nepinoxgiare

Tạo điểm nhấn trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động

Tạo điểm nhấn trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động Link
Hoạ tiết trang trí trên gạch  Chi tiết
Sử dụng giấy dán tường  Chi tiết
Sơn cầu thang  Chi tiết
Vách trang trí cầu thang với phòng khách  Chi tiết
Sử dụng nẹp trang trí cho cầu thang  Chi tiết
Mang thiên nhiên đến góc cầu thang Chi tiết
Làm sáng căn phòng bằng ánh sáng  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Cầu thang nối các phòng sẽ rực rỡ và thu hút hơn với cách trang trí sáng tạo. Lựa chọn những gam màu vui nhộn và cách trang trí sáng tạo để không gian thêm tươi sáng, trẻ trung và vẻ đẹp hoàn hảo cho các chi tiết của cầu thang. Nếu cầu thang quá đơn giản, nó sẽ khiếm không gian trở nên ảm đạm và dễ dàng “ăn sâu” vào không gian nhà bạn. Một gợi ý nhỏ cực thú vị từ Thời Đại Mới sẽ giúp tổ ấm của bạn có một không gian lưu trú trẻ trung và tràn đầy sức sống. 
 

Hoạ tiết trang trí trên gạch 

Khi chọn gạch lát mặt đứng cầu thang, bạn có thể chọn gạch có họa tiết hoa văn đặc sắc hơn là gạch lát ngang. Họa tiết trẻ trung, không ồn ào màu sắc nổi bật sẽ giúp cầu thang nhà bạn đẹp và bắt mắt hơn khi bước vào nhà. Để làm cho một cái gì đó mới và khác thường, bạn có thể chọn gạch và mảnh gốm đầy màu sắc và "dán" chúng theo chủ đề yêu thích của bạn. Các họa tiết theo phong cách khảm mang đến vẻ đẹp cổ điển và sang trọng cho khu vực lối vào nhà bạn.  
 
Tạo điểm nhấn trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động

Sử dụng giấy dán tường 

 Dán giấy dán tường theo chiều dọc của cầu thang không phải là một ý tưởng mới. Nhưng chọn đúng loại giấy phù hợp với màu sắc và phong cách kiến ​​trúc ngôi nhà của bạn là một “chuyện mới”. Nếu cầu thang hẹp, hãy chọn giấy dán tường có màu sắc tươi sáng và trẻ trung như họa tiết hoa lớn màu đỏ cam để nới rộng không gian. Đối với cầu thang rộng rãi, hãy chọn họa tiết giống với màu của mặt phẳng ngang hoặc màu của tường để tạo cảm giác ấm cúng và đẹp mắt hơn cho cầu thang. 
 
Tạo điểm nhấn trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động

Sơn cầu thang 

Vẽ cầu thang là một ý tưởng tuyệt vời cho những ai thích hội họa. Sử dụng sơn còn sót lại sau khi tu sửa nhà của bạn để làm đẹp ngay lập tức cầu thang của bạn. Mỗi bậc được trang trí bằng một màu khác nhau hoặc sơn màu đậm nhạt của từng màu. Thảm Trải thảm theo từng lớp là cách dễ dàng để biến khu vực này trở nên “an toàn” không chỉ đối với người già và trẻ em khi di chuyển, mà cả khi họ không có nhiều thời gian để trang trí từng lớp trong nhà. Ngoài khả năng kết nối các  phòng, cầu thang còn là điểm nhấn tạo nên nét cuốn hút riêng cho ngôi nhà. Vì vậy, các gia đình cần chú ý đến việc bố trí và thiết kế cầu thang như thế nào để phù hợp với toàn bộ diện tích sinh hoạt. Dưới đây là một số gợi ý nhỏ để biến cầu thang của bạn trở nên độc đáo và lạ thường hơn. (Xem thêm: Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox)
 
Tạo điểm nhấn trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động

Vách trang trí cầu thang với phòng khách 

Có nhiều mô hình khác nhau của cầu thang và sống phân vùng phòng và nhà thiết kế nội thất và chủ nhà có thể tùy chỉnh chúng để thích để tạo ra cầu thang đẹp nhất và sống phân vùng phòng của họ. Bạn có thể sử dụng cùng một loại vật liệu để tạo ra các vách ngăn có kiểu dáng khác nhau, hoặc phù hợp với kích thước chung của cầu thang hoặc kích thước của một ngôi nhà. Phía trên vách ngăn, bạn có thể trang trí và làm nổi bật một số chi tiết, sáng tạo thêm để tạo phong cách riêng và sự khác biệt, thậm chí phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Nếu bạn tìm đến các nhà thiết kế và cửa hàng nội thất trong các tòa nhà danh tiếng, bạn sẽ thấy những mẫu cầu thang và vách ngăn phòng khách được ưa chuộng. 
 
Tạo điểm nhấn trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động

Sử dụng nẹp trang trí cho cầu thang 

Nẹp trang trí cầu thang hay còn gọi là nẹp chống trượt cầu thang là một loại vật liệu được sử dụng rộng rãi hiện nay. Cầu thang trong hầu hết các công trình trong gia đình, trường học, bệnh viện và văn phòng khách sạn đều được làm từ các vật liệu như đá, gạch men, gỗ, kim loại và nhựa, ... Không giống như bê tông thô, những vật liệu này có xu hướng nhẵn, bóng và rất trơn khi đi bộ. Chúng đặc biệt nguy hiểm nếu trong gia đình có trẻ lớn hơn hoặc trẻ hơn. Nhiều loại vật liệu chống trượt đã được sử dụng để khắc phục tình trạng này, chẳng hạn như băng chống trượt, băng nhám, băng chống trượt và sơn chống trượt. Các sản phẩm này cũng giảm thiểu rủi ro nhưng chúng không phổ biến như nẹp trang trí. 
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang được làm bằng hợp kim nhôm anod. Tùy theo chất liệu của cầu thang mà bạn có thể chọn những mẫu cầu thang tương tự nhau để có được sự phối màu phù hợp. Tác dụng lớn nhất của nẹp trang trí cầu thang là khả năng chống trơn trượt. Nó cũng là lý tưởng tuyệt với để làm đẹp cầu thang.
 
Tạo điểm nhấn trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động

Lợi ích của các loại nẹp inox trang trí

  • Thời hạn sử dụng lâu, bảo quản tốt  
  • Chống trơn trượt hiệu quả  
  • Không bị mòn, gãy, bạc màu 
  • Bọc cầu thang bị mòn hoặc nứt 
  • Thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời 

Tạo điểm nhấn trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động

  • Dễ dàng lau chùi, chăm sóc 
  • Dễ xây dựng và lắp đặt 
  • Làm phòng của bạn an toàn và hiệu quả

Mang thiên nhiên đến góc cầu thang

 Đặt những chậu cây dọc cầu thang là một cách khác để mang cuộc sống của bạn đến gần hơn với sự trong lành và thiên nhiên. Khi mua những chậu cây trên cầu thang, bạn hãy đặt chúng ở phía trên những bậc cầu thang còn lại và chọn chậu phù hợp với diện tích của gầm cầu thang để nội thất đẹp hơn. (Xem thêm: Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay)
 
Tạo điểm nhấn trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động

Làm sáng căn phòng bằng ánh sáng 

Tất cả các phòng trong nhà đều cần bố trí ánh sáng hợp lý. Ánh sáng không chỉ làm sáng căn phòng mà còn giúp tạo điểm nhấn cho nội thất và cách trang trí nếu bạn biết cách bố trí hợp lý. Kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng chính, thêm một số đèn màu ấm có màu sắc dịu nhẹ để không gian cầu thang thêm lung linh và cuốn hút. 
Đừng lãng phí cầu thang với nhiều đồ trang trí và sắp xếp phù hợp, cho dù truyền thống hay hiện đại. Một chút đa dạng từ các loại nẹp inox trang trí giúp căn phòng của gia đình trở nên tươi mới hơn bao giờ hết.
 
Vì vậy, bạn còn chờ gì nữa? Cải thiện không gian sống của bạn bằng cách đầu tư vào nẹp trang trí ngay hôm nay! Ghé thăm trang web nepinoxgiare.com của chúng tôi hoặc liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi qua số 0944.209.995 để được tư vấn và chăm sóc chu đáo nhất. Chúng tôi với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng và thái độ phục vụ tốt nhất để mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 1576 đánh giá
Tạo điểm nhấn trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động
Tạo điểm nhấn trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động Tạo điểm nhấn trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55