nepinoxgiare

Tìm hiểu sơ lược về một số thông tin của Nẹp trang trí Thời Đại Mới

Tìm hiểu sơ lược về một số thông tin của Nẹp trang trí Thời Đại Mới Link
1. Các loại nẹp trang trí phổ biến hiện nay  Chi tiết
2. Ứng dụng của nẹp trang trí  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí nội thất là loại vật liệu được làm từ các chất liệu như nhựa, gỗ, nhôm,... Nó được lắp đặt trên tường, trần, sàn nhà, cầu thang để trang trí và bổ sung tiện ích cho thiết kế ngôi nhà. Hãy cùng Nẹp trang trí Thời Đại Mới chúng tôi tìm hiểu chúng có đặc điểm và lợi ích gì nhé!
 
 

1. Các loại nẹp trang trí phổ biến hiện nay 

1.1. Nẹp inox

Các loại nẹp inox trang trí hiện nay đang dần được thông dụng bởi tính bền cũng như giá thành của chúng. Trong xây dựng những công trình sử dụng vật liệu xây dựng như phụ kiện để hoàn thiện công trình của một không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp không thể không kể đến nẹp trang trí, đặc biệt là nẹp góc inox. chắc chắn trong mọi thiết kế đều tạo ra những góc cạnh với những đường nét thô kệch không chỉ làm giảm đi phần sang trọng trong ngôi nhà bạn mà có thể còn gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. để giảm thiểu điều này nẹp góc chính là sự lựa chọn hoàn hảo để che lấp đi những khuyết điểm đó.
 
Tìm hiểu sơ lược về một số thông tin của Nẹp trang trí Thời Đại Mới
 

1.2. Nẹp nhôm

Cũng như nẹp inox, các loại nẹp nhôm trang trí cũng rất thông dụng trong thị trường trang trí nội thất hiện nay. Chúng được làm từ hợp kim không gỉ, có lớp màng bảo vệ chắc chắn và bền đẹp, giúp cho không gian của chúng ta thêm sang trọng, tiện ích mà lại không hề tốn kém nhiều chi phí cũng như công sức lau dọn. Nẹp nhôm còn có đặc tính rất nhẹ và độ bóng cao, dễ dàng uốn lượn theo các hình thù thiết kế mà gia chủ mong muốn, tạo cho mỗi gia đình một không gian riêng biệt khác nhau. 
 
Tìm hiểu sơ lược về một số thông tin của Nẹp trang trí Thời Đại Mới
 

1.3. Nẹp đồng 

Nẹp đồng là loại nẹp có chi phí cao nhất trong 2 loại nẹp kim loại trên, một là do đồng là kim loại có giá khá cao, hai là chúng rất bền bỉ và chắc chắn, có thể sử dụng được đến 10-15 năm, khả năng chống oxy hóa lại cao, cực kì phù hợp cho không gian ngoài trời. Nếu như nẹp inox, nẹp nhôm chỉ cần ăn mòn nội dung trực tiếp bằng hóa chất, hoặc in mực hay phay xước bề mặt nhôm,…thì nẹp đồng lại phải được dập chất liệu đồng cứng rất khó khăn, thêm công đoạn phủ màu tạo giả cổ sao cho màu sắc thật hài hòa, đẹp mắt giống như nẹp đồng cổ xưa. (Xem thêm: Khái quát về loại nẹp đồng chữ T được ưa chuộng phổ biến hiện nay)
 
Tìm hiểu sơ lược về một số thông tin của Nẹp trang trí Thời Đại Mới
 

1.4. Nẹp gỗ

Đây là loại nẹp truyền thống có giá trị trong trang trí nội thất khi nó ra đời. Nó có tính thẩm mỹ cao, kết hợp tương đồng với các đồ gỗ nội thất. Tuy nhiên do làm từ gỗ nó cũng có những nhược điểm thường mắc phải như: hay bị ẩm mốc, mối mọt, bị cong vênh do tác động của thời tiết. Điều đó khiến những chi tiết này không được bền, qua một thời gian sử dụng phải thay thế.

1.5. Nẹp nhựa 

Vật liệu nhựa pvc rất thông dụng trong thời gian qua, và nẹp trang trí bằng vật liệu này cũng thể hiện rõ những ưu điểm riêng. Chúng được dùng để che khuyết điểm ở các vị trí nối sàn, cửa ra vào, cầu thang, các điểm chuyển tiếp hoặc kết thúc. Vật liệu thông minh này khi lắp đặt sàn gỗ này cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên nhược điểm của nhựa lại chính là không mang đến nhiều thẩm mỹ, chúng không được sang trọng bằng các loại nẹp kim loại. 
 

2. Ứng dụng của nẹp trang trí 

Mỗi nơi khác nhau và mỗi nhu cầu khác nhau sẽ có từng loại nẹp phù hợp để bạn lựa chọn. Sau đây sẽ là một số ứng dụng cơ bản nhất của nẹp trang trí.

2.1. Nẹp kết thúc sàn 

Thông thường những vị trí kết thúc sàn gỗ, khu vực tiếp giáp với tường rất khó khăn trong việc trang trí. Ở nhưng nơi như tiếp nối sàn gỗ với cửa, với tủ bếp, vách kính, nhà tắm thể hiện rõ sự khó khăn trong việc làm đẹp. Phương án dùng phào trong những trường hợp này là không thể thích ứng được. Và nẹp trang trí hoàn toàn là phương án khả dĩ nhất. Nẹp chữ V hoặc chữ U sẽ được ứng dụng trong trường hợp này. 
 
Tìm hiểu sơ lược về một số thông tin của Nẹp trang trí Thời Đại Mới
 

2.2. Nẹp chống trượt cầu thang 

Đối với cầu thang bằng gạch đá hoặc gỗ trơn bóng sẽ có nhiều nguy cơ bị trơn trượt khi sử dụng cầu thang, vì vậy nẹp chữ V và chữ L sẽ hoàn thành nhiệm vụ chống trơn trượt cho cầu thang nhà bạn. (Xem thêm: Tạo điểm nhấn trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động)
 
Tìm hiểu sơ lược về một số thông tin của Nẹp trang trí Thời Đại Mới
 

2.3. Nẹp trang trí tường

Trang trí tường phòng khách giúp cho không gian thêm sang trọng là một điều không thể thiếu, nẹp trang trí khiến cho không gian của bạn thêm phần ấm cúng và sang trọng hơn rất nhiều. Không chỉ ở phòng khách, mà phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc hay kể cả phòng tắm cũng có thể sử dụng nẹp trang trí để nâng tầm không gian. 
 
Tìm hiểu sơ lược về một số thông tin của Nẹp trang trí Thời Đại Mới
 
Hi vọng một số thông tin trên sẽ bổ ích với bạn. Ghé thăm trang web nepinoxgiare.com của chúng tôi hoặc liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi qua số 0944.209.995 để được tư vấn và chăm sóc chu đáo nhất. Chúng tôi với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng và thái độ phục vụ tốt nhất để mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 2678 đánh giá
Tìm hiểu sơ lược về một số thông tin của Nẹp trang trí Thời Đại Mới
Tìm hiểu sơ lược về một số thông tin của Nẹp trang trí Thời Đại Mới Tìm hiểu sơ lược về một số thông tin của Nẹp trang trí Thời Đại Mới Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55