nepinoxgiare

Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay

Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay Link
1. Thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại Chi tiết
2. Thiết kế phòng ngủ với tông màu nhẹ Chi tiết
3. Thiết kế phòng ngủ theo phong cách cổ điển Chi tiết
4. Thiết kế phòng ngủ theo phong cách tân hiện đại Chi tiết
5. Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế phòng ngủ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Không có gì bí mật khi sở hữu một không gian phòng ngủ được thiết kế cực kỳ thông thoáng, gọn gàng sẽ mang đến cho gia chủ một giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra, một số ngôi nhà thường kết hợp phòng ngủ với khu vực học tập và làm việc. Do đó, một số ngôi nhà, đặc biệt là những ngôi nhà hướng Tây thường có xu hướng chú trọng đến việc cải tạo nội thất phòng ngủ ngày càng đẹp hơn.
Ngoài ra, trong những năm gần đây tại Việt Nam, rất nhiều gia đình quan tâm và tò mò về việc lên ý tưởng trang trí phòng ngủ như thế nào. Tuy nhiên, đối với một số người, họ không thể lên kế hoạch hoặc tìm được những món đồ nội thất hợp với phong thủy về mẫu mã, màu sắc, chi phí hợp lý mà chất lượng lại cao. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, công ty thời đại mới chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, học hỏi, sau đó thu thập được rất nhiều tin tức hay và bổ ích sau đó chia sẻ đến các bạn qua những bài viết sau. Chúng tôi hy vọng những kiến thức này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn sáng suốt và thiết kế dựa trên phong cách mong muốn của bạn. Xem thêm: Đánh giá ưu nhược điểm của các loại nẹp trang trí hiện nay
Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay

1. Thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Những mẫu phòng ngủ đẹp, cá tính, hiện đại là một trong những phong cách được nhiều tín đồ thiết kế yêu thích. Để tạo ra một căn phòng như vậy, bạn nên bắt đầu bằng việc sơn tường nhà với họa tiết sọc trắng và xám nhạt để không làm rối mắt người nhìn mà còn giúp tôn lên vẻ sang trọng bên trong.
Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay
Ngoài ra, đối với tủ quần áo gỗ, có thể sử dụng các nẹp trang trí để tạo thành các đường kim loại, có thể tạo ra sự độc đáo và tăng thêm độ sáng bóng và vẻ đẹp nghệ thuật cho nội thất. Đối với những gia đình thích kết nối bàn làm việc hoặc bàn học với phòng ngủ để thuận tiện cho công việc thì khoảng cách từ nơi đó đến giường ngủ sẽ ngắn hơn, họ sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, Thời Đại Mới khuyên bạn nên chọn ánh sáng nhẹ như dưới bóng đèn, cạnh cửa sổ, cạnh ban công… những nơi này giúp nâng cao tâm trạng của người tiêu dùng. Người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc, tự do sáng tạo ý tưởng và có đủ ánh sáng để họ thỏa mãn trong quá trình ghi chép hay lĩnh hội kiến thức.
Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay

2. Thiết kế phòng ngủ với tông màu nhẹ

Khi nói đến màu pastel, các chuyên gia thường kết hợp màu đồng, nâu, trắng, xám và đen để tạo điểm nhấn và làm nổi bật các chi tiết nhỏ trên tường, trần nhà hay nội thất. Họ thường chọn các nẹp trang trí để thực hiện điều điều đó nhằm tạo điểm nhất trang trí đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà với các màu nổi bật như màu đen bóng, màu đen mờ, màu trắng gương, màu trắng xước, màu vàng đồng, màu hồng nhạt, màu inox,…
Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay
Bên cạnh đó, nẹp có nhiều kiểu dáng khác nhau cho các mục đích khác nhau như: nẹp trang trí trần, nẹp chữ T, nẹp chữ U, nẹp chữ L, nẹp góc ngoài, nẹp chân tường và nẹp bọc nệm... Nó có thể đáp ứng và phục vụ cho tất cả các khách hàng của chúng tôi. Nếu khách hàng nữ muốn trang trí tủ quần áo bằng gương, nó sẽ phản chiếu ánh sáng lên trần hoặc tường, giúp tăng độ sáng cho căn phòng. Thêm vào đó, nó giúp tạo ra sự lung linh và tỏa sáng trong phòng ngủ của bạn. Đặc biệt là các bạn nữ thích chụp ảnh thì có thể chụp ở bất cứ đâu mình muốn kể cả phòng ngủ. Vì vậy, có được một căn phòng đẹp và sang trọng như vậy cũng sẽ là một trong những diện tích lý tưởng mà các cô gái không thể cưỡng lại khi đầu tư cho bộ ảnh.
Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay

3. Thiết kế phòng ngủ theo phong cách cổ điển

Giường ngủ là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ cổ điển. Chúng ta luôn bắt gặp hình ảnh những chiếc giường sang trọng với những gợi ý của quá khứ.
Đầu giường thường được thiết kế rất cao, hoa văn vô cùng tinh xảo, đầy sang trọng. Đi cùng với chiếc giường ngủ thông thường là chiếc nệm màu trắng với họa tiết đồng bộ vô cùng sang trọng trên chăn ga gối. Một bên giường thường có kệ nhỏ tỷ lệ với giường hoặc đèn ngủ đi kèm.
Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay
Trong kiến trúc cổ điển, đường nét thường được xem là vật liệu giúp tạo nên sự sang trọng trong thiết kế và tạo điểm nhấn cho không gian hơn. Các dòng này thường bằng kim loại màu vàng và được phủ bóng tạo cảm giác sang trọng trong thiết kế. Có thể nói, trong hầu hết các kiến trúc nội thất thì phong cách cổ điển là phong cách sử dụng nhiều đường nét nhất.
Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay
Đối với không gian sang trọng như phòng ngủ cổ điển thì đèn chùm chính là thứ tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho trần nhà. Đèn mâm phong cách cổ điển thường là đèn chùm pha lê mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ căn phòng.
Phòng ngủ có không gian rộng, kê thêm một bộ bàn ghế thường là bàn hoặc tủ đựng quần áo sẽ rất tiện lợi. Thường thì nội thất trong phòng ngủ sẽ có thiết kế gần giống với giường ngủ.
Cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc hay tủ đựng quần áo trong phòng ngủ, nên dùng rèm để ngăn cách, để khi nằm trên giường người ngủ không bị phân tâm bởi nhiều việc khác và hiệu quả giúp giấc ngủ nhẹ nhàng hơn. Đối với tủ đựng quần áo, gương không nên chiếu thẳng vào giường, vì đó là điều tối kỵ. Xem thêm: Sức hút của nẹp đồng trang trí chữ T

4. Thiết kế phòng ngủ theo phong cách tân hiện đại

Để có được một căn phòng như vậy, bạn chỉ cần chọn những gam màu nhẹ nhàng và ngọt ngào, chẳng hạn như màu pastel của màu sơn tường và trần nhà. Ngoài ra, nếu kết hợp với đèn mặt dây hoặc tác phẩm nghệ thuật, sử dụng nẹp trang trí để che các đồ vật hoặc góc 90 độ cũng có thể giúp không gian của bạn trông ấm cúng và phong cách độc lạ.
Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay

5. Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế phòng ngủ

Nẹp inox trang trí có rất nhiều công dụng hữu ích, ví dụ có thể dùng để chỉ hai vật liệu lại với nhau, ghép hai vật liệu cùng loại hoặc khác loại với nhau, chẳng hạn như: gỗ, kính cường lực, đá hoa cương, gạch gốm,… Ngoài ra, nó còn được sử dụng để khéo léo che giấu những vấn đề khó coi trong các khe hở, và nếu lắp vào các vật dụng nội thất, nó vừa tăng thêm tính thẩm mỹ nổi bật vừa bảo vệ các góc cạnh không bị vỡ hay va đập khiến da người dùng không bị trầy xước.
Tiếp theo là vấn đề chống trượt và chúng tôi hoàn toàn có thể đảm bảo rằng nếu bạn sử dụng nó để bọc ở mép mũi bậc đầu cầu thang hoặc trên các sườn dốc, bạn sẽ không bị trượt ngã trên sàn khi đang di chuyển khi sàn nhà bị ẩm ướt.
Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay
Ưu điểm của nẹp trang trí
  • Có nhiều công dụng hữu ích làm hài lòng và bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng
  • Giá thành thấp
  • Vẻ ngoài sáng bóng, tăng vẻ đẹp cho không gian
  • Dễ xây dựng
  • Nhiều màu sắc và hình dạng
  • Có trọng lượng nhẹ
  • Kích thước đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn
  • Vận chuyển và thi công dễ dàng
  • Chống rỉ và chống oxy hóa trong môi trường có tính axit cao hoặc ẩm ướt.
Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay
Thời Đại Mới chuyên phân phối các sản phẩm nẹp trang trí trên toàn quốc, chúng tôi chấp nhận cả hình thức vận chuyển và thanh toán online và offline. Bạn có thể đến cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm chân thực nhất về nẹp inox giá rẻ, hoặc có thể gọi ngay hotline để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí, nhiệt tình và nhiều ưu đãi khác.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.37/5
4.45 sao của 1316 đánh giá
Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay
Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55