nepinoxgiare

Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nẹp đồng cho ngôi nhà của bạn

Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nẹp đồng cho ngôi nhà của bạn Link
1. Bao quát về nẹp đồng Chi tiết
2. Cấu tạo và quy trình sản xuất nẹp đồng  Chi tiết
3. Đặc điểm nổi bật của nẹp đồng  Chi tiết
4. Các loại nẹp đồng thông dụng và tính ứng dụng của chúng  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp đồng là phụ kiện trang trí được sử dụng cực kỳ phổ biến hiện nay cho các công trình thiết kế nội thất như sàn gỗ, ốp tường, trần nhà, chống trượt cầu thang… Nẹp đồng cũng là loại nẹp kim loại có giá trị cao nhất khi so sánh với nẹp inox và nẹp nhôm. Để biết thêm một số thông tin cơ bản về nẹp đồng, hãy theo dõi bài viết sau đây của Nẹp trang trí Thời Đại Mới chúng tôi. 
 
 

1. Bao quát về nẹp đồng

Nẹp đồng là phụ kiện trang trí nội thất, tạo thẩm mỹ cho không gian. Nẹp đồng hiện nay có 2 màu sắc chủ yếu là đồng bóng và đồng mờ. Đây đều là những màu sắc gợi lên nét sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm cũng tạo nên những đường chỉ chạy là những điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bạn.
 
Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nẹp đồng cho ngôi nhà của bạn
 
Nẹp đồng không chỉ sử dụng trong nội thất ngôi nhà, mà còn được sử dụng trong nhiều không gian kinh doanh khác nhau như nhà hàng, khách sạn, văn phòng, hội trường... Dù ở bất kỳ không gian nào, chúng ta cũng không thể phủ nhận được nét đẹp tuyệt vời mà chúng đem đến.

2. Cấu tạo và quy trình sản xuất nẹp đồng 

Các loại nẹp đồng trang trí được sản xuất từ 100% đồng thau. Quy trình sản xuất nẹp đồng của Thời Đại Mới phải dựa trên nền tảng trang thiết bị hiện đại để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất. Các bước cơ bản trong quy trình sản xuất nẹp là:
Bước 1. Tạo bản thiết kế của sản phẩm trên phần mềm. Trong bản thiết kế cần xác định rõ các kích thước, hình dạng và màu sắc của sản phẩm.
Bước 2. Thiết kế khuôn: Khuôn cần phải có độ cứng cao nên thường được làm từ các chất liệu như Titan, Crom. Khuôn cần phải đảm bảo tạo ra sản phẩm có đúng kích thước như đã được thiết kế.
Bước 3. Tạo ra thanh đồng thô: Chất liệu đồng thau nguyên khối được luyện ở nhiệt độ cao, sau đó được đùn để tạo thành thanh đồng thô.
Bước 4. Xử lý bề mặt: thanh đồng được đánh bóng, làm nhẵn bề mặt. Tất cả đều được thực hiện trên dây chuyền hiện đại.
Bước 5. Kiểm tra, đóng gói sản phẩm trước khi đưa vào tiêu thụ.
 
Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nẹp đồng cho ngôi nhà của bạn
 

3. Đặc điểm nổi bật của nẹp đồng 

Cũng như một số chất liệu khác, nẹp đồng cũng có đặc điểm riêng của nó:
  • Có độ cứng nhất định, không thể bẻ cong như các vật liệu khác (nhựa).
  • Có trọng lượng tương đối nặng.
  • Sản phẩm chỉ có một vài màu nhất định như vàng bóng, vàng mờ.
  • Có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, không bị biến dạng khi gặp những va chạm mạnh.
  • Sản phẩm không thể cách điện.
  • Nẹp đồng dễ bị ô xít hóa khi gặp môi trường nhiệt độ cao, ẩm thấp.
Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nẹp đồng cho ngôi nhà của bạn
 
Nẹp đồng có kích thước phổ biến nhất là 2.5 mét đến 3 mét chiều dài. Tùy từng loại nẹp mà bề rộng của nẹp có thể khác nhau. Độ dày của nẹp cũng rất đa dạng, trung bình khoảng 3-5mm. Kích thước sản phẩm tăng cũng dẫn đến giá sản phẩm đắt hơn. (Xem thêm: Đánh giá ưu nhược điểm của các loại nẹp trang trí hiện nay)

4. Các loại nẹp đồng thông dụng và tính ứng dụng của chúng 

Nẹp đồng chữ T: sử dụng làm nẹp nối trong việc ghim giữ, cố định bề mặt sàn nhằm giúp cho các trang trí có sự liên kết với nhau. Đặc biệt nẹp đồng chữ T trang trí trên tường hay vách ngăn nền đá cực kì thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp xa hoa sang trọng hiếm có cho ngôi nhà của bạn 
Nẹp đồng chữ V: được ứng dụng cao trong việc chống trơn trượt cầu thang, làm nẹp vách trang trí và làm nẹp kết thúc sàn gạch, sàn gỗ. 
Nẹp đồng chữ L: cũng như nẹp đồng chữ V, nẹp đồng chữ L cũng được sử dụng trong thiết kế chống trơn trượt cầu thang, kết thúc sàn nhà và trang trí các góc cạnh vách tường hay tủ, vì hình dạng của 2 nẹp này khá giống nhau nên tính ứng dụng cũng gần như nhau, tùy theo thiết kế của bạn mà lựa chọn loại nẹp phù hợp. 
Nẹp đồng sàn gỗ: là loại nẹp sử dụng riêng cho sàn gỗ, dùng trong vị trí thông phòng, kết thúc sàn gỗ, loại nẹp này cực kì hữu dụng trong việc bảo vệ sàn gỗ của bạn, vì gỗ sau một thời gian rất dễ bị ăn mòn. 
 
Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nẹp đồng cho ngôi nhà của bạn
 

Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng nẹp đồng

  • Giá thành cao: so với nẹp inox hay nẹp nhôm thì nẹp đồng có mức giá cao hơn hẳn. Vì thế, bạn nên cân nhắc trong việc chi phí trang trí nội thất với nẹp đồng.
  • Đặc điểm của đồng là dễ bị oxi hóa dưới điều kiện tác động của kiềm hoặc axit. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng bạn không nên dùng các chất tẩy rửa để làm sạch, vệ sinh nẹp, tốt nhất là chỉ nên sử dụng nước thường hoặc dầu massage của em bé.
  • Nẹp đồng có màu sắc khá hạn chế, màu chủ yếu là màu vàng đồng.
  • Nẹp đồng không có nhiều hình dáng trang trí như các loại khác
 
Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nẹp đồng cho ngôi nhà của bạn
 
Hi vọng một số thông tin trên phù hợp với bạn. Cải thiện không gian sống của bạn bằng cách đầu tư vào nẹp đồng trang trí ngay hôm nay! Ghé thăm trang web nepinoxgiare.com của chúng tôi hoặc liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi qua số 0944.209.995 để được tư vấn và chăm sóc chu đáo nhất. Chúng tôi với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng và thái độ phục vụ tốt nhất để mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.46/5
4.55 sao của 1477 đánh giá
Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nẹp đồng cho ngôi nhà của bạn
Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nẹp đồng cho ngôi nhà của bạn Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nẹp đồng cho ngôi nhà của bạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55