nepinoxgiare

Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả

Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả Link
Kể tên ưu điểm của Nẹp inox trang trí nội thất Chi tiết
Hướng dẫn thi công lắp đặt nẹp trang trí bằng inox Chi tiết
Phân loại các nẹp inox trong trang trí nội thất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất đã không còn xa lạ đối vơí mỗi chúng ta. Nẹp trang trí đa dạng về mẫu mã chất lượng và giá thành sản phẩm. Không những thế, nó còn rất đa dạng về thành phần cấu tạo, mẫu mã và giá thành. Tuy nhiên, nẹp inox là loại nẹp được biết đến nhiều giá thành rẻ cũng như đảm bảo đươc các tiêu chí về sử dụng cũng như là chất lượng. 
 

Kể tên ưu điểm của Nẹp inox trang trí nội thất

  • Đa dạng mẫu mã cấu tạo : Nẹp inox không rỉ có rất nhiều loại thiết kế với nhiều phong cách khác nhau bao gồm đương đại, truyền thống, tối giản hoặc hiện đại. Nó phù hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nào khiến nó trở thành lựa chọn số một cho trang trí nội thất.
  • Màu sắc phong phú đa dạng: Nẹp inox có thể được làm thành bất kỳ màu nào bạn yêu cầu như: Vàng, Bạc, Trắng, Đen,...Đa dạng màu sắc cho bạn chọn lựa. Inox không rỉ có một khả năng tuyệt vời thích ứng với mọi điều kiện môi trường mà không làm mất đi vẻ ngoài chất lượng của nó. Làm cho nó trở nên hoàn hảo cho nhu cầu trang trí nội thất.

Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả

  • Khả năng chịu lực tốt: Chịu được sức ép của các vật nặng như thiết bị và đồ nội thất có thể hạ thấp và ảnh hưởng đến sự ổn định của ngôi nhà nếu chúng không được gắn đúng cách trên tường. Niềng răng bằng inox không rỉ có thể chịu tải trọng tốt nên chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong những trường hợp như vậy. Nó cũng lắp đặt rất nhanh chóng và dễ dàng làm cho việc trang trí trở nên dễ chịu và thuận tiện hơn
  • Độ bền bỉ theo thời gian: Bề mặt chống bị bài mòn nên bạn không phải thay thế nó thường xuyên hoặc thậm chí sau một thời gian dài sử dụng. Bạn có thể yên tâm rằng các đồ trang trí nội thất của bạn sẽ vẫn nguyên vẹn trong nhiều năm mà không làm mất đi giá trị vốn có của nó.

Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả

  • Dễ dàng làm sạch bề mặt: Tất cả những gì bạn cần để làm sạch nẹp inox chỉ là một ít nước tẩy rửa với một mảnh vải để lau chùi như bình thường mà không phải lo sợ điều gì. Xem thêm: Nẹp inox và cách vệ sinh nẹp inox hiệu quả và nhanh chóng
  • An toàn vật liệu: Niềng răng mắc cài inox được làm từ thép không gỉ (SUS304, 316L) là chất liệu an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngay cả khi bạn và những người khác tiếp xúc với nó hàng ngày hoặc thường xuyên sẽ không  cần lo ngại sức khoẻ vì bề mặt nhẵn và không chứa bất kỳ độc tố axit nào.
  • Dễ dàng lắp đặt: Nó đi kèm với các đinh vít giúp chúng cố định vị trí vào tường, đồ nội thất hoặc thiết bị mà không cần thêm thiết bị để giữ chúng.
  • Chống ăn mòn: Bề mặt của nẹp inox không bị ăn mòn nên có thể tồn tại lâu hơn. Không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường gây rỉ sét hoặc các loại hư hỏng khác ảnh hưởng đến chất lượng của nó.

Hướng dẫn thi công lắp đặt nẹp trang trí bằng inox

  • Bước 1: Làm sạch vị trí bạn muốn gắn nẹp bằng tăm bông thấm cồn. Để khô ráo tự nhiên.
  • Bước 2: Đánh dấu những vị trí bạn sẽ khoan lỗ 5mm theo đường thẳng cách nhau khoảng 4cm. Bạn nên dùng mực sáng màu để đánh dấu vì những màu này dễ nhìn và xác định nhất.
  • Bước 3: Cố định thanh nẹp chữ U inox vào giá khoan và khóa chặt, đảm bảo phần trượt hướng trượt lên trên. Đeo kính bảo hộ trước khi  khoan để tránh bị thương do các mảnh kim loại bắn ra.

Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả

  • Bước 4: Dán kèm một miếng băng dính che trên mỗi đường đánh dấu ở nơi đã khoan các lỗ để bạn có thể lắp ốc vít vào mà không bị tuột ra khỏi vết. Chú ý không nên che dấu khoan khi dán băng keo vì những dấu này sẽ giúp bạn định vị vít chính xác.
  • Bước 5: Sử dụng vít dài 33mm cho từng lỗ, đẩy chúng xuống sâu cho đến khi gặp điểm tiếp xúc với tấm thạch cao đảm bảo từng vít được lắp theo chiều dọc và cố định chặt chẽ bằng cách vặn bằng tuốc nơ vít.
  • Bước 6: Dùng ngón tay ấn nẹp trang trí inox vào thạch cao vừa dán lên tường phải đảm bảo dấu vết khoan không bị che khi thực hiện
Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả
  • Bước 7: Lặp lại các bước trước trên mỗi dải khoan. Để khô trong 48 giờ không treo bất kỳ vật gì lên tường hoặc gắn bất kỳ vật dụng nào lên trên nẹp. Không sử dụng nước hoặc bất kỳ dung dịch tẩy rửa nào trong thời gian này vì chúng có thể làm hỏng bản lề hoặc nẹp. Bạn nên để các kỹ sư tư vấn xử lý các công việc đánh bóng để tránh làm hỏng một số tấm trát được sơn bằng sơn bóng trong khi đánh bóng, điều này có thể dẫn đến vết nứt và các vấn đề khác sau này.
  • Bước 8: Xuống ghế phụ của bạn nếu bạn đang làm công việc này một mình. Sử dụng mức độ linh hoạt để đảm bảo rằng các nẹp thép trang trí được gắn ở góc chính xác và loại bỏ chúng nếu chúng không đúng. Điều quan trọng là phải cẩn thận khi đo các góc độ vì ngay cả những sai sót nhỏ cũng có thể làm hỏng diện mạo tổng thể của tòa nhà hoặc ngôi nhà của bạn.
  • Bước 9: Đeo kính bảo hộ trước khi bắt đầu khoan để tránh bị thương do các mảnh kim loại bay ra. Khoan các lỗ 5mm trên đường thẳng cách nhau khoảng 4cm, dùng mực đỏ hoặc tím để đánh dấu vì những màu này dễ nhìn nhất.
  • Bước 10: Cố định các thanh nẹp chữ T inox vào giá khoan và khóa chặt, đảm bảo phần trượt hướng lên trên. Hãy đeo kính bảo hộ trước khi bắt đầu khoan để tránh bị thương do các mảnh kim loại bay ra. Khoan các lỗ 5mm ở mỗi góc, sử dụng mực đỏ hoặc tím để đánh dấu vì những màu này dễ nhìn thấy nhất.
  • Bước 11: Đính kèm một miếng băng dính che trên mỗi đường đánh dấu cho thấy nơi đã khoan các lỗ để bạn có thể lắp vít mà không bị tuột ra khỏi vết. Chú ý không che dấu khoan khi dán băng dính vì những dấu này sẽ giúp bạn định vị vít chính xác.
Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả
  • Bước 12: Dùng vít dài 33mm để gắn nẹp, đẩy nẹp xuống cho đến khi gặp điểm tiếp xúc phía sau tấm thạch cao; đảm bảo rằng mỗi vít được lắp theo chiều dọc và cố định chắc chắn bằng cách vặn vít bằng tuốc nơ vít. Để khô trong 48 giờ trước khi treo bất cứ thứ gì lên tường hoặc gắn các vật dụng vào nẹp. Không sử dụng nước hoặc bất kỳ dung dịch tẩy rửa nào trong thời gian này vì chúng có thể làm hỏng bản lề hoặc nẹp. Bạn nên để các chuyên gia tư vấn xử lý các công việc đánh bóng để tránh làm hỏng một số tấm trát được sơn bằng sơn bóng trong khi đánh bóng, điều này có thể dẫn đến vết nứt và các vấn đề khác sau này.
  • Bước 13: Xuống ghế phụ của bạn nếu bạn đang làm công việc một mình. Sử dụng mức độ linh hoạt để đảm bảo rằng các nẹp thép trang trí được gắn ở góc chính xác và loại bỏ chúng nếu chúng không đúng. Điều quan trọng là phải cẩn thận khi đo các góc độ vì ngay cả những sai sót nhỏ cũng có thể làm hỏng diện mạo tổng thể của tòa nhà hoặc ngôi nhà của bạn.
Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả

Phân loại các nẹp inox trong trang trí nội thất

  • Nẹp inox chữ U: Nẹp inox chữ U là một nep trang trí thẩm mỹ cho công trình hay nhà ở. Mọi người sử dụng chúng khi trang trí tường, cầu thang, sàn nhà và mái nhà và một số nơi khác trên ngôi nhà. Chúng có thể được sử dụng để làm đẹp bất kỳ nơi nào trong cuộc sống của chúng ta vì về mặt mịn và đẹp. Nẹp chữ U inox cũng rất nhẹ và dễ cài đặt, vật liệu dễ tìm chất lượng và độ bền cao.
  • Nẹp inox hình chữ T: Các phần hình chữ T rất phổ biến trong thời gian này do hình dạng tuyệt vời của nó trông giống như chữ T. Như chúng ta đã biết, chữ ‘T’ có hai mặt; một bên có đường thẳng đứng đi lên và xuống , trong khi bên kia có đường ngang đi theo hướng phải và trái. Theo cách tương tự khác , các phần hình chữ T cho mục đích khác, nó có một lỗ khoan. Các lỗ khoan giúp cho các phần này trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn nhiều.
Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả
 
  • Nẹp inox chữ V: Nẹp inox hình chữ V là một loại nẹp trang trí cho công trình hoặc nhà ở thường là chân góc tường. Mọi người sử dụng chúng khi trang trí tường, cầu thang, sàn và mái nhà, … làm cho cuộc sống của họ trở nên sang trọng và đẹp đẽ hơn . Nó cũng rất nhẹ nhàng để duy chuyển và lắp đặt. Vật liệu cung cấp nẹp hình chữ V inox có chất lượng và độ bền cao.
  • Nẹp la inox: Nẹp la inox là một loại hình trang trí thẩm mỹ với vẻ sáng bóng, sang trọng.  Nó có dạng niềng răng bằng thép không gỉ có hiệu ứng sáng bóng tạo cảm giác thích thú cjo người dùng. Chúng có thể được sử dụng khi  muốn trang trí các bức tường bên ngoài của tòa nhà hoặc ngôi nhà như cầu thang, sàn nhà và mái nhà,...làm cho cuộc sống của con người trở nên đầy vẻ đẹp và sang trọng.
Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả
 
Công ty Thời Đại Mới chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp nhôm Inox chất lượng phù hợp với tiêu chí và chất lương của người sử dụng. Đến với công ty chúng tôi để được tư ván và hỗ trợ nhanh chóng. Đối với lượng đơn đặt hàng lớn, chúng tôi sẽ có các mức giá hỗ trợ phù hợp dành cho bạn. Còn trần trờ gì nữa, hay mau mau liên hệ đặt hàng với chúng tôi ngay thôi nào.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 2674 đánh giá
Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả
Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55