nepinoxgiare

Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox

Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox Link
Những ưu điểm của nẹp inox trang trí trần Chi tiết
Công dụng của nẹp inox trang trí trần nhà Chi tiết
Một số gợi ý từ Thời Đại Mới  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trần nhà là một trong những vị trí quan trọng giúp nội thất trong nhà được nổi bật cũng như tôn lên vẻ đẹp của toàn ngôi nhà. Chính vì vậy, trang trí trần nhà được liệt kê vào những phần quan trọng nhất trong thiết kế nội thất. Nẹp trang trí Thời Đại Mới chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một nét trang trí cực kì hiện đại và sang trọng đến từ nẹp inox, mời bạn theo dõi bài viết của chúng tôi. 
 
 

Những ưu điểm của nẹp inox trang trí trần

  • Chất liệu inox 304 có rất nhiều ưu điểm vượt trội khả năng chống oxy hóa, không rỉ sét, bong tróc theo thời gian so với các vật liệu như: gỗ, nhựa,…
  • Màu sắc đa dạng: trắng bóng, trắng xước, Vàng bóng, Vàng xước, Hồng Xước, Hồng bóng, Vàng Hồng,….bền màu theo thời gian sử dụng.
  • Độ sáng bóng của inox cao hơn tất cả các vật liệu khác, nên khi kết hợp với hệ đèn trang trí sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng giúp căn phòng trở nên lung linh và huyền ảo.
  • Sử dụng chất liệu inox giúp bảo vệ môi trường và không gian sống của bạn, Khác với nhựa, trong thành phần inox không chứa những chất gây hại cho môi trường và sức khỏe của con người.
 
Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox
 

Công dụng của nẹp inox trang trí trần nhà

  • Tạo điểm nhấn trang trí nội thất riêng biệt hoặc kết hợp với hệ thông đèn trang trí, tạo không gian nội thất bắt mắt, ấn tượng.
  • Bảo vệ điểm yếu, chống nứt góc cạnh của trần nhà theo thời gian do yếu tố môi trường mà trần nhà phải chịu tác động.
  • Tạo góc vuông, góc tròn, ron phân cách chuẩn thẳng và đều cạnh, giúp không gian thêm tinh tế và sang trọng.
Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox
 

Một số gợi ý từ Thời Đại Mới 

Đây là một thiết kết cho những bạn yêu thích sự đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, với hai đường nẹp song song hình chữ nhật tạo nên nét hài hòa cho cả căn phòng. Đường nét thanh mảnh của nẹp giúp tôn lên vẻ đẹp đơn giản của cả không gian, không những vậy, những đồ nội thất khác cũng được sáng và đẹp mắt hơn nhờ độ bóng của nẹp trang trí. (Xem thêm: Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy?)
 
Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox
 
Nếu trần nhà của bạn khá thấp, hãy sử dụng ngay kiểu thiết kế này. Sử dụng nẹp inox chữ U bản to để viền quanh mép trần nhà, điểm thêm một vài chiếc đèn led trang trí đơn giản là bạn đã có một không gian vô cùng xa hoa mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí. 
 
Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox
 
Hoặc bạn có thể kết hợp thêm các loại nẹp inox trang trí cho các bước tường, khung tranh hoặc khung đèn, chẳng hạn như thiết kế trong phòng làm việc dưới đây, sự kết hợp này đã tạo nên một không gian mới lạ nhưng lại quen thuộc. Khi tất cả mọi người nhìn vào sẽ đều cảm thấy đây là một không gian cực kì sang trọng bởi những đường nét sáng bóng từ inox vô cùng ấn tượng. 
 
Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox
 
Kết hợp với gỗ? Tại sao không? Thiết kế này tạo nên một không gian vừa ấm cúng lại còn gần gũi, mặc dù không sang trọng như những thiết kế trên, nhưng đây lại là thiết kế khiến tổng thể trở nên ấm áp nhất. Dù là phòng khách hay phòng ngủ, nơi đâu cũng cần bầu không khí thân thuộc để giúp tâm trạng chúng ta thoải mái hơn, vì vậy việc đầu tư nẹp trang trí là một việc xứng đáng. 
 
Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox
 
Với màu sắc đa dạng của nẹp inox trang trí Thời Đại Mới chúng tôi phù hợp với nhiều không gian nội thất từ cổ điển đến hiện đại. Các loại nẹp inox vàng hầu như thường được thấy nhiều trong các không gian kiến trúc tân cổ điển, tuy nhiên vẫn được những nhà thiết kế tài năng khéo léo đưa vào kiến trúc hiện đại mà không làm mất đi đặc tính vương giả của nẹp. (Xem thêm: Thời Đại Mới gợi ý cho bạn cách trang trí với nẹp inox giúp phòng khách thêm hiện đại)
Đến với dịch vụ nẹp trang trí của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất, bạn không cần phải lăn tăn về các chi phí, chúng tôi sẽ luôn có những bảng chi phí rõ ràng để bạn yên tâm sử dụng dịch vụ và hài lòng với ngân sách mà bạn bỏ ra. 
 
Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox
 
Vì vậy, bạn còn chờ gì nữa? Cải thiện không gian sống của bạn bằng cách đầu tư vào nẹp trang trí ngay hôm nay! Ghé thăm trang web nepinoxgiare.com của chúng tôi hoặc liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi qua số 0944.209.995 để được tư vấn và chăm sóc chu đáo nhất. Chúng tôi với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng và thái độ phục vụ tốt nhất để mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ.
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.42/5
4.45 sao của 1253 đánh giá
Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox
Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55