nepinoxgiare

Nẹp trang trí đang trở nên thịnh hành hơn trong giới nội thất?

Nẹp trang trí đang trở nên thịnh hành hơn trong giới nội thất? Link
Tổng quan về nẹp Chi tiết
Công dụng chung của nẹp trang trí Chi tiết
Ưu điểm chung của nẹp trang trí Chi tiết
Phân loại nẹp trang trí theo chất liệu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Bên cạnh đó vật liệu được dùng để làm nẹp trang trí vô cùng đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn giữa nẹp inox, nẹp đồng và nẹp nhôm.

Tổng quan về nẹp

Nẹp Inox, nẹp nhôm vật liệu dùng trong trang trí xây dựng đang dần trở thành xu hướng của các gia chủ, bởi nẹp giúp tăng độ thẩm mỹ của các công trình cũng như che lấp đi các khuyết điểm khe hở, được đánh giá cáo bởi các chuyên gia, kỹ sư bởi tính hữu dụng và giá thành phải chăng. Nẹp Inox, nẹp nhôm thường được sử dụng trong các công trình nhà dân dụng, trang trí ốp tường nhà, ngành làm biển hiệu quảng cáo ...Tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.
công trình nẹp đẹp

Công dụng chung của nẹp trang trí

  • Khi thiết kế nội thất, người ta thường sẽ phải lưu ý tới những chi tiết nhỏ nhất. Và để tạo nên sự hài hòa giữa những chi tiết với nhau và giữa các chi tiết với tổng thể, các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp trang trí. Xem thêm: Hạn chế sự cố trơn trượt bằng nẹp inox cầu thang

Nẹp nhôm cầu thang

  • Những chiếc nẹp thường được biết tới với tác dụng ổn định các chi tiết trong ngôi nhà hoặc giúp chúng lại gần nhau hơn. Sử dụng nẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm của từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, bộ phận đều được kết nối lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp liền mạch nhưng cũng đầy tinh tế. Sử dụng nẹp trang trí giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và nổi bật hơn rất nhiều

Công trình nẹp đồng

  • Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó, họ sẽ có cảm giác những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Ưu điểm chung của nẹp trang trí

  • Chống bào mòn, oxy hóa và hoen gỉ hiệu quả.
  • Khả năng chịu lực và nhiệt độ tốt bất kể các ảnh hưởng như lực tác động hay va đập từ ngoại cảnhmà không làm biến dạng hay cong vênh sản phẩm.Tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng không phải thường xuyên thay thế hay sửa chữa.
  • Chỉ số phụ kiện linh hoạt, đường nét gia công tinh tế, bề mặt sản phẩm bóng loáng,phẳng mịn, lấp lánh ánh kim.Bảng màu sắc hiện đại, cuốn hút, đa dạng để lựa chọn.

Công trình trang trí

  • Quá trình thi công dễ dàng và lắp ráp nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức nhằm hoàn thiện nhanh hạng mục.
  • Mức giá vừa túi tiền. Trọng lượng nhẹ, chất liệu an toàn, không độc hại, không thấm nước nên việc vệ sinh và bảo dưỡng thực hiện khá dễ dàng.
  • Ứng dụng nhằm trang trí, thiết kế tạo nên dấu ấn riêng, phong cách cho các hạng mục, hoàn thiện công trình nội ngoại thất.

Xem thêm: Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả

Phân loại nẹp trang trí theo chất liệu

Nẹp Inox Trang Trí 

Nẹp inox trang trí là sản phẩm inox được gia công từ inox 304 với hình dạng nẹp, xuất hiện trên thị trường với ưu điểm đẹp,  sáng bóng và sang trọng, hơn nữa nó có thể linh hoạt gia công chữ U,T,V tùy công trình thi công.
Nẹp inox TĐM
Ngoài hình dáng thì màu sắc cũng là một lợi thế khác cả nẹp inox. Thông thường, inox thường có màu ánh bạc nên mọi người vẫn hay lầm tưởng các sản phẩm gia công inox, kể cả nẹp inox đều có màu đó. Thực tế, nó rất đa dạng về màu sắc như màu vàng, màu đồng, …..

Nẹp Nhôm Trang Trí

Ngày nay, ngành trang trí nội thất không ngừng phát triển bởi ai cũng muốn mình có một không gian nội thất vừa đẹp, vừa sang trọng, lại trang nhã hiện đại, vừa để thỏa mãn cuộc sống của bản thân, vừa để bạn bè người thân cảm thấy ngưỡng mộ. Sở dĩ vì đó mà việc thiết kế và tân trang, cải tạo nội thất bằng Nẹp nhôm dần trở nên phổ biến.
Công trình nẹp nhôm cầu thang
  • Theo đó các loại vật liệu nội thất cũng ngày càng đa dạng và phong phú. Trong số đó, nẹp trang trí nhôm góp phần không nhỏ trong các dự án nội thất, là điểm nhấn nổi bật tại các vị trí cần tập trung thu hút ánh nhìn. Nẹp hợp kim nhôm là một trong những loại nẹp phổ biển trên thị trường hiện nay.

Nẹp nhôm L20x4mm

  • Nẹp nhôm trang trí nội thất được tạo thành từ hợp kim nhôm cao cấp, bền đẹp và được nhúng mạ lớp màu hoàn thiện đẹp, đa dạng màu sắc. Với ưu điểm hợp kim nhôm cao cấp, cứng cáp, độ bền tốt, màu sắc mẫu mã đa dạng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trang trí điểm nhấn hiện nay, nẹp hợp kim nhôm cao cấp đang được thị trường ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Nẹp Đồng Trang Trí

Nẹp đồng được chế tạo từ hợp kim đồng hay đồng nguyên chất. Được sử dụng để thi công các công trình nội, ngoại thất. Với cấu tạo hình dạng đơn giản nhưng có độ thẩm mỹ cao mang đến vẻ sang trọng cho công trình. Nẹp đồng có tuổi thọ rất cao và ổn định nên được sử dụng nhiều trong thi công trang trí nội thấy hay ngoại thất.
Nẹp đồng giá rẻ
Nẹp đồng trang trí được sử dụng để thi công các công trình nội, ngoại thất. Với cấu tạo hình dạng đơn giản nhưng có độ thẩm mỹ cao mang đến vẻ sang trọng cho công trình. Nẹp đồng có tuổi thọ rất cao và ổn định nên được sử dụng nhiều trong thi công trang trí nội ngoại thất. Ngoài ra, công ty còn cung cấp và phân phối các loại nẹp khác như nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí,...Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại Nẹp đồng nào được sử dụng trong trang trí nội - ngoại thất
Thời Đại Mới chuyên cung cấp các tin tức và thông tin cần thiết về sản phẩm trang trí cho ngôi nhà như nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp inox, nep đồng, nẹp góc,..
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.93/5
4.95 sao của 2380 đánh giá
Nẹp trang trí đang trở nên thịnh hành hơn trong giới nội thất?
Nẹp trang trí đang trở nên thịnh hành hơn trong giới nội thất? Nẹp trang trí đang trở nên thịnh hành hơn trong giới nội thất? Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55