nepinoxgiare

Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn

Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn Link
1. Các kiểu trần nhà Chi tiết
2. Các loại vật dụng trang trí trần nhà Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trần nhà là một trong những khu vực ít được chú ý do nằm ở vị trí cao. Vì vậy, những ngôi nhà này thường không có nhu cầu trang trí trần nhà. Một số nhà chọn cách chạm khắc hoa văn góc cạnh nhỏ, tạo hình bằng thạch cao hoặc xi măng để tạo điểm nhấn nhẹ cho trần nhà. Ngoài ra, tùy theo kích thước trần nhà, một số gia đình lựa chọn cách che đi phần đui đèn phía dưới tấm panel để tạo hiệu ứng ánh sáng nhiều màu sắc, giúp căn phòng trở nên phong phú và tươi mới hơn thông qua những chiếc đèn này. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những quan niệm cổ hủ, truyền thống của người Việt. Có thể bạn chưa biết, nếu tham khảo thêm các nước phát triển khác như Canada, Anh, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Singapore,… để có thêm ý tưởng hay về trần nhà, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay về không gian cao…chúng sẽ sử dụng nhiều phương pháp Có thể tạo ra một phong cách rất riêng cho bài đăng cao đó.
Hôm nay chúng tôi – Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng vật liệu hỗ trợ trang trí nội thất đẹp một cách chuyên nghiệp, đặc biệt là trần nhà. Chúng tôi hy vọng rằng nội dung và kiến thức mà chúng tôi không ngừng nỗ lực thu thập từ nhiều nguồn đáng tin cậy khác nhau để chia sẻ với bạn qua các bài viết sau có thể góp phần vào thành công của bạn. Bạn có thể nạp thêm bí quyết thiết kế hữu ích này như la phông, gỗ, nẹp trang trí,.. rồi đưa ra những lựa chọn thông minh cho không gian của mình thêm phần thiết thực.
Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn

1. Các kiểu trần nhà

Trước khi biết một số mẹo hay trang trí nhà cửa, bạn nên biết cách hiểu về trần treo và nó có bao nhiêu loại? Đó là bề mặt nằm ở điểm cao nhất trong phòng và đối diện với tầng thấp nhất. Điều này tạo ra một đường hài hòa ở bên dưới, tạo cho ngôi nhà một sự đối xứng cân bằng mạnh mẽ hơn. Vị trí này có thể được các chuyên gia thiết kế nội thất sử dụng nhiều vật liệu làm trần, và họ còn đặt cho nó một cái tên nghe có vẻ lạ mà quen với chúng ta, đó là trần la phông hoặc la phông trần đều hợp lý. Trần nổi và trần chìm là hai loại chính mà chúng ta thường bắt gặp. Xem thêm: Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất
Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn

1.1. Trần nổi

Chúng ta có thể gọi nó bằng cái tên chuyên nghiệp hơn là trần treo phổ biến trong các lĩnh vực kiến trúc và thiết kế nội ngoại thất. Bằng cách sử dụng các khung xương nổi, được sắp xếp có chủ ý để lộ một phần khung xương của bộ khung.
Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn
Và trong quá trình thi công, thợ thi công sẽ đặt từng tấm thạch cao xuống cố định với khung chữ L, có ưu điểm dễ dàng bảo trì và thi công, phù hợp với các công trình lớn như nơi công cộng, khu vui chơi, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, hồ bơi,...

1.2. Trần chìm

Trái ngược hoàn toàn với trần nổi là trần chìm, ở đây hệ khung chữ U sẽ được ẩn bên trong các tấm thạch cao và trần sẽ tạo thành một mặt phẳng liền mạch. Ưu điểm của hệ thống kiểu chữ này là có thể thay đổi để phù hợp với các phong cách thiết kế khác nhau mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, giá thành và phương pháp thi công cao sẽ là nhược điểm chính của loại hình này.
Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn

2. Các loại vật dụng trang trí trần nhà

2.1. Thạch cao

Thạch cao là một trong những vật liệu được nhiều kỹ sư xây dựng tin dùng bởi giá trị thẩm mỹ cao. Người Việt Nam cũng tin dùng và ưa chuộng sản phẩm này từ xưa đến nay.
Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn
Ưu điểm của thạch cao là trọng lượng nhẹ, trọng lượng của ngôi nhà sẽ giảm đi rất nhiều. Trường hợp thạch cao rơi xuống vẫn không ảnh hưởng đến sự an toàn của mọi thành viên trong gia đình và các vật dụng xung quanh. Xem thêm: Nẹp trang trí tạo không gian phòng khách ấn tượng
Sở dĩ không bắt lửa là do các chuyên gia đã áp dụng công nghệ tạo bọt cao trong quá trình chế biến. Trong quá trình sử dụng sẽ không có khói bụi, đồng thời hoàn toàn đảm bảo khả năng chống bám bụi, chống bám bẩn, chống nấm mốc.

2.2. Chất liệu gỗ

Không khó để người Việt nhận ra hình ảnh trần gỗ, bởi đây là một trong những phong cách truyền thống từ thời ông bà ta và vẫn được sử dụng cho đến ngày nay. Nó tạo nên nét thẩm mỹ sang trọng, mộc mạc và cổ điển cho không gian của bạn. Ngoài ra, nó khá thân thiện với môi trường và việc người tiêu dùng tiếp xúc với nó hàng ngày sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Chỉ có nhược điểm là giá thành cao hơn và dễ bị mối mọt nên mặc dù nhiều người đã sử dụng nhưng vẫn còn e ngại về sản phẩm này.
Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn

2.3. Sử dụng giấy dán trần

Sử dụng giấy dán trần là cách dễ dàng và tiết kiệm nhất để trang trí nội thất, đặc biệt là trần nhà. Bằng cách này, chúng ta có thể thoải mái lựa chọn những mẫu giấy dán phù hợp theo phong cách nội thất và sở thích cá nhân, tạo nên nét sang trọng và độc đáo cho không gian sống.
Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn
Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thay đổi hình nền ở các giai đoạn khác nhau, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Có nhiều lựa chọn khác nhau, nổi bật với hoa văn, họa tiết độc đáo.

2.4. Sơn trần ấn tượng

Nếu bạn không muốn sơn trần nhà với màu trắng sáng quen thuộc, một giải pháp là sơn trần và tường cùng màu. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, ấm áp cho căn phòng mà cách làm này còn chú trọng tạo điểm nhấn cho các đồ nội thất trong phòng.
Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn
Bạn cũng có thể chọn màu sơn tương tự với rèm và chăn nếu bạn thích một thẩm mỹ hài hòa và nhẹ nhàng. Nhưng nếu muốn tạo cảm giác mới lạ cho không gian sống, bạn cũng có thể sơn những đường sọc ngang trên trần và tường. Trần nhà được phủ một lớp sơn khiến căn phòng như được nâng niu chăm chút.
Một số màu sơn trần nhà bạn có thể tham khảo: hồng cam, xanh ngọc, hồng neon, vàng đất sét, xanh dương, cam, be...

2.5. Sử dụng nẹp inox trang trí

Việc sử dụng nẹp inox trang trí không còn quá xa lạ với chúng ta phải không nào, không chỉ giúp mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn giúp bảo vệ các góc cạnh của đồ trang trí, giúp kéo dài thời gian sử dụng, tránh va chạm mạnh và làm đồ trang trí tránh bị sứt mẻ giúp cho ngôi nhà trở nên thẩm mỹ hơn. Ngoài việc dùng để trang trí tường nhà, cầu thang, thảm bằng nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ V, nẹp inox chữ U,… thì nẹp inox trang trí trần nhà là một trong những thiết kế được sử dụng nhiều nhất hiện nay, không chỉ bởi tính chất mới phát triển và tính phổ biến của nó rất được ưa chuộng mà còn bởi tính năng mà còn ở giá trị mà nó mang lại cho kỹ thuật nội thất tính thẩm mỹ rất cao, không chỉ vì dễ sử dụng mà còn vì độ cứng cao, chịu được nhiệt và lực tốt nên loại nẹp trang trí này được sử dụng rộng rãi được sử dụng ngày nay.
Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn
Thiết kế trần xuyên sáng bằng inox là sự lựa chọn vô cùng hợp lý và sáng suốt, tuy giá thành có hơi đắt nhưng nó sẽ khiến ngôi nhà của bạn trông mới toanh và trông mới tinh.
Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn
Đó là những gì chúng tôi muốn chia sẻ với bạn qua nội dung trên, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một sản phẩm nẹp inox trang trí mà chưa biết mua ở đâu vừa đạt chất lượng tiêu chuẩn cao, hàng đầu, không chỉ đạt tiêu chuẩn trong nước mà còn đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không đổi, hãy liên hệ với Thời Đại Mới qua hotline 09 44 20 99 55 để được tư vấn miễn phí, đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp cùng sự nhiệt tình và trách nhiệm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất tốt nhất và tất nhiên, tất cả những lời khuyên này sẽ hoàn toàn miễn phí.
Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn
Chúng tôi không chỉ nhận đặt hàng online mà còn nhận đặt hàng tại cửa hàng 339 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM để khách hàng trong khu vực có thể đến cảm nhận sản phẩm một cách chân thực nhất và có sự hài lòng chất lượng trải nghiệm khó quên. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng ở xa không thể đến tận gian hàng triển lãm để xem hàng, công ty chúng tôi vẫn nhận giao hàng và vận chuyển trong và ngoài nước theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu thiết kế, gia công nẹp inox theo yêu cầu, chúng tôi vẫn có thể gia công theo kích thước cần thiết sao cho phù hợp với khu vực trang trí của quý khách.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 762 đánh giá
Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn
Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn Những vật dụng trang trí giúp trần nhà trở nên nổi bật hơn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55