nepinoxgiare

Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023

Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023 Link
1. Sử dụng nẹp trang trí Chi tiết
2. Sử dụng hoa hoặc cây cảnh để trang trí Chi tiết
3. Sử dụng các phụ kiện dây treo trong nhà Chi tiết
4. Trang trí bàn thờ Chi tiết
5. Sử dụng giấy dán để trang trí Chi tiết
6. Sử dụng đồ gốm sứ để trang trí Chi tiết
7. Sử dụng tranh treo tường Chi tiết
8. Trang trí bằng câu đối đỏ của ông đồ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Chỉ còn vài tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, mỗi độ xuân về, hầu như các gia đình Việt đều bận rộn hơn bao giờ hết. Tranh thủ sự háo hức dọn dẹp nhà cửa, các em đón Tết với ngôi nhà sạch sẽ, ngăn nắp, thơm tho. Trước giao thừa, người Việt Nam có xu hướng mua sắm quần áo mới, tích trữ đồ ăn, bánh, hoa, đồ cúng ... Mọi thứ điều phải tươi và sạch nhất có thể để đón một cái tấm ấm no. Bước qua năm mới, người cũ sẽ tạm biệt năm cũ, bước sang năm mới chúng ta cũng sẽ bắt đầu một khởi đầu tươi đẹp, may mắn và suôn sẻ.
Phong cách đa dạng dễ khiến một nhà thiết kế nội thất hoặc người yêu thích trang trí nhà cửa tân trang ngôi nhà trở nên dễ dàng, ngược lại, nó sẽ trở thành một trở ngại nếu đối tượng không có nhiều kinh nghiệm tân trang là một vấn đề lớn. Để giúp khách hàng giải quyết bài toán muôn thuở này, chúng tôi - đơn vị hàng đầu uy tín về dịch vụ chăm sóc khách hàng và sản phẩm chất lượng cao Thời Đại Mới xin chia sẻ với bạn các vật dụng, cách bài trí nội thất để gia đình sum vầy, thoải mái đón Xuân Kỷ Hợi 2023 và chúng tôi sẵn sàng giới thiệu thêm các vật liệu nẹp trang trí của chúng tôi, hy vọng rằng nó có thể hữu ích cho kế hoạch thiết kế, tân trang ngôi nhà của bạn.
Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023

1. Sử dụng nẹp trang trí

Nẹp trang trí là một trong những vật liệu chuyên nghiệp cho thiết kế nội thất, được yêu thích bởi hầu hết các chuyên gia và nhà thầu xây dựng trong lĩnh vực này. Bởi nó không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn có rất nhiều lợi ích cho cả thiết bị và người sử dụng.
Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023
Nẹp trang trí có bề ngoài cực kỳ bóng và có nhiều màu sắc như vàng gương, trắng sáng, trắng xước, vàng sâm panh, đen... Hình dáng đa dạng được gia công từ nhiều chất liệu cao cấp như nẹp nhôm chữ V, Nẹp Inox chữ L, nẹp đồng chữ T, nẹp LA inox,...
Điều này giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn sáng suốt về thiết kế nội thất, thậm chí là sự thuận tiện về vận chuyển và lắp ráp.
Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023
Công dụng của nẹp trang trí
  • Có thể bạn chưa biết rằng mỗi loại nẹp sẽ có một mục đích sử dụng khác nhau nhưng chúng sẽ có một điểm chung đó là tạo điểm nhấn độc đáo, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ và bảo vệ sức khỏe cho vật dụng cũng như người sử dụng.
  • Đối với các góc nhọn 90 độ trong nhà của bạn hoặc trên các cạnh của bàn, quầy hoặc nhà bếp, chúng sẽ được bọc bằng nẹp để tránh nứt cạnh và sờn cạnh. Và, nó còn có thể hạn chế hư hỏng nếu các đối tượng như người già hay trẻ em vô tình va phải.
Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023
  • Bởi vì khoảng trống giữa hai vật liệu cũng có thể làm cho không gian trở nên kém hấp dẫn, nên có thể sử dụng nẹp để che đi những điểm không hoàn hảo, tạo ra sự kết nối tinh tế cho vấn đề đó.
  • Đối với những nơi ẩm ướt và trơn trượt như cầu thang, thang cuốn và sàn nhà, nếu đặt nẹp trên các mũi bậc cầu thang hoặc sàn nhà tắm thì có thể tránh được tai nạn trượt ngã do mưa hoặc rò rỉ dầu. Xem thêm: Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay
Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023

2. Sử dụng hoa hoặc cây cảnh để trang trí

Hoa là một trong những thứ cần phải có trong hầu hết các dịp lễ, chẳng hạn như ngày lễ tình nhân 14/2, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày quốc tế phụ nữ 8/3 hay những ngày sinh nhật bình thường. Vì vậy, lễ hội mùa xuân cũng không ngoại lệ, người ta thường gắn liền với những loài hoa chỉ nở vào mùa đó, đó là mai và đào. Vào sân không khó để bắt gặp hình ảnh những cây mai vàng rực trước cửa nhà, người miền Bắc đa phần chọn hoa đào, bởi mùa xuân ở đây rất lạnh nên cây đào là thích hợp nhất.
Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023
Ngoài ra, trong nhà thay vì đặt những chậu cây lớn như quất, sung, thanh long kiểng.... vô tình chủ nhân đã thu hẹp không gian. Chọn những chậu cây nhỏ nhưng đẹp mắt như lan hồ điệp, hồng hông, kim tiền, trạng nguyên, thu hải đường,… giúp tiết kiệm không gian và ngôi nhà cũng được tô điểm bở sắc hoa.
Để trên bàn hoặc kệ, không gian sẽ thoáng hơn. Dùng hoa, cây cảnh trưng bày không gian ngày Tết sẽ mang đến những ý nghĩa may mắn, phú quý, đúng như tên gọi của những loài hoa đó.

3. Sử dụng các phụ kiện dây treo trong nhà

Để trang trí đặc biệt cho cả căn phòng, đặc biệt là cây cảnh, cửa sổ, cửa chính, tủ… bạn có thể tham khảo các phụ kiện như dây treo câu đối đỏ, lồng đèn tết, dây pháo, bao lì xì đỏ, mô hình bánh chưng mini, dưa hấu,…
Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023
Ngoài ra, những người có tay nghề cao hơn có thể tự do tạo hình hoa lá, con vật, trái tim và các hình dạng khác bằng giấy cứng, vải lụa, plasticine và các chất liệu khác, cũng rất phù hợp với không gian và diện tích nhà. Xem thêm: Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại

4. Trang trí bàn thờ

Đây là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam ta, trong mỗi dịp Tết đến xuân về, họ không chỉ quan tâm đến không gian sống của mình mà còn rất chú trọng đến nơi “uống nước nhớ nguồn” của gia đình. Ngoài ra còn có nhiều tên gọi khác như bàn thờ gia tiên, bàn thờ gia tiên.
Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023
Mọi thành viên trong gia đình đều cho rằng, nếu bàn thờ sạch sẽ, khang trang cũng là thể hiện lòng thành kính, hiếu thảo, mong ông bà được đón Tết sum vầy cùng gia đình. Những thứ được trưng bày thường là bánh chưng, bánh tét, các loại mứt ngọt có thể làm cỗ chay hoặc mặn, bình bông, các loại trái cây như bưởi, dưa hấu đỏ có câu đối trên thân. Ngoài ra, họ còn xếp mâm ngũ quả với những ý nghĩa khác nhau để công việc và cuộc sống của họ thêm sung túc.

5. Sử dụng giấy dán để trang trí

Đối với những gia đình có cửa kính thường ưu tiên sử dụng giấy dán tường hoặc decal với nhiều hình thù, dòng chữ khác nhau như vườn xuân, câu đối đỏ, câu chúc tết, hình dễ thương. Vui vẻ, vàng, bạc... điều này tạo nên một nội thất mà dường như không ai để ý, nhưng nó lại thực hiện một chức năng cực kỳ quan trọng.
Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023
Ngay khi bước vào cửa, khách sẽ chạm vào cửa lần đầu tiên, nếu nhìn từ bên ngoài cửa được trang trí tươi vui như vậy thì cảm xúc của khách cũng sẽ rộn ràng.

6. Sử dụng đồ gốm sứ để trang trí

Gốm sứ là vật liệu trang trí được lưu truyền từ xa xưa. Gốm sứ cũng là một nghề thủ công truyền thống của Việt Nam. Vì vậy, trang trí bằng gốm sứ không còn xa lạ trong văn hóa trang trí của người Việt, nhưng để làm mới nó, hoàn toàn có thể thực hiện được khi chúng ta đặt tranh phối cảnh trên nền giấy dán tường, tranh tường.
Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023

7. Sử dụng tranh treo tường

Nếu bạn không thích treo những bức tranh lớn trên tường mà thích treo một khung tranh nhỏ làm điểm nhấn, thì giấy dán tường màu trơn hoặc giấy dán tường có hoa văn màu phấn sẽ làm nổi bật bức tranh nhỏ mà bạn muốn trang trí. Tuy nhiên, bạn nên chọn màu sắc tương phản giữa tường và tranh ảnh để làm nổi bật những bức tranh yêu thích.
Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023

8. Trang trí bằng câu đối đỏ của ông đồ

Câu đối đỏ của ông Đồ có trước đây nhưng là nét văn hóa truyền thống, lâu đời không thể xóa nhòa. Một không gian tươi sáng tràn ngập màu sắc, giấy dán tường hay giấy dán tường có hoa văn xen lẫn với những đồ trang trí đầy màu sắc tạo nên sự tươi mới cho không gian.
Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023
Đây là những ý tưởng mà Thời Đại Mới chúng tôi muốn chia sẻ với quý khách hàng, nếu bạn muốn biết cửa hàng nào uy tín và chất lượng để mua các sản phẩm nẹp trang trí, hãy liên hệ với công ty Thời Đại Mới qua hotline 09 44 20 99 55 để được giải đáp thắc mắc, báo giá cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.64/5
4.65 sao của 1079 đánh giá
Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023
Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023 Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55