nepinoxgiare

Nẹp inox tại Tây Ninh

Nẹp inox tại Tây Ninh Link
1. Các loại nẹp inox trang trí Chi tiết
2. Ứng dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất Chi tiết
3. Địa chỉ cung cấp nẹp uy tín giá rẻ tại Tây Ninh Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí inox là một trong những vật liệu mới rất được ưa chuộng trong trang trí và thiết kế nội thất. Nẹp inox đang dần chiếm lĩnh thị trường trang trí nội thất bởi nó phù hợp với mọi không gian. Căn hộ gây ấn tượng với các nẹp bằng inox toát lên vẻ thẩm mỹ mới lạ nhưng vô cùng độc đáo. Nẹp sàn inox không chỉ mang tính chất trang trí mà còn giúp che đi các mối nối sàn, mối nối tường… Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn tất tần tật về lợi ích và ứng dụng. Hãy lựa chọn sản phẩm nẹp sàn inox cao cấp của các nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam, Trung Quốc và thế giới cho công trình nội thất.

1. Các loại nẹp inox trang trí

Inox có tính năng đáng chú ý nhất là khả năng chống ăn mòn. Do đó, có nhiều loại inox với hàm lượng crom và molipden khác nhau để lựa chọn cho phù hợp với môi trường sử dụng. Ngày nay sản phẩm inox vàng được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng cho nhiều không gian hay làm biển quảng cáo. Nẹp tường inox thường được đột lỗ, cắt và uốn thành các dải có hình dạng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng, tùy theo vấn đề hoặc dịch vụ mà khách hàng mong muốn.

1.1. Nẹp inox chữ T

Nẹp inox chữ T được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, có độ bền cao, không bị oxi hóa dù gặp thời tiết xấu. Không gian trang trí nẹp chữ T làm nổi bật vị trí liên quan giữa các mảng tường và tạo điểm nhấn thẩm mỹ. Chất liệu nẹp inox 304 bền đẹp, giá cả phải chăng bán trên toàn quốc đặc biệt phát triển tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
Nẹp inox tại Tây Ninh

1.2. Nẹp inox chữ L

Nẹp inox chữ L có thiết kế thanh mảnh và có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Đặc điểm dễ nhận biết nhất của inox chữ L là có 2 thanh được làm bằng inox cao cấp siêu bền được ghép lại tạo hình chữ L in hoa. Sản phẩm này không chỉ có khả năng chịu tải tốt mà còn có khả năng chống bạc màu và rỉ sét rất cao.
Nẹp inox tại Tây Ninh

1.3. Nẹp inox chữ U

Nẹp bằng inox hình chữ U được sử dụng rộng rãi để bảo vệ gương trong các tòa nhà hiện đại làm bằng inox. Nẹp inox có nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều kết cấu thiết kế khác nhau của không gian nội thất. Nẹp inox trang trí có khả năng định hình tốt, kháng oxy và chống va đập trong các môi trường khác nhau. Sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, tính năng nổi bật, xuất hiện trong các công trình lớn nhỏ.
Nẹp inox tại Tây Ninh

1.4. Nẹp inox chữ V

Nẹp inox chữ V dùng để bo góc, trang trí và bảo vệ các góc vuông. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và giá cả phải chăng. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, chịu nhiệt độ cao, chống ăn mòn, chống oxi hóa. Vì vậy, nẹp inox 304 phù hợp sử dụng tại Việt Nam hơn nẹp gỗ và sắc nét hơn nẹp nhôm thông thường.
Nẹp inox tại Tây Ninh

1.5. Nẹp LA inox

Trong số nhiều loại vật liệu thường được sử dụng thì nẹp trang trí La inox 304 rất được ưa chuộng bởi đặc tính của inox mang lại lợi ích về mặt thiết thực và kinh tế.
Về mẫu mã, các thiết kế nẹp inox trang trí giá rẻ rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước để bạn lựa chọn. Sự ra đời của nẹp bằng inox cũng phù hợp với nhiều cách thiết kế và trang trí không gian dân cư từ cổ điển đến hiện đại.
Nẹp inox tại Tây Ninh

2. Ứng dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất

Nẹp inox là hợp kim được gia công từ inox thành hình dạng của thanh nẹp. Dòng sản phẩm này ra đời với ưu điểm đẹp, sáng bóng và sang trọng. Hơn nữa, nó có thể gia công U, T, V một cách linh hoạt và có màu sắc đa dạng tùy theo từng công trình xây dựng.
Nẹp được làm bằng Inox và thừa hưởng hầu hết các tính năng nổi bật của inox như bền bỉ, không hoen gỉ và chịu lực rất tốt. Nẹp inox trang trí không chỉ có những tính năng trên mà còn có những ứng dụng như:

2.1. Chống trơn trượt cầu thang

Nẹp inox chống trượt cầu được dùng để nẹp các bậc cầu thang. Đảm bảo an toàn và chống trơn trượt rất tốt. Bởi trong thiết kế cầu thang hiện nay, chất liệu được sử dụng phổ biến là gỗ, gạch men, đá granit… Việc xảy ra trơn trượt thường là mối nguy hiểm cho các gia đình có trẻ nhỏ.
Nẹp inox tại Tây Ninh
Vì vậy, sự ra đời của dòng sản phẩm này dựa trên mục đích đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì các nẹp tạo độ bám chống trượt nên chúng rất cần thiết cho cầu thang trong nhà bạn. Thanh nẹp inox còn giúp bảo vệ cầu thang, giúp cầu thang bền đẹp.
Nẹp inox tại Tây Ninh
Chống trượt cầu thang inox còn được sử dụng rộng rãi trong các công trình công cộng, cao ốc văn phòng như cầu thang ở trường học, siêu thị, bệnh viện, bậc lên xuống xe bus… và nhiều công trình khác. Xem thêm: Nẹp inox tại Đồng Nai

2.2. Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Khi thiết kế nội thất, chúng ta thường chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất nhằm tạo sự hài hòa, chỉnh thể giữa các chi tiết với nhau. Vì lý do này, hầu hết các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp trang trí inox mờ để tăng thêm tính thẩm mỹ. Thanh nẹp giúp cố định các chi tiết của ngôi nhà hoặc gắn chúng lại gần nhau hơn.
Nẹp inox tại Tây Ninh
Ngoài ra, nó còn che đi những khuyết điểm ở nhiều vị trí như khe hở, mép sàn, khe tường,... tạo nên tính thẩm mỹ liền mạch và tinh tế. Người xem sẽ không thể xác định được các mối nối nhưng sẽ cảm thấy các nẹp giống như những phụ kiện trang trí tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà.

2.3. Nẹp trang trí cho các không gian nội thất

Có thiết kế nhẹ, bền và chống ăn mòn cao, ngoài ra, màu sắc của nó rất bóng và bắt mắt. Inox là vật liệu lý tưởng để được chọn làm nẹp trang trí hoàn hảo. Nó sắc nét hơn so với nẹp nhôm thông thường và tiết kiệm hơn so với nẹp gỗ, trong khi vẫn giữ được độ bóng và sang trọng.
Như đã nói ở trên, nẹp inox màu có tính thẩm mỹ cao và tạo điểm nhấn. Vì vậy, loại nẹp này thường được dùng để trang trí phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ...
Nẹp tường và trần sẽ làm nổi bật những thứ nhỏ nhất
Inox được dùng để trang trí trần hoặc tường tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà. Khi người ngoài bước vào và nhìn vào, họ sẽ ấn tượng hơn về đặc điểm của nẹp. Khi có các góc hoặc khoảng trống trống, các khoảng trống nên dùng nẹp góc trong để che đi các khoảng trống.
Nẹp inox tại Tây Ninh
Nẹp trang trí cho nhà bếp và phòng ăn để làm cho nó hấp dẫn hơn
Nhà bếp là nơi các thành viên trong gia đình gắn kết và yêu thương, là nơi cho ra những món ăn ngon. Trang trí nhà bếp của bạn với khung inox sẽ làm cho căn phòng cảm thấy ấm cúng và bắt mắt hơn. Nhiều màu sắc tạo hiệu ứng lấp lánh và khả năng chống oxy hóa trước các tác động của môi trường.
Nẹp inox tại Tây Ninh
Inox trang trí phòng khách tạo sự quý phái, đẳng cấp
Phòng khách là phòng chính được sử dụng bởi tất cả các thành viên trong gia đình và là nơi tiếp khách. Do đó, mọi chi tiết của căn phòng này cần phải sắc nét, nổi bật và đẹp mắt. Các loại nẹp inox dùng để treo tường, nẹp tường, nẹp cạnh tivi là lựa chọn hoàn hảo cho không gian này. Xem thêm: Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn
Nẹp inox tại Tây Ninh

3. Địa chỉ cung cấp nẹp uy tín giá rẻ tại Tây Ninh

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nẹp với nguồn nhập và xuất xứ khác nhau. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm tốt, bạn chỉ có thể tin tưởng và giao phó cho nhà sản xuất. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi để mua bán các sản phẩm đồ bảo hộ chất lượng cao.
Thời Đại Mới là địa chỉ uy tín giá rẻ tại Tây Ninh. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nẹp tại nhiều tỉnh thành khác như Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh,…
Nẹp inox tại Tây Ninh
Đến với Thời Đại Mới, khách hàng sẽ được giới thiệu các sản phẩm nẹp trang trí và phụ kiện trang trí đa dạng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, từ nẹp inox đến nẹp đồng, nẹp nhôm… với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, thiết kế hiện đại, giá cả phải chăng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn:
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, cao cấp, là sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất tương ứng với chi phí bạn bỏ ra;
  • Inox của chúng tôi có chính sách vận chuyển, và có nhiều phần thưởng hấp dẫn cho những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn;
  • Nhiều loại nẹp mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp nhất cho mọi đối tượng.
Nẹp inox tại Tây Ninh
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc website để được hỗ trợ miễn phí và báo giá nẹp một các chính xác nhất ngay hôm nay.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 1816 đánh giá
Nẹp inox tại Tây Ninh
Nẹp inox tại Tây Ninh Nẹp inox tại Tây Ninh Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55