nepinoxgiare

Nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng

Nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng Link
Nẹp inox là gì? Chi tiết
Các loại nẹp inox Chi tiết
Lợi ích nẹp inox Chi tiết
Cách vệ sinh nẹp inox Chi tiết
Địa chỉ lắp đặt nẹp inox Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí là một vật dụng trang trí vô cùng phù hợp không chỉ với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam mà còn phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người Việt. Trong đó, nẹp inox trang trí là loại nẹp thông dụng hơn cả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng nẹp lại không biết cách bảo bảo và vệ sinh đúng đắn khiến cho sản phẩm bị xỉn màu gây ảnh hưởng đến chất lượng của công trình.
Hôm nay, hãy cùng Thời Đại Mới khám phá những thông tin thú vị về nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng dưới đây nhé!
 

Nẹp inox là gì?

Nẹp trang trí là vật dụng trang trí phổ biến và trở thành “xu hướng” trong khoảng thời gian vài năm gần đây tại Việt Nam. Không chỉ có giá thành phải chăng mà chất lượng của sản phẩm cũng vô cùng chất lượng. Nẹp trang trí xuất hiện trong nhiều công trình kiến trúc tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Từ những công trình như nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện đến những công trình có sự sang trọng, cao cấp như nhà hàng, khách sạn, resort hay trung tâm thương mại.
Nẹp inox là một trong những loại nẹp trang trí có tính linh động và đa nhiệm cao thế nên sản phẩm luôn nhận được sự săn đón và yêu mến từ người tiêu dùng Việt Nam. Nẹp inox trải qua quá trình sản xuất dưới sự giám sát của nhiều chuyên gia vào theo một quy trình công nghệ cao giúp sản phẩm có chất lượng đồng đều, bề mặt sản phẩm được mài nhẵn và không bị lồi lõm, gồ ghề. Nẹp inox có khả năng chống chịu nhiệt độ và độ ẩm vô cùng vượt trội giúp sản phẩm có thể sử dụng và hoạt động hiệu quả trong những môi trường có điều kiện khắc nghiệt như khu vực ngoài trời và phòng tắm. Bên cạnh đó, nẹp inox trang trí còn có khả năng chống chịu oxy hóa “cực đỉnh”. Từ đó, sản phẩm có thể hoạt động bền đẹp và không gặp hiện tượng xỉn màu, ăn mòn. Ngoài ra, nẹp inox trang trí có khả năng chịu lực và độ bền cao, giúp bảo vệ các góc mép khỏi lực tác động mạnh từ môi trường. Sử dụng nẹp inox trang trí sẽ giúp tăng độ thẩm mỹ và tạo điểm nhấn sang trọng, thu hút, giúp cho ngôi nhà không còn nhàm chán và đơn điệu như trước.
 
Nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng
 
Nẹp inox có vô số các loại màu sắc đa dạng từ hiện đại, tối giản như đen, xám, trắng bóng, trắng gương cho đến những màu sắc nổi bật như màu vàng đồng, hồng gương. Kích thước nẹp inox trang trí còn có thể được tinh chỉnh sao cho phù hợp nhất với vị trí lắp đặt đã được chỉ định. Bạn có thể sử dụng nẹp inox trang trí để rất nhiều vị trí trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm…Một số vị trí mà bạn có thể lắp đặt nẹp inox trong ngôi nhà bao gồm cầu thang, bậc tam cấp, tiền sảnh, sàn nhà, trần nhà, vách tường, mép cửa, mép kệ tủ…Để lựa chọn một sản phẩm nẹp inox trang trí phù hợp và ưng ý nhất cho không gian sống và làm việc của mình thì bạn nên tham khảo ý kiến của những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong ngành.

Các loại nẹp inox

Nẹp inox trang trí có rất nhiều hình dạng khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu và từng mục đích sử dụng của những khách hàng khác nhau. Dưới đây là một số loại nẹp inox trang trí được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện tại:

Nẹp inox chữ V

Nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng
 
Nẹp inox chữ V có thiết kế khá đơn giản là hình dáng chữ V in hoa với các góc cạnh được mài nhẵn sắc nét hoàn hảo. Nẹp inox trang trí chữ V thường được lắp đặt tại các vị trí góc vuông 90 độ trong ngôi nhà. Từ đó, có thể bảo vệ được những góc mép trong ngôi nhà khỏi lực tác động ngoại cảnh và hạn chế được tình trạng sứt mẻ, hỏng hóc gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nẹp inox chữ V còn có thể làm mối nối để liên kết cho nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, gạch, kính, đá…

Nẹp inox chữ U

Nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng
 
Nẹp inox chữ U thường được lắp đặt rộng rãi để bo viền kính, viền gỗ, viền đá, làm chỉ tường trang trí…Với nhiều công dụng và vô số các chủng loại khác nhau sẽ giúp cho bạn có thể tự do lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với sở thích và ngôi nhà của mình. Nẹp inox chữ U sẽ giúp cho không gian sống và làm việc của bạn thêm phần mới lạ và thu hút. Đặc biệt, nẹp inox chữ U có thể được biến tấu theo sự sáng tạo của người thiết kế và chủ nhân ngôi nhà sao cho tạo được nét đẹp riêng biệt và độc đáo riêng biệt.

Nẹp inox chữ T

Nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng
 
Nẹp inox chữ T là loại nẹp trang trí phổ biến hơn cả trong tất cả những loại nẹp trang trí trên thị trường. Nẹp inox chữ T còn có một tên gọi khác là nẹp chỉ có nhiệm vụ kết nối các loại vật liệu khác nhau. Bên cạnh đó, nẹp inox chữ T còn được lắp đặt để tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho khu vực tường nhà. Khi sử dụng nẹp inox chữ t kết hợp với ánh đèn sẽ tạo ra một khoảng không gian vô cùng đẹp mắt và lung linh.

Lợi ích nẹp inox

Nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng
 
Nẹp inox trang trí sẽ mang đến nhiều lợi ích bên cạnh công dụng tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là một số lợi ích mà nẹp inox trang trí bạn có thể tham khảo bao gồm:
  • Nẹp inox trang trí giúp bạn có thể hô biến cho không gian sống và làm việc thêm phần sang trọng và giúp cho ngôi nhà “khoác một chiếc áo mới” độc đáo và thu hút hơn. 
  • Nẹp inox trang trí giúp che đi các khe hở và khuyết điểm trong ngôi nhà một cách khéo léo.
  • Nẹp inox trang trí giúp đảm bảo tuổi thọ công trình và bảo vệ các góc mép khỏi lực tác động mạnh từ môi trường.
  • Nẹp inox trang trí giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo trì cho ngôi nhà của mình.
  • Nẹp inox giúp bảo vệ mép sàn gỗ, mép thảm trải sàn và cố định sàn gỗ, thảm khỏi tình trạng xê dịch khi di chuyển.
  • Nẹp inox giúp kết nối các thảm trải sàn và sàn gỗ với nhau. Từ đó liên kết được tổng thể thiết kế của ngôi nhà.

Cách vệ sinh nẹp inox

Nhiều người sử dụng nẹp inox trong thời gian dài nhưng chưa thực sự biết cách để bảo quản và vệ sinh khiến cho tuổi thọ của sản phẩm bị ảnh hưởng đáng kể. Hơn thế nữa, nẹp inox trang trí có một khuyết điểm so với những loại nẹp trang trí khác như nẹp đồng hay nẹp nhôm đó chính là dễ bị trầy xước và lưu dấu vân tay. Vì thế việc vệ sinh sản phẩm thường xuyên, định kỳ là một việc cần thiết để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là số bước giúp bạn có thể vệ sinh nẹp inox nhanh chóng và dễ dàng:
  • Bước 1:  Sử dụng khăn mềm nhúng nước hoặc khăn giấy ướt để làm dụng cụ vệ sinh. Lưu ý hạn chế sử dụng vật dụng có cứng cao để tránh làm xước bề mặt của nẹp.
  • Bước 2: Sau đó lau nhẹ bề mặt nẹp inox (đối với những vết bẩn bình thường). Đối với những vết bẩn cứng đầu khác, bạn cần sử dụng hóa chất tẩy rửa có nồng độ thấp và phù hợp với kim loại để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của nẹp sau này.
  • Bước 3: Cuối cùng dùng khăn mềm, khăn giấy khô để lau lại.

Địa chỉ lắp đặt nẹp inox

Nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng
 
Công ty Thời Đại Mới là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm liên quan đến nẹp inox nói riêng và nẹp inox trang trí nói chung. Với nhiều kinh nghiệm trong vấn đề cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho người tiêu dùng Việt giúp chúng tôi có thể thấu hiểu được những mong muốn và từ đó đáp ứng những nhu cầu một cách chuyên nghiệp nhất. 
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp inox phù hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepinoxgiare.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 2348 đánh giá
Nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng
Nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng Nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55