nepinoxgiare

Nên chọn loại nẹp nào để trang trí phòng khách đẹp và sang trọng?

Nên chọn loại nẹp nào để trang trí phòng khách đẹp và sang trọng? Link
Bạn có cần nẹp trang trí phòng khách không?  Chi tiết
Phòng khách đẹp nên chọn nẹp trang trí kiểu nào?  Chi tiết
Lợi ích của nẹp nhựa PS Chi tiết
Cách chọn nẹp sàn gỗ phòng khách đẹp nhất cho phòng khách của bạn  Chi tiết
Bạn cần mua nẹp trang trí có uy tín và trách nhiệm hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh?  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Phòng khách là nơi quan trọng nhất của tất cả các hộ gia đình. Chính vì vậy việc lựa chọn mẫu phào chỉ phòng khách đẹp được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, để đẹp thì chất liệu phải phù hợp và hài hòa với toàn bộ không gian. Nếu bạn đang quan tâm đến việc lựa chọn nẹp trang trí phòng khách đẹp. Để có những thông tin hữu ích, hãy xem nội dung bài viết sau của Nẹp trang trí - Thời Đại Mới.
 

Bạn có cần nẹp trang trí phòng khách không? 

Phòng khách là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà. Đây là điểm hẹn để mời khách đến chơi nhà. Vì vậy, phòng khách là “bộ mặt” của gia chủ. Sử dụng những đường gờ nội thất để trang trí giúp nơi đây trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Một ưu điểm đáng chú ý của sản phẩm này là bạn có thể dễ dàng che đi những khuyết điểm của ngôi nhà của mình. Che đi sự đơn điệu và thô cứng của những bức tường sơn. Nhưng trên tất cả, đường gờ mang lại vẻ đẹp uy nghiêm, điểm nhấn và niềm vui cho tất cả các cư dân trong ngôi nhà. Các mẫu hiện đại được cập nhật và cải tiến hàng ngày. Nếu không gian thêm phần ấn tượng, gia chủ sẽ tìm thấy sự tươi mới và hứng khởi trong không gian sống của mình.  

Nên chọn loại nẹp nào để trang trí phòng khách đẹp và sang trọng?

Phòng khách đẹp nên chọn nẹp trang trí kiểu nào? 

Khi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng khắt khe hơn thì ngày càng có nhiều mẫu nẹp phòng khác ra đời để đáp ứng điều này. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì nó cũng có những mặt hạn chế nhất định đối với người sử dụng. Đây là một mớ hỗn độn của hàng trăm mẫu phòng khách khiến khách hàng thiếu kinh nghiệm không biết lựa chọn tốt nhất cho không gian sống của mình. 

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn! Có thể kể tên những loại nẹp trang trí phổ biến như: phào thạch cao, phào chỉ nhựa PU, phào chỉ gỗ ... nhưng theo nghiên cứu chung và đánh giá trung thực của khách hàng thì các loại nẹp đồng trang trí, các loại nẹp nhôm trang trí phòng khách là sự lựa chọn chính xác duy nhất cho những mẫu nẹp trang trí. Tuy nhiên có một loại nẹp khác mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý vị và các bạn là nẹp nhựa PS. 

Nên chọn loại nẹp nào để trang trí phòng khách đẹp và sang trọng?

Lợi ích của nẹp nhựa PS

Nẹp nhựa PS là gì? PS Float là một loại xốp được tổng hợp từ nhựa PS (polystyrene). Tất cả các chi tiết khuôn PS đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Không chỉ đạt tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ, tuổi thọ mà còn đáp ứng được độ an toàn cao vì sức khỏe con người theo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt của Hàn Quốc. 
  • Trang trí phòng khách với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau và dễ dàng kết hợp với các vật dụng trang trí phòng khách tạo nên sự thống nhất, đồng bộ và mang tính thẩm mỹ cao.
  • Có khả năng chống va đập cực tốt nên hạn chế hư hỏng trong quá trình thi công do va chạm với các vật liệu xây dựng khác. 

Nên chọn loại nẹp nào để trang trí phòng khách đẹp và sang trọng?

  • Nó cũng có khả năng chống ẩm rất tốt và giải quyết được nhiều lo lắng của khách hàng trong điều kiện thời tiết mưa nắng. Chúng có khả năng chống ẩm cao hơn nhiều so với trần gỗ và tấm thạch cao. PS còn kéo dài tuổi thọ của công trình và chống mối mọt, nứt nẻ trong quá trình sử dụng. 
  • Độ dẻo tuyệt vời tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xây dựng ở những khu vực khó của phòng khách.
  • Nẹp giúp phòng khách đẹp có thể khử mùi hiệu quả. Vì nó chứa nhiều than hoạt tính, nó khử mùi hiệu quả và ngăn ngừa vi khuẩn có hại. 
  • Nẹp PS có trọng lượng nhẹ và dễ dàng cắt và lắp ráp các sợi nhựa, giúp việc lắp đặt cực kỳ dễ dàng. 
 Do những ưu điểm tuyệt vời nêu trên, chúng tôi tin rằng phào chỉ PS là sự lựa chọn tốt cho không gian sống của bạn.  
 
Nên chọn loại nẹp nào để trang trí phòng khách đẹp và sang trọng?

Cách chọn nẹp sàn gỗ phòng khách đẹp nhất cho phòng khách của bạn 

Một phòng khách đẹp là khi vật liệu của thiết kế nội thất hài hòa với sự sắp xếp tổng thể hợp lý. Vì vậy, khi lựa chọn nẹp chống chơn trượt sàn gỗ, bạn cần chú ý đến màu sắc, thiết kế và không gian của nó.
  • Phòng khách lưu điểm chọn màu sắc, kiểu cách: Đối với những phòng khách hiện đại, bạn nên chọn mẫu phào chỉ PS có hoa văn tối giản với tông màu sáng. Tốt nhất nên chọn loại ván khuôn có bề mặt nhẵn, nhẵn và ít sóng. Căn phòng được thiết kế theo lối cổ điển hay theo lối truyền thống? Tiếp theo, bạn cần chọn phào chỉ PS trang trí có gam màu trầm ấm như màu đồng, màu gỗ với những đường nét hoa văn chi tiết, tinh xảo. 
  • Phòng khách chọn PS theo màu sắc và hoa văn cho từng phòng: Điều này phụ thuộc vào diện tích không gian phòng. Đối với phòng khách nhỏ nên sử dụng phào chỉ nhỏ, mỏng để hòa vào căn phòng. Đối với phòng khách rộng như biệt thự thì nên chọn loại phào chỉ dày và hoa văn hơi cầu kỳ để trưng bày và làm nổi bật trên bề mặt.  
  • Và hiện nay kiểu nhà ống ngang phòng khách nhỏ được ưa chuộng. Gia chủ có thể treo một tấm gương lớn để tạo cảm giác nới rộng không gian. Sử dụng tấm phủ tường để tạo điểm nhấn cho gương và nghệ thuật treo tường. 

(Xem thêm: Bạn đã biết ứng dụng, lợi ích của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất?)

Nên chọn loại nẹp nào để trang trí phòng khách đẹp và sang trọng?

Bạn cần mua nẹp trang trí có uy tín và trách nhiệm hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh? 

Như đã nói ở trên, sự xuất hiện của các bộ phận nhựa đúc giá rẻ và kém chất lượng ngày một nhiều. Do đó, hãy tìm đến một công ty cung cấp nẹp trang trí uy tín để đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng và công trình xây dựng ngôi nhà của bạn được lâu dài. (Xem thêm: Bộ sưu tập nẹp trang trí xu hướng 2022 của Thời Đại Mới)
 
Nên chọn loại nẹp nào để trang trí phòng khách đẹp và sang trọng?
 
Thời Đại Mới tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất các loại phào chỉ trang trí phòng khách nhập khẩu Hàn Quốc chất lượng cao trên thị trường hiện nay. Với 9 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, chúng tôi là đơn vị tiên phong đầu tiên của thương hiệu nẹp trang trí Thời Đại Mới trong lĩnh vực nhập khẩu và bán các sản phẩm hoàn thiện nhà chất lượng cao từ Hàn Quốc. Với đội ngũ thợ thiết kế nội thất nhiệt tình, tay nghề cao sẽ giúp bạn lựa chọn được những vật liệu trang trí nhà ưng ý nhất. Mời các bạn quan tâm tham khảo chi tiết các sản phẩm tranh trang trí phòng khách tại website hoặc liên hệ với chúng tôi bằng hotline để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.96/5
5.05 sao của 2295 đánh giá
Nên chọn loại nẹp nào để trang trí phòng khách đẹp và sang trọng?
Nên chọn loại nẹp nào để trang trí phòng khách đẹp và sang trọng? Nên chọn loại nẹp nào để trang trí phòng khách đẹp và sang trọng? Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55