nepinoxgiare

Nẹp inox tại Đồng Nai

Nẹp inox tại Đồng Nai Link
1. Nẹp inox trang trí là gì? Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
3. Công dụng của nẹp inox trang trí Chi tiết
4. Những mẫu nẹp inox trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay Chi tiết
5. Cách thi công lắp đặt và bảo quản nẹp inox trang trí Chi tiết
6. Địa chỉ bán nẹp inox trang trí uy tín tại Đồng Nai Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox trang trí được ứng dụng rộng rãi trong trang trí trong nhà và ngoài trời, việc sử dụng nẹp giúp cho không gian nội thất luôn nổi bật và sang trọng. Nẹp inox 304 siêu bền, chịu được nhiệt độ cao và áp lực lớn, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, chống thấm nước, chịu nhiệt, giữ màu, được sơn tĩnh điện, an toàn khi sử dụng. Nẹp inox liên kết, ghép hay ốp, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nẹp inox chữ T xử lý khe hở, nẹp inox chữ V sử dụng chủ yếu trong ốp gạch, đá, kính hay nẹp inox chữ U tạo mối nối giữa các vật liệu… đã trở nên rất phổ biến và được nhiều người quan tâm lựa chọn cho tính ứng dụng cao của nó.

1. Nẹp inox trang trí là gì?

Nẹp trang trí là phụ kiện gắn lên tường hay cầu thang để tạo nét đặc sắc, nổi bật cho ngôi nhà. Ngoài ra, chất liệu được sử dụng để làm nẹp trang trí cũng vô cùng đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn nẹp inox, nẹp đồng, nẹp nhôm. Nẹp trang trí ngày càng trở nên đa dạng đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.
Nẹp inox tại Đồng Nai

2. Đặc điểm của nẹp inox trang trí

  • Chất liệu inox 304 mang lại cảm giác chắc chắn, bền đẹp và bề mặt được mạ theo công nghệ PVD giúp giữ màu bền đẹp theo thời gian.
  • Có hiệu quả ngăn ngừa mài mòn, oxy hóa và rỉ sét.
  • Khả năng chịu tải và nhiệt độ tốt, không bị ảnh hưởng bởi tác động hay va đập từ bên ngoài, sản phẩm không bị biến dạng hay cong vênh tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng không cần thay thế hay bảo dưỡng thường xuyên.
Nẹp inox tại Đồng Nai
  • Các phụ kiện rất đa dạng, tay nghề tinh xảo, bề mặt kim loại sáng, mịn và bóng, mang phong cách hiện đại, quyến rũ và bảng màu đa dạng để lựa chọn.
  • Quá trình thi công đơn giản, lắp ghép nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức để hoàn thành công trình nhanh chóng.
  • Giá thành phù hợp. Trọng lượng nhẹ, chất liệu an toàn, không độc hại, không thấm nước nên việc vệ sinh, bảo dưỡng rất dễ dàng.
  • Ứng dụng được thiết kế để trang trí, thiết kế tạo dấu ấn riêng, phong cách cho công trình, hoàn thiện nội ngoại thất công trình.
Nẹp inox tại Đồng Nai

3. Công dụng của nẹp inox trang trí

Khi thiết kế nội thất, người ta thường cần chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất. Để tạo sự hài hòa giữa các chi tiết, giữa chi tiết với tổng thể, người thiết kế thường sử dụng các nẹp trang trí.
Nẹp inox tại Đồng Nai
Nẹp thường được biết đến với tác dụng ổn định các chi tiết trong nhà hoặc mang chúng lại gần nhau hơn. Sử dụng phào nẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm ở từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Vì vậy, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, mảng miếng được kết nối với nhau tạo nên một tổng thể thẩm mỹ liền mạch và tinh tế. Sử dụng nẹp trang trí có thể giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và nổi bật hơn. Xem thêm: Nẹp trang trí tạo không gian phòng khách ấn tượng
Nẹp inox tại Đồng Nai
Nhờ có các nẹp trang trí, các góc hay khe hở sẽ được che đi một cách tinh tế mà vẫn rất thẩm mỹ. Người xem sẽ không thể nhận biết được các đường nối, thay vào đó sẽ cảm nhận những chiếc kẹp như những phụ kiện dùng để trang trí, tạo nét riêng cho ngôi nhà.

4. Những mẫu nẹp inox trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay

4.1. Nẹp inox chữ T

Việc sử dụng nẹp inox chữ T kết hợp với nẹp vách ngăn phòng giúp ngăn cách 2 không gian trên cùng một mặt phẳng, đặc biệt khi kết hợp với đá hoa cương sẽ càng làm nổi bật vẻ đẹp hài hòa, tinh tế mà nẹp kim loại mang lại cho kiến trúc nội thất.
Nẹp inox tại Đồng Nai
Nẹp inox chữ T có tính ứng dụng cao được sử dụng nhiều trong các công trình trang trí nội thất như trang trí tường, vách ngăn lạ mắt. Che lấp các khoảng trống, khe hở hoặc gắn trên bề mặt cầu thang để tạo vẻ sang trọng và khác biệt cho từng bậc thang.

4.2. Nẹp inox chữ V

Nẹp inox chữ V thường được sử dụng vuông góc 90 độ trên các gờ cột profile, vách, sàn hoàn thiện nhằm hạn chế độ rõ nét của các chi tiết nội thất.
Nẹp inox tại Đồng Nai
Phụ kiện giúp tiết kiệm vật liệu khoan lắp đặt, không cần mài khi thi công đá, ngói, kính, hạn chế tiếng ồn và giảm thiểu bụi.
Ngoài ra, nẹp chữ V inox còn có chức năng bảo vệ độ bền của góc tránh nứt vỡ, hư hỏng. Phụ kiện mang tính thẩm mỹ cao hứa hẹn làm bừng sáng mọi góc không gian kiến trúc.

4.3. Nẹp inox trang trí trần nhà

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với trần thạch cao đơn sắc hay chữ trắng nhàm chán thì trần treo inox chính là sự lựa chọn hoàn hảo và hợp lý. Tuy sẽ hơi đắt về giá thành nhưng sản phẩm hứa hẹn mang đến một diện mạo khác biệt, mới lạ, kích thích thị giác và sành điệu với ánh kim sáng bóng. Và tôn trọng giá trị của tác phẩm. Loại phụ kiện này thường được ứng dụng trong thiết kế trần của phòng làm việc, phòng khách hay phòng ngủ.
Nẹp inox tại Đồng Nai

4.4. Nẹp inox trang trí tường

Xu hướng nẹp inox trang trí tường đã vượt xa việc sử dụng sơn tường đã lỗi thời và tốn thời gian. Phụ kiện này sẽ tăng thêm sự sang trọng, trang nhã cho không gian sống và đặc biệt rất dễ lau chùi, bảo quản. Chính vì vậy, nẹp inox trang trí tường là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia chủ.
Nẹp inox tại Đồng Nai

4.5. Nẹp LA inox

Dòng sản phẩm Inox LA 304 chống ăn mòn và hạn chế tối đa rỉ sét. Đây là lý do nhiều công trình chịu tác động của điều kiện khắc nghiệt như công trình xử lý hóa chất gần biển, nhà máy, xí nghiệp… thường ưu tiên sử dụng sản phẩm để làm khung, cột... để đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ cho công trình của bạn.
Nẹp inox tại Đồng Nai

4.6. Nẹp inox chữ U

Nẹp inox chữ U được sử dụng chủ yếu để xử lý, lấp đầy các khoảng trống như khe hở tường, sàn, khe nối giữa gạch, đá, gỗ, kính,… đồng thời tạo điểm nhấn bắt mắt trong trang trí nội thất.
Nẹp inox tại Đồng Nai
Ngoài ra, nẹp chữ U inox còn có thể dùng để tô điểm thêm những họa tiết nổi bật, độc đáo trên tường, biến những chi tiết đơn điệu trở nên nguy nga, lộng lẫy hơn. Xem thêm: Ứng dụng của nẹp inox trang trí góc tròn trong thiết kế nội thất

5. Cách thi công lắp đặt và bảo quản nẹp inox trang trí

5.1. Cách thi công lắp đặt nẹp inox

Bước 1: Làm sạch các cạnh cần gia cố
Bước 2: Bơm keo chuyên dụng như Titebond vào bên trong nẹp
Bước 3: Trên tấm nẹp inox, bơm keo ở góc trang trí. Dùng tay vuốt thanh nẹp cho keo dàn đều, dùng băng dính cố định thanh nẹp
Bước 4: Sau khi keo dính chắc, xé băng keo và lớp nilon bảo vệ nẹp theo góc 45 độ
Nẹp inox tại Đồng Nai

5.2. Cách bảo vệ nẹp inox

Khi lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài của sản phẩm để tránh bụi bẩn bám vào bề mặt keo của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn thấy rằng một số phần tiếp xúc của màng bảo vệ trên bề mặt được dán dính bị bám bụi, vui lòng nhanh chóng lau sạch chỗ bám bụi bằng khăn ẩm sạch. Khi làm sạch bề mặt của sản phẩm, không sử dụng chất tẩy rửa có độ pH, ăn mòn hoặc hòa tan.
Nẹp inox tại Đồng Nai

6. Địa chỉ bán nẹp inox trang trí uy tín tại Đồng Nai

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nẹp inox trang trí giá rẻ, chất lượng cao đang được ưa chuộng và thịnh hành trên thị trường, Công Ty Nội Thất Thời Đại Mới luôn tuân thủ phương châm hoạt động “Uy tín- Chất lượng- Tiết kiệm” lên hàng đầu. Tại công ty chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí gồm nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng... đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng trang nhã, phong cách và bảng màu đẹp mắt, cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi mua hàng hấp dẫn đang chờ đón cho bạn.
Nẹp inox tại Đồng Nai
Thời Đại Mới là địa chỉ cung cấp nẹp chất lượng được nhiều hộ gia đình và chủ công trình tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, ngoài phân phối nẹp tại Đồng Nai, Thời Đại Mới đã và đang phân phối rộng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Hãy nhanh tay gọi đến hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập website www.nepinoxgiare.com để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm giải đáp thắc mắc, tư vấn tận tình và hỗ trợ miễn phí để tìm ra giải pháp phù hợp nhất dành cho bạn ngay hôm nay.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 712 đánh giá
Nẹp inox tại Đồng Nai
Nẹp inox tại Đồng Nai Nẹp inox tại Đồng Nai Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55