nepinoxgiare

Nẹp inox là gì và công dụng của việc nẹp inox

Nẹp inox là gì và công dụng của việc nẹp inox Link
Dưới đây là 1 số công dụng của nẹp inox  Chi tiết
Hướng dẫn sử dụng và thi công nẹp inox  Chi tiết
Lý do nên chọn mua nẹp V inox tại Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox hiện nay đang là loại nẹp trang trí được sử dụng rât phổ biến bởi các nhà thầu, chủ nhà và khách hàng để sử dụng và thay thế cho nẹp gỗ và nẹp nhựa thông thường trong trang trí nội thất.
 
 
Tại nepdongtrangtri.com cũng vậy, bạn sẽ thấy có rất nhiều loại nẹp inox với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về kích thước cho bạn lựa chọn. Và hôm nay, chũng tôi sẽ nói cho bạn biến các ưu điểm của việc nẹp inox.

Dưới đây là 1 số công dụng của nẹp inox 

1. Che giấu khuyết điểm

Trong xây dựng những công trình sử dụng vật liệu xây dựng như phụ kiện để hoàn thiện công trình của một không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp không thể không kể đến nẹp trang trí, đặc biệt là nẹp góc inox. chắc chắn trong mọi thiết kế đều tạo ra những góc cạnh với những đường nét thô kệch không chỉ làm giảm đi phần sang trọng trong ngôi nhà bạn mà có thể còn gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. để giảm thiểu điều này nẹp góc chính là sự lựa chọn hoàn hảo để che lấp đi những khuyết điểm đó.
 
Nẹp inox là gì và công dụng của việc nẹp inox

2. Đặc điểm nổi bật của nẹp inox

Với các tác dụng mà chúng đem lại, sản phẩm đang từng bước lấy lòng khách hàng với những đặc điểm vượt trội :
  • Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng inox nguyên chất, cho màu sáng và bền. Nếu như gỗ thường mối mọt và cong vênh hay nhựa dễ gãy thì đây là loại nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.
  • Màu sắc: Thông thường mọi người vẫn thường nghĩ rằng, inox chỉ có màu ánh bạc tuy nhiên đối với nẹp inox, màu sắc của chúng rất đa dạng với các màu như vàng, đồng, sâm panh… Tùy vào thiết kế và nội thất xung quanh, bạn có thể lựa chọn những mẫu nẹp phù hợp cho gia đình mình
  • Kích thước: Nẹp inox có kích thước rất đa dạng, phù hợp với mọi mục đích trang trí, từ chân cầu thang hay đến mép tường… đều có khả năng lắp đặt một cách dễ dàng.

Nẹp inox là gì và công dụng của việc nẹp inox

  • Hình dáng: Nối, ghép hay ốp thì nẹp inox đều có thể đáp ứng. Hiện nay, các mẫu nẹp inox chữ T nhằm  xử lý các khe giãn cách. Nẹp trang trí góc V dùng chủ yếu cho gạch men, đá, kính. Nẹp trang trí chữ U nhằm tạo khe nối giữa các vật liệu… đã trở nên khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi khả năng ứng dụng cao.
  • Cách thi công: Sản phẩm này rất dễ sử dụng, dù không phải thợ lành nghề bạn cũng có thể tự tạo nên không gian sáng tạo cho mình bằng cách dùng keo dán silicone/titebond liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ… Để yên trong vài phút để keo khô sẽ có khả năng bám dính rất cao.

Nẹp inox là gì và công dụng của việc nẹp inox

3. Trang trí nội thất

Sử dụng nẹp inox mang đến một không gian sống trang trọng khác biệt và tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian của quý khách hàng. Chọn trang trí nẹp inox theo phong cách tân cổ điển hay hiện đại đang là xu hướng trang trí nội thất căn hộ cao cấp hiện nay.

Với những ưu điểm của nẹp inox mang lại, chúng thực sự là lựa chọn của nhiều gia đình cũng như các đơn vị thiết kế hiện nay. Nẹp inox giá rẻ, nhẹ, bền, khiến trong những năm gần đây, sử dụng nẹp inox trang trí đang là xu hướng mới được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.

Nẹp inox là gì và công dụng của việc nẹp inox

Hướng dẫn sử dụng và thi công nẹp inox 

Cách thi công, lắp đặt nẹp inox

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ góc cạnh cần ốp nẹp V.
  • Bước 2: Bơm keo chuyên dụng như Titebond vào mặt trong của thanh nẹp chữ V.
  • Bước 3: Ốp thanh nẹp inox chữ V đã bơm keo vào vị trí góc cạnh trang trí. Dùng tay vuốt đều thanh nẹp cho keo trải đều, kết hợp với băng dính để cố định thanh nẹp V.
  • Bước 4: Sau khi keo đã bám dính chắc, bóc lớp băng dính và lớp nilong bảo vệ thanh nẹp theo góc 45 độ.

Hướng dẫn sử dụng nẹp inox

Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
 
Nẹp inox là gì và công dụng của việc nẹp inox

Lý do nên chọn mua nẹp V inox tại Thời Đại Mới

  • Giao hàng nhanh chóng: Dịch vụ giao hàng của công ty hợp tín thành vô cùng nhanh chóng. Chỉ trong vòng 30 phút sau khi đặt hàng, Công ty chúng tôi sẽ mang sản phẩm đến cho bạn.
  • Bao đổi trả: Sản phẩm được bao đổi trả nếu không ưng ý, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.
  • Báo giá nẹp inox: Nẹp inox ốp góc được công ty chúng tôi nhập khẩu và sản xuất tại Việt Nam. Nẹp V inox hợp tín thành được phân phối trên toàn quốc.
Nẹp inox là gì và công dụng của việc nẹp inox
 
Thời Đại Mới với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp thâm niên trong nghề sẽ hỗ trợ tư vấn và thiết kế giúp quý khách hàng để tìm ra giải pháp tốt nhất trang trí nẹp inox. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm khách hàng còn có nhiều chính sách bảo hiểm và ưu đãi tốt nhất.
NẸP INOX CHỮ T
NẸP INOX T8 NẸP INOX T8
NẸP INOX 304 T6MM NẸP INOX 304 T6MM
NẸP INOX 304 T40MM NẸP INOX 304 T40MM
NẸP INOX T10 NẸP INOX T10
NẸP INOX T15 NẸP INOX T15
NẸP INOX T20 NẸP INOX T20
NẸP INOX T25 NẸP INOX T25
NẸP INOX T30 NẸP INOX T30
Xem thêm
NẸP INOX CHỮ L
NẸP INOX L20X10MM NẸP INOX L20X10MM
NẸP INOX L25X10MM NẸP INOX L25X10MM
Xem thêm
  • Currently 4.61/5
4.65 sao của 1696 đánh giá
Nẹp inox là gì và công dụng của việc nẹp inox
Nẹp inox là gì và công dụng của việc nẹp inox Nẹp inox là gì và công dụng của việc nẹp inox Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55