nepinoxgiare

Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất

Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất Link
1. Đặc điểm của nẹp inox hình chữ V Chi tiết
2. Công dụng của nẹp inox 304 hình chữ V trong thiết kế nội thất Chi tiết
3. Một số loại nẹp inox 304 hình chữ V thông dụng hiện nay Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox chữ V là sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính thông dụng và ưu điểm vượt trội của chúng. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại. Nẹp được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất nhằm bảo vệ và làm nổi bật các góc, tường, sàn, bể bơi,... những nơi dễ xuất hiện vết nứt, hoặc các vị trí khuyết điểm trong quá trình thi công để lại. 
Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất
Ngoài ra, công dụng chính của nẹp inox hình chữ V còn là vật để trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng trong ngôi nhà, giúp căn phòng trở nên đẹp, sang, trẻ trung hơn và thời thượng hơn.

1. Đặc điểm của nẹp inox hình chữ V

Nẹp inox 304 hình chữ V là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường vì chúng mang lại nhiều tính năng ưu việt mà không thể tìm thấy ở các dòng sản phẩm nẹp khác. Cụ thể như là:
  • Nẹp inox chữ V được làm từ tấm inox 304 chất lượng cao với độ dày 1mm, được phủ màu bằng công nghệ PVD tiên tiến đem đến chất lượng tốt, tuổi thọ cao và không bị gỉ hay bị ăn mòn.
  • Kích thước sản phẩm rất đa dạng và phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau.
  • Màu sắc: Có nhiều màu sắc đa dạng như màu vàng gương, màu vàng hồng, màu đen bóng, màu đen mờ, màu trắng gương, màu trắng xước,...
  • Có tính thẩm mỹ cao, cực kỳ bền thường được sử dụng rộng rãi trong xây dựng và thiết kế nội thất như xây nhà, văn phòng, trường học, bệnh viện và nhiều công trình khác.
Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất
Nhờ đặc tính mỏng nhẹ nên nẹp có thể được sử dụng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau tạo nên sự nhẹ nhàng và tinh tế. Nếu như gỗ dễ bị mối mọt và bị cong vênh gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà thì đây là loại nẹp có độ bền cao và chắc chắn, không bị gỉ và ăn mòn trong điều kiện chịu tác động trực tiếp từ thiên nhiên như nắng, mưa, gió,...

2. Công dụng của nẹp inox 304 hình chữ V trong thiết kế nội thất

2.1. Kéo dài tuổi thọ của ngôi nhà

Nẹp inox chữ V có khả năng chịu được lực và nhiệt cực tốt nên có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Nẹp inox hình chữ V có khả năng chống oxy hóa cao, không bị ăn mòn hay phai màu đem đến tính thẩm mỹ lâu dài cho căn nhà. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được chi phí thay thế hoặc sửa chữa.
Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất

2.2. Che đi các khuyết điểm trong ngôi nhà

Nẹp hình chữ V không chỉ bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà mà còn bảo vệ các góc tường không bị sứt mẻ và biến dạng, che đi những khuyết điểm của bức tường do thi công để lại. Ngoài ra, do các mặt nẹp vuông góc với nhau nên công đoạn lắp đặt rất nhanh chóng mang tính thẩm mỹ cao cho mọi góc nhà khi lắp chúng.
Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất

2.3. Đảm bảo mỹ quan công trình

Được sử dụng chủ yếu cho gạch men, gạch xây và kính. Nẹp chữ V làm bằng thép không gỉ nên thường được lắp đặt ở góc 90 độ nên tiết kiệm được phần gạch men, gạch xây dựng và kính cần khoan. Điều này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp cho bạn tiết kiệm được không gian, công sức, giảm tiếng ồn, giảm bụi và bảo vệ môi trường. Sản phẩm được sử dụng để bảo vệ các góc, trang trí tạo thêm điểm nhấn độc đáo cho tường, sàn nhà và hồ bơi,... Xem thêm: Tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà với nẹp inox góc tường
Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất

3. Một số loại nẹp inox 304 hình chữ V thông dụng hiện nay

Sau đây Thời Đại mới xin giới thiệu đến bạn một số loại nẹp inox 304 được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây.

3.1.  Nẹp inox 304 V10MM

Nẹp inox 304 V10MM có màu inox xước và vàng xước được làm từ vật liệu thép không gỉ 304.
Để đáp ứng nhu cầu thị trường và giúp khách hàng trang trí nội thất loại bỏ những khuyết điểm, góc cạnh không mong muốn trong quá trình thi công để lại, nẹp inox hình chữ V có thể khắc phục được những khuyết điểm này.
Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất
Nẹp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Nó có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau nên có thể lắp đặt chúng bất cứ đâu bạn muốn. Chất lượng của nẹp cho phép sản phẩm bị va chạm cũng không ảnh hưởng gì đến thẩm mỹ và có độ bền của nẹp.
Nẹp inox chữ chủ yếu được sử dụng cho gạch men, kính khối. Việc lắp đặt ở góc 90 độ, bạn có thể tránh được những rắc rối khi lắp đặt gạch men hoặc gạch kính đục lỗ, tiết kiệm thời gian và công sức, tránh ô nhiễm tiếng ồn, giảm bụi và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, nó còn được sử dụng làm điểm nhấn trên tường, sàn nhà, hồ bơi,... giúp bảo vệ và trang trí cho nội thất căn nhà.
Nẹp inox 304 có khả năng chống oxy hóa rất tốt, không bị ăn mòn hay xỉn màu giúp sản phẩm luôn đẹp và sáng bóng. Giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí khi thay thế và sửa chữa.

3.2. Nẹp inox 304 V15B

Nẹp inox 304 V15B có các màu sắc như màu vàng gương, màu vàng xước, màu trắng gương, màu trắng xước, màu hồng gương, màu đen,... được sử dụng rộng rãi cho các vật trang trí cạnh tường, cột nhà, tạo khung hình, biển bảng quảng cáo,... với khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn tuyệt vời. Chính những điểm nổi bật này đã giúp cho nẹp inox hình chữ V phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.
Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất
Kích thước và hình dạng của nẹp rất đa dạng với nhiều loại khác nhau phù hợp với nhu cầu từng dự án kiến trúc. Bên cạnh đó việc lắp đặt rất dễ dàng chỉ cần dùng keo silicon hoặc titebond để dán gạch, đá và các vật liệu khác với nhau.

3.3. Nẹp inox 304 V15

Nẹp inox 304 V15 có các màu sắc là inox xước, vàng xước được làm bằng thép không gỉ 304 có độ bền cao được sử dụng rộng rãi trong trang trí cạnh tường, cột, tạo khung hình, biển quảng cáo,...
Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất
Nẹp inox loại V15 có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Nó có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. Chất lượng của nẹp cho phép sản phẩm bị va chạm cũng không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Nẹp inox hình chữ V15 được sử dụng chủ yếu trên các loại gạch men hoặc gạch gỗ đục lỗ, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho chủ sở hữu.

3.4. Nẹp inox 304 V25

Nẹp inox 304 V25 có các màu sắc như inox bóng, vàng bóng, inox xước, vàng xước,... Được sử dụng ốp mũi bậc thang, bậc tam cấp chống trơn trượt trong quá trình sử dụng lên xuống. Nẹp inox hình chữ V còn dùng để trang trí cạnh cột tạo điểm nổi bật và sáng cho ngôi nhà.
Nẹp inox V25 được chế tạo từ vật liệu thép không gỉ nên bề mặt rất bền và có tuổi thọ cực cao.
Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất
Nẹp sử dụng để bày trí các góc vuông của các phía bên ngoài bằng gạch, đá, gỗ, vật trang trí trong nhà, không những thế chúng còn có vai trò bảo vệ các góc không bị rạn nứt, thay đổi hình dạng hoặc che đi khuyết điểm các góc bị sứt mẻ hoặc xấu.
Nẹp chữ V dùng để trang trí bề mặt các góc vuông nên tiến hành thi công rất nhanh, tính thẩm mỹ cao, ta chỉ cần dùng keo titebond, silicon hoặc đinh vít để cố định nẹp chữ V vào vị trí cần gắn. Vì làm bằng kim loại nên nẹp chữ V chắc chắn và bền với nhiệt độ và độ ẩn hơn nhiều so với các loại nẹp làm bằng nhựa hoặc gỗ,...
Nẹp inox chữ V có rất nhiều kích cỡ khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với cách bày trí bên trong và bên ngoài căn nhà mình giúp chúng trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.

3.5. Nẹp inox 304 V30MM

Đây là loại nẹp được sử dụng để trang trí nội thất và ngoại thất tạo nên một không gian sang trọng với các màu sắc như màu trắng xước, màu trắng gương, màu vàng xước, màu vàng gương, hồng, đen.
Nẹp inox dùng để gia công trên các bề mặt như đá, gỗ, nhựa, kính, gạch, bê tông, thạch cao,...
Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất
Nẹp inox 304 V30MM giúp giải quyết mọi khuyết điểm tiếp giáp tại các cạnh, che khe giãn cách giữa hai khối vật liệu cùng loại hoặc khác loại.
Trên đây là những sản phẩm nổi bật về nẹp inox 304 hình chữ V mà chúng tôi Công ty Thời Đại Mới muốn giới thiệu đến các bạn. Ngoài những sản phẩm được kể trên, tại công ty chúng tôi còn cung cấp và phân phối các sản phẩm đa dạng với nhiều kiểu dáng và hình dạng như nẹp đồng, nẹp nhôm, phi đồng thau,... . Hãy liên hiện với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và báo giá tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.75/5
4.85 sao của 861 đánh giá
Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất
Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất Nẹp inox 304 hình chữ V trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55