nepinoxgiare

Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại

Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại Link
1. Công dụng của gam màu trắng trong trang trí nhà bếp Chi tiết
2. Những vật dụng thích hợp với gam màu trắng Chi tiết
3. Địa chỉ mua nẹp trang trí giá rẻ uy tín tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Không gian bếp không chỉ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc quây quần khó quên cho gia đình bạn mà còn là nơi giữ lửa sáng tạo ra những món ăn ngon và tận hưởng không khí đầm ấm bên những người thân yêu. Từ mỗi sáng thức dậy, uống một ly sữa ấm trước khi ngủ, bếp là nơi bạn xả stress, thư giãn và tham gia các hoạt động vui chơi khác sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Nếm thức ăn khác nhau và thưởng thức món ăn ngon của mẹ bạn nấu.
Ngoài ra, nhiều chủ nhà chọn nhiều màu sắc tươi vui cho nhà bếp của họ. Mỗi màu phong thủy đều mang lại may mắn, và mỗi màu lại mang một ý nghĩa khác nhau cho gia chủ. Màu đỏ là gam màu ấm áp, thoải mái nên mang đến tinh thần sôi nổi, nhiều may mắn và hạnh phúc. Tuy nhiên, Thời Đại Mới khuyên bạn chỉ nên sử dụng nó để thêm màu sắc cho căn phòng chứ không nên sơn toàn bộ căn phòng vì nó làm chói mắt chúng ta và tạo cảm giác nóng bức, đặc biệt là vào những ngày hè oi bức.
Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại
Trước đây, màu vàng được coi là màu tượng trưng cho sự quyền quý, dành cho vua chúa. Nó tượng trưng cho sự dồi dào, giàu sang và phú quý. Tương tự như màu đỏ ở trên, chúng ta chỉ nên sơn những chi tiết nhỏ, không nên sơn cả căn phòng. Vì vậy, màu sắc cũng là vấn đề khiến nhiều gia chủ đau đầu, nhưng đừng lo, vì đã có Công ty Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới chuyên về nẹp inox giá rẻ, chúng ta sẽ cung cấp cho bạn mẹo để chọn màu tốt nhất cho nhà bếp của bạn và đó chính là màu trắng tinh khiết.
Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại

1. Công dụng của gam màu trắng trong trang trí nhà bếp

Như bạn đã biết, màu trắng là màu của sự tinh khiết và nhã nhặn. Ở những nơi tương phản như trần nhà và sàn nhà, chúng ta thường sơn màu trắng. Theo quan niệm của ông bà ta ngày xưa, sử dụng màu trắng tinh cho trần nhà sẽ làm tăng tính dương, mục đích là cân bằng âm khí cho sàn nhà. Vì vậy, nó sẽ giải trừ những điều xui xẻo, không may mắn cho ngôi nhà và mang lại may mắn, ánh sáng cho ngôi nhà.
Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại
Ngoài ra, nó dường như phổ biến trong nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như ngành y tế. Màu sắc này giúp các bác sĩ và chuyên gia y tế toát lên vẻ đẹp đạo đức và thánh thiện. Nó mang lại cho người bệnh cảm giác yên tâm và an toàn hơn trong quá trình chữa bệnh. Ngoài ra, trong ngành kinh doanh, hầu hết khách hàng sẽ tập trung vào màu trắng trước tiên vì nó nổi bật và không cần phải quá sặc sỡ như các sắc thái nóng khác. Nó gợi lên sự đơn giản, thuần khiết và giúp khách hàng có ấn tượng tốt hơn, lâu dài hơn về thương hiệu. Vì vậy, trong lĩnh vực thiết kế nội thất, sử dụng inox để trang trí nội thất, giúp cho việc ăn uống trở nên ngon miệng và thoải mái hơn, cũng như bày tỏ những tâm tư, tình cảm của bạn với gia đình. Thêm vào đó, nó giúp thị giác của con người cảm nhận được căn bếp sang trọng hơn, sạch sẽ hơn, giúp các đầu bếp và những người nội trợ dễ dàng vệ sinh hơn. Xem thêm: So sánh nẹp trang trí kim loại và nẹp trang trí nhựa
Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại

2. Những vật dụng thích hợp với gam màu trắng

2.1. Sử dụng vật liệu được làm từ gỗ

Những đồ nội thất bằng gỗ như ghế, bàn, quầy bếp, tủ sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu chúng được phối với gam màu trắng tinh khôi. Vẻ đẹp mộc mạc và dân dã ấy sẽ tạo nên một không gian vô cùng hài hòa, hiện đại mang đến nét độc đáo cho tổng thể ngôi nhà. Chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng nếu khách nhìn thấy căn bếp của bạn, họ sẽ không ngớt lời khen ngợi căn bếp của bạn. Bởi vì hầu hết các hộ gia đình Việt Nam không biết đến phong cách lịch sự này từ nhiều năm trước vì nó hầu như chỉ phổ biến ở Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, các hộ gia đình Việt Nam đã bắt đầu cải tạo lại căn bếp nhà mình để trông nó trở nên sáng tạo và độc đáo hơn.
Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại

2.2. Sử dụng nẹp trang trí trong thiết kế nhà bếp

Nẹp trang trí ngày nay được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất. Do có màu sắc đa dạng, chất lượng cao, không bị oxy hóa, không rỉ sét, tuổi thọ cao và các đặc tính khác nên được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Xem thêm: Vẻ đẹp của nẹp trang trí vách
Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại
Nếu may mắt được gia chủ kết hợp với không gian màu trắng tinh khôi này, căn phòng sẽ trở nên lung linh và lấp lánh hơn bao giờ hết. Nó có thể che đi những khuyết điểm trong các đường nối và tạo ra những khoảng trống khó coi trong căn bếp độc đáo của bạn. Ngoài ra, đối với người già và trẻ nhỏ, nó sẽ không làm xước da nếu di chuyển, và nó bảo vệ các góc cạnh không bị nứt. Nẹp nói riêng có khả năng chống thấm nước tuyệt đối nên các bà nội trợ không phải lo lắng về việc rỉ sét hay bong tróc keo nếu bị ướt, chúng tôi đảm bảo 100% trường hợp này sẽ xảy ra rất ít hoặc là không xảy ra.
Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại
Các loại nẹp nhôm, nẹp inox 304, nẹp đồng T, nẹp inox L, phào nẹp, phi đồng thau… thường có tuổi thọ khá cao nên bạn không phải mất thời gian và công sức tìm kiếm một sản phẩm tốt khác. Và không cần tốn nhiều chi phí để lắp đặt lại hoặc thuê nhà thầu thực hiện quá trình lắp đặt sản phẩm tại nhà.
Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại
Quá trình thi công rất đơn giản nên ai cũng có thể làm được. Cụ thể, bạn chỉ cần dùng keo chuyên dụng để kết dính inox với kim loại để giữ cố định, ngoài ra, nếu bạn có dụng cụ như búa, khoan ở nhà thì có thể dùng đinh để đóng.

3. Địa chỉ mua nẹp trang trí giá rẻ uy tín tại TP. HCM

Nẹp trang trí được sử dụng khá phổ biến hiện nay nên nguồn cung cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để biết cửa hàng nào hoặc sản phẩm nào chất lượng, chính hãng thì khó mà có thể nhận biết được thông qua mắt thường. Vì vậy nên nếu gia chủ muốn biết địa chỉ cửa hàng nào có uy tín thì hãy đến với chúng ta tại 339 Cộng Hòa, Phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để được tìm hiểu và sử dụng thử sản phẩm mẫu.
Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại
Thời Đại Mới chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp uy tín, chất lượng, giá rẻ được sản xuất qua quá trình kiểm soát chặt chẽ nên nẹp của chúng tôi có độ bóng, bền, chịu được lớn, nhiệt độ cao, có khả năng chống trầy xước tốt, đặc biệt rất bền màu cho dùng bạn đặt chúng ở ngoài trời trong thời gian dài. Các kiểu dáng và chất liệu làm nẹp đa dạng như nẹp inox chữ V, nẹp inox chữ T, nẹp nhôm chữ U, nẹp nhôm chữ F, nẹp chống trượt cầu thang, nẹp đồng chữ V, nẹp đồng chữ F, nẹp thảm,… giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm cần và phù hợp nhất với  vị trí nội thất cần trang trí. Nẹp trang trí không chỉ giúp che đi các khuyết điểm mà còn tăng thêm vẻ sang trọng, không gian hài hòa, quý phái cho căn nhà hoặc công trình.
Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại
Trong trường hợp vị trí địa vì quá xa hoặc quá bận rộn không thể đến trực tiếp cửa hàng, quý khách có thể liên hệ hotline 094 209 955 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, niềm nở và tư vấn miễn phí. Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với Dịch vụ Ốp kim loại trang trí của chúng tôi. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được giá và ưu đãi tốt nhất!
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.59/5
4.65 sao của 1468 đánh giá
Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại
Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại Thiết kế không gian bếp tinh tế hiện đại Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55