nepinoxgiare

Khái quát về loại nẹp đồng chữ T được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Khái quát về loại nẹp đồng chữ T được ưa chuộng phổ biến hiện nay Link
Đặc điểm nẹp đồng chữ T, thanh nẹp đồng trang trí chữ T Chi tiết
Thanh nẹp đồng hình chữ T thường được sử dụng:  Chi tiết
Cấu trúc và bảo trì nẹp đồng hình chữ T Chi tiết
Ưu điểm của nẹp đồng trang trí hình chữ T  Chi tiết
Nẹp đồng hình chữ T cung cấp bởi công ty Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp trang trí khác nhau. Nẹp đồng chữ T là một trong những loại giá đỡ được nhiều người ưa chuộng bởi tính ứng dụng của nó. Nẹp chữ T thường được sử dụng để xử lý các khe hở để che đi các vết nứt trên  tường, xử lý các khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính để tạo điểm nhấn cho nội thất. Các thanh nẹp có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau, và do quy trình sản xuất nghiêm ngặt các sản phẩm nẹp luôn đảm bảo chất lượng. Đó chính là lý do mà đồng trang trí hình chữ T đã trở thành một  nhu cầu nội thất cần thiết tùy theo sở thích, phong thủy, không gian mà những ý tưởng để đời của bạn  góp phần tạo nên một  không gian sống mới và sang trọng. 

Đặc điểm nẹp đồng chữ T, thanh nẹp đồng trang trí chữ T

  • Với nguyên liệu chính là đồng qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt và công nghệ hiện đại tạo nên sản phẩm nẹp đồng chữ T, nẹp đồng trang trí chữ T có độ bền cực kì cao, không dễ bị cong vênh như các vật liệu khác như: gỗ, nhựa, nhôm…. Thanh nẹp có trọng lượng khá nặng, có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao và không  bị biến dạng khi bị va đập mạnh. 

Khái quát về loại nẹp đồng chữ T được ưa chuộng phổ biến hiện nay

  • Phôi đồng rất dẻo và mềm nên khả năng gia công tạo hình cho sản phẩm rất đa dạng, đem lại điểm nhấn riêng, giúp công trình mang nét sang trọng, tinh tế và hoàn hảo. Bên cạnh đó, thanh nẹp rất dễ bị oxit hóa trong môi trường nhiệt và khí hậu. Vì vậy nên chú ý trong quá trình sử dụng bảo quản thanh nẹp. 
  • Thanh nẹp có hai loại:nẹp đồng chữ T gân và nẹp đồng chữ T trơn. Sản phẩm nẹp đồng chữ T trơn có công dụng trang trí cho nội thất còn nẹp đồng chữ T gân bởi bề mặt có các rãnh nhỏ giúp thanh nẹp tăng độ ma sát, chống trơn trượt, đảm bảo độ an toàn và tạo điểm nhất cho công trình. Thanh nẹp có hai màu chủ đạo: đồng mộc và đồng bóng cho thiết kế và chủ đầu tư lựa chọn.

Khái quát về loại nẹp đồng chữ T được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Thanh nẹp đồng hình chữ T thường được sử dụng: 

 Thanh chống đồng gân cong trơn 

  • NTTT10: Tên sản phẩm thông dụng: Thanh đồng gân / trơn T10, Thanh chống chỉ đồng T10 gân / trơn T10, Thanh đồng cách nhau T10 gân / trơn T10 Chất liệu đồng 
  •  Màu sắc: Đồng rắn, đồng 
  •  Kích thước (dài x rộng x cao): 3000 x 10 mm 
  • Ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm đa dạng về kích thước, mẫu mã làm bằng đồng chữ T, thanh chữ T đồng trang trí. Ví dụ như NTT T15 sườn / trơn, T20 sườn / trơn, T25 sườn / trơn, T30 trơn / gân, T50 trơn ... Công ty chuyên sản xuất, gia công đệm, đệm theo kích thước yêu cầu để tránh thất thoát và đáp ứng  nhu cầu của khách hàng và chủ đầu tư phù hợp với từng công trình cụ thể. 

Khái quát về loại nẹp đồng chữ T được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Cấu trúc và bảo trì nẹp đồng hình chữ T

  •  Sử dụng keo Titebond chuyên dụng để kết nối sản phẩm với các vật liệu xây dựng như đá, gạch, gỗ và kính. Lưu ý: Hạn chế đi lại đường ray trong quá trình lắp đặt, thi công để tránh va chạm, trầy xước làm mất  thẩm mỹ  sản phẩm. 
  •  Chăm sóc: Lau bề mặt của sản phẩm bằng vải mềm và nước sạch. Không sử dụng các chất, dung dịch tẩy rửa có tính ăn mòn hoặc nước có độ pH cao để bảo quản sản phẩm và kéo dài tuổi thọ của các khối và tòa nhà. 

(Xem thêm: Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay)

Khái quát về loại nẹp đồng chữ T được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Ưu điểm của nẹp đồng trang trí hình chữ T 

  • Các loại nẹp đồng trang trí chữ T vô cùng linh hoạt, phong phú về mẫu mã và kích thước, dễ dàng phù hợp với các vị trí,  công trình kiến ​​trúc khác nhau, tạo nên những khối công trình táo bạo và độc đáo.
  • Dễ dàng lắp ráp và lắp đặt  chỉ cần  gắn  và cố định các thanh ray vào các vị trí  trang trí bằng keo dán chuyên dụng có độ khít chặt. Giảm chi phí xây dựng và tiết kiệm cho các nhà thầu và chủ đầu tư. 
  • Chân đế đồng hình chữ T đảm bảo  an toàn, không độc hại như chân đế nhựa và không  cong vênh,  gãy như chân đế gỗ. Sản phẩm này có độ bên cao, chịu va đập cao và độ bền lâu dài.
  • Giá cả hợp lý, không quá đắt,  nhiều kích thước, mẫu mã, khổ rộng, màu sắc khác nhau, nhà xây dựng và chủ đầu tư  lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho sở thích, phong thủy, và không gian nội thất không gian nội thất của công trình là điều cần thiết giúp ích cho việc làm. 

(Xem thêm: Các loại nẹp trang trí trần và ưu nhược điểm của chúng mà bạn cần biết)

Khái quát về loại nẹp đồng chữ T được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Nẹp đồng hình chữ T cung cấp bởi công ty Thời Đại Mới

 Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng giải quyết các mối nối vật liệu, các góc, các đoạn cuối, các điểm nhấn trang trí, các góc được che chắn và bảo vệ, các vấn đề lắp ráp và thi công không trơn trượt, tiết kiệm. Công Ty Thời Đại Mới có máy móc được sản xuất theo dây chuyền công nghệ mới nhất, mang đến những sản phẩm có chất lượng, độ bền cao, chống  va đập, kích thước và màu sắc cho nền nhà xưởng. Màu sắc đa dạng, phong phú đáp ứng yêu cầu của mọi kiến ​​trúc công trình. Với  kinh nghiệm nhiều năm sản xuất thanh chống chịu nén phục vụ cho ngành xây dựng, công ty tự hào  cung cấp các loại thanh chống trang trí bằng  nhôm,  đồng, inox, trong đó có thanh chống trang trí nhôm, thanh chống trang trí inox, nẹp đồng trang trí ... chất lượng quốc tế, mẫu mã đa dạng. Mỗi lô  sản xuất khuôn đồng hình chữ T và khuôn viên đồng trang trí hình chữ T đều có chứng chỉ vận chuyển cho từng lô hàng. Đây là chứng chỉ chất lượng của Nhà nước về tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 nhằm đảm bảo chủ đầu tư có đầy đủ hồ sơ pháp lý. Ngoài ra, công ty có thể sản xuất và hỗ trợ các công việc gia công đệm theo kích thước và hoàn thiện theo yêu cầu của nhà thầu và chủ đầu tư để tiết kiệm chi phí cho dự án.
 
Khái quát về loại nẹp đồng chữ T được ưa chuộng phổ biến hiện nay
 
Hiện nay, Công ty Thời Đại Mới là công ty chuyên cung cấp nẹp đồng chữ T và nẹp đồng trang trí chữ T hàng đầu  Việt Nam, được đánh giá cao trên thị trường và được khách hàng, đối tác  tin tưởng. Để biết thêm thông tin chi tiết về tính năng, công dụng, cách thi công của từng sản phẩm cho  công trình cụ thể vui lòng liên hệ hotline với chúng tôi để được hướng dẫn các thông tin chi tiết về sản phẩm một cách dễ dàng nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 3101 đánh giá
Khái quát về loại nẹp đồng chữ T được ưa chuộng phổ biến hiện nay
Khái quát về loại nẹp đồng chữ T được ưa chuộng phổ biến hiện nay Khái quát về loại nẹp đồng chữ T được ưa chuộng phổ biến hiện nay Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55