nepinoxgiare

Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng

Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng Link
1. Len chân tường là gì? Chi tiết
2. Các loại nẹp len chân tường được sử dụng phổ biến hiện nay Chi tiết
3. Ưu điểm của nẹp nhôm len chân tường trong thi công nội thất Chi tiết
4. Ứng dụng nẹp len chân tường Chi tiết
5. Cách lựa chọn len chân tường phù hợp Chi tiết
6. Các thi công len chân tường Chi tiết
7. Bảo quản nẹp len chân tường Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Người ta thường ưu tiên đặt các sản phẩm trang trí vào các công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện thi công thiết kế nội thất. Trang trí bức tường trong ngôi nhà là một cách tô điểm cho không gian nội thất trở nên đẹp và thẩm mỹ hơn. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, len chân tường bằng nhôm vẫn còn khá lạ lẫm và mới mẻ trong phong cách thiết kế nội thất của các gia đình. Thông thường để len chân tường người ta sẽ dùng nẹp gỗ, nẹp nhựa,... tuy nhiên những loại vật liệu này vẫn còn rất nhiều hạn chế như dễ ẩm mục, phai màu, dễ bị gãy vỡ không còn giống như ban đầu sau một thời gian sử dụng. Nẹp len chân tường nhôm trang trí đã được thị trường bàn tán rất nhiều trong những năm trở lại đây khi khi so với các dòng sản phẩm còn lại.

1. Len chân tường là gì?

Len chân tường hay còn được gọi là nẹp chân tường hoặc len ốp chân tường là loại sản phẩm đặc trong số các loại nẹp được ứng dụng rộng rãi ngày nay trong việc ốp chân tường giữa tường và sàn nhà. Với chất liệu mới được chế tạo từ nhôm, inox có độ bền và độ cứng tốt tạo hiệu quả cao trong không gian hiện đại.
Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng
Công dụng của nẹp len chân tường trong thiết kế nội thất
  • Tạo điểm nhấn trang trí cho không gian nội thất
  • Chống bám bẩn cho bề mặt vách tường khi quét và lau sàn
  • Thi công đơn giản với các loại keo chuyên dụng.
  • Giúp che đi các khe hở giữa tường và sàn vì trong quá trình thi công không chính xác tuyệt đối.

2. Các loại nẹp len chân tường được sử dụng phổ biến hiện nay

2.1. Len chân tường inox

Nẹp len chân tường inox được thiết kế bằng loại vật liệu inox 304 có độ bền và chống oxi hóa cao, không bị phai màu và biến chất theo thời gian nên sản phẩm rất an toàn trong thi công và sử dụng. Những ưu điểm đó giúp nẹp chịu được các tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài như độ ẩm, ánh nắng mặt trời hoặc sự thay đổi của nhiệt độ,... 
Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng
Nẹp inox dễ dàng vệ sinh, lau chùi với nước mà không sợ bị ẩm ướt, phai màu, ẩm mốc như các loại nẹp khác được làm từ gỗ hoặc nhựa.

2.2. Len chân tường nhôm

Nẹp len chân tường nhôm có màu sắc bền đẹp với vật liệu nhôm mạ anode dễ dàng thi công giúp rút ngắn được quá trình thi công và nhân lực từ đó giúp tiết kiệm được chi phí cho gia chủ.
Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng

2.3. Len chân tường âm

Len chân tường âm là loại nẹp tạo khe âm tại chân tường giúp dễ dàng kinh chỉnh đồ vật vào sát tường giúp tiết kiệm được không gian nội thất. Đây là phương pháp thi công đơn giản bằng cách sử dụng các loại keo dán chuyên dụng.
Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng

3. Ưu điểm của nẹp nhôm len chân tường trong thi công nội thất

3.1. Xu hướng sử dụng hiện nay

Dòng sản phẩm nẹp nhôm len chân tường có rất nhiều loại, tuy nhiên cho dù là loại nào thì nẹp nhôm chân tường vẫn được sử dụng rộng rãi nhất trong thiết kế nội ngoại thất. Nẹp nhôm đang là xu hướng trong mọi thiết kế vì thế nên vấn đề ở đây là nên sử dụng loại sản phẩm nào để phù hợp với không gian thiết kế nội thất và cấu trúc tổng thể của không gian căn nhà. Các kiến trúc sư, kỹ sư, nhà tư vấn đều quan tâm đến vấn đề này. Xem thêm: Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết
Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng

3.2. Chất liệu có chất lượng cao

Nẹp được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp, đa dạng màu sắc và bên ngoài được sơn phủ một lớp anode đảo bảo bề mặt màu sắc bền với thời gian và chống oxi hóa, ẩm tốt. Sử dụng nẹp nhôm ốp chân tường để che đi các khuyết điểm của chúng, các đường rãnh hoặc các vị trí hư hỏng của ốp chân tường.

3.3. Len chân tường nhôm sở hữu tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ của tấm ốp chân tường được sản xuất từ nhôm cực kỳ cao. Nhôm là một loại vật liệu có bền mặt sáng bóng. Khi được sử dụng làm ván ốp chân tường, sẽ có những thiết kế và lắp đặt đáp ứng về mặt thẩm mỹ. Ván ốp chân tường nhôm mang lại lợi ích thẩm mỹ cao làm cho không gian ngôi nhà và các vật dụng nội thất của bạn trở nên đặc biệt, mang lại điểm nhấn vô cùng cao cấp.
Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng

3.4. Nẹp giúp che đi khuyết điểm

Với lớp vỏ được sơn bảo vệ bề mặt ván ốp chân tường hoàn toàn được tạo ra theo công nghệ nghiêm ngặt, đảm bảo không bị hư hại bởi các hóa chất bên ngoài như bụi bẩn, xi măng,…. và trong quá trình thi công, đảm bảo mang đến cho bạn những vẻ đẹp trang trí tốt nhất. Phụ kiện này rất đơn giản để tháo rời và sửa chữa. Xem thêm: Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại
Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng

3.5. Thời gian sử dụng bền lâu

Len chân tường bằng nhôm nhẹ có giá trị sử dụng hiệu quả nhất so với các loại len khác. Tuổi thọ của nó có thể lên đến vài chục năm mà không xảy ra các hiện tượng cong vênh, mối mọt hay hư hỏng như các sản phẩm cùng loại.
Trong quá trình sử dụng sản phẩm, màu sắc của nẹp vẫn không bị thay đổi quá nhiều mà vẫn giữ được độ hoàn hảo, khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt, chịu lực tác động cực kỳ tốt. Đây cũng là một sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi quá trình oxi hóa, do đó nó rất ổn định với sư tuần hoàn của thời gian.
Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng

4. Ứng dụng nẹp len chân tường

Được sử dụng phổ biến trong hầu hết các không gian thiết kế nội thất và kiến trúc, các khu vực sảnh, văn phòng, nhà ở, chung cư, siêu thị, trường học,... 
Sản phẩm dễ kết hợp với tường trát vữa tường gỗ hoặc đá.

5. Cách lựa chọn len chân tường phù hợp

  • Theo ý tưởng không gian thiết kế nội thất: Không gian hiện đại nên sử dụng vật liệu nhôm hoặc inox giúp tạo điểm nhấn cho không gian với các màu sắc đặc biệt thể hiện cá tính riêng của từng gia của.
  • Chọn kích thước len theo không gian: Không gian rộng thì chọn len 8 - 12 cm, đối với các không gian có kích thước khiêm tốn như nhà ở, phòng ngủ, phòng khách nên chọn len 5 cm, 6 cm và 8 cm.
Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng
  • Hoặc đơn giản là chọn len âm tường để làm điểm nhấn trang trí độc đáo cho tính cách sử dụng của gia chủ
  • Chọn một màu len tốt phù hợp với màu của sàn nhà hoặc tương phản với sàn nhà để tạo điểm nhấn.

6. Các thi công len chân tường

Bước 1: Sử dụng khoan bắn vít vào xương nhựa sao cho chiều dài của xương chân nhựa so với mặt sàn là 1.2 cm. Khoảng cách giữa các xương nhựa tầm 35 - 50 cm
Bước 2: Lắp thanh nẹp vào mô xương nhựa đã định vị sẵn bên trên tường
Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng
Bước 3: Dùng các phụ kiện góc dương hoặc góc âm để liên kết các thanh nối lại với nhau.
Bước 4: Loại bỏ lớp nilon bảo vệ trên bề mặt thanh nẹp và dùng khăn mềm lau sạch bề mặt.

7. Bảo quản nẹp len chân tường

Trong quá trình thi công và lắp đặt nẹp không được làm rách lớp bảo vệ bên ngoài của nẹp để tránh bụi bẩn bám vào phần dán của sản phẩm.
Nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ của bề mặt dán với một số bộ phận tiếp xúc bị dính bụi bẩn, thì phải nhanh chóng làm sạch bằng vải ướt sạch để lau vùng dính bụi.
Khi làm sạch bề mặt vật dụng, không sử dụng chất tẩy rửa có PH, ăn mòn, hòa tan.
Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng
Trên đây Thời Đại Mới đã chia sẻ về nẹp nhôm len chân tường cũng như vai trò của chúng trong thiết kế và trang trí nội thất. Hy vọng những thông tin trên giúp cho bạn có thêm được những kiến thức mới trong lĩnh vực trang trí nội thất. Nếu bạn đang muốn mua nẹp nhôm trang trí giá rẻ uy tín thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn và nhận báo giá một cách chính xác nhất trong hôm nay nhé.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 3297 đánh giá
Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng
Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55