nepinoxgiare

Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM

Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM Link
1. Mạ PVD là gì? Chi tiết
2. Ưu và nhược điểm của mạ PVD Chi tiết
3. Một số ứng dụng của mạ PVD Chi tiết
4. Nẹp inox mạ PVD - Tạo điểm nhất sang trọng trong thiết kế nội thất Chi tiết
5. Báo giá nẹp inox mạ PVD giá rẻ tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Công nghệ mạ PVD là một phương pháp bay hơi lắng đọng vật lý được thực hiện trong điều kiện chân không. Nó được coi là công nghệ mạ tiên tiến nhất trên toàn thế giới và không gây ô nhiễm môi trường tự nhiên.
Công nghệ mạ PVD được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp và sản phẩm như các loại nẹp inox trang trí trong thiết kế nội thất, ôtô, linh kiện điện,... Mạ PVD là gì, những lợi ích của công nghệ phủ PVD và ứng dụng của chúng không phải ai cũng biết. Vì vậy hãy cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về công nghệ PVD chất lượng và an toàn này nhé.

1. Mạ PVD là gì?

Mạ PVD là một quá trình lắng đọng chân không đã được sử dụng ngày càng nhiều trong những năm gần đây và không còn được xem như là một quá trình trong phòng thí nghiệm. Nó đã được mở rộng để xử lý các vật liệu phức tạp hơn với chi phí hợp lý. Nhiều công ty đã nhận ra lợi ích từ việc chuyển đổi sản phẩm của họ từ mạ điện sang phủ PVD. Lớp phủ có thể được lắng đọng từ nhiệt độ phòng đến 500 độ C tùy thuộc vào chất nền và ứng dụng của sản phẩm.
Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM
Quá trình mạ PVD cung cấp một lượng lắng đọng đồng điều hơn, cải thiện độ bám dính cao hơn đến sáu lần trong một vài trường hợp. Vật liệu để mạ đa dạng và không có hóa chất độc hại được thải ra ngoài. Bởi vì lớp phủ PVD thân thiện với môi trường nên tiết kiệm được chi phí xử lý hóa chất.
Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM
Mạ PVD là một kỹ thuật lắng đọng bay hơi hoạt động hoàn toàn trong chân không với 4 giai đoạn: Bốc hơi - Vận chuyển - Thi công - Lắng đọng.
7 bước thực hiện của mạ PVD gồm:
Bước 1: Làm sạch sản phẩm trước khi mạ bằng bột đá không. Sau đó làm sạch sản phẩm bằng bột đá ướt.
Bước 2: Chờ cho bột khô và sau đó dùng khăn lau sạch.
Bước 3: Làm khô sản phẩm, kiểm tra bề mặt, vệ sinh lại và chuyển vào lò mạ.
Bước 4: Lò mạ chân không trong 25 phút khi chân không đạt 2.0E-2 trên khí Argon để rửa và tẩy vết bẩn
Bước 5: Cho khí Argon vào trong khoảng 1 phút rồi tắt khí. Sau đó cho vào các khí tương ứng với màu của lớp mạ.
Bước 6: Tiến hành mạ. Tùy vào loại màu mà thời gian mạ sẽ khác nhau.
Bước 7: Đợi thành phẩm nguội sau đó lấy thành phẩm ra khỏi máu mạ
Bước 8: Kiểm tra chất lượng của sản phẩm.

2. Ưu và nhược điểm của mạ PVD

2.1. Ưu điểm của mạ PVD

Mục tiêu của công nghệ mạ PVD là tạo ra một lớp an toàn không gỉ để làm cho hàng khóa thêm chắc chắn hơn. Nếu chỉ có tác dụng như vậy thì PVD đã không được coi là công nghệ mạ vàng tiên tiến nhất trên thế giới ngày nay.
Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM
Mạ PVD của kim loại không gỉ sở hữu 3 ưu điểm vượt trội sau:
  • Tạo lớp mạ đồng nhất
Phương pháp mạ PVD diễn ra trong môi trường áp suất chân không, không bị tác động bởi khí quyển hay tạp chất. Để đảm bảo chất lượng cao nhất, kỹ thuật mạ được sắp xếp, tổ chức và kiểm soát chặt chẽ.
  • Tăng tính thẩm mỹ và độ chắc chắn của inox
Công nghệ mạ PVD có thể được sử dụng trên nhiều vật liệu nhưng trên inox đem đến hiệu quả tối ưu nhất. Lớp mạ cải thiện khả năng chống ăn mòn của inox từ trong ra ngoài và mang đến một lớp màu sắc rực rỡ cho kim loại.
  • Không gây ô nhiễm môi trường
Không giống như các phương pháp mạ truyền thống, công nghệ PVD sử dụng các đặc tính vật lý để có thể tạo ra một lớp phủ có màu. Không có nước hoặc hóa chất độc hại được thải ra trong quá trình mạ PVD, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến thiên nhiên và an toàn cho người tiêu dùng.
Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM
Số lượng kim loại cần được mạ tăng lên sau mỗi năm. Việc sử dụng công nghệ PVD đã làm giảm tác động gây ảnh hưởng đến môi trường của inox.

2.2. Nhược điểm của mạ PVD

Công nghệ mạ PVD có 2 nhược điểm lớn có thể kể đến như:
  • Chi phí đầu tư lớn
Chi phí đầu tư ban đầu cao đối với bất kì công nghệ PVD nào. Chỉ những xưởng cơ khí lớn mới có khả năng sử dụng mạ PVD inox. Nó có thể được thiết kế với một dây chuyền mạ thích hợp liên quan đến độ lớn của hàng hóa để tạo nên một chuỗi dây chuyền mạ thích hợp.
  • Quy trình mạ phức tạp
Quy trình mạ PVD khó hơn nhiều so với các phương pháp thông thường khác. Chất lượng mạ bị ảnh hưởng bởi bất kỳ tác động nào. Để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đòi hỏi nhân viên xi mạ cần phải có kinh nghiệm về mạ PVD.
Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM

3. Một số ứng dụng của mạ PVD

Mạ PVD được sử dụng phổ biến trong đời sống của chúng ta nhằm giúp sản phẩm bền bỉ hơn đồng thời giúp chúng được sáng bóng và đẹp mắt. Sau đây một số ứng dụng của mạ PVD như:
  • Chế tạo đồng hồ: Công nghệ PVD tạo ra một lớp phủ có khả năng chống xước và bền lâu. Nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đều sử dụng công nghệ PVD để sản xuất.
  • Khuôn công nghiệp, khuôn dập, khuôn đúc giúp chống mài mòn, chống dính cho khuôn cơ khí.
  • Ngành cắt gọt kim loại: Tăng độ cứng, chống mài mòn bề mặt, nâng cao hiệu suất cắt,...
  • Phụ kiện bếp được mạ PVD đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bền, đẹp và thân thiện với môi trường.
  • Phụ tùng xe máy, ô tô: Phủ PVD cho các chi tiết xe làm giảm ma sát bề mặt cho các cơ cấu truyền động, chống mài mòn, chịu nhiệt cho các chi tiết như piston, bánh răng,...
  • Gốm sứ: Phủ lớp PVD tạo nên kết cấu, hoa văn và màu sắc mà công nghệ gốm sứ truyền thống không thể làm được.
  • Công nghiệp trị liệu: Lớp PVD có thể sử dụng để nâng cao tuổi thọ của dây chuyền sản xuất, giảm ma sát bề mặt cho các dụng vụ y tế.
  • Trang trí nội thất: Trong trang trí nội thất, lớp phủ PVD thường được sử dụng nhiều. Ưu điểm của lớp phủ PVD là màu sắc đa dạng, giúp trang trí và bảo vệ bề mặt ngoài của các sản phẩm nội thất. Xem thêm: Thiết kế nội thất hiện đại với nẹp trang trí
Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM

4. Nẹp inox mạ PVD - Tạo điểm nhất sang trọng trong thiết kế nội thất

Nẹp inox mạ PVD được làm từ loại thép không gỉ 304 cao cấp mang lại sự dẻo dai, vẻ ngoài đẹp và khả năng chống quá trình oxi hóa tốt. Do đó, sản phẩm luôn mới và kháng bụi bẩn hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng làm sạch nẹp bằng vật liệu mềm. Bên cạnh đó, inox mạ PVD có rất nhiều màu sắc đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sản phẩm phù hợp với không gian nội thất của mình.
Nẹp inox mạ PVD dễ dàng lắp đặt trong bất kỳ nơi nào bạn muốn. Nó dùng để nẹp tường hoặc trang trí thay thế các vật liệu như gỗ nhựa mang đến sự sang trọng cho căn nhà.
Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM
Công ty Thế Giới Mới xin giới thiệu đến bạn một số sản phẩm được làm từ inox mạ PVD mà chúng tôi đang cung cấp như:
  • Nẹp inox thiết kế chữ U: Tạo nét đặc trưng trong trang trí nội thất bằng cách che các khe hở và mối nối giữa các vật tư như gạch, gỗ, kính,...
  • Nẹp inox thiết kế chữ V: Giúp tiết kiệm được vật liệu gạch, đá,... trong việc lắp đặt, giảm thiểu thời gian thi công, tiếng ồn và bụi, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
  • Nẹp inox thiết kế chữ T: Được dùng để che chắn các vách ngăn tại các vị trí tiếp giáp giữa hai vật liệu như vân đá, sàn gỗ,...

5. Báo giá nẹp inox mạ PVD giá rẻ tại TP. HCM

Công ty Thời đại mới là địa chỉ uy tín đối với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi là công ty tiên phong trong việc tạo ra và gia tăng các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ kinh nghiệm của mình theo thời gian với kinh nghiệm tích lũy và đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản.
Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM
Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý. Đối với từng loại nẹp inox sẽ có những mức giá khác nhau. Vì vậy để có thể biết giá và dịch vụ lắp đặt chính xác nhất, quý khách hàng xin hãy gửi mail ngay cho chúng tôi hoặc gọi qua số hotline để được tư vấn và nhận báo giá với ưu đãi tốt nhất. Xem thêm: Bảng báo giá nẹp inox trang trí
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.58/5
4.65 sao của 1751 đánh giá
Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM
Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55