗ, kính, đồng thời tạo điểm nhấn bắt mắt trong trang trí nội thất.

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

Ngoài ra, có thể sử dụng nẹp inox chữ U để tô điểm thêm họa tiết độc đáo, nổi bật đính trên bề mặt vách tường, biến hóa những chi tiết đơn điệu, nhàm chán trở nên ấn tượng và lộng lẫy hơn. 

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

Thời Đại Mới – Nhà cung cấp nẹp inox chất lượng, uy tín hàng đầu

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nẹp inox trang trí chất lượng giá rẻ đang được ưa chuộng và thịnh hành trên thị trường, Công Ty Nội Thất Thời Đại Mới luôn đề cao phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế” lên hàng đầu, chuyên cung cấp các mẫu nẹp trang trí bao gồm nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng,… với hàng loạt các mẫu mã, kiểu dáng thanh lịch, bảng màu sắc thời thượng, lộng lẫy, cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đi cùng mức giá hợp lý và nhiều quyền lợi mua hàng hấp dẫn đang đón chờ quý khách.

Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất

Hãy nhanh chóng liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây sẽ giải đáp thắc mắc, tư vấn tận tình và hỗ trợ miễn phí để tìm ra giải pháp thích hợp nhất. 

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 2577 đánh giá
Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất
Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55