nepinoxgiare

Nẹp inox giá rẻ nẹp thảm trang trí Thời Đại Mới

Nẹp inox giá rẻ nẹp thảm trang trí Thời Đại Mới Link
Nẹp inox thảm là gì? Chi tiết
Các điểm ưu việt của nẹp chắn thảm Chi tiết
Nhược điểm bất lợi Chi tiết
Các loại nẹp thảm trên thị trường hiện nay Chi tiết
Tại sao lại chọn nẹp cố định thảm sàn? Chi tiết
Ứng dụng tuyệt vời trong cuộc sống Chi tiết
Cách thi công Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nẹp inox trang trí là một trong những vật liệu được nhiều đối tượng như các chuyên gia về lĩnh vực thiết kế nội thất, các kỹ sư xây dựng nhà cửa, các nhà thiết kế nội – ngoại thất cũng như các gia chủ săn lùng. Vì nó mang lại nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ lẫn cả công dụng hữu dụng cho căn nhà nên mặt hàng này lúc nào cũng trong trạng thái “cháy hàng”. Đặc biệt là sản phẩm nẹp thảm tại Công ty Thời Đại Mới, để hiểu rõ hơn về mặt hàng này, chúng tôi mời bạn đọc tiếp bài dưới đây:

Nẹp inox giá rẻ nẹp thảm trang trí Thời Đại Mới

Nẹp inox thảm là gì?

Nẹp thảm được gọi với nhiều cái tên như nẹp nối sàn, thanh kết thúc sàn, nẹp chắn thảm,... và nó chuyên dùng cho các loại sàn, thảm, sàn gỗ, vinyl. Nó được gia công dưới hình dạng chữ L và gấp góc 135 độ nên có thể che chắn và bảo vệ các mép sàn thảm. Hơn nữa nó còn bảo vệ cho người dùng tránh bị trơn trượt hoặc vấp ngã.

Nẹp inox giá rẻ nẹp thảm trang trí Thời Đại Mới

Bên cạnh đó nẹp trang trí còn được tạo từ các chất liệu inox chất lượng cao như 201, 304 hoặc nhôm mạ anode nên tỉ lệ độ dày và độ cứng rất cao. Hơn nữa, để đáp ứng được nhu cầu về tân trang nhà cửa với nhiều phong cách khác nhau của quý khách, chúng tôi đã cho ra đời nhiều màu sắc khác nhau của thanh nẹp để quý khách hàng dễ dàng kết hợp nó với không gian của mình hơn. Bạn sẽ thường thấy hình ảnh nẹp chắn này ở các nơi công cộng như nhà hàng, khách sạn, tiệm salon, bệnh viện, khu vui chơi, quán cà phê,... hoặc ở các căn hộ, căn chung cư, văn phòng, công ty cũng rất ưa chuộng sản phẩm này. 

Các điểm ưu việt của nẹp chắn thảm

  • Về điểm thẩm mỹ, độ bóng loáng của thanh nẹp góp phần tạo nên vẻ đẹp trang trọng, hiện đại, tinh tế tạo nên kết cấu hài hoà cho căn nhà, không gian của gia chủ hơn. Cùng với nhiều màu sắc: màu inox, màu đồng, nhôm, và sâm banh...và chất liệu khác nhau phù hợp với mọi phong cách, từ cổ điển cho đến hiện đại tô thêm phần bắt mắt, điểm nhấn đặc biệt cho người nhìn.
  • Chất liệu sản phẩm cao, đa số các chuyên gia và nhà cung cấp sỉ lẻ sản phẩm thì sẽ luôn tư vấn cho khách hàng của mình về nẹp inox. Bởi vì nó có độ bền cao vì được cấu tạo từ các hợp kim inox. Hơn nữa, trong quá trình gia công thì người thợ sẽ ốp chất sơn tĩnh điện nên khách hàng sẽ không phải lo sản phẩm bị hao mòn, gỉ sét, oxi hoá cũng như biến đổi về hình dạng sau một thời gian dài sử dụng.

Nẹp inox giá rẻ nẹp thảm trang trí Thời Đại Mới

  • Dễ dàng thi công và bảo quản, tiết kiệm thời gian – chi phí – sức lực. Nhiều người dùng có suy nghĩ rằng việc tháo lắp hoặc thi công nẹp trang trí là một việc đòi hỏi sự khéo léo, công phu và tốn nhiều thời gian công sức. Nhưng để Thời Đại Mới bật mí cho bạn một bí mật này nhé! Thanh nẹp có trọng lượng khá nhẹ và hình dáng nhỏ gọn, nên vì vậy mọi đối tượng đều có thể thực hiện nó một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần bạn không xé lớp bảo vệ trên mặt phẳng sản phẩm trong quá trình lắp đặt thì nó sẽ không bị bụi bẩn dính vào. Nếu phát hiện vết bẩn trên bề mặt thì bạn chỉ cần dùng khăn mềm ẩm ướt vệ sinh là được. Lưu ý, không nên dùng các chất tẩy rửa có tính axit cao vì nó sẽ khiến cho bề mặt bị bong tróc.
  • Liên kết được với nhiều vật liệc khác như gỗ, gạch, đá, kính. Nó còn giúp cố định vị trí chắc chắn, không bị xê dịch thảm.
  • Bảo vệ sức khoẻ người dùng. Điều đó có nghĩa là nhiều loại thảm khi bị ẩm ướt thì sẽ rất dễ trơn, có trường hợp sẽ bị té gây chân thương và trầy da. Vì vậy, sở hữu thanh chắn thảm đa năng này sẽ giúp bạn và người thân bạn không bị trơn trượt nữa. 
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với tất cả đối tượng. Nếu bạn cứ phải chi một số tiền lớn vào việc cố định thảm nhưng sau một thời gian thì nó bị hỏng liên tục và bạn lại phải mua vật dụng khác để thay thế thì chúng tôi khuyên bạn nên thử sử dụng sản phẩm nẹp chắn thảm nhé! Chúng tôi tự tin khẳng định rằng nó sẽ không làm cho quý khách phải thất vọng, vì chất lượng sử dụng lâu dài và chi phí quá rẻ nên nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn sản phẩm cũng như chi phí mua lại.

Nhược điểm bất lợi

Nẹp inox giá rẻ nẹp thảm trang trí Thời Đại Mới

  • Sản phẩm này được tạo ra chỉ để ứng dụng lên 1 vị trí đó là sản thảm nên không thể kết hợp với nhiều khu vực, đồ nội thất khác được.
  • Mặc dù có chất tĩnh điện chống oxi hoá cao nhưng nó cũng sẽ bị hư hại nếu bạn dùng chất tẩy rửa axit mạnh khi vệ sinh. Bề mặt sẽ bị giảm tuổi thọ đáng kể.
  • Ngoài ra, chất liệu inox rất chắc chắn nhưng chúng ta không nên dùng các vật cứng và nhọn như dao, kéo, gạch, đồ cạo để tác động lên thanh nẹp. Vì nó sẽ xảy ra trường hợp là sản phẩm bị biến dạng bề ngoài, bóp méo và cong.

Các loại nẹp thảm trên thị trường hiện nay

Nẹp thảm đinh

Nó được gia công từ các vật liệu như gỗ hoặc kim loại, có phần răng chỉa xuống găm trực tiếp vào thảm. Điều này giúp cho những nơi tiếp xúc với các vị trí như tường hoặc mép sàn sẽ cố định và chắc chắn hơn. Ngoài ra, có những lỗ có thể đóng đính hoặc nối các vật liệu khác vào.

Thanh kết thúc thảm

Lớp gai bên trong có công dụng là móc vào thảm, người dùng khi thi công chỉ cần bấm nặp lại để cố định vị trí nẹp thảm. 

Nẹp góc thảm:

Đối với những khu vực có góc cạnh như góc tường, góc cầu thang, góc bếp,.. thì ta sẽ dùng nẹp góc thảm để ứng dụng lên. Nó mang lại vẻ đẹp hài hoà và tạo nên độ thẩm mỹ cao cho những nơi ít ai chú ý đến. 

Tại sao lại chọn nẹp cố định thảm sàn?

Nẹp inox giá rẻ nẹp thảm trang trí Thời Đại Mới

  • Khi các gia chủ đau đầu vì vấn đề thảm trải sàn liên tục bị xô lệch, rách bề mặt liên tục trong quá trình sử dụng thì nẹp thảm là lựa chọn thông minh nhất.
  • Sở hữu chất lượng cao không bị trầy xước hoặc ăn mòn trong quá trình sử dụng, độ bền bỉ cao sử dụng lâu dài, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho nơi bạn trang trí là những yếu tố tạo nên lí do tại sao nên chọn sản phẩm này.
  • Vì có nhiều màu sắc nên khách hàng dễ dàng lựa chọn khi tân trang cho căn phòng của mình mà không sợ bị lệch tông, lệch màu.

Ứng dụng tuyệt vời trong cuộc sống

Như lúc nãy chúng tôi cũng đã đề cập đến ứng dụng của nẹp thảm như trên, bạn sẽ không khó tìm những hình ảnh về sản phẩm này ở các công trình dự án lớn nhỏ khác nhau như trung tâm thương mại, bảo tàng, căn hộ, trường học,... hoặc công trình nhà ở như giữa phòng khách và khu bếp, các phòng ngủ với thềm cửa, nẹp kết thúc thảm với vị trí sàn tường. Hơn nữa nó còn tạo điểm ngăn giữa các nơi trong công ty như văn phòng, phòng họp báo cáo, phòng lễ tân, phòng tư vấn, hội trường sinh hoạt.

Nẹp inox giá rẻ nẹp thảm trang trí Thời Đại Mới

Cách thi công

Nẹp inox giá rẻ nẹp thảm trang trí Thời Đại Mới

  • Giai đoạn 1: Xác định vị trí cụ thể cần trang trí, lựa chọn màu sản phẩm, chất liệu sản phẩm và cắt kích thước tương đương với vị trí cần cố định.
  • Giai đoạn 2: Tại vị trí muốn trang trí, ta ghim nẹp cố định xuống các bề mặt sàn gỗ, sàn đá, sàn gạch,.. rồi bắt ốc vít qua các lỗ trên cánh sản phẩm
  • Giai đoạn 3: Đưa mép thảm xuống các khe nẹp và cố định bằng các răng cưa có sẵn trên cánh sản phẩm.
  • Giai đoạn cuối cùng: Dùng công cụ thi công như búa để đóng vào các mũi nẹp giúp hai bề mặt sàn chắc chắn hơn và không bị chênh lệch cao thấp. 

Công ty TNHH TM XD Nội Thất Thời Đại Mới tự hào khẳng định rằng chúng tôi là nhà phân phối, cung cấp những sản phẩm uy tín – chất lượng hàng đầu – giá rẻ hợp lý nhất thị trường ngày nay. Ngoài ra chúng tôi còn có những sản phẩm như nẹp chữ L, chữ U, nẹp trang trí trần, nẹp đồng chống trượt cầu thang, thanh chữ V nhôm,...Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0944 20 99 55

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.85/5
4.95 sao của 1179 đánh giá
Nẹp inox giá rẻ nẹp thảm trang trí Thời Đại Mới
Nẹp inox giá rẻ nẹp thảm trang trí Thời Đại Mới Nẹp inox giá rẻ nẹp thảm trang trí Thời Đại Mới Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55