nepinoxgiare

Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất

Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất Link
1. Sơ lược về nẹp inox trang trí nội thất Chi tiết
2. Những lợi ích nẹp inox trang trí nội thất mang lại Chi tiết
3. Đặc điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
4. Công dụng của nẹp inox trang trí trong thiết kế nội thất Chi tiết
5. Cách vệ sinh và bảo quản nẹp inox trang trí Chi tiết
6. Thời Đại Mới chuyên phân phối và cung cấp nẹp inox uy tín giá rẻ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox là dòng sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi trong thiết kế và trang trí nội thất. Nhiều đơn vị hay nhà thầu thiết kế và thi công đang lựa chọn nẹp inox để thay thế cho các loại nẹp được làm bằng vật liệu gỗ, nhựa và các loại nẹp thông thường khác. Mặc dù được sử dụng phổ biến nhưng nhiều người vẫn chưa biết hết được những lợi ích mà nẹp mang lại cho không gian trang trí nội thất. Sau đây hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về công dụng của dòng sản phẩm nẹp inox trang trí nội thất này nhé.

1. Sơ lược về nẹp inox trang trí nội thất

Nẹp inox có quy trình thi công là lắp đặt rất nhanh nên được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng và ngày càng được tìm thấy nhiều ở các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn.
Chất liệu: Nẹp được làm bằng inox 304, nói đến inox thì ai cũng biết đến đặc điểm nổi bật của nó là rất nhẹ, có độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn cao.
Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất
Màu sắc: Nẹp có màu sắc rất đa dạng như inox vàng mờ, inox vàng gương, inox đồng, inox đen, inox xanh, inox hồng,...
Kích thước và hình dạng: Tùy theo yêu cầu của từng công trình mà nẹp được sản xuất thành nhiều mẫu mã có kích thước và hình dáng phù hợp.
Cách sử dụng: Tiện lợi và dễ dàng. Chỉ cần dùng keo silicon / titebond để liên kết nẹp với các vật liệu: gạch, đá, gỗ, kính.
Phương pháp bảo quản: Tránh các vật sắc nhọn, có cạnh sắc và tránh va đập mạnh.

2. Những lợi ích nẹp inox trang trí nội thất mang lại

Nẹp được làm bằng inox nên có độ cứng và độ bền rất cao. Sử dụng công nghệ mạ PVD giúp vẻ ngoài nẹp luôn sáng bóng và có nhiều màu sắc khác nhau.
Nẹp inox tạo không gian thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế. Xem thêm: Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM
Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất
Nẹp inox chống trượt đảm bảo an toàn khi bạn di chuyển trên các bậc thang đặc biệt là người già và trẻ em.
Sự kết hợp của nẹp inox với nhiều màu sắc và mẫu mã phù hợp giúp cho nẹp được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng.
Nẹp inox có chức năng che đi khuyết điểm, phào chỉ trang trí trên viền tủ, bàn ghế ...

3. Đặc điểm của nẹp inox trang trí

Được làm bằng chất liệu inox 304, mạ màu và sơn tĩnh điện. Hiện nay đang là xu hướng trang trí nội ngoại thất mới.
Chất liệu 304 có thể sử dụng ngoài trời mà không bị oxi hóa. 
Đặc biệt đối với môi trường biển, trong hơi nước mang theo muối sẽ làm các loại vật liệu như đồng, nhôm nhanh chóng bị oxi hóa vì thế chúng ta nên dùng nẹp inox để trang trí.
Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất
Nẹp inox trang trí có 2 loại bề mặt là nẹp xước và nẹp gương được mạ mặt chính. Nhiều trường hợp khách hàng có thể liên hệ với đơn vị mạ màu nếu muốn làm theo màu yêu cầu.
Hiện nay, nẹp được dập từ kim loại tấm và hàn đúc bao gồm các thanh có độ dày ít nhất 3mm.

4. Công dụng của nẹp inox trang trí trong thiết kế nội thất

Trong thiết kế và trang trí nội thất không thể không kể đến nẹp inox trang trí, một sản phẩm không chỉ giúp che đi những khuyết điểm mà còn che đi những đường nối và những khu vực giao nhau của các chất liệu khác nhau. Mỗi loại nẹp nói chung đều có một mục đích nổi bật riêng biệt, có các loại nẹp inox như nẹp inox chữ V, nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ V, nẹp inox góc đá vuông, nẹp inox gắn gạch,...

4.1. Công dụng của nẹp inox hình chữ T

Nẹp inox hình chữ T có xu hướng có nhiều loại và kích thước khác nhau, tạo ra sự đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Thông thường, các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp inox chữ T để xử lý các khe hở trên tường, che các đường nối giữa hai sàn,...
Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất
Ngoài ra, nẹp inox hình chữ T còn có tác dụng tăng thêm phong cách và điểm nhấn cho ngôi nhà khi được mạ PVD với nhiều sắc thái điểm nhấn khác nhau. Sản phẩm này có thể được sử dụng trên nhiều loại vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính, nhựa, tăng thêm vẻ sang trọng khi kết hợp.

4.2. Công dụng của nẹp inox hình chữ U

Một công dụng nổi bật của nẹp inox chữ U dùng để xử lý các khe hở, kẽ hở, vết nối giữa hai vật liệu gạch, đá, gỗ, kính,… giúp tạo điểm nhấn cho một không gian. Ngoài ra, nẹp inox chữ U còn được dùng để trang trí và tạo họa tiết trên tường giúp ngôi nhà trở nên độc đáo hơn.
Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất

4.3. Công dụng của nẹp inox hình chữ L

Nẹp inox chữ L có cấu tạo đơn giản, có thể điều chỉnh theo nhiều góc độ khác nhau, thường được dùng để ốp phần cuối giữa sàn và mép tường, cũng có thể dùng để làm viền kính, ảnh, khung tranh. Ngoài ra, loại nẹp này cũng thường được lựa chọn để ốp các góc của thang máy tòa nhà.
Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất

4.4. Công dụng của nẹp inox hình chữ V

Đây là loại nẹp trang trí có khả năng chịu lực tốt, chúng có thể chịu được những va đập mạnh trong quá trình sử dụng mà không làm giảm chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Nẹp inox chữ V thường được lắp đặt ở góc vuông 90 độ để chống sứt mẻ, che các đường nối góc chưa hoàn thiện, đồng thời làm điểm nhấn cho nội thất và ngoại thất.
Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất
Thanh nẹp chữ V inox thường được sử dụng kết hợp với sàn gạch men, đá, kính, sàn gỗ,... Do cấu tạo vuông góc nên quá trình thi công lắp đặt diễn ra rất nhanh chóng, không gây tiếng ồn, không bám bụi. Ngoài việc dùng để che đi những khuyết điểm và trang trí nội thất, nẹp inox hình chữ V thường được ốp lên các mép cầu thang hoặc mép thành bể bơi ngoài trời.
Các loại nẹp khác nhau mang đến cho chúng ta những công dụng tuyệt vời khác nhau. Vô số những tính năng và lợi ích nẹp inox trang trí đã mang lại cho chúng ta hiệu quả rõ rệt, và tùy theo cấu tạo mà chúng ta có thể lựa chọn các loại nẹp phù hợp với không gian nội thất của mình. Nẹp vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp che đi khuyết điểm vừa mang lại tính thẩm mỹ cao.
Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất

5. Cách vệ sinh và bảo quản nẹp inox trang trí

5.1. Cách vệ sinh nẹp inox

Dụng cụ cần thiết: cồn 90 mua ở hiệu thuốc, khăn giấy mềm hoặc khăn mềm 
Bước 1: Cho cồn vào khăn giấy hoặc khăn vải mềm
Bước 2: Lau bề mặt và khu vực cần làm sạch, chỉ cần lau lướt qua.
Bước 3: Dùng khăn giấy hoặc khăn mềm không thấm cồn lau qua một lượt nữa là nẹp sẽ sạch như mới, nên lau ngay sau khi lau cồn, vì khi cồn bay hơi thì chất bẩn sẽ lưu lại trên vết cồn, khi đó việc lau sẽ đòi hỏi nhiều công sức hơn. Xem thêm: Nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng

5.2. Các bảo quản nẹp inox

Không làm rách lớp bảo vệ bên ngoài của sản phẩm trong quá trình lắp đặt để tránh bụi bẩn bám vào bề mặt dán keo của sản phẩm.
Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất
Trong trường hợp, nếu bạn nhận thấy một số phần tiếp xúc của lớp màng bảo vệ trên bề mặt bị dính bụi bẩn, hãy nhanh chóng lau khu vực bị bám bụi bằng khăn ẩm sạch.
Khi làm sạch bề mặt sản phẩm, không sử dụng các chất tẩy rửa có độ PH, ăn mòn, chất hòa tan.

6. Thời Đại Mới chuyên phân phối và cung cấp nẹp inox uy tín giá rẻ

Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp nẹp inox trang trí nội thất hàng đầu trên thị trường, sản phẩm của chúng tôi được thiết kế đa dạng và luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất
Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm inox đều đạt chất lượng cao nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng có thể đặt gia công nẹp inox với giá cực kỳ hợp lý theo nhu cầu của mình. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được nhân viên của công ty tư vấn và báo giá sản phẩm tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 884 đánh giá
Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất
Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất Những lợi ích không ngờ tới của nẹp inox trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55