nepinoxgiare

Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết

Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết Link
1. Giới thiệu nẹp nhôm trang trí Chi tiết
2. Lý do nên lựa chọn nẹp nhôm trang trí? Chi tiết
3. Các mẫu nẹp nhôm nào được ưa chuộng hiện nay? Chi tiết
4. Ứng dụng nẹp nhôm trang trí nội thất Chi tiết
5. Những điều cần lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí Chi tiết
6. Thời Đại Mới - Đại lý phân phối và cung cấp nẹp nhôm chất lượng cao Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm trang trí đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong ngành thiết kế nội thất nhờ tính thẩm mỹ tuyệt vời, độ bền cao và đặc biệt là giá cả hợp lý. Trên thị trường trang trí nội thất hiện nay, có một loạt các loại phụ kiện nẹp nhôm được cung cấp.  Để tìm hiểu thêm về những loại nẹp nhôm thông dụng nhất hiện nay, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các loại nẹp nhôm đa dạng và phong phú.

1. Giới thiệu nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm trang trí là những thanh được định hình để gắn lên tường và sàn của các công trình tạo thêm điểm nhấn sang trọng và quý phái. Người ta thường sử dụng khung nhôm thường xuyên nhất trong giai đoạn cuối của một dự án. 
Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết

2. Lý do nên lựa chọn nẹp nhôm trang trí?

Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết

  • Hiện nay, có rất nhiều chất liệu được sử dụng để làm thiết bị lát sàn như gỗ, giả gỗ, đồng, inox. Tuy nhiên, nhôm vẫn được ưa chuộng hơn cả vì tính thẩm mỹ, độ bền cao, hợp túi tiền. 
  • Khi đầu tư vào nội thất tường hoặc sàn, việc sử dụng khung nhôm tiết kiệm hơn nhiều. Vì là vật liệu rất thông dụng nên chi phí chế tạo thấp và giá thành rất phải chăng, phù hợp kinh tế với hầu hết các gia đình.
  • Về tính thẩm mỹ, nẹp nhôm có nhiều màu sắc như vàng bóng, vàng mờ, bạc, sâm panh mờ, sâm panh bóng, nhôm tự nhiên, ngoài ra còn có các màu khác được sơn phủ tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng. Thanh chống được làm bằng hợp kim nhôm, dễ gia công và được phủ một lớp anode phù hợp với nhiều môi trường làm việc và lắp đặt khác nhau. 

Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết

  • Ngoài ra, các nẹp nhôm trang trí còn vô cùng nhẹ, dễ dàng lắp ráp, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển và bảo quản. Khi lắp đặt, hãy sử dụng chất kết dính đặc biệt hoặc vặn vít vào. 
  • Chất liệu nhôm nổi tiếng với độ bền cao không bị ảnh hưởng bởi thời gian, nhiệt độ, độ ẩm và môi trường nhiệt độ cao như Việt Nam. Đặc biệt, chất liệu này không dẫn điện nên đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. 

Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết

3. Các mẫu nẹp nhôm nào được ưa chuộng hiện nay?

Nhờ những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, nẹp nhôm ngày càng được cải tiến với nhiều hình dáng, mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Do đó, sản phẩm cũng đã được phát triển theo hình dạng T, U, V và L và được sử dụng cùng với nhiều mục đích khác như chống trượt, nẹp thảm, trần nhà, ván ốp chân tường và hơn thế nữa.

Nẹp nhôm hình chữ U 

Nẹp nhôm chữ U được làm bằng hợp kim nhôm  cao cấp trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại. Chân đế chữ U có nhiều kích thước khác nhau cho phép khách hàng lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất với  công trình của mình. Đặc biệt, nẹp nhôm U được lắp đặt để trang trí cho các mối nối có khe hở và bảo vệ các góc cạnh của sàn gỗ không bị dăm, trầy xước. Nẹp nhôm U được dùng làm mối nối, trang trí tường, hoặc kết nối giữa các vật liệu khác như đá, gỗ, kính, gạch men. Điều này tạo ra một đường nét khác biệt trong  nội thất. 
Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết
 
Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết

Nẹp nhôm hình chữ V 

Nẹp nhôm chữ V ra đời nhằm đáp ứng tối ưu các yêu cầu của thị trường khi xử lý các góc  tường, cột và sàn, tạo điểm nhấn sang trọng cho thiết kế và trang trí nội ngoại thất. Loại nẹp này được lắp nghiêng một góc 90° giúp tiết kiệm thời gian thi công, giảm tiếng ồn, giảm bụi và bảo vệ môi trường. Nẹp chữ V là chất kết dính liên kết chặt chẽ bằng silicone có thể dễ dàng dán lên các vật liệu đá, gỗ và kính. Xem thêm: Xu hướng thịnh hành của phụ kiện trang trí nẹp nhôm chữ V
Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết
 
Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết

Nẹp nhôm hình chữ L

Nẹp nhôm chữ l dùng để trang trí và bảo vệ các góc thẳng của gạch lát nền và các góc cạnh của tấm trải sàn, mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thể hiện sự quan tâm tối đa của gia chủ. Được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, có độ bền cao, không bị oxi hóa bởi các yếu tố nóng ẩm từ môi trường.

Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết

Với việc lắp đặt cột nẹp nhôm L, tình trạng trơn trượt ở những nơi ẩm ướt như cầu thang, nhà vệ sinh trong sân được triệt tiêu, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Màu sắc và kích thước đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo phong cách tổng thể và thiết kế nội thất của mình.  Nẹp nhôm chữ l đặc biệt được sử dụng để nối sàn với tường, ốp  sàn, gương và ốp khung tranh. Dễ dàng sử dụng cho các vật liệu như gạch, đá, gỗ, thủy tinh và PVC. 

Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết

4. Ứng dụng nẹp nhôm trang trí nội thất

  • Nẹp nhôm sử dụng khe co giãn nhiệt, khe co giãn, khe di động để hoàn thiện bề mặt, che phủ các khe chuyển vị, khe co giãn, hấp thụ chuyển động và ngăn ngừa các vết nứt trên bề mặt hoàn thiện. 

Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết

  • Việc sử dụng nẹp nhôm để che các khe lún, các thanh ray để che các khe co giãn, và các thanh nhôm để che các khe gia nhiệt đã hoàn thiện công trình, góp phần tạo nên sự ổn định, nâng cao tính thẩm mỹ, tạo nên nét độc đáo cho các thiết bị nổi bật. 

Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết

  • Nẹp nhôm che phụ kiện nhiệt, phụ kiện giãn nở được sử dụng rộng rãi trong các công trình công cộng: Trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, tầng hầm, khách sạn, trường học,... bị nứt vỡ trong quá trình giãn nở vật liệu do thay đổi môi trường, khí hậu, thời tiết, xây dựng.

5. Những điều cần lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí

Khi vệ sinh nẹp nhôm trang trí, có một số điều cần lưu ý để đảm bảo bề mặt nẹp luôn sạch và bền đẹp. Dưới đây là những lưu ý khi vệ sinh nẹp nhôm:

  • Sử dụng chất tẩy rửa phù hợp: Chọn loại chất tẩy rửa nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng đến bề mặt nhôm. Tránh sử dụng chất tẩy rửa có chứa axit mạnh hoặc chất tẩy rửa ăn mòn.
  • Dùng vật liệu mềm: Sử dụng bàn chải mềm hoặc giẻ nhẹ để vệ sinh bề mặt nẹp. Tránh sử dụng vật liệu cứng, nhọn có thể gây trầy xước hoặc làm hỏng lớp mạ của nẹp nhôm.
  • Nên đảm bảo bề mặt nẹp phải được lau khô sau khi vệ sinh, đồng thời tránh để lại vết hằn trên bề mặt nẹp, điều này vừa giúp bề mặt nẹp bền hơn không bị hoen gỉ, đồng thời giúp thẩm mỹ hơn cho khu vực trang trí
  • Tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh: Tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh như axit hay dung môi mạnh để vệ sinh nẹp nhôm. Những chất này có thể gây hỏng lớp mạ hoặc làm biến đổi màu sắc của nẹp.
  • Thực hiện vệ sinh định kỳ: Để bảo đảm sự sạch sẽ và bền đẹp của nẹp nhôm trang trí, nên thực hiện vệ sinh định kỳ, tùy thuộc vào mức độ ô nhiễm và sử dụng. Khuyến nghị vệ sinh ít nhất 1-2 lần mỗi tháng hoặc theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Kiểm tra và bảo trì định kỳ: Theo dõi tình trạng của nẹp nhôm và kiểm tra các mối nối, vít, bulông để đảm bảo chúng vẫn còn chắc chắn và không bị lỏng. Thay thế hoặc bảo trì kịp thời nếu có bất kỳ hỏng hóc nào.

Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết

Lưu ý rằng các hướng dẫn trên chỉ mang tính chất thông qua và nên tuân thủ hướng dẫn cụ thể từ nhà sản xuất nẹp nhôm trang trí mà bạn sử dụng.

6. Thời Đại Mới - Đại lý phân phối và cung cấp nẹp nhôm chất lượng cao

Trong nhiều công trình hiện nay, nẹp nhôm là chi tiết không thể thiếu trong trang trí nội ngoại thất. Giá thành rẻ, độ thẩm mỹ và độ bền cao mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho toàn bộ không gian sống.
Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết
Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thời Đại Mới, đây là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các loại phụ kiện sàn hàng đầu. Nhanh chóng liên hệ qua hotline hoặc truy cập vào website Thời Đại Mới để nhận được báo giá sản phẩm tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 1906 đánh giá
Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết
Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết Nẹp nhôm trang trí và những thông tin cần biết Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55