nepinoxgiare

Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất

Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất Link
1. Nẹp inox góc vuông là gì? Chi tiết
2 . Ứng dụng nẹp inox ốp góc vuông Chi tiết
3 . Đặc điểm của nẹp inox ốp góc vuông Chi tiết
4. Lợi ích khi sử dụng nẹp inox ốp góc vuông Chi tiết
5. Các thi công nẹp inox ốp góc vuông Chi tiết
6. Mua nẹp inox ốp góc vuông uy tín giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Có nhiều phương án lựa chọn để ốp gạch tạo điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà bằng cách sử dụng nẹp nhôm ốp gạch hoặc nẹp inox ốp góc gạch. Khi xét về tính thẩm mỹ, độ bền màu và độ cứng của sản phẩm phải nói đến dòng sản phẩm nẹp inox bo góc gạch và một trong số đó chính là nẹp inox góc vuông.

1. Nẹp inox góc vuông là gì?

Nền công nghiệp hiện đại đang phát triển mạnh trong những năm gần đây, có rất nhiều phát minh và sáng chế mới ra đời nhằm tạo cho cuộc sống thêm tốt hơn. Việc trang trí và thiết kế nội thất, sự xuất hiện của các loại nẹp gỗ, nẹp nhôm, nẹp inox đã giúp cho căn nhà có tính thẩm mỹ và sang trọng hơn. Trong đó phải kể đến nẹp inox góc vuông, chúng được sử dụng rộng rãi để ốp và bảo vệ các góc nội thất, góc đá và các góc gạch.
Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất
Nẹp inox ốp góc vuông được thi công gấp lại từ tấm kim loại thép không gỉ 304, còn được gọi là nẹp góc ốp gạch chủ yếu được sử dụng để kết hợp với gạch men để tạo góc 90 độ và không bao giờ phải cắt mòi gạch, có tính năng trang trí xung quanh góc và bảo vệ góc trong trường hợp xảy ra va chạm cũng không bị vỡ. Sản phẩm được làm từ inox 304 nên có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, tạo điểm nhấn và rút ngắn tiến độ thi công.
Nẹp inox ốp góc vuông được gia công từ tấm inox 304 cắt laser, soi laser, sử dụng lớp mạ PVD bên ngoài để đảm bảo độ bền màu tuyệt đối, không bị rỉ sét hay oxi hóa dù được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt có tính axit cao. Việc sử dụng nẹp inox ốp góc vuông làm nâng tầm giá trị ngôi nhà của bạn.

2 . Ứng dụng nẹp inox ốp góc vuông

Nẹp inox ốp góc vuông được dùng để ốp vào các góc gạch và đá tạo ra các góc bo vuông và giữ an toàn cho chúng không bị gãy hay vỡ tạo điểm nhấn, trang trí cho ngôi nhà và thời gian thi công thấp do không cần mài mòi hay cắt ghép gạch.
Một số vị trí sử dụng nẹp inox ốp góc vuông: Ốp hộp kỹ thuật trong nhà tắm, nhà vệ sinh, khung cửa sổ, khung cửa đi, cổng hay góc tường… Xem thêm: Trang trí nhà cửa bằng nẹp trang trí kim loại
Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất

3 . Đặc điểm của nẹp inox ốp góc vuông

Nẹp có rất nhiều màu sắc đa dạng như: Màu vàng gương, màu vàng xước, màu trắng gương, màu trắng xước, màu hồng gương, màu đen,...
Chất liệu gia công: Được làm bằng inox 304, nói đến đây mọi người đều biết đến những đặc tính nổi bật của nó như độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao và mức độ chống ăn mòn tốt. Điều này làm cho nẹp inox ốp góc vuông nói riêng và các loại nẹp inox nói chung rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Kích thước và kiểu dáng: Có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi công trình kiến trúc.
Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất
Thi công: Việc thi công rất đơn giản và nhanh chóng bằng cách sử dụng keo silicone/ titebond  để liên kế nẹp với các thành phần: gạch, đá, kính, gỗ.
Bảo quản: Tránh các vật sắc nhọn và chạm vào vì điều này có thể làm tróc lớp bảo vệ về lâu dài tiếp xúc với không khí, nước hoặc môi trường xung quanh làm cho màu sắc nẹp bị biến dạng trông rất mất thẩm mỹ
Do nhiều mục đích sử dụng, nẹp inox trang trí được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất sau khi xây dựng với độ bền cao và đẹp.

4. Lợi ích khi sử dụng nẹp inox ốp góc vuông

Nẹp inox ốp góc vuông chuyên dùng để ốp gạch men và các loại gạch, đá, tạo tính thẩm mỹ cho các mặt gạch, thi công nhanh chóng, tiết kiệm nguyên vật liệu Hoàn thiện góc ốp lát vuông vắn, sắc cạnh với màu kim loại sang trọng
Dễ ứng dụng, thi công nhanh chóng, với các bước thi công đơn giản, tiết kiệm được thời gian và chi phí khi lắp đặt.
Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất
- Khi mài hoặc liếc một góc sẽ mất một khoản chi phí lớn hơn nhiều so với việc mua nẹp inox ốp góc vuông, đồng thời giúp hạn chế điện tích tiêu hao và giảm thiểu nguy cơ bị vỡ trong khi mài hoặc liếc.
Nẹp inox ốp góc vuông là giải pháp hoàn hảo vừa tinh xảo vừa mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài tác dụng trang trí ốp còn bảo vệ các góc cạnh khỏi những va chạm thông thường.
- Được làm từ thép kim loại 304 nên sản phẩm nẹp inox ốp góc vuông có độ bền vật lý và độ bền màu cao. Đặc biệt nẹp inox trang trí có khả năng chống xước nên tính thẩm mỹ cho góc cạnh bền lâu, chống bám bụi và việc vệ sinh trở nên dễ dàng lau sạch bằng khăn mềm.
Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất

5. Các thi công nẹp inox ốp góc vuông

Bước 1:  Xác định độ lớn của nẹp theo nhu cầu và xác định vị trí của nẹp bằng tia laze, căn giây sau đó dùng hồ dầu đúng vị trí xác định để gia cố nẹp và đợi cho lớp hồ khô. Nếu góc tường chính xác dựa trên lớp tô hoàn thiện, thì bước này có thể bỏ qua.
Bước 2: Ngay sau khi lớp hồ gia cố khô, chúng ta hoàn thiện công đoạn lát gạch. Trên thực tế, nhiều nhân viên thi công sẽ thực hiện song song việc ốp gạch và sử dụng nẹp trong trường hợp góc cạnh đã chuẩn từ khâu hoàn thiện lớp tô.
Bước 3: Công việc cuối cùng là chà ron theo phương pháp tiêu chuẩn.
Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất

6. Mua nẹp inox ốp góc vuông uy tín giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Thời Đại Mới chuyên phân phối các sản phẩm hỗ trợ trang trí cho ngành công nghiệp tập trung vào các điểm nhấn trang trí, che chắn góc và bảo vệ … Ngoài nẹp inox Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới còn phân phối đa dạng các sản phẩm nẹp với các chất liệu khác nhau như nẹp nhôm, nẹp đồng, .... Xem thêm: Phong cách trang trí nội thất ánh kim bằng nẹp inox chữ T
Đừng ngại nếu bạn chưa thể lựa chọn cho mình về loại nẹp trang trí mà bạn muốn sử dụng. Những gì chúng tôi bán về nội thất tại Thời Đại Mới không chỉ đơn thuần là những sản phẩm, đó còn là tình yêu và tâm huyết chúng tôi muốn gửi gắm vào mỗi ngôi nhà bởi những ngôi nhà chúng tôi trao cho họ chính là sản phẩm. Khách hàng của chúng tôi là động lực thúc đẩy thành công của chúng tôi.
Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất
Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nẹp trang trí, chúng tôi nhận thấy sứ mệnh cốt lõi của các đơn vị phân phối, sản xuất và gia công nẹp trang trí là hoàn toàn giống nhau nhằm cung cấp những sản phẩm lý tưởng, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và phát triển để đạt được thành tựu như hôm nay.
Chúng tôi không ngừng xây dựng đội ngũ chuyên gia am hiểu, uy tín, am hiểu về sản phẩm và hiểu được yêu cầu của khách hàng để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng khi lựa chọn chúng tôi.
Chúng tôi luôn cam kết chất lượng và dịch vụ tốt nhất với phương châm "Uy tín chất lượng hàng đầu".
Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất
Chúng tôi là đối tác của rất nhiều nhà thầu xây dựng. Sản phẩm của chúng tôi đã được cung cấp cho nhiều công trình lớn nhỏ, công trình cộng đồng hay có thể là chung cư cao cấp trên địa bàn TP.HCM và trên cả nước. Lợi ích đặc quyền khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại công ty Thời Đại Mới gồm:
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu, phù hợp với chi phí bạn chi trả thông qua hàng hóa được nhập khẩu cao cấp nhất.
  • Giá nẹp inox tại công ty chúng tôi được xác định với tiêu chí giá cả đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường.
  • Mỗi sản phẩm nẹp inox của chúng tôi đều có chính sách vận chuyển, giao hàng tận nơi và những ưu đãi lớn đối với những đối tác mua hàng với số lượng lớn.
  • Cung cấp nhiều sản phẩm nẹp inox đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc giúp cho bạn có được những lựa chọn phù hợp với ngôi nhà của mình.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm cũng như chất lượng của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm miễn phí. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/24 khi có yêu cầu của khách hàng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.96/5
5.05 sao của 2556 đánh giá
Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất
Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất Nẹp inox ốp góc vuông thiết kế sang trọng trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55