nepinoxgiare

Tìm hiểu từ A đến Z về nẹp trang trí

Tìm hiểu từ A đến Z về nẹp trang trí Link
Những đặc điểm nổi bật của nẹp trang trí Chi tiết
Các loại nẹp trang trí trên thị trường Chi tiết
Nẹp trang trí mang lại những lợi ích gì? Chi tiết
Địa chỉ uy tín cung cấp nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí không còn là một vật dụng trang trí không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Với giá thành phải chăng cùng chất lượng vượt trội giúp nẹp trang trí được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình kiến trúc. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết về loại vật dụng trang trí này. Vậy thì hôm nay, hãy theo chân Thời Đại Mới cùng khám phá những thông tin thú vị và hữu ích về nẹp trang trí nhé!
 

Những đặc điểm nổi bật của nẹp trang trí

Nẹp trang trí hiện nay trên thị trường đã và đang trở thành vật dụng trang trí nổi bật và nhận được nhiều sự yêu mến từ người tiêu dùng Việt Nam. Khi đi đến những công trình kiến trúc từ cao cấp như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại hay những công trình thông thường khác như nhà ở, chung cư, bệnh viện, trường học, chúng ta không khó để bắt gặp hình dáng của những chiếc nẹp trang trí trong công trình. Nẹp trang trí có thể lắp đặt tại nhiều vị trí đa dạng bên trong và bên ngoài ngôi nhà một phần nhờ vào khả năng chịu nhiệt và độ ẩm vượt trội của sản phẩm. Bên cạnh đó, nẹp trang trí còn có khả năng chống chịu nước và oxy hóa hiệu quả giúp cho sản phẩm có thể sử dụng trong những khu vực có điều kiện khắc nghiệt và sử dụng lâu bền theo thời gian mà không gặp hiện tượng ăn mòn hay gỉ sét. Ngoài ra, nẹp trang trí còn có thiết kế nhỏ gọn và không quá cầu kỳ vì thế giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi di chuyển và lắp ráp.
 
Tìm hiểu từ A đến Z về nẹp trang trí
 
Nẹp trang trí có nhiều loại màu sắc cho bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình như hồng gương, trắng gương, trắng bóng, đen, xám…Bề mặt nẹp được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp màu sắc được đẹp mắt, có độ bóng vừa phải vừa bảo vệ được cấu trúc bên trong của nẹp khỏi sự phá hủy của môi trường và thời gian. Hình dáng của nẹp cũng có sự khác biệt và được thiết kế để phù hợp lắp đặt tại những vị trí riêng biệt. Một số loại nẹp được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam có thể kể đến như nẹp chữ trang trí chữ T, nẹp trang trí chữ V, nẹp trang trí chữ L, nẹp trang trí chữ U…Kích thước của nẹp được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với vị trí lắp đặt đã được chỉ định. Độ dày của nẹp cũng sẽ có sự khác biệt, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, nhiều loại nẹp còn có điểm xuyết thêm những chi tiết đẹp mắt hay những đường gân chạy dọc trên bề mặt nẹp.

Các loại nẹp trang trí trên thị trường

Nẹp trang trí có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn có thể lựa chọn các loại nẹp thích hợp nhất. Một số loại nẹp trang trí thông dụng bao gồm nẹp nhôm trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp đồng trang trí, nẹp nhựa trang trí và nẹp gỗ trang trí.

Nẹp nhôm trang trí

Tìm hiểu từ A đến Z về nẹp trang trí
 
Nhôm chính là loại vật liệu thông dụng và được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề sản xuất tại Việt Nam và trên thế giới. Độ chắc chắn và khả năng chịu lực, áp suất của loại vật liệu này đã được chính mình khi là loại vật liệu chiếm một vị trí quan trọng trong những ngành sản xuất ô tô, xe máy và máy bay - những ngành yêu cầu mức độ an toàn cao. Bên cạnh đó, nẹp nhôm trang trí còn có khối lượng nhẹ hơn cả so với những loại nẹp trang trí bằng kim loại khác. Từ đó, việc lắp đặt, vận chuyển và tháo dỡ nẹp trang trí trở nên rất dễ dàng và tiện lợi.

Nẹp inox trang trí

Tìm hiểu từ A đến Z về nẹp trang trí
 
Inox cũng là loại vật liệu xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta từ những thiết bị sản xuất cho đến những vật dụng thông thường như vật dụng nhà bếp, vật dụng xây dựng…Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nẹp trang trí có giá thành phải chăng mà chất lượng lại cao thì nẹp inox trang trí chính là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm chỉ có một khuyết điểm nhỏ là dễ bị lưu lại dấu vân tay. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng vệ sinh nẹp inox chỉ bằng khăn giấy hoặc khăn lông mềm.

Nẹp đồng trang trí

Tìm hiểu từ A đến Z về nẹp trang trí
 
Nẹp đồng trang trí nổi bật với sắc vàng đẹp mắt, màu vàng đồng của nẹp khi kết hợp với hệ thống ánh sáng sẽ đem đến một không gian vô sung lung linh và sang trọng. Ngoài ra, màu vàng đồng này còn mang đến nhiều ý nghĩa may mắn trong phong thủy cho gia chủ nữa đấy!
Nẹp đồng trang trí được đánh giá là loại nẹp cao cấp và có giá thành đắt đỏ hơn hầu hết những loại nẹp trang trí khác. Vì thế, nẹp đồng chỉ thích hợp với những doanh nghiệp hoặc gia đình có điều kiện kinh tế cao.

Nẹp nhựa trang trí

Tìm hiểu từ A đến Z về nẹp trang trí
 
Khác với nẹp đồng ở trên thì nẹp nhựa lại có giá hạt “hạt dẻ” hơn rất nhiều. Nẹp nhựa có thể được giả vân gỗ hoặc vân đá để tạo nên một vẻ đẹp đặc trưng nhưng lại không tốn kém quá nhiều chi phí. Nẹp nhựa có khả năng chống ăn mòn và nấm mốc hiệu quả. Nẹp có thể lắp đặt tại nhiều vị trí trong ngôi nhà như khu vực cầu thang, mép cửa, mép kệ, mép kính, vách tường…Song, nẹp nhựa trang trí cũng có một khuyết điểm là khả năng chịu nhiệt kém vì thế không thích hợp để sử dụng cho không gian ngoài trời. Nếu sử dụng lâu dài trong môi trường có nhiệt độ cao một thời gian dài thì nẹp nhựa sẽ bị chảy ra và ảnh hưởng nghiêm trọng về cấu trúc.

Nẹp gỗ trang trí

Tìm hiểu từ A đến Z về nẹp trang trí
 
Nẹp gỗ trang trí cũng là loại nẹp nhận được nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng. Thông thường nẹp gỗ được dùng trong những công trình có phòng cách thiết kế bằng gỗ chủ đạo. Nẹp gỗ sẽ được làm từ những loại gỗ như gỗ óc chó, gỗ giáng hương, gỗ pơ mu…và trải qua quá trình sấy khô chỉ còn giữ lại 8 đến 12 phần trăm độ ẩm. Tuy nhiên, nẹp gỗ lại có tuổi thọ ngắn hơn so với các loại gỗ kim loại hay gỗ nhựa. Việc vệ sinh cũng nên lưu ý để tráng làm ẩm mốc hay hỏng hóc nẹp.

Nẹp trang trí mang lại những lợi ích gì?

Nẹp trang trí có thể mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian sống và làm việc. Giúp làm nổi bật những chi tiết, góc cạnh trong và ngoài ngôi nhà. Bên cạnh đó, nẹp trang trí còn có thể che lấp những khe hở một cách tinh tế và giúp cho bụi bẩn không bị bám vào. Sử dụng nẹp trang trí tại khu vực cầu thang có thể giúp tăng độ ma sát và hạn chế tình trạng trượt ngã khi ta di chuyển. Nếu sử dụng nẹp trang trí cho sàn nhà hay thảm trải sàn có thể giúp cố định vị trí và giúp bảo vệ chất lượng của các vật dụng này. Ngoài ra, nẹp trang trí còn có thể giúp kết nối các chi tiết và làm hài hòa tổng thể thiết kế của ngôi nhà.

Địa chỉ uy tín cung cấp nẹp trang trí

Tìm hiểu từ A đến Z về nẹp trang trí
 
Công ty Thời Đại Mới vẫn luôn là địa chỉ uy tín cho người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực cung cấp nẹp trang trí. Chúng tôi là đơn vị luôn tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo và cải tiến sản phẩm cũng như dịch vụ để có thể đáp ứng được những mong đợi và nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm đã được tích lũy cũng như một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản giúp chúng tôi có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo thời gian.
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn Tìm hiểu từ A đến Z về nẹp trang trí. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp trang trí phù hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepinoxgiare.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 2746 đánh giá
Tìm hiểu từ A đến Z về nẹp trang trí
Tìm hiểu từ A đến Z về nẹp trang trí Tìm hiểu từ A đến Z về nẹp trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55