nepinoxgiare

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng Link
Đặc trưng nổi bật của sản phẩm nẹp đồng trang trí Chi tiết
Một số dòng sản phẩm nẹp đồng phổ biến trên thị trường Chi tiết
Địa điểm phân phối nẹp đồng trang trí uy tín, chất lượng hàng đầu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Bên cạnh các công năng vượt trội như chất liệu rắn chắc, bền bỉ, chống oxy hóa và ăn mòn hiệu quả, kết hợp cùng sắc vàng trù phú bóng bẩy, thiết kế kiểu dáng hiện đại, chỉ số kích thước linh hoạt, nẹp đồng hiện đang là một trong những dòng sản phẩm trang trí tối ưu được ưu chuộng trong lĩnh vực kiến trúc nội thất hiện đại. Phụ kiện hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo nếu muốn sở hữu một không gian nội thất đầy ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp cùng độ bền bỉ vượt thời gian. Bài viết dưới đây của Thời Đại Mới sẽ liệt kê một số lý do tiêu biểu tại sao nên cách tân kiến trúc nội thất bằng nẹp đồng trang trí.

Đầu tiên, có thể biến hóa trần nhà đơn sắc hay vách tường nhàm chán bằng phụ kiện nẹp đồng đa năng, tô điểm đường nét nổi bật, làm bừng sáng toàn bộ không gian kiến trúc. Phụ kiện giúp che đi khuyết điểm hiệu quả, lấp kín những khoảng trống ở góc tường, tăng độ thẩm mỹ và mang đến diện mạo sang trọng, đẳng cấp cho công trình.

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng

Các chi tiết góc cạnh thô kệch, sắc nhọn của công trình sẽ được nẹp đồng bao bọc phía ngoài, che đi kẽ hở giữa chân tường với mép sàn, khiến mọi chi tiết trở nên thống nhất và liền mạch hơn. Vì thế, mọi chi tiết nhỏ nhất của công trình sẽ được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, tinh tế và hài hòa, giúp nâng tầm giá trị và độ bền bỉ cho kiến trúc.

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng

Nhắc đến nẹp đồng, nổi bật nhất phải kể đến là công dụng hạn chế tai nạn trơn trượt cầu thang. Khi thời tiết mưa gió và ẩm ướt, tai nạn trơn trượt hay vô tình té ngã xảy ra khi sử dụng cầu thang là khá phổ biến. Vì thế, sử dụng nẹp đồng chính là giải pháp tối ưu và sáng suốt nhất nhằm khắc phục các vấn đề khó khăn trong việc lên xuống bậc cầu thang. Thiết kế mặt nẹp có gân sẽ đem lại sự an toàn nhất định cho người sử dụng, đồng thời trang trí bề mặt cầu thang, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình.

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng

Nẹp đồng trang trí sẽ che kín khe lún bức tường hoặc làm ron trang trí tường, chạy chỉ đá hoa cương, gạch bông, tạo nên những đường nét ánh đồng cuốn hút, độc đáo cho vách ngăn, tường gỗ hay trần nhà, mang đến diện mạo lung linh cho không gian nội ngoại thất. (Xem thêm: Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới)

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng

Đặc trưng nổi bật của sản phẩm nẹp đồng trang trí

  • Kết cấu rắn chắc, dày dặn do được chế tạo từ chất liệu hợp kim đồng và kẽm mang đến độ bền bỉ và ổn định theo thời gian, không dễ bị cong vênh hay biến dạng khi có lực tác động hoặc xảy ra va chạm.
  • Ngoài tuổi thọ cao, sản phẩm có khả năng chịu nhiệt độ cao, chống oxy hóa, ăn mòn và hoen gỉ hiệu quả trước điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt mà không bị ảnh hưởng rạn nứt, tiết kiệm chi phí thay mới.

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng

  • Chỉ số thiết kế linh hoạt, đường nét gia công hiện đại kết hợp cùng tông màu ánh đồng bóng bẩy, toát lên vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp, màu sắc duy trì theo thời gian sử dụng.
  • Chất liệu hoàn toàn không độc hại cho sức khỏe, chống ẩm và thấm nước nên dễ dàng và tiện lợi để lau chùi và bảo dưỡng.
  • Ứng dụng để tân trang và kiến tạo phòng ốc, đem đến phong cách mang hơi thở hiện đại cho các hạng mục, tô điểm công trình nội ngoại thất thêm hoàn mỹ.

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng

Một số dòng sản phẩm nẹp đồng phổ biến trên thị trường

Nẹp đồng chữ TLà một trong những loại phụ kiện trang trí xu hướng hiện nay được đánh giá cao về mặt công năng, chủ yếu sử dụng để che kín các khoảng hở, khe giãn cách trên bề mặt vách tường hoặc khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính, nhằm biến các chi tiết thêm hài hòa, gắn kết và liền mạch, đồng thời tô điểm các đường nét họa tiết trang trí lên nội thất.

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng

Nẹp đồng chữ V: Được sử dụng khá phổ biến tại nhiều không gian sống như ốp mũi bậc cầu thang với công dụng chống trơn trượt, khắc phục sự cố té ngã. Hay bo góc cạnh tường, cột, đồ dùng nội thất, nhằm hạn chế độ sắc nhọn, vừa duy trì độ bền đẹp của góc khỏi hư mòn, sứt mẻ nếu xảy ra va đập.

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng

Nẹp đồng chữ L: Ứng dụng làm nẹp chống trơn cầu thang trong không gian sống góp phần nâng cao độ an toàn cho người sử dụng, vừa đáp ứng độ thẩm mỹ cao, vửa xử lý vả bảo vệ góc cạnh cột, tường nhà, kết thúc mép cuối cùng của vật liệu lót sàn. Sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều công trình nội ngoại thất lớn nhỏ. (Xem thêm: Kiến tạo công trình bằng nẹp đồng chữ L)

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng

Nẹp đồng chống trượt cầu thang: Nổi bật với công dụng giảm thiểu nguy cơ trơn trượt, té ngã khi đi lại khi thi công lắp đặt tại vị trí mũi bậc cầu thang. Sản phẩm sẽ duy trì độ bền đẹp của mép bậc thang, đồng thời mang đến một diện mạo vô cùng lộng lẫy và ấn tượng cho từng bậc cầu thang.

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng

Nẹp đồng LA: Sản phẩm sở hữu nhiều đặc tính nổi bật cùng sắc đồng cuốn hút, tiện lợi trong thi công nên được ưa chuộng tại rất nhiều hạng mục, công trình đa dạng như làm ron đá mài, đá hoa cương hay chạy chỉ trang trí bắt mắt trên vách tường, gạch bông, trần nhà, cầu thang,…

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng

Nẹp đồng chữ F:  Sử dụng để kết thúc vị trí tiếp giáp giữa sàn và bề mặt tường. Lắp đặt tại vị trí mũi bậc cầu thang nhằm giảm thiểu nguy cơ trượt ngã. Tạo đường chỉ trang trí chạy dọc theo bức tường, trần nhà, vách ngăn, biến không gian nội thất thêm phần hoàn mỹ và sắc nét hơn.

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng

Địa điểm phân phối nẹp đồng trang trí uy tín, chất lượng hàng đầu

Đi đôi với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế”, Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới là đại lý phân phối hàng đầu, chuyên gia công và sản xuất trong lĩnh vực nẹp trang trí uy tín, giá rẻ. Chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng, hàng hóa đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng do được chế tạo và gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Cập nhật và tiếp thu các xu hướng trang trí nội thất đang thịnh hành trên thị trường hiện nay, nhằm cho ra mắt các dòng sản phẩm, phụ kiện bao gồm nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng,… với đa dạng các mẫu thiết kếbảng màu sắc cuốn hút và thanh lịch, kiểu dáng phong phú, hiện đại, đã và đang được người tiêu dùng và đối tác tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng

Khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất khi ghé thăm Thời Đại Mới: Giải đáp các thắc mắc tận tình, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn miễn phí để chọn ra các sản phẩm ưng ý nhất với mức giá phải chăng. Vì thế, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để được báo giá nẹp trang trí tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.54/5
4.55 sao của 1833 đánh giá
Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng
Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng Cách tân kiến trúc nội thất bằng phụ kiện nẹp đồng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55