nepinoxgiare

Phân loại nẹp trang trí tường và một số mẹo lựa chọn cần phải biết

Phân loại nẹp trang trí tường và một số mẹo lựa chọn cần phải biết Link
1. Ứng dụng tuyệt vời của phào chân tường và phào chân tường Chi tiết
2. Mẹo phân loại hoa dán tường đẹp và chọn loại phào chỉ tường tốt nhất  Chi tiết
​Làm sao để chọn được mẫu nẹp trang trí tường đẹp mà giá lại rẻ?  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Dải trang trí là một trong những vật liệu cần thiết cho thiết kế nội thất. Chúng giúp căn phòng trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn phào chỉ tường loại nào tốt nhất đòi hỏi cả khách hàng và chủ đầu tư phải tìm hiểu kỹ. Và bài viết tiếp theo sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. 
 
 

1. Ứng dụng tuyệt vời của phào chân tường và phào chân tường

Phào chỉ tường là một loại nẹp trang trí dùng để trang trí cho các bức tường trong nhà. Chúng được sử dụng để che đi sự trống trải và thiếu thẩm mỹ. Làm nổi bật các bức tường, các góc và các góc trong ngôi nhà của bạn. ​Để đáp ứng nhu cầu về những căn phòng đẹp với chất lượng ngày càng cao và tính thẩm mỹ sang trọng cùng gu thẩm mỹ độc đáo từ phía người sử dụng. Từ đó, những mẫu gờ tường đẹp cũng được trang trí và đầu tư kiểu dáng ấn tượng hơn trước. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn với nhiều loại hoa văn và họa tiết. Bạn có thể dựa vào ưu điểm của từng loại để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
 
Phân loại nẹp trang trí tường và một số mẹo lựa chọn cần phải biết
 

Công dụng và điểm nổi trội của nẹp trang trí

  • Với những điểm nổi bật thì phào chỉ nhà hiển thị là sự lựa chọn đúng đắn cho nhiều nhà thầu hiện nay. Cụ thể như sau: Khả năng chống ẩm và chống thấm hiệu quả. Chúng tôi giúp phần tường nhà không bị ẩm ướt, mốc như trạng thái mà nhiều gia đình thường gặp. Nhờ vào phào chỉ mà vị trí như tường, chân tường không bị mốc và luôn giữ được sự khô ráo, cách nhiệt rất tốt. Nên hạn chế tình trạng do hỏa hoạn, thời tiết thay đổi. 
  • Tấm ốp tường có độ bền cực cao, sử dụng được lâu dài, tiết kiệm chi phí thay thế. 
  • ​Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ lắp ráp và dễ dàng tháo rời. Quá trình thi công nhanh chóng, vận chuyển dễ dàng. Dự án sẽ hoàn thành trong thời gian ngắn sau khi thực hiện. Bên cạnh đó, việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn rất nhiều đối với các bà nội trợ. 

Phân loại nẹp trang trí tường và một số mẹo lựa chọn cần phải biết

2. Mẹo phân loại hoa dán tường đẹp và chọn loại phào chỉ tường tốt nhất 

Các loại nẹp ép tường được sử dụng phổ biến:

Nẹp nhựa ép tường

Là dạng cuộn thông thường và được sử dụng rộng rãi. Chúng có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, khả năng cách nhiệt, chống va đập cực tốt, chịu lực cao. Tuy nhiên, nó cũng có một số mặt hạn chế như dễ bị thấm nước và nứt vỡ do ảnh hưởng của thời tiết. Màu sắc không đa dạng, đa số là màu trắng, có nhược điểm là dễ bị cọ xát theo thời gian sẽ bị ố vàng. 
 
Phân loại nẹp trang trí tường và một số mẹo lựa chọn cần phải biết
 

Nẹp đồng sàn gỗ

Nẹp đồng sàn gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả về chất lượng và tính thẩm mỹ. Những mẫu khuôn nhựa trang trí dễ phối màu này có nhiều mẫu mã đa dạng và phù hợp với nhiều không gian. Bề mặt của Nẹp đồng sàn gỗ được tinh chế mà không cần quá trình gia công. Khả năng chịu tải cực tốt của nhựa cứng cũng là một điểm rất tốt của dòng Nẹp đồng sàn gỗ này . Tuy nhiên, để được hưởng hết những lợi ích của nó, bạn cần tìm được nhà cung cấp và phân phối uy tín. Thời Đại Mới tự hào là một trong những công ty đi đầu trong việc phân phối và cung cấp các dòng sản phẩm nẹp trang trí. ​Nẹp đồng sàn gỗ chất lượng cao tốt nhất Hàn Quốc hiện nay. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm tấm dán tường giá rẻ, chất lượng cao và ấn tượng. Ở đây bạn có thể tìm thấy các mô hình mã lực nóng nhất. (Xem thêm: Khái quát về loại nẹp đồng chữ T được ưa chuộng phổ biến hiện nay)
 
Phân loại nẹp trang trí tường và một số mẹo lựa chọn cần phải biết
 

Nẹp gỗ trang trí 

Nẹp gỗ trang trí không hề hot và thường được sử dụng trong các không gian hiện đại ngày nay. Nếu bạn muốn làm mới không gian của mình thì mẫu vách gỗ đẹp cũng là một lựa chọn. ​Tuy nhiên, các tấm gỗ thường dễ bị mối mọt, biến dạng và ẩm mốc. Chi phí thiết kế và hoàn thiện cũng rất tốn thời gian. Do đó, chi phí đúc cao hơn bình thường và khách hàng cũng như nhà đầu tư nên lưu ý vấn đề này. 

​Làm sao để chọn được mẫu nẹp trang trí tường đẹp mà giá lại rẻ? 

Như đã nói ở trên, phào chỉ không chỉ mang tính chất trang trí mà còn đóng vai trò như một lớp bảo vệ để che đi các khe hở ở các vật liệu trang trí khác. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có vô số mẫu nhà sàn khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn cách trang trí đẹp, ấn tượng và phù hợp với phong cách nội thất. Dưới đây là các lời khuyên từ Thời Đại Mới: 
 
Phân loại nẹp trang trí tường và một số mẹo lựa chọn cần phải biết
 
  • Chọn kiểu dáng khuôn phù hợp với phong cách nội thất gia đình bạn. Nó phải là màu sáng, bề mặt nhẵn hoặc có hoa văn đơn giản phù hợp với phong cách hiện đại. Hoa văn cầu kỳ, phức tạp phù hợp với phong cách nội thất cổ điển hoặc tân cổ điển.  
  • ​Về chất liệu, có một loại tấm ốp tường đẹp phổ biến như đã nói ở trên. Việc xác định loại vải sơn phù hợp còn phụ thuộc vào nguồn tài chính của bạn. Chất lượng liên quan mật thiết đến giá cả, vì vậy nó thực sự cần được cân đối. 

Phân loại nẹp trang trí tường và một số mẹo lựa chọn cần phải biết

  • Chọn ván ốp chân tường phào chỉ phù hợp với chất liệu nội thất trần, tường theo không gian thiết kế của ngôi nhà, tạo nên một tổng thể hài hòa. Nếu bạn đang sử dụng tấm gỗ cho tường hoặc trần nhà của bạn, tấm tường bằng gỗ là một lựa chọn tốt. Trong những căn phòng hiện đại hơn, bạn có thể cân đối các chi tiết đúc PU hoặc PS.  
  • Độ dày của tấm ốp tường cũng tỷ lệ thuận với diện tích của căn phòng. Do đó, nếu không gian chật hẹp, hãy chọn thanh mỏng, trơn và có màu sắc nhã nhặn để tạo thêm điểm nhấn. Đối với những căn phòng rộng nên chọn những tấm gờ thật dày và có nhiều hoa văn để tôn lên sự sang trọng và tiện nghi. 

(Xem thêm: Tổng quan về ứng dụng, đặc điểm, cấu tạo và kích thước của nẹp inox trang trí)

Phân loại nẹp trang trí tường và một số mẹo lựa chọn cần phải biết

​Mỗi phòng có một mức độ phù hợp khác nhau, vì vậy hãy tạo ra sự hài hòa về nội thất và có được một ngôi nhà thực sự ưng ý. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp các loại khuôn dán tường đẹp, các loại nẹp inox trang trí, nẹp đồng trang trí, nẹp nhôm trang trí chất lượng cao, hãy liên hệ ngay với Công ty Thời Đại Mới để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng nhanh nhất
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 2073 đánh giá
Phân loại nẹp trang trí tường và một số mẹo lựa chọn cần phải biết
Phân loại nẹp trang trí tường và một số mẹo lựa chọn cần phải biết Phân loại nẹp trang trí tường và một số mẹo lựa chọn cần phải biết Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55