nepinoxgiare

Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay

Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay Link
Các loại nẹp đồng được sử dụng phổ biến Chi tiết
Ưu điểm của nẹp đồng trang trí  Chi tiết
Ứng dụng của nẹp đồng trong trang trí  Chi tiết
Những lưu ý khi sử dụng phào nẹp đồng trang trí  Chi tiết
Cách bảo quản nẹp đồng trang trí Chi tiết
Quy trình thi công nẹp đồng trang trí Chi tiết
Ưu điểm khi lựa chọn nẹp đồng trang trí tại Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Loại nẹp đồng trang trí được kiến trúc sư lựa chọn làm mối ghép giữa các tấm vật liệu. Sử dụng làm ốp trang trí tường để chống bong tróc tường, chống trơn trượt cầu thang. Đồng thời đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Nẹp đồng trang trí có rất nhiều chủng loại và công năng khác nhau. 
 
 

Các loại nẹp đồng được sử dụng phổ biến

Nẹp đồng chữ F 

Nẹp đồng chữ F là loại nẹp được ưa chuộng nhất trong ngành thiết kế nội thất hiện nay. Loại nẹp này có bề mặt hoàn thiện mờ và sáng bóng và giả cổ. Kích thước của chất liệu khá đa dạng: 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 1mm, 20mm… Tùy theo nhu cầu sử dụng mà  chọn size áo corset phù hợp nhất. Quy trình thi công đơn giản chỉ cần dùng keo chít mạch, tiết kiệm thời gian và chi phí thi công. 
 
Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay
 

Nẹp đồng LA

  • Được làm từ hợp kim đồng hoặc đồng nguyên chất, dùng để thi công các công trình trong nhà và ngoài trời. Với kết cấu hình khối đơn giản, tính thẩm mỹ cao mang lại vẻ sang trọng cho công trình. (Xem thêm: Trang hoàng nội thất công trình bằng nẹp đồng LA)
  • Dùng để làm nẹp hoặc vách ngăn trang trí. Loại nẹp này được chạy trên tường, vách ngăn hay trần nhà tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho không gian trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra còn được dùng để đổ vữa đá hoa cương, ốp lát, làm phào chỉ chống trơn trượt cầu thang và lắp đặt tại các vị trí mặt dựng cầu thang phía trong. Mỗi không gian là một sự khác biệt, tùy thuộc sở thích, phong thủy và không gian để có ý tưởng trang trí góp phần thay đổi thành không gian sang trọng. 

Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay

Nẹp đồng chữ T 

Trong các loại nẹp trang trí, loại mặt nẹp có mặt rộng có thể kể đến như nẹp đồng T. Nẹp đồng chữ T ứng dụng làm nẹp kết nối sàn, nẹp chỉ trang trí điểm nhấn trên vách. Và còn làm các đường chỉ chống trơn cho bậc thang, dốc. 
 
Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay
 

Nẹp đồng chữ V 

Nẹp đồng chữ V dùng để lắp đặt những góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ tạo điểm nhấn trong trang trí. Chân đế chữ V thường dùng để bịt đầu mối vào cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp. Thanh nẹp được làm từ đồng và hợp kim để tăng thêm độ chắc chắn, cùng với các đường gân nổi tạo độ bám trên mỗi bước đi. Nẹp chữ V bằng đồng thau có nhiều kích thước, chiều rộng và màu sắc khác nhau. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung. 
 
Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay
 

Nẹp đồng chữ L 

Nẹp đồng chữ L giúp che giấu ranh giới giữa các mối nối thảm hoặc sàn. Giữ cho tấm thảm không bị rối và là vật trang trí hoàn hảo trong thiết kế nội thất căn phòng của bạn.  
 
Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay
 

Nẹp đồng sàn gỗ 

Nẹp đồng sàn gỗ là loại sàn  gỗ có chất liệu đồng. Ngoài các loại phào chỉ sàn gỗ khác như phào chỉ gỗ, phào nhựa hay phào chỉ nhôm. Thì bộ lư đồng là sản phẩm cao cấp mà không phải gia đình nào cũng có điều kiện lựa chọn và sử dụng. Những gia đình có được loại sàn gỗ ưng ý thì nên lựa chọn những loại phụ kiện chất lượng nhất. Bởi chính phụ kiện nó mới làm nổi bật lên cái riêng biệt của sàn gỗ. 
 
Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay
 

Nẹp đồng chống trượt cầu thang 

Trong sự phát triển của ngành xây dựng có nhiều yếu tố tạo thành lên một công trình hoàn thiện. Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ thì vấn đề an toàn cũng là vấn đề quan trọng. Sản phẩm nẹp đồng chống trơn cầu thang là một trong các sản phẩm thiết thực đáp ứng nhu cầu trên. Được lắp đặt trên bề mặt của cầu thang hoặc cuối cầu thang. Ở cuối cầu thang, việc lắp đặt rất dễ dàng, bạn có thể dùng keo hoặc vít để cố định sản phẩm. 
 
Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay
 

Ưu điểm của nẹp đồng trang trí 

  • Chân đế đồng trang trí có nhiều  kiểu dáng và kích thước. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã mà mình thích và phù hợp với không gian nhà mình. Ngoài ra, vòng đồng không chứa chất độc hại nên không gây hại cho sức khỏe con người. 
  • Sở hữu khả năng chịu lực và va đập tốt, độ bền cao và không bị ảnh hưởng của thời tiết nên tuổi thọ cao và màu sắc rất bền. Sản phẩm dễ dàng lau chùi, vệ sinh nên luôn giữ cho không gian nhà bạn luôn sạch sẽ. Bạn có thể làm sạch thanh nẹp mà không làm hỏng nó như miếng đệm bằng gỗ. Ngoài ra, cốt nhôm hợp kim rất dễ thi công và lắp đặt.

Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay

Ứng dụng của nẹp đồng trong trang trí 

  • Nẹp đồng được dùng làm nẹp chống trượt cầu thang đi lên xuống không bị trượt ngã. Ngoài ra nó còn đóng vai trò là vật gia cố trang trí cho cầu thang, giúp chúng ta phân biệt rõ ràng từng bậc của cầu thang khi di chuyển vào ban đêm. 
  • Sử dụng làm vỏ bọc cho các thuộc địa hoặc làm vật trang trí trên tường. Tạo nên yếu tố sang trọng và đặc trưng cho vách ngăn, vách hay trần nhà bằng gỗ. Sử dụng các tấm đệm đồng trang trí rất bền và không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng. Bề mặt có màu vàng sáng bóng  nên có thể kết hợp với nhiều màu sắc trong không gian nội thất. 

Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay

Những lưu ý khi sử dụng phào nẹp đồng trang trí 

Khi bạn chọn chú ý cách kiểm tra nẹp đồng: Bạn có thể dùng 1 cục nam châm  gần thanh nẹp, nam châm hút thanh nẹp này có nghĩa là thanh nẹp  100% không phải  đồng. Đồng thau thường rất dẻo, có màu vàng kim loại. Nếu thanh nẹp đồng mà bạn đang tìm kiếm có màu vàng nhạt và có thể bị gãy dễ dàng  thì đó chắc chắn  không phải là đồng. (Xem thêm: Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng)
 
Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay
 

Cách bảo quản nẹp đồng trang trí

  • Trong quá trình lắp đặt có phát hiện thấy dính bụi phải sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn ngay. 
  • Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn và tính axit. 
  • Hạn chế tháo dỡ nẹp khi nếu không cần thiết vì dễ làm hỏng nẹp, móp méo và trầy xước bề mặt sản phẩm khiến nẹp nhanh bị rỉ hoặc ố. 
  • Khi đổ dầu mỡ hay thức ăn lên nẹp cần được làm sạch ngay và không dùng giấy nhám hay đá mài trong quá trình vệ sinh nẹp. 

Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay

Quy trình thi công nẹp đồng trang trí

Quy trình thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo silicone, titebond để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ… Có 2 cách lắp đặt cơ bản như sau: 

Nẹp đồng gắn trên bề mặt bậc thang đã hoàn thiện:

  •  Trước tiên cần cắt một đường song song với mép ngoài của mũi bậc thang. Cách đầu bậc 20mm, hạ xuống 7mm, rộng 2mm. 
  •  Sau đó làm sạch bụi bẩn, phun một lớp keo X'bond. Rải mỏng và trải đều bề mặt trong vòng 20mm tính từ lối vào. 
  •  Trên mặt bụng của chiếc áo nịt ngực có khe hở 20 cm, phết một lớp keo X'bond mỏng và dàn đều. 
  •  Nhấn chân giữa của thanh nẹp đồng xuống đường cắt. Dùng miếng  gỗ mềm để lót mặt  miếng lót. Gõ nhẹ để 2 lớp keo dính lại. 

Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay

Nẹp đồng chống trượt được lắp đặt trong quá trình lắp đặt cầu thang:

  • Khi nẹp cầu thang đã được hình thành, hãy sử dụng máy đo nivo hoặc máy đo độ cao Leser để có được một nẹp tiêu chuẩn để gắn nẹp đồng vào. 
  • Trong công đoạn đổ bê tông, đầu tiên đổ đá hoa cương để ốp khu vực  nẹp, sau đó làm nhẵn khu vực còn lại 
  • Sau khi hoàn thiện, trong quá trình đánh bóng bề mặt cầu thang, đồ đồng. Bề mặt của thanh nẹp cũng đã được hoàn thiện. đồng thời đánh bóng 
  • Sáp ong thô khi làm xong có thể đun nóng thành dạng lỏng, thoa một lớp mỏng lên nẹp và lau sạch bằng khăn là hoàn thiện 

Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm khi lựa chọn nẹp đồng trang trí tại Thời Đại Mới

  • Giá cam kết đến chất lượng và chế độ bảo hành rẻ nhất thị trường.  
  • Sản phẩm của chúng tôi có nhiều màu sắc và kích thước đảm bảo mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất. 
  • Không bao giờ bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu hoặc sản phẩm kém chất lượng. 
  • Tất cả các sản phẩm có nguồn gốc từ nhà sản xuất và nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch và xác thực. 
  • Nếu bán hàng  không đúng như thỏa thuận, không đúng xuất xứ sẽ hoàn trả 100% giá trị tiền hàng. 
Quý khách vừa được tư vấn những thông tin chi tiết và cần thiết về nẹp đồng trang trí. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phương tiện trang trí phù hợp với không gian. Hãy liên hệ với Thời Đại Mới để được tư vấn và mua  với giá ưu đãi.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 2171 đánh giá
Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay
Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55