nepinoxgiare

Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM

Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM Link
1. Ưu điểm vượt trội của nẹp inox hình chữ T Chi tiết
2. Một số ứng dụng của nẹp inox hình chữ T Chi tiết
3. Các loại nẹp inox chữ T được sử dụng phổ biến nhất hiện nay Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox là một loại vật liệu được sử dụng rất phổ biến cho nội thất, ngoại thất và sàn nhà. Nẹp inox hình chữ T có ưu điểm cứng, chống xước, chống ăn mòn, không phai màu nên được sử dụng để trang trí, tạo điểm nhấn trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Tại công ty Thời Đại Mới, chúng tôi chuyên bán nẹp inox giá rẻ với tính thẩm mỹ, độ bền cao, giá thành hợp lý. Nẹp inox hình chữ T thường dùng để xử lý các mối nối giữa các vật liệu, khe hở giữa các mối nối, khe hở khi lắp đặt trên mái và tường nhà.
Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM

1. Ưu điểm vượt trội của nẹp inox hình chữ T

Chất liệu: Nẹp inox chữ T được làm bằng inox có độ bền cao, không gỉ và sáng đẹp. Tránh được mối mọt, cong vênh không như các loại gỗ làm mất tính thẩm mỹ của căn nhà. Nẹp được làm từ inox có độ bền, chắc, không bị gỉ hay bị ăn mòn cho dù ở ngoài căn nhà thường xuyên phải chịu tác động từ thiên nhiên như nắng, mưa, gió,...
Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM
Màu sắc: Thông thường, nẹp inox được cho là chỉ có màu bạc, nhưng đối với nẹp inox hình chữ T tùy theo thiết kế mà nó có màu vàng bóng, vàng mờ, trắng bóng, trắng mờ,... Nhờ màu sắc đa dạng mà bạn có thể lựa chọn loại nẹp phù hợp với gia đình mình bằng cách kết hợp với các đồ nội thất trong nhà. Những ưu điểm nổi trội của nẹp inox khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và nhiều đơn vị thiết kế hiện nay. 
Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM
Kích thước: Nẹp inox có nhiều loại kích thước phù hợp với mọi mục đích trang trí như chân cầu thang, viền tường,.... Đặc biệt, chúng rất dễ dàng lắp đặt.
Hình dáng: Cũng như kích thước, tùy vào mục đích sử dụng ghép, ốp,... nẹp inox có những kích thước khác nhau nhằm có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.
Ngoài ra, nẹp inox rất an toàn và không gây độc hại cho người sử dụng cùng giá thành hợp lý.

2. Một số ứng dụng của nẹp inox hình chữ T

2.1. Sử dụng làm nẹp nối

Nẹp inox chữ T dùng làm nẹp nối hay vách ngăn. Đây là một trong những yếu tố cần thiết trong quá trình thi công và lắp đặt sàn gỗ, thảm trải sàn. Nẹp có tác dụng ghim giữ mặt sàng, ngăn cách hai không gian cùng một mặt phẳng, kết hợp với đá hoa cương giúp chống trơn trượt, nâng cao tính thẩm mỹ chung cho căn phòng.
Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM

2.2. Trang trí tường, vách ngăn

Sử dụng nẹp inox để trang trí tường và vách ngăn là một lựa trọng phổ biến trong các gia đình và trung tâm thương mại. Nẹp inox hình chữ T có kích thước đa dạng phù hợp với nhiều mô hình kiến trúc. Nẹp thường được làm từ các vật liệu như thép không gỉ được sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao. Nẹp có nhiều màu sắc đa dạng thuộc tông sáng giúp làm nổi bật các chi tiết nội thất trong phòng.
Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM

2.3 Dùng trang trí cầu thang

Trang trí cầu thang cũng là một trong những yếu tố được nhiều gia chủ quan tâm nhất hiện nay. Chỉ cần lắp thanh nẹp hình chữ T inox, bạn có thể lên xuống cầu thang với một cảm giác sang trọng và nổi bật, đồng thời làm sinh động không gian.
Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM
Ngoài ra, nẹp còn có tác dụng chống trơn trượt cho cầu thang, giảm khó khăn khi lên xuống cầu thang, nhất là đối với người già và trẻ em. Xem thêm: Nẹp inox giá rẻ nẹp thảm trang trí Thời Đại Mới

3. Các loại nẹp inox chữ T được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

3.1. Nẹp inox 304 T6MM

Nẹp inox 304 T6MM được làm bằng vật liệu không gỉ 304 có màu trắng gương, trắng xước, vàng xước hoặc vàng gương,...
Nẹp inox 304 hình chữ T là sản phẩm dùng làm nẹp nối giữa hai bề mặt sàn, chạy chỉ ron đá hoa cương và gạch. Lắp ráp nẹp dễ dàng và nhanh chóng với keo chuyên dụng.
Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM
Nẹp được sử dụng để xử lý các khe hở giữa gạch, đá, gỗ, kính, các vết nứt trên tường và các mối nối nhằm tạo nên điểm nhấn cho nội thất.
Nẹp chữ T inox 304 có nhiều kích thước, chiều rộng, màu sắc và chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với bản thân, phong thủy và không gian nội thất trang trí chung. Đặc biệt, nẹp được sử dụng linh hoạt và có nhiều loại kích thước khác nhau tạo nên sự đa dạng để phù hợp với nhiều cấu trúc xây dựng bằng hợp kim nhôm, mạ anode. Những vật liệu này có độ bền tốt và tính thẩm mỹ cao.

3.2. Nẹp inox T8

Nẹp inox T8 được làm từ thép không gỉ 304 với các màu sắc như trắng gương, trắng xước, vàng xước, vàng gương,...
Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM
Nẹp có tác dụng che giấu những khuyết điểm và tạo điểm nhấn nổi bật giữa hai bề mặt là sàn gỗ và gạch đá, hoặc nẹp dùng để ngăn cách riêng biệt giữa thảm và sàn gỗ bằng, hoặc dùng để trang trí tường ốp gạch men,...
Nẹp inox T8 thường được dùng sử dụng như một thanh nẹp bình thường hoặc dùng để trang trí tường, vách ngăn cho căn nhà.

3.3. Nẹp inox T10

Nẹp inox T10 có khả năng che giấu khuyết điểm và tạo điểm nhất tốt cho căn nhà của bạn. Nẹp được sử dụng để nối giữa hai bề mặt sàn gỗ và gạch đá, có khả năng phân chia ngăn cách giữa thảm và sàn gỗ hay đơn giản chỉ để dùng để trang trí cho nội thất trở nên sang trọng và chạy chỉ ron cho đá hoa cương hoặc gạch men. Màu sắc gồm màu trắng, màu trắng xước, màu vàng xước, màu vàng gương, màu hồng gương, màu đen,...
Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM
Nẹp inox T10 được sử dụng rộng rãi làm điểm nhấn cho nội thất, xử lý các khe hở, kẽ tường, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính. Nẹp có tính linh hoạt với nhiều loại kích thước khác nhau mang đến một thiết kế tương đối đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao rất thích hợp để trang trí và làm nổi bật các chi tiết nội thất trong nhà.

3.4. Nẹp inox T15

Nẹp inox T15 có các màu sắc như màu trắng gương, màu trắng xước, màu vàng xước, màu vàng gương, màu đen, màu hồng gương,...
Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM
Nẹp inox T15 được sử dụng trên gạch, gỗ, đá, kính, PVC, nhựa và các vật liệu khác để che các khe hở sàn, vị trí chuyển sàn, tạo thêm điểm nhất trang trí cho tường, cột mà chúng ta có thể dễ dàng lắp đặt.

3.5. Nẹp inox T20

Nẹp inox T20 có các màu sắc gồm: trắng xước, trắng gương, vàng xước, vàng gương, đen, hồng gương,...
Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM
Nẹp được sử dụng rộng rãi trong và ngoài trời với đặc tính chống oxy hóa nên sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Với thiết kế đơn giản nhưng đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao vẻ đẹp của nội thất, mang đến thẩm mỹ cho từng chi tiết nhỏ sang trọng và bắt mắt.

3.6. Nẹp inox T25

Nẹp inox T25 có các màu sắc như trắng gương, trắng xước, vàng xước, vàng gương.
Tùy theo chủ công trình, thiết kế ngôi nhà và gu thẩm mỹ của từng khách hàng mà các sản phẩm có công dụng trang trí khác nhau như dùng để trang trí vách tường tạo điểm nhấn riêng biệt cho mỗi gia đình, được sử dụng để làm chỉ ron sàn, gạch, thảm và nẹp nối sàn thông dụng, dùng trang trí tường tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho các công trình, ngôi nhà.
Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM
Nẹp được sử dụng ở nhiều công trình lớn như trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, trường học, chung cư, quán karaoke,...
Ngoài những loại nẹp inox được kể trên bạn có thể tìm hiểu nhiều mẫu mã đa dạng, hợp thời trang tại Công ty Thời Đại Mới. Trong vài năm qua, các sản phẩm nhẹ, bền và rẻ của chúng tôi đã thu hút được sự tin tưởng to lớn của khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm có thể đến với chúng tôi để được hiểu thêm về sản phẩm nhé.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 2791 đánh giá
Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM
Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM Nẹp T inox giá rẻ tại TP.HCM Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55