nepinoxgiare

Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại

Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại Link
Sơ lược về nẹp thảm Chi tiết
Lý giải tại sao cần sử dụng nẹp thảm trải sàn? Chi tiết
Đặc tính tiêu biểu của phụ kiện nẹp thảm Chi tiết
Hạn chế của nẹp thảm trang trí Chi tiết
Nẹp thảm được ứng dụng trong thiết kế nội thất như thế nào? Chi tiết
Những lưu ý khi lắp đặt, vệ sinh nẹp thảm cho công trình trang trí Chi tiết
Thời Đại Mới – Đơn vị phân phối nẹp thảm uy tín, chất lượng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Mép thảm bị sùi hay làm thế nào để cố định thảm chắc chắn mà vẫn có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng? Đó là một số vấn đề có thể phát sinh trong quá trình thi công công trình mà ta có thể gặp phải. Một trong những xu hướng thịnh hành hiện nay là phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất hiện đại.

Sự hiện diện của nẹp thảm trải sàn chính là giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất để giải quyết các tình trạng trên. Phụ kiện nẹp thảm là yếu tố thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp và xu hướng mới. Sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc cố định và bảo vệ mép thảm, đồng thời nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Sơ lược về nẹp thảm

Tương tự với các loại nẹp nhôm trang trí, được chế tạo và gia công từ chất liệu hợp kim nhôm kết hợp mạ Anode giúp tạo độ cứng cáp cho nẹp thảm trang trí và vẻ ngoài sáng bóng, phẳng mịn của sản phẩm, nẹp thảm được phủ các gam màu rất bắt mắt như vàng bóng, vàng mờ, inox, nhôm,… giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phong phú hơn, từ thiết kế nội thất hiện đại cho đến cổ điển,…

Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại

Phụ kiện chủ yếu được ứng dụng trong hoàn thiện vẻ đẹp nội thất, sử dụng phổ biến để thi công cố định tấm thảm luôn chắc chắn, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và bảo vệ các cạnh ngoài của thảm luôn bền đẹp.

Lý giải tại sao cần sử dụng nẹp thảm trải sàn?

Một số vấn đề có thể phát sinh trong quá trình thi công công trình mà ta có thể gặp phải như: Mép thảm bị sùi hay làm thế nào để cố định thảm chắc chắn mà vẫn có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng? Sự ra đời của phụ kiện lý tưởng nẹp thảm trang trí chính là giải pháp hoàn hảo nhất để giữ mép thảm không bị xô lệch, rách, hỏng, giúp tấm thảm khi trải có đô căng cần thiết và bám xuống mặt sàn, cố định chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại

Bên cạnh đó, nẹp thảm còn khắc phục các lỗi thi công, che đi khuyết điểm như khe hở hay khe giãn cách nơi thảm tiếp giáp với vật liệu khác như sàn gỗ, đá, gạch, đồng thời bảo vệ, bo các mép thảm khỏi sứt mẻ, biến dạng. Xem thêm: Nẹp thảm – Đem đến hơi thở hiện đại trong từng chi tiết nội thất

Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại

Đặc tính tiêu biểu của phụ kiện nẹp thảm

Bề mặt sáng bóng, phẳng mịn từ chất liệu hợp kim nhôm cùng công nghệ mạ anode, chống oxy hóa trầy xước hay ăn mòn trước các nhân tố tác động bên ngoài, giúp sản phẩm duy trì tuổi thọ, vẻ đẹp và độ bền màu ổn định lâu dài với thời gian.

Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại

Sản phẩm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, giá thành hợp lý, phải chăng nhưng mang lại hiệu quả bền lâu cho thảm trải sàn của công trình. Kích thước nẹp linh hoạt, được phủ các tông màu thời thượng như màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu inox, màu sâm panh mờ, màu sâm panh bóng, màu nhôm, … thích ứng với nhiều loại thảm khác nhau.

Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại

Trọng lượng nhẹ, chất liệu an toàn, thân thiện, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, dễ tháo lắp để vệ sinh lau chùi nên được sử dụng khá phổ biến tại các công trình xây dựng. Bằng cách sử dụng keo dính chuyên dụng hoặc đinh vít nên việc lắp đặt càng thêm đơn giản, tiết kiệm được nhiều công sức lẫn thời gian khi thi công.

Sử dụng phụ kiện nẹp thảm sẽ toát lên hơi thở hiện đại, tạo một không gian êm ái, nhẹ nhàng, biến hóa diện mạo công trình thêm phần sang trọng, thời thượng, giúp việc trang trí nội thất trở nên tinh tế và hoàn mỹ hơn.

Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại

Hạn chế của nẹp thảm trang trí

  • Không được sử dụng dung dịch hay chất tẩy rửa chứa PH có tính ăn mòn vì sẽ làm oxy hóa bề mặt sản phẩm khi vệ sinh nẹp.
  • Hạng mục ứng dụng hạn chế vì chủ yếu chỉ sử dụng để kết hợp với thảm.

Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại

Nẹp thảm được ứng dụng trong thiết kế nội thất như thế nào?

  • Mục đích sử dụng nẹp thảm sẽ tùy thuộc vào từng hạng mục và thiết kế công trình để phát huy công dụng sản phẩm một cách tối ưu nhất:
  • Thi công, liên kết thảm với loại vật liệu khácnhư thảm giao với gỗ, thảm giao với gạch,…
  • Lắp đặt tại các vị trí như kết thúc thảm, thảm giao với tường, giao giữa hai loại thảm khác nhau.

Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại

  • Ứng dụng tại các công trình nhà ở, chung cư: cửa phòng, điểm giao giữa phòng sinh hoạt với bếp, giữa phòng khách với thềm cửa,… hay ngăn cách giữa các không gian tại văn phòng làm việc như: văn phòng, lễ tân, phòng họp,…
  • Khu vực kết thúc thảm tại các gian hàng, trưng bày trong trung tâm thương mại hay viện bảo tàng, hội trường lớn,…

Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại

Những lưu ý khi lắp đặt, vệ sinh nẹp thảm cho công trình trang trí

Khi lắp đặt và vệ sinh nẹp thảm, có những lưu ý quan trọng để đảm bảo sự hoàn thiện và sự lâu bền của nẹp. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi làm việc với nẹp thảm:
  • Lắp đặt chính xác: Khi lắp đặt nẹp thảm, đảm bảo nẹp được cắt và gắn vào đúng vị trí. Đảm bảo nẹp ôm sát thảm mà không làm biến dạng hoặc bung ra.
  • Chọn nẹp phù hợp: Lựa chọn nẹp có kích thước và kiểu dáng phù hợp với loại thảm và mục đích sử dụng. Đảm bảo nẹp có độ dày và độ cứng phù hợp để đáp ứng yêu cầu sử dụng.
  • Kiểm tra trước khi lắp đặt: Kiểm tra kỹ lưỡng nẹp trước khi lắp đặt để đảm bảo không có lỗi hoặc hư hỏng. Sửa chữa hoặc thay thế nẹp nếu cần thiết trước khi tiến hành lắp đặt.
  • Vệ sinh định kỳ: Thực hiện vệ sinh định kỳ để giữ cho nẹp thảm luôn sạch sẽ và không bị mất đi tính thẩm mỹ. Sử dụng các sản phẩm chuyên dụng hoặc phương pháp vệ sinh phù hợp để loại bỏ bụi,
  • mảng bẩn và các chất lỏng trên bề mặt nẹp.

Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại

  • Sử dụng công cụ và chất tẩy phù hợp: Khi vệ sinh nẹp, hãy sử dụng công cụ và chất tẩy phù hợp để tránh gây hỏng bề mặt nẹp hoặc thảm. Tránh sử dụng các chất tẩy rửa có chứa chất ăn mòn hoặc cứng.
  • Kiểm tra và bảo trì: Định kỳ kiểm tra tình trạng nẹp và thực hiện các công việc bảo trì cần thiết. Điều này bao gồm việc kiểm tra độ chắc chắn của nẹp, khắc phục bất kỳ sự cố nào và thay thế nẹp hư hỏng khi cần thiết.
Lưu ý những điều trên sẽ giúp bạn duy trì sự hoàn thiện và bền vững của nẹp thảm trong suốt quá trình sử dụng.
 

Thời Đại Mới – Đơn vị phân phối nẹp thảm uy tín, chất lượng

Hàng loạt các mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt và thời thượng, bắt kịp mọi xu hướng trên thị trường từ nẹp nhôm, đến nẹp đồng, nẹp inox,… được phân phối tại Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới – Đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp, sản xuất và gia công nẹp trang trí chính hãng. Hàng hóa, phụ kiện trang trí tại đây được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cam kết mang đến các sản phẩm uy tín, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại Thời Đại Mới sẵn sàng tư vấn để lựa chọn ra những sản phẩm thích hợp mà khách hàng ưng ý nhất với mức giá phải chăng, hợp lý, phục vụ tận tình, chu đáo, tận tâm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và hỗ trợ để tìm ra giải pháp phù hợp cùng nhiều quyền lợi mua hàng, chính sách ưu đãi hấp dẫn đang đón chờ quý khách.

Bởi những lý do trên, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi sở hữu sản phẩm của chúng tôi. Bởi những lý do trên, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi sở hữu sản phẩm của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu mua nẹp trang trí, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc truy cập trang web của Thời Đại Mới để biết thêm thông tin chi tiết của các sản phẩm nẹp trang trí.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.75/5
4.75 sao của 2674 đánh giá
Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại
Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại Phối hợp phụ kiện nẹp thảm trong nội thất nhà ở hiện đại Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55