nepinoxgiare

Nên mua nẹp Nhôm, Nẹp đồng hay Nẹp Inox để tranng trí?

Nên mua nẹp Nhôm, Nẹp đồng hay Nẹp Inox để tranng trí? Link
Nẹp Nhôm Chi tiết
Nẹp Đồng Chi tiết
Nẹp Inox Chi tiết
Vì sao nên chọn mua nẹp tại Thời Đại Mới? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Từ khi Nẹp trở thành một trong những vật liệu nội thất phổ biến, không ích người chủ băn khoăn đắn đo vì không biết nên mua loại nẹp nào để trang trí căn nhà của mình. Vì thị trường Nẹp trang trí đã đang và thậm chí sẽ còn đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Vậy, nên mua nẹp Nhôm, nẹp Đồng hay Nẹp Inox để trang trí nhà ở? Qua bài viết này, Thời Đại Mới sẽ khái lược qua một số tiêu chuẩn và yếu tố giúp bạn đọc có thể lựa chọn được chất liệu nẹp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng tại gia đình của bạn.
TRANG TRÍ NẸP

Nẹp Nhôm

Nẹp Nhôm Thời Đại Mới:

Nẹp nhôm gần như đang dần dần tìm được vị thế của mình trong việc thiết kế nội thất, bởi vẻ đẹp sang trọng và cao cấp của chúng mang lại cho gia chủ. Tùy vị trí chúng, ta sẽ có những loại nẹp nhôm khác nhau để phù hợp, và ở đây chúng tôi giới thiệu nẹp nhôm chữ T dùng trang trí nhiều tại những bức tưởng đơn điệu của ngôi nhà bạn.. Nẹp nhôm chữ T thường có kích thước rất linh hoạt và  phong phú, tạo nên sự đa dạng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau được tạo nên từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anode. Những chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các nẹp trang trí như: nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp đồng sàn gỗ, nẹp đồng chữ T, nẹp nhôm V...
Nẹp nhôm chữ T

Ưu điểm của Nẹp Nhôm:

  • Độ bền cao, chống thấm nước tốt.
  • Không bị cong vênh như các loại nẹp gỗ.
  • An toàn và không độc hại như nẹp nhựa.
  • Thi công lắp đặt dễ dàng.
  • Giá thành vừa phải, không quá đắt, có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Nẹp Đồng

Nẹp Đồng Thời Đại Mới

Nẹp đồng trang trí được sử dụng để thi công các công trình nội, ngoại thất. Với cấu tạo hình dạng đơn giản nhưng có độ thẩm mỹ cao mang đến vẻ sang trọng cho công trình. Nẹp đồng có tuổi thọ rất cao và ổn định nên được sử dụng nhiều trong thi công trang trí nội ngoại thất. Ngoài ra, công ty còn cung cấp và phân phối các loại nẹp khác như nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí,...
Nẹp Đồng

 Ưu điểm của Nẹp Đồng

  • Đa dạng kiểu mẫu: mẫu mã hiện đại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng kích thước nẹp đồng đa dạng, khách hàng có nhiều lựa chọn mẫu mình thích và phù hợp với không gian nhà mình.
  • An toàn cho sức khỏe: không chứa chất độc hại, không gây hại cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.
  • Chịu lực tốt: Có khả năng chịu va đập tốt.
  • Độ bền cao: Không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết như nắng, mưa thất thường, tuổi thọ cao, màu sắc rất bền.
  • Dễ vệ sinh: Dễ lau chùi, vệ sinh luôn đảm bảo sự sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Bạn có thể vệ sinh nẹp cũng không làm hỏng. Không giống như những loại nẹp gỗ bạn phải hạn chế với nước vì nếu không sẽ rất nhanh bị hỏng.
  • Dễ thi công, lắp đặt: được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, nên việc thi công, lắp đặt không có khó khăn. Ngược lại, lắp đặt nẹp rất đơn giản, thời gian thi công nhanh chóng.

Xem thêm: So sánh Nẹp nhôm và Nẹp đồng

Các loại nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng

  • Nẹp đồng chữ L: Được sử dụng để che, bịt các đầu nối hoặc đoạn kết thúc sàn gỗ, đá, nội thất...Là phụ kiện hoàn hảo cho không gian ngôi nhà. Nẹp đồng chữ L là không thể thiếu khi nó vừa là vật kết thúc hay che đi phần ranh giới giữa các vị trí nối thảm hay sàn gỗ tránh cho việc bị bung những sợi thảm. Xem thêm 
  • Nẹp đồng chữ T: Sản phẩm này thường được sử dụng trong ngăn hay nối các đoạn đứt của sàn gỗ, xử lý khe hở giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Với độ bền cao, chống thấm nước tốt nên trên thị trường sử dụng rất nhiều loại nẹp này.
  • Nẹp đồng chữ F: dùng cho mũi bậc cầu thang chống trơn trượt khi đi lại. Nẹp đồng chữ F dùng để kết thúc những vị trí tiếp giáp giữa sàn và bề mặt tường, che đi những khuyết điểm của sản, những khe rãnh của sàn gỗ. Ngoài ra, nẹp F còn tạo ra những đường chỉ chạy dọc theo bờ tường, biến không gian nội thất trở lên hoàn hảo hơn và sắc nét hơn. 
  • Nẹp đồng chữ V:  thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp chữ V thường sử dụng để bịt đầu mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp. Nẹp đồng chữ V có nhiều kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình. Xem thêm 

Nẹp Inox

Giới thiệu Nẹp Inox

Nẹp Inox U12mm

Nẹp Inox trang trí thông thường có kích thước linh hoạt, phong phú, tạo nên sự đa dạng và dễ dàng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau. Nẹp inox trang trí tường được làm bằng hợp kim inox nó còn được cấu tạo bằng các chất liệu như hợp kim nhôm hoặc hợp kim đồng, đồng nguyên chất và sơn tĩnh điện. Những chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao.
Các dạng nẹp inox trang trí thường có màu vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước, hồng gương, đen... có thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao…rất thích hợp để trang trí và làm nổi bật thêm cho các chi tiết nội thất của ngôi nhà.

Ưu điểm của Nẹp Inox 

  • Tạo điểm nhấn trang trí, trang trí tạo điểm nhấn hoàn hảo trong các công trình.
  • Hạn chế ẩm, mốc cho phần chân tường.
  • Che chỗ hở, vết lỗi, xử lý các khe dãn cách, khe nối giữa các vật liêu của công trình hiệu quả thẩm mỹ cao.
  • Dễ dàng thi công lắp đặt và vệ sinh.
  • Không tốn quá nhiều chi phí, giá thành rẻ phù hợp với mọi công trình.
  • Màu sắc và kích thước đa dạng.

Nẹp Inox trang trí chữ U

  • Độ bền và màu sắc đẹp.
  • Không bám bụi bẩn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
  • Nẹp inox trang trí dùng làm chỉ vách nội thất trên các bức vách gỗ, vách giả đá , bức tường ốp đá.
  • Tạo điểm chuyển tiếp cho vác vị trí giao giữa sàn nhà và tường.
  • Nẹp inox trang trí được thiết kế rỗng ở giữa để giấu phần dây hiện chạy ngang trên tường rất thẩm mỹ và gọn gàng nếu phát sinh thêm nhiều đường dây nối điện sau khi hoàn thiện công trình nhà

Hướng dẫn sử dụng và thi công Nẹp Nhôm, Nẹp Đồng và Nẹp Inox

.Nẹp nhôm L55

Tuy khác nhau về chất liệu, nhưng cả 3 loại nẹp đều có cách thi công và lắp đặt tương tự nhau:

Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo silicone, titebond để liên kết với các vật liệu.

Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm. Tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, xà phòng – nước rủa có tính ăn mòn, có tính hòa tan sẽ làm mất lớp sơn tĩnh điện có trên bề mặt của nẹp inox trang trí.
Và nếu bạn lo lắng về sự an toàn nếu có trẻ nhỏ, hãy tham khảo Nẹp nhôm cầu thang bảo vệ trẻ nhỏ từ Thời Đại Mới

Vì sao nên chọn mua nẹp tại Thời Đại Mới?

Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu ngay nẹp chất lượng với chi phí thấp. Đó là do công ty luôn mong muốn trở thành doanh nghiệp số một trong ngành cung cấp vật liệu trang trí nội thất, vươn mình ra các nước Đông Nam Á. Để vươn mình, điều đầu tiên mà Công ty cần làm chính là đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cả về chất lượng lẫn giá cả sản phẩm.
Nẹp nhôm trang trí nội thất
  • Nẹp trang trí tại công ty đều là hàng cao cấp, loại 1 trên thị trường, màu sắc không xuống theo thời gian, hàng dày chắc chắn và không gỉ sét.
  • Dịch vụ giao hàng và lắp đặt của công ty vô cùng nhanh chóng.
  • Sản phẩm bao đổi tra nếu không ưng ý, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.59/5
4.65 sao của 1558 đánh giá
Nên mua nẹp Nhôm, Nẹp đồng hay Nẹp Inox để tranng trí?
Nên mua nẹp Nhôm, Nẹp đồng hay Nẹp Inox để tranng trí? Nên mua nẹp Nhôm, Nẹp đồng hay Nẹp Inox để tranng trí? Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55