nepinoxgiare

Tạo dựng phong cách trang trí sang trọng nhờ sử dụng nẹp trang trí cho gia đình

Tạo dựng phong cách trang trí sang trọng nhờ sử dụng nẹp trang trí cho gia đình Link
Làm thế nào để hiểu về nẹp trang trí?  Chi tiết
Nẹp trang trí nội thất có đặc điểm gì? Chi tiết
Tác dụng tuyệt vời của nẹp trang trí Chi tiết
Những  lưu ý khi sử dụng nẹp trang trí  Chi tiết
Cách bảo quản nẹp trang trí Chi tiết
Mua nẹp trang trí ở đâu thì đảm bảo uy tín, chất lượng? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, nẹp trang trí ngoài chức năng bảo vệ các thiết bị gia dụng khỏi trầy xước, va đập, hay đôi khi là giải pháp  chống lại các vết nứt góc cạnh cho công trình nội thất.  Nẹp  góc, nẹp trang trí còn có thể được sử dụng như một chi tiết trang trí giúp tăng tính thẩm mỹ cho  nhà hoặc tòa nhà của bạn. Làm đẹp không gian sống của bạn một cách mới mẻ nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp không gian thông thoáng, tăng tính thẩm mỹ. 
 
 

Làm thế nào để hiểu về nẹp trang trí? 

Giá đỡ trang trí là  phụ kiện  gắn vào tường hoặc  cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm  nổi bật. Ngoài ra, chất liệu làm các loại nẹp trang trí cũng vô cùng đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn giữa các loại nẹp bằng gỗ, nẹp nhôm, đồng, inox hoặc thậm chí là nhựa. Vì nẹp trang trí  ngày càng đa dạng nên nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. 
 
Tạo dựng phong cách sang trọng nhờ sử dụng nẹp trang trí
 

Nẹp trang trí nội thất có đặc điểm gì?

Một số đặc điểm chính của nẹp trang trí nội thất như:
  • Độ bền cao: Nẹp thường được làm từ nguyên liệu hợp kim nên có độ bền cao. Nó không bị ảnh hưởng bởi thay đổi của thời tiết. Chúng có khả năng chống ăn mòn, chống ẩm, chống cong vênh.
  • Chịu lực tốt: Sản phẩm có khả năng chịu va đập tốt.
  • Đa dạng về kiểu mẫu: Nẹp trang trí có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
  • Nẹp nhôm chữ T: Dùng để xử lí các khe giãn cách, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ,… Tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất
  • Nẹp nhôm chữ V: Sử dụng cho góc, tránh sứt mẻ. Chúng được dùng để ghép góc không phải mài cạnh, tạo điểm nhấn trong trang trí.

Tạo dựng phong cách sang trọng nhờ sử dụng nẹp trang trí

  • Nẹp chống trơn trượt: Thường dùng để nẹp mép sàn, xử lí các điểm chênh cao, thấp.
  • Nẹp trang trí nội thất
  • Sản phẩm còn phong phú về màu sắc: vàng mờ, vàng bóng, inox, nhôm, đồng bóng, sâm panh,… Với phương pháp sơn tĩnh điện, các loại nẹp nhôm rất bền màu, không bị bay màu theo thời gian.
  • Dễ vệ sinh: Sản phẩm có bề mặt nhẵn, dễ vệ sinh, luôn luôn đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Với chất liệu kim loại, bạn có thể lau chùi với các dung dịch tẩy rửa mà không sợ bị ẩm mốc, hỏng hóc như nẹp gỗ. Lưu ý, khi làm sạch bề mặt sản phẩm không nên dùng dung dịch có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hoà tan.
  • Dễ thi công, lắp đặt: Các thanh nẹp gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Việc thi công sản phẩm vô cùng đơn giản với keo dán chuyên dụng.

Tạo dựng phong cách sang trọng nhờ sử dụng nẹp trang trí

Tác dụng tuyệt vời của nẹp trang trí

  •  Khi thiết kế nội thất, mọi người  thường sẽ phải quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất. Và để tạo  sự hài hòa giữa các chi tiết  và giữa các chi tiết với tổng thể, các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp trang trí.
  • Nẹp thường được biết đến với tác dụng ổn định các chi tiết của ngôi nhà hoặc gắn kết chúng lại gần nhau hơn. Sử dụng lớp nền có thể giúp che đi những khuyết điểm ở từng điểm, chẳng hạn như những khoảng trống với mép sàn hoặc chân tường. Do đó, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, mảng miếng đều được liên kết  với nhau tạo nên  vẻ đẹp liền mạch nhưng không kém phần tinh tế. Việc sử dụng nẹp trang trí giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và nổi bật hơn. 
  •  Nhờ có hình chữ thập trang trí, các  góc  hay khe hở sẽ được giấu đi một cách khéo léo nhưng vẫn rất thẩm mỹ. Người xem sẽ không thể nhận ra những con dấu mà thay vào đó, họ sẽ ngửi thấy những chiếc kẹp như một  phụ kiện  dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. 

(Xem thêm: Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nẹp đồng cho ngôi nhà của bạn)

Tạo dựng phong cách sang trọng nhờ sử dụng nẹp trang trí

Những  lưu ý khi sử dụng nẹp trang trí 

  • Về cấu tạo của nẹp trang trí, bạn phải sử dụng keo silicon hoặc keo như Titebond dán kép với các vật liệu khác: gạch, đá, gỗ, kính ... Hoặc khó hơn một chút, đối với các loại nẹp đặc biệt như : Các sản phẩm chống trượt, cốt thép cầu thang, cốt thép sàn phải được bắt vít vào sàn, vào tường - trên  cây cốt thép có sẵn  vị trí lỗ khoan. 
  • Trong quá trình vận chuyển phải mềm mại, tránh va chạm vào các thanh nẹp. Không vứt bỏ, bung nẹp trang trí bề mặt  sản phẩm một lớp màng bảo vệ, tuyệt đối không xé lớp bảo vệ này trước khi kết thúc thi công. Nếu phát hiện, lớp bảo vệ phần nào bị tách ra và bị bám bụi, phải nhanh chóng dùng khăn ẩm sạch lau sạch bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt, không sử dụng nước tẩy rửa Ph ăn mòn và hòa tan. Để có thể phát huy công dụng hiệu quả nhất phào nẹp ngoài chức năng bảo vệ các vật dụng trong nhà khỏi trầy xước và va đập, hay thường là giải pháp  chống lại các vết nứt góc cạnh cho công trình của bạn thì nẹp nẹp góc và các  vết nứt còn có thể được sử dụng như vật trang trí để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, công trình của bạn. Làm đẹp không gian sống của bạn một cách mới mẻ nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp không gian thông thoáng, tăng tính thẩm mỹ. 

Tạo dựng phong cách sang trọng nhờ sử dụng nẹp trang trí

Cách bảo quản nẹp trang trí

Để nẹp trang trí khi sử dụng bền và tăng tính thẩm mỹ thì chế độ bảo quản cũng rất quan trọng. Chúng tôi  khuyên  bạn sau khi vệ sinh nên lau khô nẹp, bật quạt hoặc điều hòa để cất nẹp, tránh đọng nước làm nẹp kim loại dễ bị ố, gỉ. Không sử dụng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh nẹp vì sẽ làm mất độ sáng bóng của nẹp và gây rỉ sét. (Xem thêm: Tất tần tật những cách bảo quản nẹp trang trí)

Mua nẹp trang trí ở đâu thì đảm bảo uy tín, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán và phân phối dây treo trang trí bằng nhôm, nếu khách hàng không cẩn thận sẽ mua phải những chiếc nẹp nhôm làm giả nguyên tấm, phun sơn. rất mềm, rất dễ pha trộn, dễ biến dạng khi thi công. 
 
Tạo dựng phong cách sang trọng nhờ sử dụng nẹp trang trí
 
Để có được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hãy đến với Nẹp trang trí Thời Đại Mới, chúng tôi có hệ thống cửa hàng phân phối trên toàn quốc.  Sản phẩm 100% hàng chính hãng có chứng nhận chất lượng và chính sách bảo hành, đổi trả. Quý vị có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc để lại thông tin của quý vị, nhân viên sẽ liên lạc trao đổi và tư vấn cho quý khách.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 904 đánh giá
Tạo dựng phong cách trang trí sang trọng nhờ sử dụng nẹp trang trí cho gia đình
Tạo dựng phong cách trang trí sang trọng nhờ sử dụng nẹp trang trí cho gia đình Tạo dựng phong cách trang trí sang trọng nhờ sử dụng nẹp trang trí cho gia đình Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55