nepinoxgiare

Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch

Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch Link
1. Nẹp inox trang trí gạch là gì? Chi tiết
2. Công dụng nẹp inox trang trí gạch Chi tiết
3. Các loại nẹp inox ốp gạch được sử dụng phổ biến Chi tiết
4. Hướng dẫn lựa chọn nẹp góc gạch trang trí phù hợp với tường công trình Chi tiết
5. Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm nẹp inox trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox trang trí gạch được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình xây dựng với độ bền và có tính thẩm mỹ cao. Nẹp inox tạo điểm nhấn và nổi bật cho không gian, thu hút được ánh nhìn tinh tế trong từng chi tiết nhỏ của căn nhà. Thời Đại Mới là đơn vị chuyên sản xuất, gia công và phân phối các loại sản phẩm ngoài nẹp inox còn có các loại nẹp nhôm, nẹp đồng,...

1. Nẹp inox trang trí gạch là gì?

Nẹp inox trang trí gạch là một loại nẹp ốp lát tuyệt vời được ứng dụng vào quá trình xây dựng gạch đá. Để phù hợp với mọi công trình thi công, nẹp inox đã được sản xuất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nhằm tạo nên vẻ đẹp riêng cho từng công tình.
Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch
Nẹp inox đang được ưa chuộng trên thị trường nhờ độ sáng bóng cùng những ưu điểm vượt trội mà chúng có. Rất nhiều nhà thiết kế nội thất tập trung vào từng chi tiết nhỏ để tạo ra điểm nhấn cho ngôi nhà bằng cách sử dụng nẹp inox trang trí. Nẹp giúp che đi khuyết điểm của các khe hở gạch trên sàn đồng thời tạo tạo điểm nhấn cuốn hút, sang trọng tạo nên một nét thẩm mỹ tuyệt vời.
Trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà, việc ốp gạch đã diễn ra thường xuyên. Nhân viên thi công luôn cố gắng đưa ra những giải pháp mới để việc ốp lát trở nên nhanh chóng và thẩm mỹ.
Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch
Để đối phó với các sự cố khi ốp lát gạch đá như sứt mẻ mép, vết cắt ghép các viên gạch không đẹp, mài góc đá tốn nhiều thời gian, góc gạch bị vỡ. Công ty đã đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chuyên dụng cho gạch đá. Các loại nẹp có thiết kế đẹp và khắc phục được những sự cố có thể xảy ra về gạch đá trong quá trình xây dựng.

2. Công dụng nẹp inox trang trí gạch

Nẹp inox được làm từ loại thép không gỉ không chỉ giúp nâng cao chất lượng công trình mà còn giảm giá thành bảo trì, sửa chữa. Chúng mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng cho ngôi nhà.
Hạn chế việc mài mòi góc cạnh: Việc sử dụng nẹp inox giúp quá trình ốp gạch không cần phải mài mòi chúng tránh lãng phí gạch khi mài lỗi từ đó giảm được thời gian thi công và ngân sách nhân công.
Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch
Giảm nguy cơ hư hại cạnh gạch: Khi sử dụng nẹp inox ốp gạch sẽ giúp cho góc cột và chân tường trở nên chắc chắn hơn hạn chế tối đa gạch bị sứt mẻ trong quá trình sử dụng
Tăng độ an toàn: Nẹp góc giúp góc cạnh của tường nhẵn mịn và phẳng hơn giúp bảo vệ các góc cạnh đồng thời bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
Trang trí tạo điểm nhấn: Nẹp góc giúp tạo độ sắc nét và tạo ra các thành tường và cột tường hoàn hảo. Nẹp có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng tọa điểm nhấn cho công trình. Xem thêm: Vai trò của nẹp inox trang trí trong thiết kế nội thất

3. Các loại nẹp inox ốp gạch được sử dụng phổ biến

Có hai loại nẹp inox ốp gạch được sử dụng phổ biến hiện nay là nẹp inox góc vuông và nẹp inox góc tròn tuy chúng có những ứng dụng khác nhau, tuy nhiên vì điều được làm bằng inox nên chúng có những đặc điểm giống nhau như:
  • Màu sắc đa dạng: Màu vàng, màu vàng xước, màu vàng gương trắng, màu vàng gương hồng,...
  • Được làm từ thép không gỉ 304 nên có những ưu điểm nổi trội như độ bền cao, khả năng chống ấm và khả năng chống ăn mòn tốt điều này giúp cho nẹp inox trang trí ốp gạch phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch
  • Kích thước và hình dáng: Có nhiều hình dáng và kích thước khác nhau phù hợp với từng công trình kiến trúc.
  • Thi công dễ dàng: Sử dụng keo chuyên dụng silicone hoặc keo titebond để kết kính với các vật liệu như gạch, gỗ, kính, đá,...
  • Bảo quản: Để nẹp được sử dụng bền lâu cần để nẹp tránh các vật sắc nhọn va đập vào

3.1. Ứng dụng của nẹp inox bo góc vuông

Nẹp inox bo góc vuông được ứng dụng trong trang trí, bảo vệ góc cạnh 90 độ, giúp thi công nhanh chóng mà không cần cắt hay mài gạch góp phần rất lớn giải quyết khó khăn cho người lát gạch
Nẹp inox vuông sau khi sử dụng luôn thể hiện được độ bóng, sáng và độ bền rất cao theo thời gian. Xem thêm: Thời Đại Mới gợi ý cho bạn cách trang trí với nẹp inox giúp phòng khách thêm hiện đại
Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch
Nẹp góc vuông là một loại vật liệu được tin dùng và yêu thích sử dụng trong xây dựng ngoại thất và nội thất. Nẹp inox là sản phẩm có độ cứng cao, chống trầy xước, ăn mòn và chống phai màu. Chúng được sử dụng tại các vị trí như sảnh chính, thang máy, góc cột, nhà vệ sinh,...
Nẹp inox góc vuông còn có thể được sử dụng kết hợp với gạch men để ốp các góc gạch trong các công trình công cộng như trung tâm thương mại, phòng trọ, bệnh viện,...

3.2. Ứng dụng của nẹp inox bo góc tròn

Nẹp inox bo góc tròn được sử dụng để trang trí, bảo vệ góc 90 độ, hỗ trợ thi công nhanh chóng mà không cần cắt , mài cạnh góp phần giải quyết khó khăn cho người thi công
Sản phẩm nẹp inox góc tròn sau khi được ốp lên tường luôn thể hiện được tính thẩm mỹ, độ sáng bóng và độ bền rất cao.
Nẹp góc tròn chủ yếu được sử dụng cho các loại vật liệu như: đá, kính thông thường, lắp đặt ở góc 90 độ nên tiết kiệm cho doanh nghiệp trong việc khoan lắp đặt và giảm tiếng ồn. 
Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch
Nẹp thường được sử dụng với đá để xử lý các góc, tạo ra các góc bo vuông và các cạnh tròn được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng.
Nẹp inox bo góc tròn được tin dùng và sử dụng để trang trí tạo điểm nhấn trong các công trình chất lượng cao như khách sạn, nhà hàng, quán karaoke…
Ngoài hai loại nẹp inox bo góc vuông và nẹp inox bo góc tròn còn có nhiều loại nẹp ốp góc khác mang đến nhiều sự lựa chọn hơn dành cho các kiến trúc sư, đáp ứng yêu cầu sử dụng khác nhau và các phong cách kiến trúc khác nhau.

4. Hướng dẫn lựa chọn nẹp góc gạch trang trí phù hợp với tường công trình

Mỗi công trình có những nét đặc trưng riêng, để lựa chọn cho mình sản phẩm bo góc cạnh gạch phù hợp nhất bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau:
  • Theo phương pháp thi công: Bạn nên sử dụng nẹp có thể gắn vào gạch. Sử dụng một số loại nẹp inox chữ V thi công bằng cách sử dụng keo dán chuyên dụng nếu bạn muốn thực hiện nhanh chóng.
  • Theo giai đoạn gắn nẹp: Nếu bạn muốn gắn nẹp trước khi ốp lát thì có thể sử dụng một trong hai loại nẹp dạng chữ V hoặc nẹp dạng cài vào gạch. Chỉ nên chọn nẹp ốp góc chữ V trong trường hợp đã ốp lát xong.
Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch
  • Đối với phong cách thiết kế hiện đại: Bạn có thể lựa chọn nẹp góc vuông, nẹp góc tròn hoặc nẹp góc dẹt tùy theo phong cách thiết kế. Đối với bất trình công trình thiết kế nào, nẹp góc tròn là sự lựa chọn hợp lý. Đối với nẹp góc dẹt được ưu điên cho các công trình tối giản, bố trí tạo điểm nhấn độc đáo.
  • Theo tính chất của công trình: Nẹp ốp chữ V phù hợp với các công trình cải tạo hoặc sửa chữa lại. Các công trình xây mới nên chọn loại nẹp cài vào gạch giúp tăng độ chắc chắn cho công trình.
Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch
Một số kích thước nẹp tương ứng với gạch như: Nẹp cỡ 10 mm dùng cho gạch từ 8 - 10 mm, nẹp cỡ 12 mm dùng cho gạch 12 mm, bên cạnh đó còn nhiều loại kích cỡ khác dùng cho gạch 5 mm và 20 mm.

5. Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm nẹp inox trang trí

Bề mặt nẹp rất dễ bị trầy xước và hư hại khi tiếp xúc với các vật sắc nhọn và hóa chất tẩy rửa. Khi sử dụng nẹp inox trang trí cần lưu ý những điểm sau:
  • Không vệ sinh nẹp với các chất có tính tẩy rửa, ăn mòn
  • Không sử dụng các sản phẩm có chứa Clorua
  • Không sử dụng nước có độ kiềm cao hoặc nước bẩn vì nó có thể làm ố bề mặt inox.
Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch
  • Chỉ vệ sinh nẹp inox trong điều kiện nẹp ở nhiệt độ bình thường, không vệ sinh nẹp trong điều kiện mặt inox đang nóng.
  • Việc tháo nẹp khi không cần thiết có thể làm hỏng nẹp, làm biến dạng, trầy xước khiến nó bị ăn mòn hoặc ố màu nhanh chóng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Nếu mỡ bị đổ dầu mỡ lên nẹp thì phải làm sạch ngay.
Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch
  • Lau khô thanh nẹp sau khi làm sạch để tránh bị ố vàng.
  • Không sử dụng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh vì có thể khiến nẹp mất đi độ sáng bóng và sau một thời gian sử dụng nẹp sẽ bị gỉ sét.
Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch
Thời Đại Mới là công ty chuyên sản xuất nẹp inox trang trí uy tín với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Chúng tôi còn nhận gia công nẹp kim loại khi khách hàng yêu cầu cần có cung cấp bản vẽ chi tiết cho. Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0944209955 để được biết thêm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.85/5
4.95 sao của 2996 đánh giá
Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch
Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch Ứng dụng nẹp inox trang trí gạch Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55