nepinoxgiare

Tổng quan về ứng dụng, đặc điểm, cấu tạo và kích thước của nẹp inox trang trí

Tổng quan về ứng dụng, đặc điểm, cấu tạo và kích thước của nẹp inox trang trí Link
Đặc trưng của nẹp inox trang trí Thời Đại Mới Chi tiết
Nẹp inox không rỉ có các sản phẩm phổ biến như sau Chi tiết
Thi công và bảo trì chân đế inox, nẹp LA inox trang trí  Chi tiết
Ứng dụng của thanh nẹp LA inox trang trí trong kiến trúc nội thất Chi tiết
Tại sao nẹp inox được sử dụng rộng rãi trong xây dựng?  Chi tiết
Báo giá nẹp inox trang trí tại Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Các loại nẹp inox trang trí được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội ngoại thất và sản xuất các vật dụng hàng ngày. Nẹp inox trang trí là những thanh thẳng được làm bằng nhiều loại inox khác nhau như 304, 201, ... có độ dày, mỏng khác nhau tùy theo yêu cầu sử dụng, tùy theo từng kết cấu công trình và nhu cầu  của nhà thầu ... Sản phẩm có khả năng chống ăn mòn và hạn chế rỉ sét. Đó cũng là lý do khiến nhiều công trình đang được xây dựng ở những nơi khắc nghiệt như gần biển, các công trình xử lý hóa chất nhà máy, xí nghiệp. Thành Lập là loại thép không gỉ ngăn cách giữa hai chất liệu  gạch, đá và gỗ để tạo nên những điểm nhấn độc đáo và tạo nên những đường nét trang trí nâng cao tính thẩm mỹ cho việc trang trí trong nhà và ngoài trời, được sử dụng rộng rãi.

Đặc trưng của nẹp inox trang trí Thời Đại Mới

  • Chịu được tác động mạnh và ngoại lực, chịu được  môi trường khắc nghiệt, đặc biệt là môi trường axit, chống ăn mòn và chịu  nhiệt độ cao làm ray. Nó kéo dài theo thời gian. Nẹp inox có đặc điểm của thép không gỉ, màu sắc  bóng, dễ  vệ sinh, dễ lau chùi. Màu sắc của sản phẩm không bị phai  theo thời gian, nâng cao tính thẩm mỹ và mang đến điểm nhấn độc đáo cho quý khách hàng. Tùy thuộc vào ứng dụng, nó dễ gia công và có khả năng định hình tuyệt vời, vì vậy nó có thể dễ dàng được sản xuất bằng thép không gỉ sắc nét và tinh vi. Đồng thời có tuổi thọ tuyệt đối, mang đến giải pháp tốt nhất và tiết kiệm chi phí cho dự án và chủ đầu tư. Các thanh ray được làm bằng thép không gỉ và kết hợp với công nghệ mạ màu PVD hiện đại, chúng có ưu điểm là đường ray sắc nét, màu sắc đa dạng, sáng sủa và nâng cao độ bền.
  • Nẹp la là một loại inox, thường là loại inox tấm có kích thước đa dạng về chiều rộng, chiều dài và độ dày giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian công trình và vật liệu ngoại thất và mang lại vẻ đẹp tăng thêm. Sang trọng và sáng bóng, nó làm nổi bật  nội thất của công trình. 

Tổng quan về ứng dụng, đặc điểm, cấu tạo và kích thước bộ thanh la inox trang trí

Nẹp inox không rỉ có các sản phẩm phổ biến như sau

 NTTLA5x10, LA5x5, LA10x10 Nẹp thép không gỉ: 
  • Tên chung: Nẹp thép không gỉ LA  
  • Bộ là thép không gỉ NTLA5x10, LA5x5, LA10x10…. 
  • Chất liệu: Thép không gỉ 304 tiêu chuẩn 
  • Màu sắc: Không gỉ đánh bóng, Không gỉ mờ, Trầy xước, Vàng xước, Vàng gương, ... 
  • Kích thước: LA5x5 (5x5mm), LA5x10 (5x10mm), LA10x10 …… 
Là công ty chuyên sản xuất và gia công các loại nẹp trang trí inox, thanh chống U, V, T, L…, thanh chống sàn, thanh chống trượt cầu thang, thanh chống góc, thanh chống thảm .. Trong lĩnh vực xây dựng nhiều năm, nhiệt tình hiểu được nhu cầu của mỗi công trình là khác nhau nên công ty nhận sản xuất và gia công các sản phẩm. Sản phẩm được làm bằng inox theo số lượng và mẫu mã. Kích thước và màu sắc  phù hợp với từng công trình cụ thể và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của nhà thầu và chủ đầu tư. 
 
Tổng quan về ứng dụng, đặc điểm, cấu tạo và kích thước bộ thanh la inox trang trí
 

Thi công và bảo trì chân đế inox, nẹp LA inox trang trí 

  •  Dán keo ray inox lên các vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính, .. sử dụng keo Titebond chuyên dụng thi công ... 
  •  Lưu ý: Lớp nhựa bảo vệ bề mặt ray trong quá trình lắp đặt Không được bóc lớp bảo vệ. Kết cấu bằng inox tránh trầy xước ảnh hưởng đến thẩm mỹ của thanh ray và kết cấu. 
  •  Sử dụng và chăm sóc: Lau sạch bụi bẩn trên bề mặt  thanh ray thép không gỉ bằng khăn mềm hoặc ẩm. Để tránh làm suy giảm chất lượng, màu sắc và tuổi thọ của đường ray và kết cấu, không sử dụng các dung dịch, sản phẩm có chứa chất tẩy rửa, độ pH cao, có tính ăn mòn.

(Xem thêm: Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox)

Tổng quan về ứng dụng, đặc điểm, cấu tạo và kích thước bộ thanh la inox trang trí

Ứng dụng của thanh nẹp LA inox trang trí trong kiến trúc nội thất

  • Thanh LA trang trí được làm bằng thép không gỉ Ray inox yêu cầu  độ bền, độ cứng cao, chịu được môi trường khắc nghiệt như thủy điện ven biển, xi măng, máy móc, công nghiệp, hóa học, nội ngoại thất các công trình  xây dựng và các công trình sang trọng như resort. Thường được sử dụng trong các homestay, khu du lịch, nghỉ dưỡng, chung cư, khách sạn, nhà hàng… Mang đến kiến ​​trúc sang trọng, hài hòa và  thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. 
  • Trang trí nội thất bằng phào chỉ inox là một lựa chọn sáng suốt, giúp tạo điểm nhấn cho  nội thất, tạo điểm nhấn riêng và mang đến cho công trình vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, thanh  inox còn có mặt trong các công trình kiến ​​trúc để nâng cao tính thẩm mỹ, duy trì độ sáng bóng và duy trì độ bền lâu dài cho chúng. Thanh thép không gỉ thích hợp để làm nẹp tường, nẹp góc, nẹp trần nhà, trang trí cầu thang, trang trí trần nhà, tạp dề tường, sản xuất nẹp chống trượt, cầu thang trượt và tấm chắn, nó cung cấp bảo vệ và an toàn  lên xuống cầu thang, làm cho cầu thang hơn nổi bật, tạo thêm điểm nhấn  tinh tế, sang trọng cho kiến ​​trúc, đồng thời nâng tầm chất lượng cho cầu thang. 
  •  Ngoài ra, quầy bar được làm bằng thép không gỉ, chịu được sự khắc nghiệt của môi trường bên ngoài, lại có độ bền cao phù hợp với nhiều không gian phòng từ cổ điển đến hiện đại, mang đậm nét sang trọng và hài hòa về mặt kiến ​​trúc. 

Tổng quan về ứng dụng, đặc điểm, cấu tạo và kích thước bộ thanh la inox trang trí

Tại sao nẹp inox được sử dụng rộng rãi trong xây dựng? 

  • Được làm bằng thép không gỉ chống ăn mòn, thanh hoàn toàn giảm thiểu rỉ sét và giữ cho sản phẩm không bị ảnh hưởng trong  môi trường  ăn mòn và hóa chất cao. Vì lý do này, nhiều công trình xây dựng được xây dựng gần biển, trong điều kiện khắc nghiệt như nhà máy và các công trình xử lý hóa chất tại nhà máy, bảo vệ nhà máy khỏi bị hư hại và đảm bảo an toàn cho người lao động. 
  • Màu sắc đẹp, kích thước, kiểu dáng khác nhau, phủ bóng, phù hợp với nhiều phong cách nội ngoại thất  từ ​​hiện đại đến cổ điển, mang đến một căn phòng đầy  sang trọng, tinh tế và hoàn hảo, nâng tính thẩm mỹ cho công trình. Giá thành của thép không gỉ cũng rất rẻ, không đắt như đồng, mang lại độ bền rất cao, kết cấu đơn giản và tiết kiệm  thời gian, công sức và chi phí nhân công cho dự án và chủ đầu tư.
  • Sản phẩm được thành lập là thép không gỉ, và chân đế inox trang trí LA có thể được gia công và sản xuất với nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, đáp ứng  mọi nhu cầu của quý khách hàng và chủ đầu tư. 

Tổng quan về ứng dụng, đặc điểm, cấu tạo và kích thước bộ thanh la inox trang trí

Báo giá nẹp inox trang trí tại Thời Đại Mới

 Ngày nay, thanh nẹp la được làm bằng thép không được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Loại thanh là thép không gỉ, và trong hầu hết các trường hợp, giá đỡ LA  trang trí bằng thép không gỉ được sử dụng. Đặc biệt,  ngành thiết kế nội / ngoại thất, phù hợp với nhiều không gian, có độ bền cao, không bị hư hỏng, hư hỏng  trong quá trình sử dụng. Ngược lại, chúng tạo cho mọi công trình trong tòa nhà một không gian vô cùng trang nhã, sang trọng và tinh tế, tăng tính an ninh và tạo điểm nhấn độc đáo trong tòa nhà. Công Ty Thời Đại Mới chuyên sản xuất, gia công, cung cấp lẻ các loại cột trang trí bằng các chất liệu khác nhau như nhựa, đồng, inox, nhôm ... để sản xuất nhiều sản phẩm cột chống, cột chống sàn , thanh chống đơn, thanh chống góc, thanh chống  trượt cầu thang, ... bảng báo giá nẹp inox trang trí của chúng tôi với đầy đủ thông tin từ giá cả kích thước, hình dáng, màu sắc khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của mọi quy trình kinh doanh và mọi chủ đầu tư. Sản phẩm được thành lập của công ty đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với hệ thống nhà xưởng lớn và khu cơ khí hiện đại. (Xem thêm: Mở rộng không gian phòng khách hơn nhờ thiết kế trang trí nẹp nhôm hiện đại)
 
Tổng quan về ứng dụng, đặc điểm, cấu tạo và kích thước bộ thanh la inox trang trí
 
Chúng tôi mong muốn cung cấp nhiều sản phẩm thanh ray trang trí với nhiều mẫu mã, chất lượng hàng đầu với giá cả phải chăng sẽ giúp ích cho công trình của bạn và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chủ đầu tư. Công Ty Thời Đại Mới sẵn sàng sản xuất, gia công theo số lượng, kích thước, mẫu mã theo yêu cầu của công trình và chủ đầu tư, mang đến sự tin tưởng, tín nhiệm và lựa chọn. Ngoài ra, các sản phẩm được xác lập là thép không gỉ do nhà máy sản xuất  và được nhà nước cấp giấy chứng nhận chất lượng từ điểm đo lường chất lượng 1 (Quatest 1), hoàn toàn tương ứng với hồ sơ. Tận tâm, giàu kinh nghiệm, ham học hỏi và đội ngũ nhân viên nghiên cứu mong muốn thu hút khách hàng, chủ đầu tư đã phát triển các sản phẩm  inox, giá treo trang trí LA chất lượng cao phù hợp với mọi công trình, nhiều tối ưu, đảm bảo giá rẻ nhất mang đến giải pháp. Phương án  giúp nhà đầu tư giải quyết các vướng mắc trong dự án xây dựng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng công ty Thời Đại Mới chúng tôi.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 3668 đánh giá
Tổng quan về ứng dụng, đặc điểm, cấu tạo và kích thước của nẹp inox trang trí
Tổng quan về ứng dụng, đặc điểm, cấu tạo và kích thước của nẹp inox trang trí Tổng quan về ứng dụng, đặc điểm, cấu tạo và kích thước của nẹp inox trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55