nepinoxgiare

Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất

Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất Link
1. Nẹp trang trí là gì? Chi tiết
2. Vai trò của nẹp trong trang trí nội thất Chi tiết
3. Ứng dụng của các loại nẹp trong trang trí nội thất Chi tiết
4. Địa điểm mua nẹp trang trí uy tín giá rẻ tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí là một lựa chọn phổ biến trong việc thi công thiết kế nội thất với nhiều màu sắc, kiểu dáng và vật liệu khác nhau. Mỗi loại nẹp đều có các đẹp điểm nổi bật và có tính năng giúp che đi khoảng trống, tô điểm thêm cho không gian nội thất sang trọng và ấn tượng. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn nhận biết được các loại nẹp trang trí thường dùng trong trang trí nội thất.

1. Nẹp trang trí là gì?

Nẹp là một vật bằng gỗ, kim loại hoặc một số loại vật liệu khác được sử dụng để lắp, gắn vào tường tại các vị trí như mép, cạnh.
Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất
Nẹp trang trí là một phụ kiện được gắn vào tường hoặc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp cho ngôi nhà trông nổi bật hơn. Các loại vật liệu khác nhau được sử dụng để làm nẹp trang trí như gỗ, kim loại, đồng, nhôm,...

2. Vai trò của nẹp trong trang trí nội thất

Xã hội đang phát triển từng ngày, nhu cầu về mức sống của mỗi chúng ta ngày càng một nâng lên. Việc trang trí cho ngôi nhà trở nên cao cấp và tiện nghi đang ngày càng được quan tâm đến nhằm tôn lên sự sang trọng, vị thế của gia đình. Do đó, thiết kế bên trong đóng vai trò rất quan trọng tạo nên một không gian sống tuyệt vời vừa đẹp vừa thoải mái. Nắm bắt được xu hướng này, các vật liệu, dịch vụ hỗ trợ thiết kế xây dựng ngày càng phát triển mạnh và đa dạng nhằm đáp ứng yêu cầu của đại đa số khách hàng. Trong số đó, nẹp trang trí là một trong những hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm nhất để tô điểm cho căn nhà của các gia chủ. Xem thêm: Tìm hiểu từ A đến Z về nẹp trang trí
Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất

2.1. Cố định cạnh và mép tường

Nẹp trang trí được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực cuộc sống của bạn ngày nay chẳng hạn như hổ trợ các thợ làm đồ thủ công hay trong các lĩnh vực nghiên cứu xây dựng mô hình. Riêng trong các công trình xây dựng, nẹp được sử dụng để che các khe hở cũng như cố định các góc cạnh, chân tường. Xử lý những khoảng trống xấu không đáng có, từ đó giúp các chi tiết cụ thể trong ngôi nhà của bạn trông thẩm mỹ hơn và tạo cảm giác dễ chịu.

2.2. Tạo điểm nhấn cho không gian

Ngày nay, nẹp trang trí được sản xuất với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau giúp gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu nẹp phù hợp với thiết kế tổng thể ngôi nhà của mình. Nẹp sẽ tạo nên không gian sống thêm phần thẩm mỹ, đặc sắc và ấn tượng mà vẫn đảm bảo sự hài hòa với các vật dụng trang trí nội thất trong ngôi nhà.
Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất

3. Ứng dụng của các loại nẹp trong trang trí nội thất

Nẹp trang trí có rất nhiều mẫu mã và hình dáng đa dạng khác nhau như nẹp hình chữ V, nẹp hình chữ T, nẹp hình chữ L,... mỗi loại có một công dụng riêng. Tuy nhiên, dựa vào công dụng và vật liệu làm ra chúng có thể chia chúng thành các loại nẹp như nẹp tường, nẹp kim loại, nẹp gỗ, nẹp chống trượt cầu thang,.... Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ứng dụng chi tiết về các loại nẹp.

3.1. Nẹp tường

Tường có vẻ ngoài thô cứng và góc cạnh, không có gì nổi bật và sự chú ý cao. Sử dụng nẹp trang trí để tạo thêm điểm nhấn cho tường sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và độc đáo đang ngày càng được nhiều người sử dụng.
Trong các ngôi nhà hiện đại, nẹp góc tường, cạnh tường ngày càng xuất hiện nhiều. Nẹp tường không chỉ đơn giản làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp mọi thành viên trong gia đình an tâm đi lại nhất là trẻ em.
Nẹp góc tường được sản xuất với nhiều loại vật liệu khác nhau tạo nên những đặc điểm riêng và được ứng dụng tại các vị trí phù hợp.
Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất

3.2. Nẹp kim loại

Nẹp kim loại là loại nẹp được sản xuất từ vật liệu kim loại như đồng, inox, nhôm,... nẹp có độ bền và độ chắc chắn cao. Nhiều người sử dụng loại nẹp này làm vật liệu để trang trí phòng khách của họ. Mỗi một loại nẹp kim loại sẽ có những công dụng và tính năng triêng. Nẹp kim loại ngày nay được sử dụng rộng rãi nhờ vào tính linh hoạt, đa dụng và dễ sử dụng. Xem thêm: Các loại nẹp nhôm trang trí thường dùng trong thiết kế nội thất
Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất

3.2. Nẹp gỗ

Các ngôi nhà ngày nay cũng thường sử dụng nẹp gỗ để trang trí và bảo vệ sàn nhà bởi vẻ đẹp mộc mạc rất riêng của chúng.
Điểm mạnh của nẹp gỗ là có màu gỗ tự nhiên hài hòa với không gian sử dụng đồ gỗ trong căn nhà. Nẹp gỗ dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau, mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển nến hiện đại. Nẹp tôn lên vẻ sang trọng, quý phái cho ngôi nhà. Nẹp gỗ có khả năng chịu lực nhưng loại nẹp này có một nhược điểm không đáng có là thường xảy ra tình trạng cong vênh, mối mọt nếu không được bảo quản tốt trong quá trình sử dụng.
Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất

3.4. Nẹp chống trượt cầu thang

Nẹp trang trí không chỉ tôn thêm vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tạo sự an toàn nhất định cho nơi ở của bạn. Đặc biệt là các bậc cầu thang luôn ẩn chứa rủi ro cao, nẹp cầu thang giúp bạn giải quyết được những lo lắng khi tiến hành thi công những bậc cầu thang hay đường chỉ. Nẹp giúp tăng lực ma sát khi di chuyển trên mỗi bậc thang giúp chúng ta có thể thỏa mái di chuyển đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi.
Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất
Bên cạnh đó, cầu thang cũng được xem nhưng một phần thể hiện phong cách của ngôi nhà. Nẹp đồng chống trượt cầu thang được sử dụng để nẹp các mũi bậc thang giúp trang trí ngôi nhà đồng thời còn bảo vệ mũi bậc thang không bị sứt mẻ, tăng độ an toàn cho những người trong gia đình khi di chuyển giữa các tòa nhà. Nẹp giúp tạo điểm nhấn và vẻ ngoài chắc chắn, đồng thời che đi những góc cạnh hay khe hở một cách khéo léo mà vẻ ngoài vẫn vô cùng tinh tế và thẩm mỹ. Bạn sẽ không nhận ra được những khớp nối mà sẽ cảm nhật được những chiếc nẹp như phụ kiện dùng để tô điểm cho sản phẩm tạo nên ấn tượng cho ngôi nhà.

3.5. Tạo nét đẹp hài hòa cho ngôi nhà

Những thanh nẹp được sử dụng dù ở bất kỳ vị trí nào từ nền nhà, tường nhà cho đến trần nhà đều chiếm rất ít diện tích khi thi công, góp phần đáng kể trong việc thiết kế độc đáo, sang trọng trong từng ngôi nhà.
Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất
Nhôm thường được sử dụng làm hệ thống khung xương trong các văn phòng hiện đại giúp tăng tính năng động, trẻ trung trong môi trường làm việc chốn công sở.
Nẹp trang trí đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế và xây dựng những ngôi nhà theo phong cách kiến trúc hiện đại. Hãy thử thiết kế và sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mà chúng mang lại.
Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất

4. Địa điểm mua nẹp trang trí uy tín giá rẻ tại TP. HCM

Công ty thời đại mới chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí như các loại nẹp nhôm, các loại nẹp inox và các loại nẹp đồng,... với chất lượng và uy tín hàng đầu trong ngành. 
Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm nẹp trang trí nội thất cho ngôi nhà có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi qua website: www.nepinoxgiare.com hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 0944209955 để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm cũng như những dịch vụ hỗ trợ lắp đặt với giá cả ưu đãi nhé.
Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất
Nẹp trang trí là một phụ kiện được gắn vào kết cấu tường hoặc cầu thang giúp bảo vệ được các vật dụng đồng thời tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm nổi bật. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn được nhiều hơn về các ứng dụng của nẹp trang trí và có thể áp dụng nó ngay trong chính ngôi nhà của bạn.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 796 đánh giá
Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất
Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất Phân biệt các loại nẹp và công dụng của chúng trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55