nepinoxgiare

Thời Đại Mới khái quát một số thông tin về nẹp đồng sàn gỗ cho bạn

Thời Đại Mới khái quát một số thông tin về nẹp đồng sàn gỗ cho bạn Link
Khái quát nẹp đồng sàn gỗ  Chi tiết
Cấu tạo nẹp đồng sàn gỗ Thời Đại Mới Chi tiết
Ưu điểm  Chi tiết
Nhược điểm  Chi tiết
Nẹp đồng có những loại nào? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay trong tất cả các công trình có sử dụng ván sàn đều sử dụng nẹp đồng sàn gỗ. Bởi đây được biết đến là phụ kiện quan trọng gần như bắt buộc trong quá trình thi công và lắp đặt ván sàn gỗ. vậy nẹp đồng sàn gỗ là gì? Có những loại nào? Cấu tạo của chúng ra sao? Hãy cùng Nẹp trang trí Thời Đại Mới tìm ra đáp án trong nội dung bài viết dưới đây!
 
 

Khái quát nẹp đồng sàn gỗ 

Nẹp đồng sàn gỗ là loại nẹp trang trí được làm từ đồng nguyên chất khi hoàn thiện lát ván sàn gỗ hoặc ốp tường, ốp trần gỗ. do được làm từ đồng nguyên chất nên loại nẹp này rất đẹp, nặng, bền trường tồn cùng với thời gian. Hơn nữa, nẹp đồng có các loại như nẹp đồng chữ T, V, U, L bề mặt bóng hoặc bề mặt mờ. Ngoài ra, nẹp đồng sàn gỗ còn được sử dụng để che lấp khoảng giãn nở trên sàn gỗ ở các vị trí thông phòng cửa, chống trơn ở bậc thang, làm chỉ trang trí trên tường và trần nhà,… làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất.
 
Thời Đại Mới khái quát một số thông tin về nẹp đồng sàn gỗ cho bạn
 

Cấu tạo nẹp đồng sàn gỗ Thời Đại Mới

Nẹp đồng sàn gỗ được sản xuất 100% từ đồng thau, có quy trình sản xuất dựa trên nền tảng trang thiết bị hiện đại để có thể tạo nên được những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Các bước cơ bản trong quy trình sản xuất nẹp đồng đó là:
  • Tạo bản thiết kế bản vẽ: Các chuyên viên kỹ thuật sẽ lên mẫu nẹp rồi sau đó sẽ tính toán cụ thể các kích thước một cách chính xác và hoàn chỉnh.
  • Tạo khuôn kích thước chuẩn: Kích thước khuôn được làm theo chuẩn kích thước bản vẽ và vật liệu tạo khuôn cũng cần phải chắc chắn (thông thường sẽ sử dụng kim loại crom hoặc là titan).
  • Sản xuất khô: Khuôn đạt tiêu chuẩn sẽ được tiến hành đưa vào quá trình sản xuất và đồng nóng chảy sẽ được đưa vào khuôn rồi sau đó để nguội để tạo ra các nẹp đồng thô.
  • Công đoạn xử lý bề mặt: Sau khi được lấy ra từ khuôn, nẹp đồng mới sẽ có hình dáng thô bạn cần phải mài giũa thật tỉ mỉ rồi sau đó có thể phủ thêm các lớp bảo vệ để chống hoen gỉ, chống ăn mòn.
  • Kiểm tra và đóng gói: Sau khi thực hiện đầy đủ các bước trên, nẹp đồng thành phẩm được kiểm tra một cách kỹ càng về chất lượng một lần nữa trước khi chuyển qua quá trình đóng gói và phân phối ra bên ngoài thị trường.
 
Thời Đại Mới khái quát một số thông tin về nẹp đồng sàn gỗ cho bạn
 

Ưu điểm 

Có độ bóng, cứng do làm từ kim loại tổng hợp, không bị xỉn ố màu, rất sang trọng. Ưu điểm nổi bật của nẹp đồng sàn gỗ là có thể trang trí nội thất, kết hợp với chân tường che đi mép sàn gỗ. Tạo được nét hài hòa giữa sàn gỗ và chân tường. Hơn nữa, bạn còn có thể dùng nẹp đồng để lắp đặt vào các mép tường, góc tường để giữ cố định sàn gỗ. Từ đó, có thể giúp cho sàn gỗ không bị xê dịch và giúp hạn chế cong vênh sàn. (Xem thêm: Nên chọn loại nẹp nào để trang trí phòng khách đẹp và sang trọng?)
 
Thời Đại Mới khái quát một số thông tin về nẹp đồng sàn gỗ cho bạn
 

Nhược điểm 

Có giá thành tương đối cao
Đồng nguyên chất mềm hơn so với kim loại hợp kim

Nẹp đồng có những loại nào?

Ngoài nẹp đồng sàn gỗ ra, hiện nay, có rất thêm rất nhiều loại nẹp đồng với mục đích phục vụ các công trình xây dựng, trang trí nội thất,... Một số loại nẹp đồng nổi bật nhất: 
Nẹp đồng chữ T: Nẹp chữ T hay còn gọi là nẹp thông phòng được sử dụng để nối giữa các khe hở giãn cách, khu vực chuyển tiếp tạo điểm nhấn giữa các mảng vật liệu, kết nối sàn giữa hai phòng hoặc tại cửa khi độ cao của hai mặt sàn bằng nhau. Hơn nữa, nẹp đồng chữ T còn có tác dụng tạo điểm nhất tại các vị trí này nhờ màu vàng sáng bóng. Nẹp chữ T cũng có nhiều kích thước để phù hợp với các loại ván sàn gỗ có độ dày khác nhau.
 
Thời Đại Mới khái quát một số thông tin về nẹp đồng sàn gỗ cho bạn
 
Nẹp đồng chữ L:  Hay còn gọi là nẹp mũi bậc được sử dụng để cho đầu nối hoặc điểm kết thúc giữa sàn gỗ với các mép tường hay thi công cầu thang gỗ giúp bảo vệ sàn gỗ lại có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm nẹp đồng cao cấp khi kết hợp với ánh sáng đèn vàng có sự phản chiếu, tạo nên sự sang trọng và thanh lịch cho không gian nội thất của bạn. (Xem thêm: Tìm hiểu sơ lược về một số thông tin của Nẹp trang trí Thời Đại Mới)
 
Thời Đại Mới khái quát một số thông tin về nẹp đồng sàn gỗ cho bạn
 
Nẹp đồng chữ V: Nẹp đồng chữ V thường được sử dụng để lắp đặt ở các vị trí có góc 90 độ như mép cầu thang vừa có tác dụng bảo vệ mép không sứt mẻ, vừa có tác dụng tạo điểm nhấn để phân biệt các bậc cầu thang, vừa chống trơn trượt. Nẹp chữ V sử dụng ở mép cửa để che đi các khoảng trống hay mối nối ở cạnh vuông của sàn gỗ, ghép các góc mà không cần mài cạnh, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Màu vàng bóng của đồng nguyên chất phù hợp với mọi màu sắc của sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp.
 
Thời Đại Mới khái quát một số thông tin về nẹp đồng sàn gỗ cho bạn
 
Cải thiện không gian sống của bạn bằng cách đầu tư vào nẹp trang trí ngay hôm nay! Ghé thăm trang web nepinoxgiare.com của chúng tôi hoặc liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi qua số 0944.209.995 để được tư vấn và chăm sóc chu đáo nhất. Chúng tôi với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng và thái độ phục vụ tốt nhất để mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 1397 đánh giá
Thời Đại Mới khái quát một số thông tin về nẹp đồng sàn gỗ cho bạn
Thời Đại Mới khái quát một số thông tin về nẹp đồng sàn gỗ cho bạn Thời Đại Mới khái quát một số thông tin về nẹp đồng sàn gỗ cho bạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55