nepinoxgiare

Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất

Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất Link
1. Tổng quan về nẹp inox góc tròn Chi tiết
2. Công dụng nẹp inox góc tròn Chi tiết
3. Ứng dụng nẹp inox góc tròn Chi tiết
4. Địa điểm mua nẹp inox góc tròn uy tín tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trên thị trường ngày nay, trong quá trình ốp lát thường xảy ra các sự cố như gạch bị vỡ, gãy mép hoặc nối không đúng kỹ thuật khiến thành phẩm cuối cùng không đẹp, không bắt mắt, hiệu quả công việc không cao. Vì vậy, để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, công ty TNHH Thời Đại Mới sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các loại nẹp trang trí, đặc biệt là nẹp inox bo góc tròn.

1. Tổng quan về nẹp inox góc tròn

Nẹp trang trí inox là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong thiết kế và thi công nhiều công trình giúp tạo điểm nhấn và sự nổi bật cho không gian, thu hút ánh nhìn với sự tinh tế của từng chi tiết nhỏ.
Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất
Được thiết kế và gia công từ inox 304 chống ăn mòn và han gỉ khi tiếp xúc với hóa chất. Sử dụng nẹp inox bo tròn sẽ mang đến sự sang trọng và nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn.

1.1.  Đặc điểm nẹp inox góc tròn

Nẹp inox bo tròn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau đáp ứng  những nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng như nẹp inox góc vuông, nẹp inox góc tròn,….
Nẹp inox góc tròn tại công ty Thời Đại Mới của chúng tôi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có ý tưởng thiết kế nội thất phong phú và phù hợp với nhiều không gian trang trí nội thất.
  • Về Màu sắc: Màu sắc đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Khả năng chịu lực tốt: Sản phẩm có khả năng chống va đập tốt
  • Độ bền cao: Nẹp không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết, không bị biến dạng, cong vênh, gãy, sản phẩm có tuổi thọ cao và màu sắc tươi sáng.
Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất
  • Dễ lau chùi: Sản phẩm có bề mặt nhẵn bóng, dễ lau chùi, vệ sinh, giúp không gian nhà bạn luôn sạch sẽ hơn nhiều so với nẹp gỗ bạn cần phải hạn chế sử dụng nước để vệ sinh, còn đối với nẹp inox thì không thành vấn đề. Nếu bạn làm sạch chúng thường xuyên, bạn không phải lo lắng về việc làm hỏng chúng.
  • Chất liệu an toàn: Nẹp trang trí là chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
  • Dễ dàng thi công: Với loại keo chuyên dụng, việc thi công và lắp đặt sản phẩm rất đơn giản và nhanh chóng. Sau khi dán, bạn chỉ cần để yên vài phút cho keo khô và bám chắc là được.
Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất

1.2. Ưu điểm nẹp inox góc tròn

Nẹp giúp việc thi công trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bạn không phải cắt gạch mất thời gian và đôi khi xảy ra lỗi hoặc vỡ dẫn đến thiếu gạch.
Ở những nơi trơn trượt như nhà tắm, nhà vệ sinh khi có các giọt nước đọng lại trên sàn nhà. Nẹp inox với góc bo tròn sẽ giúp bo tròn các cạnh của gạch / ốp, giảm nguy cơ khi không may va chạm.
Ngoài ra các góc, cạnh gạch trong nhà bếp, trung tâm thương mại là những khu vực phải thường xuyên lau chùi. Sử dụng nẹp inox góc tròn sẽ giúp làm sạch các góc cạnh của gạch ốp nhanh hơn.
Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất
Nẹp inox góc tròn có nhiều màu sắc hiện đại như màu vàng bóng, màu inox bóng, màu inox xước... hoàn hảo để kết hợp với các loại gạch khác nhau như gạch men, gạch sứ, gạch đá hoa cương, ...
Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao bởi vẻ ngoài sáng bóng, giúp tạo điểm nhấn và nổi bật cho không gian, thu hút nhờ sự tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ. Nó tạo điểm nhấn hoàn hảo và sang trọng nhờ lớp sơn bóng cao cấp của nẹp.
Nẹp có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, không bị han gỉ hay ăn mòn dù để ngoài phòng và thường xuyên chịu các tác động trực tiếp từ bên ngoài.
Do có nhiều ưu điểm nên sản phẩm này được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về loại sản phẩm này. Xem thêm: Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất
Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất
Điều đặc biệt nhất là nẹp được làm bằng inox 304, có đặc điểm là độ cứng cao, không bị ăn mòn trong môi trường bình thường. Vì vậy, sản phẩm có thể được sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao như nhà bếp, nhà vệ sinh, nhà tắm,...

1.3. Nhược điểm nẹp inox góc tròn

  • Do độ cứng cao nên sẽ mang nhiều hạn chế
  • Giá thành hơi cao nên khách hàng phải xem xét và cân nhắc trước khi sử dụng.
Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất
  • Màu sắc sẽ không bắt mắt bằng nẹp nhôm.
  • Nặng, nẹp có độ bám dính với vật liệu không cao.

2. Công dụng nẹp inox góc tròn

Nẹp inox góc tròn có các công dụng sau:
Đầu tròn của nẹp sẽ che đi các khuyết điểm trên vật liệu gạch, bảo vệ các mép gạch không bị nứt và sứt mẻ.
Không cần mài mòn gạch, giúp quá trình thi công nhanh chóng và an toàn hơn, tiết kiệm được chi phí.
Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất
Nẹp được làm bằng inox với góc bo tròn giúp người dùng cảm thấy an toàn hơn và tránh bị thương trong trường hợp va chạm nhờ thanh nẹp bao bọc mép gạch. Ngoài những mẫu gạch bo tròn ở mép gạch, Thời Đại Mới còn cung cấp những mẫu nẹp inox góc vuông để bạn tham khảo.
Nẹp inox 304 sắc nét còn tạo điểm nhấn độc đáo cho khu vực lát gạch góp phần tạo nên không gian thẩm mỹ, sang trọng cho căn nhà.

3. Ứng dụng nẹp inox góc tròn

Chủ yếu dùng làm nẹp chỉ trang trí: Nẹp inox với góc bo tròn thường được dùng để tạo điểm nhấn cho các đường nét trên tường, vách ngăn. Nhờ vậy, những phần không đẹp của ngôi nhà sẽ trở nên thu hút và mang tính thẩm mỹ cao. Xem thêm: Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch
Nẹp inox bo tròn góc có công dụng trang trí, bảo vệ góc 90 độ, giúp thi công nhanh chóng, loại bỏ việc phải cắt, mài gạch, góp phần giải quyết những khó khăn của người thợ ốp lát.
Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất
Sản phẩm nẹp inox góc tròn sau khi sử dụng luôn thể hiện được vẻ đẹp và độ sáng bóng rất cao, bền đẹp theo thời gian.
Nẹp inox chống xước, chống ăn mòn, chống phai màu, có góc bo tròn được sử dụng ở các góc của các công trình quy mô lớn kết hợp ốp gạch men.
Sản phẩm được nhiều đơn vị thiết kế và thi công nội và ngoại thất tin dùng và thường được sử dụng ở những vị trí quan trọng như sảnh, góc thang máy, góc cột, góc tường, góc nhà vệ sinh.
Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất

4. Địa điểm mua nẹp inox góc tròn uy tín tại TP. HCM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực và hiểu biết chuyên sâu về công dụng, tính năng và lợi ích của nẹp inox góc tròn, Thời Đại Mới là nhà cung cấp và sản phẩm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Với đầy đủ các mẫu mã và màu sắc khác nhau thuận tiện cho khách hàng lựa chọn những mẫu mã và màu sắc phù hợp với nội thất của mình. Các sản phẩm của chúng tôi được làm từ các loại vật liệu như inox, nhôm, đồng,... có độ cứng và độ bền cao.
Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất
Lợi ích của việc mua sản phẩm tại công ty Thời Đại Mới:
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, nhập khẩu cao cấp, tương xứng với chi phí đã bỏ ra.
  • Giá nẹp của công ty cam kết chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường
  • Một loạt các sản phẩm mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với mọi đối tượng.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí về bảng giá nẹp inox trang trí và được giải đáp mọi thắc mắc của bạn về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất
Ngoài nguồn hàng nhập khẩu chất lượng cao, chúng tôi cũng luôn quan tâm đến nhu cầu của mọi khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi luôn có sẵn với số lượng mà bạn cần và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc giúp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm nẹp trang trí của chúng tôi là sản phẩm chính hãng giúp tạo nên độ sáng, chất lượng bền lâu cho mọi công trình. Ngoài ra, khách hàng có nhiều chính sách bảo hành và ưu đãi tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
Bài viết liên quan
  • Currently 4.75/5
4.75 sao của 3370 đánh giá
Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất
Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55