nepinoxgiare

Nẹp inox tại Cần Thơ

Nẹp inox tại Cần Thơ Link
1. Nẹp trang trí là gì? Chi tiết
2. Các loại nẹp inox trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay Chi tiết
3. Đặc điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
4. Công dụng của nẹp inox trang trí Chi tiết
5. Lợi ích của nẹp inox trang trí mang lại Chi tiết
6. Những lưu ý khi sử dụng nẹp inox trang trí Chi tiết
7. Cách thi công và bảo quản nẹp inox trang trí Chi tiết
8. Địa điểm mua nẹp inox trang trí uy tín tại Cần Thơ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí bằng inox ngày nay đang rất thịnh hành và hầu như mọi nhà đều có thể nhìn thấy những loại nẹp này với nhiều chất liệu, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Vậy bạn có biết ứng dụng của nẹp inox trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta là gì không? Vì vậy, hãy để Thời Đại Mới giới thiệu ứng dụng của nó cho bạn ngày hôm nay.

1. Nẹp trang trí là gì?

Nẹp trang trí là các thanh định hình làm bằng nhựa, nhôm, đồng, inox,… được lắp đặt hoặc thêm vào tường, sàn nhà hoặc các kết cấu khác.
Nẹp trang trí là sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất, đặc biệt là ở giai đoạn cuối của công trình. Có tác dụng trang trí thêm các họa tiết tạo điểm nhấn và làm cho ngôi nhà đẹp và sang trọng hơn. Nẹp trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và có nhiều hình dáng, mẫu mã phù hợp với mọi không gian và đối tượng sử dụng.
Nẹp inox tại Cần Thơ
Nẹp inox là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Sản phẩm có ưu điểm nhẹ, độ bền cao, chống ăn mòn tốt, dễ gia công, đặc biệt không bị biến dạng và cong vênh. Với các màu vàng mờ, vàng sáng,… và các màu sắc khác, người tiêu dùng có thể dễ dàng kết hợp và tạo nên một không gian theo ý muốn. Nẹp trang trí inox được dùng để bảo vệ và trang trí các phần khác nhau như góc, thảm, cầu thang, tường,… giúp không gian nội thất trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn. Xem thêm: Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng

2. Các loại nẹp inox trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay

  • Nẹp inox chữ V: dùng cho góc cột, góc tường, công trình 90 độ.
Nẹp inox tại Cần Thơ
  • Nẹp inox chữ T: dùng để che các mối nối, khe nối, khe hở, tạo thành các đường trang trí.
Nẹp inox tại Cần Thơ
  • Nẹp inox hình chữ U: Tạo sự ngăn cách chỉ giữa 2 vật liệu, tạo khe co giãn.
Nẹp inox tại Cần Thơ
  • Nẹp inox chữ L: thường được sử dụng ở cuối sàn hoặc làm nẹp chống trơn trượt cầu thang.
Nẹp inox tại Cần Thơ
  • Nẹp inox ốp gạch: Bao phủ các góc và bảo vệ các cạnh của vật liệu. Loại nẹp này gồm có 3 dạng tròn, vuông và bo cạnh.
Nẹp inox tại Cần Thơ
Nẹp inox tại Cần Thơ

3. Đặc điểm của nẹp inox trang trí

  • Mẫu mã đa dạng: Nẹp có nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế nội thất.
  • Màu sắc phong phú: Nẹp trang trí có nhiều màu sắc như bạc, vàng và đồng, nẹp được phủ một lớp PVD nên màu nẹp bền đẹp theo thời gian.
  • Chịu lực tốt: Sản phẩm có khả năng chống va đập tốt.
Nẹp inox tại Cần Thơ
  • Độ bền cao: Nẹp không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết, không bị biến dạng, cong vênh, gãy vỡ. Sản phẩm có tuổi thọ cao và màu sắc tươi sáng.
  • Chất liệu an toàn: Nẹp trang trí là chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại rất tốt cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là các thành viên trong gia đình.
  • Dễ thi công: Việc thi công và lắp đặt sản phẩm rất đơn giản và nhanh chóng bằng loại keo chuyên dụng. Sau khi dán, bạn chỉ cần để yên trong vài phút để keo khô và dính chắc chắn.
Nẹp inox tại Cần Thơ
Với những tính năng trên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh hay tài chính. Sử dụng nẹp trang trí thực sự có thể là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Xem thêm: Cách phân biệt nẹp inox thật giả trong trang trí và thiết kế nội thất

4. Công dụng của nẹp inox trang trí

  • Nẹp inox mạ vàng, inox trang trí thường được sử dụng để giải quyết các khe hở, mối nối giữa các vật liệu.
  • Nẹp giúp che đi những khuyết điểm lớn của đồ nội thất, chạy chỉ các cạnh của tủ, bàn, ghế, nẹp tường và nẹp chân tường...
Nẹp inox tại Cần Thơ
  • Tạo độ an toàn, chống trơn trượt trên nền gạch, sàn gỗ, cầu thang… Ngoài ra còn giúp tạo nên những không gian sang trọng hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, đa dạng phù hợp với nhiều công trình.

5. Lợi ích của nẹp inox trang trí mang lại

Nẹp inox được nhiều người ủng hộ trung thành đánh giá cao về chất lượng của những sản phẩm này. Nẹp inox được biết đến với khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt vượt trội so với các loại thép khác. Nẹp được làm bằng inox cho độ bền và bảo trì thấp. Để chăm sóc hàng ngày, tất cả những gì bạn cần là một miếng vải sợi nhỏ và chất tẩy rửa nhẹ để loại bỏ bụi bẩn. Các nẹp trang trí inox này có tuổi thọ cao và do đó lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp gia đình vượt thời gian. Ngoài ra, nẹp bằng inox có một cái nhìn khác thu hút nhiều người.
Nẹp inox tại Cần Thơ
Nó có ánh kim loại đẹp mắt và trông đẹp mắt khi được bao quanh bởi các vật liệu tự nhiên khác như gỗ, gạch, đá hoặc thủy tinh hiện đại.

6. Những lưu ý khi sử dụng nẹp inox trang trí

Khi lựa chọn nẹp inox trang trí, bạn cần tìm kiếm đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm và đưa ra đề xuất phù hợp với không gian cần trang trí. Ngoài ra, các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý sẽ được đảm bảo. Khi sử dụng, bạn cần chú ý một số mẹo bảo quản để sản phẩm bền mãi với thời gian.
Trong quá trình làm sạch bụi bẩn, vui lòng nhúng khăn mềm vào nước, chú ý vắt kiệt nước, để khăn hơi ướt rồi lau lại bằng khăn khô mềm.
Nẹp inox tại Cần Thơ
Đối với vết bẩn: Sử dụng chất tẩy nhẹ và xịt lên khăn để làm sạch vết bẩn. Bạn có thể dùng nước cốt chanh hoặc giấm thay cho thuốc tẩy. Luôn lau bằng nước và khăn khô ngay sau khi xử lý vết bẩn.
Đối với rỉ sét trên bề mặt: Dùng mặt cắt của củ khoai tây đã mài sắc, chà mạnh lên vết rỉ sét trên nẹp.
Không nên tháo rời khi không cần thiết vì dễ làm hỏng nẹp, vặn vẹo. Nó cũng có thể gây trầy xước trên bề mặt sản phẩm.
Nẹp inox tại Cần Thơ
Không bao giờ sử dụng chất tẩy rửa có chứa một lượng lớn axit hoặc xút ăn da, vì chúng sẽ ăn mòn và làm ố bề mặt. Không sử dụng giấy nhám hoặc đá mài khi làm sạch nẹp vì nó sẽ làm hoen ố nẹp và gây rỉ sét.

7. Cách thi công và bảo quản nẹp inox trang trí

Quy trình thi công nẹp inox trang trí này khá đơn giản được làm bằng keo đặc biệt theo các bước cơ bản sau:
Bước 1: Quyết định nơi dán và lau sạch nơi sẽ đặt nẹp.
Bước 2: Bất kỳ kim loại nào cũng sẽ bị oxi hóa khi gặp axit nên cần chọn loại nẹp đồng dán keo chuyên dụng trung tính, không chứa axit.
Bước 3: Sau khi chọn được loại keo chuyên dụng, chúng ta tiến hành bôi đều lớp keo lên bề mặt của nẹp đồng để cố định nẹp.
Nẹp inox tại Cần Thơ
Khi lắp đặt, vui lòng không xé lớp bảo vệ bên ngoài của sản phẩm để tránh bụi bẩn bám vào. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ bộ phận nào bị hở, hãy nhanh chóng lau sạch khu vực bụi bằng khăn ẩm. Khi làm sạch, không sử dụng chất tẩy rửa mài mòn và hòa tan. Nẹp inox trang trí là dòng sản phẩm thu hút khách hàng với độ tin cậy cao.

8. Địa điểm mua nẹp inox trang trí uy tín tại Cần Thơ

Thời Đại Mới là địa điểm cung cấp nẹp uy tín chất lượng cao tại Cần Thơ. Quý khách có nhu cầu mua và sử dụng nẹp Nhôm, nẹp Inox hay nẹp Đồng xin vui lòng liên hệ với công ty qua hotline để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Nẹp inox tại Cần Thơ
Nẹp trang trí inox có những ưu điểm vượt trội và là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình kiến trúc và trang trí nội thất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm nẹp sàn inox trang trí hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Có rất nhiều mẫu mã nẹp inox với chất lượng “trôi nổi” trên thị trường hiện nay. Người tiêu dùng cũng phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào mới cao cấp. Vì vậy nên Thời Đại Mới sẽ là một trong những sự lựa chọn đúng đắn giúp bạn có được những sản phẩm chất lượng nhất với giá hợp lý.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.62/5
4.65 sao của 1691 đánh giá
Nẹp inox tại Cần Thơ
Nẹp inox tại Cần Thơ Nẹp inox tại Cần Thơ Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55