nepinoxgiare

Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy?

Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy? Link
Quy trình sản xuất nẹp đồng công phu và kỹ lưỡng Chi tiết
Sử dụng vật liệu đồng trong sản xuất nẹp   Chi tiết
Lợi ích của nẹp đồng trang trí  Chi tiết
Những lưu ý khi sử dụng nẹp đồng trang trí   Chi tiết
Mua nẹp đồng trang trí tại công ty Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp đồng trang trí được sử dụng để thi công các công trình trong nhà và ngoài trời. Với kết cấu dạng khối đơn giản, tính thẩm mỹ cao mang lại vẻ sang trọng cho công trình. Nẹp đồng có tuổi thọ sử dụng rất lâu và ổn định nên được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội ngoại thất. Hãy cùng tham khảo những thông tin cần thiết về dòng sản phẩm đang được ưa chuộng này trong bài viết dưới đây.
 
 

Quy trình sản xuất nẹp đồng công phu và kỹ lưỡng

Nẹp đồng đã và đang trở thành vật liệu trang trí nội ngoại thất được nhiều gia đình lựa chọn. Sản phẩm tạo nên những đường nét thẩm mỹ tinh tế, sang trọng cho không gian. Dưới đây là quy trình sản xuất nẹp đồng trang trí mà bạn nên biết. 
  • Thiết kế mẫu: Đơn vị chịu trách nhiệm thiết kế - sản xuất và thi công nẹp đồng sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng và khảo sát thực tế. Từ đó tư vấn loại nẹp đồng phù hợp với không gian.  
  • Tạo khuôn theo mẫu thiết kế: Sau khi “chốt” mẫu như trên, người thợ chế tạo sẽ tạo khuôn theo mẫu yêu cầu. Trong quá trình này, khuôn sẽ được làm từ vật liệu bền và chắc để đảm bảo chất lượng của thiết kế.  
  • Sản xuất nhôm thanh thô: Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, máy làm nóng máng xối thô. Lúc này, bề mặt của mắc cài còn thô ráp, chưa toát lên vẻ đẹp thanh tú.  

Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy?

  • Xử lý bề mặt bao gồm đánh bóng và làm nhẵn bề mặt của nẹp đồng thô. 
  • Quy trình mạ màu và mạ bảo vệ: áp dụng công nghệ anốt và làm nhiều lần. Để tạo lớp bảo vệ có tác dụng chống oxi hóa và đánh bóng màu sắc của từng thanh nẹp.  
  • Kiểm tra và đóng gói sản phẩm: Nhà sản xuất sẽ kiểm tra toàn bộ sản phẩm và bọc một lớp bảo vệ để hạn chế trầy xước bề mặt trong quá trình vận chuyển đến tay khách hàng. (Xem thêm: Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng)

Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy?

Sử dụng vật liệu đồng trong sản xuất nẹp  

Sở hữu bề mặt lõi đồng sáng, trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công, lắp đặt trong nhà và ngoài trời. Nẹp đồng được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí, nâng tầm không gian. Mặc dù đắt hơn một số vật liệu như nhôm và thép không gỉ, đồng vẫn có một sự hiện diện mạnh mẽ. Kiến trúc sư lựa chọn giải pháp sử dụng các đường gờ trang trí để quản lý các mối nối giữa các tấm vật liệu. Hoặc ốp trang trí tường chống bong tróc tường, chống trơn trượt cầu thang. Đồng thời đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. 
 
Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy?

Nẹp đồng chữ F 

Đây là loại giá phổ biến nhất trong ngành trang trí gia đình hiện nay. Nẹp đồng chữ F có lớp hoàn thiện mờ, sáng bóng và giả cổ. Kích thước phong phú đa dạng: 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 14mm, 20mm… Tùy chọn vào mục tiêu sử dụng để lựa chọn có phù hợp kích thước. Quá trình đơn giản, chỉ cần sử dụng kết nối liên kết, tiết kiệm được thời gian và chi phí thi công. Đồng thau có ỷ lệ pha chế giữa đồng cơ và chuyển đổi các loại đồng thau đa dạng có các tính chất học và điện khác nhau. Nhờ giữ màu lâu cùng màu vàng sang trọng và có khả năng sáng. Tấm đồng thau dùng làm nội thất trang đồ đạc cũng như bộ hơi nhạc. 
 
Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy?
 

Nẹp đồng chữ T

Được làm từ hợp kim đồng hoặc đồng nguyên chất, dùng để thi công trong nhà và ngoài trời. Với kết cấu dạng khối đơn giản, tính thẩm mỹ cao mang lại vẻ sang trọng cho công trình. Sử dụng để làm nẹp trang trí tường hoặc vách ngăn phòng. Nó chỉ chạy trên tường, vách ngăn hoặc trần nhà để tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho không gian trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra còn được dùng để đổ keo chà ron cho đá hoa cương, chống trơn trượt sàn gạch cầu thang và được lắp đặt tại các vị trí đầu cầu thang. Nẹp đồng chữ T đã trở thành một vật dụng nội thất cần thiết. Mỗi không gian khác nhau, tùy theo sở thích, phong thủy và không gian để có những ý tưởng trang trí giúp hô biến thành không gian sang trọng.  
 
Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy?
 

Nẹp đồng chữ V

Nẹp đồng chữ V lắp đặt cho góc cạnh vuông 90 độ, bảo vệ chống sứt mẻ, tạo điểm nhấn cho trang trí. Chân đế chữ V thường được dùng để bịt đầu mối vào cạnh vuông của sàn gỗ. Thanh nẹp được làm từ đồng và hợp kim để tăng thêm độ ổn định, cùng với các đường gân nâng cao giúp bám chặt vào từng bước chân. Nẹp đồng chữ V có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung.
 
Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy?
 

Nẹp đồng sàn gỗ 

Nẹp đồng sàn gỗ là loại nẹp sàn gỗ với chất liệu đồng. Ngoài các loại phào chỉ sàn gỗ khác như phào chỉ gỗ, phào nhựa hay phào chỉ nhôm. Thì bộ lư đồng là sản phẩm cao cấp mà không phải gia đình nào cũng có điều kiện lựa chọn và sử dụng. Những gia đình có được sàn gỗ ưng ý thì nên lựa chọn những phụ kiện chất lượng nhất. Bởi nó là phụ kiện mang đến sự độc đáo cho sàn gỗ.  
 
Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy?
 

Nẹp đồng chống trơn cầu thang  

Trong sự phát triển của ngành xây dựng, rất nhiều yếu tố cấu thành nên một công trình hoàn chỉnh. Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ, tính an toàn còn là một vấn đề quan trọng. Sản phẩm đồng thau chống trơn trượt cầu thang là một trong những sản phẩm thiết thực đáp ứng nhu cầu trên. Được lắp đặt trên bề mặt của cầu thang hoặc cuối cầu thang. Ở chân cầu thang, việc lắp đặt rất dễ dàng, bạn có thể dùng keo hoặc vít để cố định sản phẩm.  
 
Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy?
 

Lợi ích của nẹp đồng trang trí 

  • Nẹp đồng trang trí có nhiều mẫu mã và kích thước. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã mà mình thích và phù hợp với không gian nhà mình. Ngoài ra, vòng đồng không chứa chất độc hại nên không gây hại cho sức khỏe con người.  
  • Có khả năng chống lăn và va đập tốt, độ bền cao và không nhạy cảm với thời tiết, tuổi thọ lâu dài và rất bền màu. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng nên luôn giữ cho không gian nhà bạn luôn sạch sẽ. Hơn nữa, làm từ chất liệu hợp kim nhôm đỏ hơn rất dễ thi công và lắp đặt. (Xem thêm: Sản phẩm nẹp đồng trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay)

Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy?

Những lưu ý khi sử dụng nẹp đồng trang trí  

Khi lựa chọn cần lưu ý cách kiểm tra thanh nẹp đồng: Bạn có thể dùng nam châm gần thanh nẹp, nam châm hút thanh nẹp có nghĩa là thanh nẹp không phải là đồng 100% . Đồng thau thường rất dễ uốn, có màu vàng kim loại. Nếu thanh nẹp đồng bạn đang tìm kiếm có màu vàng nhạt và có thể bị gãy dễ dàng thì đó chắc chắn không phải là đồng.  
 
Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy?
 

Mua nẹp đồng trang trí tại công ty Thời Đại Mới

Trên thị trường, có vô số dòng sản phẩm nẹp đồng trang trí từ nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Nhưng bạn không biết nó giá bao nhiêu và mua ở đâu? Để mua được sản phẩm chất lượng, bạn cần tìm đúng nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm tại Thời Đại Mới để sở hữu những sản phẩm chất lượng cao. Công ty chúng tôi chuyên phân phối nẹp trang trí tốt nhất với nhiều mẫu mới nhất, đẹp nhất. Với một số đại lý bán hàng có nhiều năm kinh nghiệm sẽ cung cấp đầy đủ thông số kỹ thuật, cấu tạo của sản phẩm chính hãng một cách chuyên nghiệp và chi tiết nhất. Sản phẩm của chúng tôi có nhiều màu sắc, kích thước đảm bảo mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất.
 
Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy?
 
Không bao giờ bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tất cả các sản phẩm đến từ nhà sản xuất và nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch và xác thực. Nếu hàng bán ra không đúng như cam kết, không đúng xuất xứ sẽ hoàn trả 100% giá trị tiền hàng.  Bạn vừa được tư vấn những thông tin chi tiết và cần thiết về nẹp đồng trang trí. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cách trang trí phù hợp với không gian. Hãy liên hệ với Thời Đại Mới để được tư vấn và mua với giá ưu đãi.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 1683 đánh giá
Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy?
Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy? Tại sao nẹp đồng trang trí lại đem lại vẻ đẹp sang trọng đến vậy? Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55