nepinoxgiare

Nẹp Inox trong trang trí nội thất

Nẹp Inox trong trang trí nội thất Link
Nẹp Inox trang trí Chi tiết
Ưu dụng của nẹp Inox trang trí Chi tiết
Những lưu ý khi lắp đặt Nẹp Inox Chi tiết
 Bảo quản và thi công Nẹp Inox U10mm  Chi tiết
Một số loại nẹp Inox phổ biến Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với xu hướng ngày càng phát triển của xã hội và nghành xây dựng, trang trí nói riêng, nhu cầu về trang trí nội - ngoại thất luôn là thiết yếu và biến đổi để hợp với xu hướng của thị trường.
Nẹp Inox trang trí

Nẹp Inox trang trí

Nẹp Inox trang trí được chế tạo từ các loại inox nguyên chất với dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với yêu cầu và nhu cầu sử dụng của người Việt.
Nẹp Inox trang trí

Ưu dụng của nẹp Inox trang trí

Với nhiều ưu điểm như đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu, việc thi công nhanh chóng nẹp inox có những ưu dụng nổi bật sau:
  • Nẹp inox trang trí nhanh chóng đã trở thành một trong những loại nẹp ngày càng được sử dụng nhiều trong cách công trình xây dựng. 
  • Nẹp inox mang lại không gian nội thất mới lạ, một cách trang trí độc đáo, toát lên được vẻ hiện đại và tinh tế, mang đậm dấu ấn của chủ nhân căn hộ.
  • Mang lại không gian nội thất mới lạ, một cách trang trí độc đáo, toát lên được vẻ hiện đại và tinh tế, mang đậm dấu ấn của chủ nhân căn hộ, nẹp Inox được sử dụng nhiều và đang dạng hơn tại các Cửa hàng Vật liệu xấy dựng và công ty như Thời Đại Mới.

Nếu vẫn còn đang phân vân hãy tham khảo Nẹp Inox mới nhất 2023

Nẹp Inox trang trí

Những lưu ý khi lắp đặt Nẹp Inox

  • Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm.
  • Nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn.
  • Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
  • Với nhiều ưu điểm như đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu, việc thi công nhanh chóng đã giúp loại nẹpgiãn cách ngày càng được sử dụng nhiều trong cách công trình xây dựng.
  • Nẹp inox mang lại không gian nội thất mới lạ, một cách trang trí độc đáo, toát lên được vẻ hiện đại và tinh tế, mang đậm dấu ấn của chủ nhân căn hộ.

Nẹp Inox trang trid

 Bảo quản và thi công Nẹp Inox U10mm 

Thi công

Sản phẩm Nẹp Inox tráng gương dễ ứng dụng, gia cố bằng keo chuyên dụng hoặc keo xây dựng titebon, abon, silicon, … trong quá trình lắp đặt nẹp trang trí không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Tham khảo thêm Nên mua nẹp nhôm, nẹp đồng hay nẹp inox để trang trí?

Bảo quản

  • Vệ sinh nẹp rất tốt giúp nẹp trở nên sáng bóng như mới. Tuy nhiên không nên rửa nẹp thường xuyên vì trong hầu hết các chất tẩy rửa đều chứa thành phần clorua có thể gây ảnh hưởng đến độ sáng bóng tự nhiên của nẹp inox.
  • Không sử dụng các vật dụng dễ gây trầy xước bề mặt nẹp như miếng bọt biển, chất tẩy rửa xà phòng, giẻ lau, khăn tắm khôn trên bền mặt các vật dụng inox. Vì những vật dụng này có thể làm xỉn bề mặt vì chúng có thể chứa những vi khuẩn, vi trùng không mong muốn gây hại cho nẹp.

Một số loại nẹp Inox phổ biến

Nẹp Inox chữ U

Nẹp inox chữ U là bản nâng cấp tốt để trang trí ngôi nhà của bạn, tăng thêm sự sang trọng, lôi cuốn hơn cho thứ bạn tưởng chừng như đơn giản và không thể làm đẹp hơn cho chúng như những bức tường, trần nhà, sàn gỗ… Ngoài ra, công ty còn cung cấp và phân phối các sản phẩm: nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng trang trí, nẹp inox chữ V, nẹp inox chữ T,...
Nẹp Inox U

Nẹp Inox chữ V

Nẹp inox chữ V: hiện đang là một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường. Nẹp inox dần dần thay thế cho các loại nẹp gỗ, nẹp nhựa vì những ưu điểm của loại nẹp trang trí này mang lại trong sản xuất. Ngoài ra, công ty còn cung cấp và phân phối các loại nẹp như: nẹp nhôm V, nẹp đồng trang trí, nẹp inox U, nẹp inox T, LA inox,...
Nẹp Inox V

Nẹp Inox chữ T

Nẹp inox chữ T: có công dụng che khuyết điểm và tạo điểm nhấn sang trọng giữa 2 bề mặt sàn gỗ và gạch đá, nẹp ngăn cách giữa thảm và sàn gỗ, hoặc chạy chỉ trang trí cho tường gạch men…Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp và phân phối các sản phẩm khác như nẹp inox chữ V, nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng trang trí,...
Nẹp Inox T

Nẹp Inox chữ L

Nẹp inox chữ L:  là loại nẹp được sử dụng rộng rãi với nhiều công dụng khác nhau như tạo điểm tại vị trí kết thúc sàn, bảo vệ mũi bậc cầu thang và thành bể bơi đảm bảo sự an toàn đối với người sử dụng, đồng thời tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất.
Nẹp Inox L
Với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế” Thời Đại Mới luôn cam kết về chất lượng và dịch vụ hàng hóa được đảm bảo tốt nhất trong từng sản phẩm đến tay khách hàng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 3220 đánh giá
Nẹp Inox trong trang trí nội thất
Nẹp Inox trong trang trí nội thất Nẹp Inox trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55