nepinoxgiare

Nẹp đồng giá rẻ

Nẹp đồng giá rẻ Link
Một số mẫu nẹp đồng phổ biến Chi tiết
Công dụng của nẹp đồng trang trí  Chi tiết
Tại sao nên chọn nẹp đồng giá rẻ tại Thời Đại Mới? Chi tiết
Nhà cung cấp nẹp đồng trang trí giá rẻ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Dù ở bất kỳ không gian nào cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp tuyệt vời, rực rỡ mà nẹp đồng đem đến. Là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn trong nhiều năm qua, sở hữu sắc vàng đặc trưng của đồng toát lên vẻ lộng lẫy và thời thượng, cùng ưu điểm vượt trội như chống ẩm, chịu nhiệt tốt, không bị tác động bởi yếu tố thời tiết, nẹp đồng trang trí thường dùng chủ yếu trong xây dựng, kiến trúc nội thất. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này khá đa dạng về chất lượng cũng như giá cả. Để tìm địa chỉ mua nẹp đồng giá rẻ và chất lượng hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
 
 
 
Nẹp đồng kích thước nhỏ giá rẻ về cơ bản vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. Màu sắc đẹp, có nhiều chức năng, đôi khi nẹp đồng lại có độ thẩm mỹ. Hơn những loại sản phẩm có kích thước lớn hơn, giá tiền cao hơn. Các sản phẩm nẹp đồng giá rẻ thường có kích thước tối ưu, nhỏ gọn nhằm giảm trọng lượng để giá thành rẻ hơn và tiết kiệm chi phí thi công cho công trình nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và chất lượng. (Xem thêm: Top 20 mẫu nẹp đồng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay)
 

Một số mẫu nẹp đồng phổ biến

Nẹp đồng trang trí chữ T: Đang ngày càng phổ biến trên thị trường, nẹp đồng chữ T sẽ mang đến sự khác biệt, tính thẩm mỹ cao trong những không gian nội thất khác nhau. Khi thi công các loại tường hay sàn đá, gỗ, nhựa luôn để lại những khoảng cách nhất định giữa các tấm vật liệu, gây mất thẩm mỹ. Do đó, sản phẩm thường được ứng dụng xử lý khe hở giãn cách trên vách tườnghay giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính, nối các đoạn đứt của sàn gỗ, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Với chất liệu là 100% đồng nên nẹp có độ bền bỉ cao, chống ăn mòn và thấm nước khi sử dụng.
 
Nẹp đồng giá rẻ
 
 
Nẹp đồng trang trí chữ V: Sản phẩm cực kỳ phổ biến hiện nay, nẹp đồng chữ V được rất nhiều người ưa chuộng cho những công trình như lát sàn nhựa, sàn gỗ, ốp tường, chạy chỉ chân cầu thang chống trượt. Loại nẹp này có giá trị cao nhất so với các loại khác như nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp nhựa. Công dụng của nẹp là lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ góc cạnh của tường nhà hay gạch men để không bị hư hại sứt mẻ, tạo điểm nhấn cho không gian. Vì nẹp có nhiều kích thước và màu sắc đa dạng nên dễ dàng đáp ứng với sở thích, phong thủy và không gian nội thất. Nẹp còn rất thích hợp cho những công trình có phong cách thiết kế thiên hướng cổ điển phương Tây.
 
Nẹp đồng giá rẻ
 
 
Nẹp đồng trang trí chữ LNẹp đồng chữ L thường được chế tác theo cách dập nổi, tạo giả cổ mang lại sự sang trọng, cuốn hút hơn bao giờ hết. Nẹp có độ bền bỉ cao, chắc chắn, chống oxy hóa mạnh, là phụ kiện hoàn hảo để che khuyết điểm, bịt các đầu nối hoặc đoạn kết thúc sàn gỗ, đá,.. hạn chế bị bong tróc, trầy xước cho không gian ngôi nhà. Ứng với mỗi kích thước, nẹp sẽ có mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ:Nẹp đồng mặt trơn L18, L24, L25 được sử dụng để bảo vệ các góc nhọn, kết thúc sàn nhà, tường hoặc vách tường, ốp cạnh gương phong thủy,…
 
Nẹp đồng giá rẻ
 
 
Nẹp chống trơn, trượt cầu thangNẹp đồng chống trượt cầu thang có độ bền bỉ rất vững chắc, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt hay xảy ra va đập nên rất bền khi sử dụng. Thường dùng cho các vị trí dễ trơn trượt như bậc cầu thang trong nhà hay ngoài trời. Nẹp đồng chống trượt là giải pháp tối ưu so với các loại nẹp khác trên thị trường hiện nay.
 
Nẹp đồng giá rẻ
 

Nẹp đồng trang trí chữ FNẹp đồng chữ F thường được dùng cho mũi bậc cầu thang chống trơn trượt khi di chuyển, làm giảm nguy cơ té ngã và ngăn ngừa các vết nứt xảy ra khi bước lên các bề mặt những nơi không được bằng phẳng. Nẹp đồng chữ F dùng để kết thúc những vị trí tiếp giáp giữa sàn và bề mặt tường, che đi khuyết điểm của sàn hay khe rãnh của sàn gỗ. Ngoài ra, nẹp còn tạo ra những đường chỉ chạy ấn tượng dọc theo bờ tường, biến không gian nội thất trở lên thu hút và sắc nét hơn. Chỉ cần keo dán chuyên dụng là có thể dễ dàng thi công và lắp đặt loại nẹp này.

Nẹp đồng giá rẻ

 

Nẹp đồng la: Trong thiết kế nội thất, nẹp đồng la thường được sử dụng để trang trí khe đá, gạch, cầu thang vách tường hay trần nhà. Với sự gọn nhẹ trong thiết kế, tiện lợi trong thi công,có tác dụng giúp bảo vệ che chắn cho nội thất luôn bền đẹp, nẹp đồng la xuất hiện ở rất nhiều hạng mục công trình khác nhau trong xã hội. Nẹp còn dùng làm ron đá mài, đá hoa cương hay chạy chỉ trang trí tường của gạch bông, dùng làm nẹp chống trượt ngã cầu thang.Vì nẹp đồng la có tuổi thọ rất cao nên thường được khách hàng ưa chuộng.

Nẹp đồng giá rẻ

 

Công dụng của nẹp đồng trang trí 

  • Trang trí trần nhà, góc tường: Với vị trí trần nhà, nó trở thành điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Nẹp góc giúp lấp đi những khoảng trống ở góc tường. Thêm nữa, chúng không chỉ khoả lấp những chỗ trống, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, mà còn toát lên vẻ sang trọng, ấn tượng cho ngôi nhà.

Nẹp đồng giá rẻ

 

  • Che đi khuyết điểm những khe hở của vật liệu: Các chi tiết góc cạnh thô kệch sẽ được nẹp bao bọc phía ngoài, che hết kẽ hở giữa chân tường với mép sàn, khiến mép nối trở nên thống nhất, liền mạch. Chính vì thế, thiết kế công trình sẽ hoàn thiện một cách tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, tạo nên hiệu quả thẩm mỹ, đầy tinh tế, hài hòa, giúp căn nhà phát huy hết giá trị của mình.

Nẹp đồng giá rẻ

 

  • Hạn chế tai nạn trơn trượt cầu thang: Tình trạng trơn trượt khi trời mưa hay vô tình té ngã do nước đổ trong nhà hay ngoài sân là khá phổ biến. Nhằm giải quyết vấn đề khó khăn trong việc lên, xuống bậc cầu thang, mặt nẹp có gân của nẹp đồng cầu thang sẽ mang lại sự an toàn nhất định cho người sử dụng. đặc biệt là trẻ con và người già đối với những bậc cầu thang hay bậc tam cấp, Do đó, việc sử dụng nẹp không chỉ hạn chế khả năng trơn trượt, mà còn trang trí trên bề mặt cầu thang, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình được ứng dụng.
Nẹp đồng giá rẻ
 
  • Che khe lún bức tường hoặc làm ron trang trí bức tường: Để tạo nên vẻ sang trọng, độc đáo cho những vách ngăn, bức tường gỗ hay trần nhà thì việc sử dụng nẹp đồng để trang trí là một lựa chọn tối ưu nhất với độ bền cao, không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng kết hợp bề mặt nẹp màu vàng sáng bóng mang đến vẻ ngoài nổi bật trong không gian nội thất. Có thể dung nẹp để chạy chỉ âm tường, vách ngăn hay trần nhà tạo điểm nhấn nổi bật và sang trọng cho không gian nội, ngoại thất hoặc chạy chỉ ron đá hoa cương, gạch... 
Nẹp đồng giá rẻ
 

Tại sao nên chọn nẹp đồng giá rẻ tại Thời Đại Mới?

  • Phủ lớp nano bảo vệ bề mặt giúp nẹp đồng không bị oxi hóa và chống bay màu, chống xước ở mức độ nhất định.
  • Nguyên liệu sản xuất nẹp đồng 100% là phôi đồng mới, không sử dụng đồng phế liệu để tái chế
  • Chính vì sản xuất từ phôi đồng mới 100% nên nẹp đồng không có tạp chất, không bị biến đổi màu sắc.
  • Đánh bóng xử lý bề mặt để đạt được độ thẩm mỹ, màu sắc đẹp tự nhiên nhằm tăng thêm phần sang trọng vốn có của đồng thau.

Nẹp đồng giá rẻ

 

Nhà cung cấp nẹp đồng trang trí giá rẻ

Nẹp đồng là các sản phẩm được công ty Thời Đại Mới sản xuất và trực tiếp phân phối đến các cửa hàng gạch đá, gỗ thảm lót sàn, nẹp trang trí,... cam kết đảm bảo đa dạng mẫu mã, xuất xứ và đảm bảo chất lượng tốt. Điều quan trọng không kém là các sản phẩm của chúng tôi đều có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm, uy tín, bảo hành chu đáo từng công trình nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
 
Nếu bạn có nhu cầu mua, lắp đặt các loại nẹp trang trí như nẹp đồng, nẹp nhôm hoặc nẹp inox, hãy liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên tại Nội Thất Thời Đại Mới sẽ tư vấn, hỗ trợ miễn phí và tìm ra giải pháp thích hợp nhất. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.63/5
4.65 sao của 2168 đánh giá
Nẹp đồng giá rẻ
Nẹp đồng giá rẻ Nẹp đồng giá rẻ Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55