nepinoxgiare

Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất

Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất Link
1. Nẹp inox trang trí trần nhà Chi tiết
2. Các loại nẹp inox trang trí trần nhà Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Việc trang trí trần nhà ít ai để ý, vì trần nhà rất cao nên khi bước vào nhà cũng ít người để ý đến vị trí cao như vậy. Do đó, nhiều chủ nhà coi việc tân trang lại trần nhà là việc làm tốn kém và tốn nhiều công sức mà ít hoặc không mang lại lợi ích gì. Nhưng có lẽ suy nghĩ của họ chỉ đúng một phần, thực tế ở nước ngoài và nhiều gia đình Việt Nam vẫn chú trọng đến việc trang trí trần. Nếu họ đã từng trải nghiệm ở một nơi có trần nhà ấn tượng, đẹp, độc đáo và mang ý nghĩa phong thủy cho nơi mình sống thì chúng tôi tin chắc rằng họ sẽ phải xem xét lại điều này.Những ngôi nhà có cảnh quan tươi tốt và hoàn thiện bên ngoài được nâng cấp sẽ có lợi hơn cho người mua tiềm năng so với những ngôi nhà thông thường không được nâng cấp. Vì vậy, các nhà thiết kế thường có xu hướng lựa chọn những món đồ tốt góp phần làm đẹp hơn cho ngôi nhà.
Nẹp trang trí là một trong những vật dụng quan trọng và vô cùng hữu ích được các nhà xây dựng, nhà buôn và người tiêu dùng tin tưởng. Hôm nay, hãy cùng Thời Đại Mới thảo luận về cách trang trí trần nhà đẹp bằng nẹp inox nhé!
Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất

1. Nẹp inox trang trí trần nhà

Nẹp inox trang trí trần nhà là một trong những đồ trang trí thu hút được sự quan tâm của các nhà thiết kế nội thất, người tiêu dùng, kỹ sư xây dựng và nhiều đối tượng khác, và thị trường hiện nay loại nẹp này đang có sức hot rất lớn. Hiện nay việc trang trí trần được sử dụng từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, kim loại, nhựa, thép, nhôm, đèn, quạt hoặc gương.
Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất
Chính vì chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao nên hầu hết các gia đình hiện đại thường đầu tư vào mọi thứ nhỏ nhất, mọi ngóc ngách trong ngôi nhà để nó trở nên hoàn hảo nhất. Chính vì gu thẩm mỹ tốt như vậy nên họ cũng đã góp phần khiến suy nghĩ của một số gia đình khác về việc trang trí trần nhà trở nên tích cực hơn, họ đã truyền cảm hướng từ những ý tưởng trang trí trần nhà cho những tín đồ yêu thích trang trí không gian nội thất.
So với những mẫu vật liệu trên thì chất liệu inox ánh lên pha lê trong veo dưới ánh sáng đèn bàn có phần thu hút hơn hẳn. Giữ cho ngôi nhà luôn sáng sủa, tươi mới, không bị lộn xộn gây rối mắt.
Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất
Nẹp inox ốp trần trang trí đã trải qua nhiều quá trình nghiên cứu, tạo hình và gia công chuyên nghiệp dưới sự giám sát kỹ lưỡng của các chuyên gia 24/7. Điều này đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng đồng đều, hình dáng thẳng, chắc chắn và không bị gãy. Hơn nữa, công dụng của nó còn có thể chịu được nhiệt độ nóng lạnh, độ ẩm cao, không bị han gỉ, hao mòn sau thời gian dài sử dụng do được sơn tĩnh điện cao cấp. Nói về số tiền đầu tư vào trang trí nội thất, Thời Đại Mới chúng tôi tự hào nhận mình là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các loại nẹp inox chất lượng cao, bền, đẹp, có chất lượng tốt, chính hãng và giá rẻ. Xem thêm: Nẹp chặn thảm inox không rỉ đến từ công ty Thời Đại Mới chúng tôi
Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất
Chúng tôi cung cấp nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn, bao gồm những màu như màu trắng bóng, mày trắng gương, màu vàng đồng, màu đen, ... Ngoài ra, khi khách hàng đến công ty hoặc yêu cầu, chúng tôi còn cung cấp kích thích phù hợp với mọi ngóc ngách của ngôi nhà , góc và các khoảng trống, không thừa hoặc thừa. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc của người tiêu dùng.
Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất

2. Các loại nẹp inox trang trí trần nhà

Xu hướng trang trí trần nhà bằng inox ngày nay đã cho ra đời nhiều loại nẹp với nhiều hình dáng, kích thước và giá thành khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để ứng dụng vào trang trí trần nhà sao cho phù hợp nhất với cấu trúc ngôi nhà. Hiện nay, các loại nẹp phổ biến bao gồm nẹp inox hình chữ T, nẹp inox hình chữ V và nẹp inox hình chữ L.

2.1. Nẹp inox hình chữ T

Nẹp inox chữ T có kiểu thiết kế rất đơn giản và nẹp có hình chữ T viết hoa. Nó được sử dụng kết hợp với hệ thống đèn âm trần tạo hiệu ứng lung linh giúp tăng cường ánh sáng cho ngôi nhà, tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng.
Ngoài ra, nẹp chữ T còn có một công dụng khác là trực tiếp làm đường viền cho trần nhà, tạo thành hình chữ nhật với các góc nhọn hoặc hình vuông bắt mắt, giúp căn phòng trở nên thú vị và đặc biệt trong mắt những vị khách đến chơi.
Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất
Đặc điểm của nẹp inox chữ T
Kích thước: Nẹp có các kích thước như T6mm, T8mm, T10mm, T15mm, T20mm, T25mm, T30mm, ...
Màu sắc nẹp đa dạng bao gồm màu inox trắng xước, màu trắng gương, màu vàng đồng, màu vàng bóng golf, vàng mờ…
Độ dày của sản phẩm là 1mm, 1.2mm, 1.5mm, 2mm,… tùy theo nhu cầu sử dụng.
Nẹp có tính thẩm mỹ, độ bền cao dùng để ốp góc, ốp tường, phào chỉ ...
Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, chung cư, biệt thự, văn phòng, khách sạn, chung cư và nhiều công trình xây dựng khác.

2.2. Nẹp inox chữ V

Các thanh nẹp chữ V được làm bằng inox được gắn ở các góc 90 độ và xung quanh các cạnh, làm cho thiết kế nổi bật với các chi tiết sắc nét. Nẹp hình chữ V được làm bằng inox cao cấp không dễ bị ăn mòn, han gỉ sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể để sản phẩm tiếp xúc với ánh sáng mạnh như ánh nắng mặt trời, tia UV. Nói đến độ sáng bóng của nẹp thì không có gì phải bàn cãi, bởi khi kết hợp với các sản phẩm khác như thạch cao, đèn, lafon, gỗ thì ngôi nhà càng trở nên hiện đại và tinh tế hơn.
Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất
Đặc điểm của nẹp inox chữ V
Nẹp inox chữ V được gia công từ inox tấm 304 mạ công nghệ PVD chất lượng cao, độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt.
Kích thước: Nhiều loại V5 có kích thước các cạnh là 5mm x 5mm x 2440mm, V10 có kích thước các cạnh là 10 x 10 x 2400mm, V15 có kích thước các cạnh là 15 x 15 x 2400mm, V20 có kích thước các cạnh là 20 x 20 x 2400mm, ngoài ra có các loại nẹp sử dụng cho các góc có kích thước lơn hơn như nẹp V30, nẹp V40, nẹp V50….
Màu sắc đa dạng như màu Inox xước, màu Inox bóng gương, màu vàng gương, màu vàng xước, màu vàng đồng, màu vàng sáng…
Sản phẩm được làm bằng inox 304 cao cấp, dày 1mm. Nẹp đẹp và bền dùng để che góc, trang trí góc và bảo vệ các góc. Xem thêm: Nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng

2.3. Nẹp inox chữ L

Nếu bạn đam mê thiết kế nội thất và gia đình thì không khó để bắt gặp hình dáng của những mẫu nẹp chữ L. Hình ảnh này thường xuyên xuất hiện trong các công trình kiến trúc Việt Nam và nước ngoài, đặc biệt là các bệnh viện, công ty, chung cư, trường học, khu nghỉ dưỡng, khách hàng, trung tâm thương mại lớn nhỏ... Chủ yếu được lắp đặt ở các góc của trần, tường và cửa kính. Sản phẩm này là rất dễ vệ sinh và lau chùi. Chỉ cần rửa nhanh bằng giấy vệ sinh ẩm.
Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất
Đặc điểm của nẹp inox hình chữ L
Màu sắc: Vàng gương, Vàng xước, Trắng gương, Trắng xước, Hồng gương, Đen ...
Chất liệu: Được làm bằng inox 304, có độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt cao, chống ăn mòn tốt, thích hợp sử dụng trong điều kiện khí hậu Việt Nam.
Kích thước và hình dạng: Có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau theo yêu cầu của từng khách hàng và công trình kiến trúc.
Cấu tạo: Chỉ cần sử dụng keo silicon / titebond để kết dính với các vật liệu: gạch, đá, gỗ, kính.
Bảo quản: Tránh va đập trực tiếp với các vật sắc, nhọn.
Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất
Thời Đại Mới là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất nẹp inox, nẹp trang trí và các sản phẩm khác. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, quý khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.75/5
4.75 sao của 1827 đánh giá
Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất
Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55