nepinoxgiare

Nẹp inox giá rẻ trong trang trí nội thất

Nẹp inox giá rẻ trong trang trí nội thất Link
Nẹp inox trang trí giá rẻ Chi tiết
Ứng dụng của nẹp inox trang trí giá rẻ Chi tiết
Một số mẫu nẹp inox giá rẻ phổ biến Chi tiết
Mua nẹp inox trang trí giá rẻ ở đâu? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox trang trí gần như đang dần dần tìm được vị thế của mình trong việc thiết kế nội thất, bởi vẻ đẹp sang trọng và cao cấp của chúng mang lại cho gia chủ. Tùy vào mục đích mà  chúng ta sẽ chọn những loại nẹp khác nhau.
Nẹp trang trí giá rẻ

Nẹp inox trang trí giá rẻ

Nẹp inox giá rẻ là sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp với các đặc tính như độ cứng vượt trội, chịu lực tốt. Hơn nữa, các loại nẹp tường inox 304 rất phù hợp với khí hậu 4 mùa tại Việt Nam. Thanh nẹp sẽ giữ nguyên được kiểu dáng mà không bị cong vênh khi môi trường biến nhiệt. Đặc biệt, nẹp inox 304 có khả năng chống oxi hóa tốt nên không bị han gỉ trong điều kiện thường.
Nẹp inox trang trí trần

Ứng dụng của nẹp inox trang trí giá rẻ

Việc sử dụng nẹp inox tường sẽ mang lại nhiều lợi ích như:
  • Hoàn thiện chi tiết gắn nẹp.
  • Tăng hiệu quả thẩm mỹ khi thi công.
  • Nẹp inox tường có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, rất dễ phối và làm nổi bật vật liệu ốp lát tường.
  • Bảo vệ góc cạnh gạch đá khỏi nứt vỡ, mẻ cạnh nếu xảy ra va chạm. Xem thêm Nẹp nhôm cầu thang bảo vệ trẻ nhỏ

Nẹp trang trí giá rẻ

  • Không phải mài mòi, từ đó giúp quá trình thi công nhanh hơn.
  • Nẹp tạo góc bo tròn đảm bảo an toàn cho người sử dụng nếu không may xảy ra va chạm.
  • Tạo điểm nhấn trang trí mềm mại cho góc ốp lát.
  • Dễ dàng vệ sinh góc cạnh gạch đá vì các góc đã được bo tròn.

Một số loại nẹp inox dùng trong công trình tường 

  • Nẹp inox ốp tường: Nẹp inox ốp tường hay còn được gọi là nẹp inox bo góc tường, nẹp inox ốp góc gạch,…

  • Nẹp chỉ tường inox: Nẹp chỉ inox hay nẹp inox dán tường chuyên dùng để tạo đường chỉ trang trí trên tường giúp mặt tường không bị trống và hút mắt hơn. Ngoài ra, nẹp chỉ còn được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe giao nhau giữa 2 loại vật liệu ốp tường.
  • Nẹp inox chân tường: Nẹp inox chân tường hay còn được gọi là nẹp inox len chân tường. Loại nẹp này dùng để tách khe chân tường, giúp thi công khe chân tường hoàn hảo và chống mối mọt, nứt vỡ tại vị trí chân tường.

Cách lựa chọn nẹp trang trí bằng inox phù hợp

Mỗi loại nẹp tường inox đều có công dụng và cách sử dụng riêng. Vì vậy, để chọn sản phẩm phù hợp, bạn nên căn cứ vào vị trí gắn nẹp trong thực tế:
  • Theo công dụng: Nẹp inox chân tường để tạo khe chân tường, nẹp chỉ tường để tạo chỉ trang trí trên bề mặt tường, nẹp inox ốp tường để bảo vệ cạnh gạch ốp.
  • Theo độ rộng bản nẹp: Căn cứ vào vị trí sử dụng nẹp đển lựa chọn kích thước bản nẹp tương ứng.
  • Theo màu sắc: Chọn màu nẹp dựa theo màu nền tường và tone màu tổng thể.

Một số mẫu nẹp inox giá rẻ phổ biến

Nẹp inox chữ T

Nẹp inox chữ T

Với chất liệu inox cao cấp được gia công tỷ mỷ tinh xảo, nẹp inox chữ T là có độ bền rất ổn định, tính chịu lực cao với những va chạm nặng của ngoại cảnh, mang lại cảm giác sang chảnh trong mọi không gian trang trí nội thất. Thường được dùng để xử lý các khe hở, khe giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính xem thêm Nẹp inox trang trí chữ T và một vài lưu ý về loại nẹp này

Nẹp inox chữ V

Nẹp inox chữ V

Được làm bằng hợp kim chất lượng, bền bỉ theo thời gian, giá thành rẻ, nẹp inox chữ V sở hữu nhiều công dụng khác nhau như bọc góc cạnh tường, trang trí trần nhà, bảo vệ cạnh cột nhà. Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc phong phú, chống va đập và ăn mòn cao, nẹp inox chữ V rất thích hợp sử dụng để tân trang nội thất hơn các chất liệu nẹp khác như gỗ hay nhựa thông thường. (Xem thêm: 

Nẹp inox chữ U

Nẹp inox chữ U

Nẹp inox chữ U được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chống bám bụi hiệu quả, độ bền đẹp theo thời gian. Nẹp thường được lắp đặt ở các góc tường hay góc cạnh, có tác dụng che đi những đường nét thô kệch, mang lại cảm giác hài hòa hơn. Nẹp là sản phẩm có tuổi thọ và độ bền cao, vẻ ngoài sáng bóng so với các loại chất liệu khác có trên thị trường.

Nẹp inox cầu thang

Nẹp inox cầu thang

Được sản xuất từ inox 304, nẹp inox cầu thang là phụ kiện không thể thiếu trong việc đảm bảo ao toàn, chống trơn trượt cầu thang hiện nay. Chất liệu là loại thép không gỉ nên màu sắc nẹp sẽ bền theo năm tháng, hiệu quả thẩm mỹ và độ bền cao, góp phần che đi những khuyết điểm, lỗ hổng, đem lại một không gian hiện đại, thời thượng. Nẹp inox cầu thang được dùng để nẹp dưới sàn hay các vị trí ngay mũi bậc cầu thang hoặc vị trí kết thúc. 

Nẹp inox chữ L

Nẹp inox chữ L

Nẹp inox chữ L thường được sử dụng làm nẹp nối hay ngăn phòng. Với tác dụng ghim giữ và cố định bề mặt sàn, tách biệt hai không gian trên cùng một mặt phẳng, kết hợp với đá hoa cương vơi tác dụng chống trơn và hơn bao giờ hết là tính thẩm mỹ mà nẹp inox mang lại. Ngoài ra còn khắc phục tình trạng ở các vách tường, chân tường để không gian nhà thêm thẩm mỹ hơn. 

LA inox

La inox

LA inox 304 thường có khổ rộng nhỏ và chiều dài của nó tương đối ngắn. Đáp ứng được nhiều việc đòi hỏi phải dùng những tấm inox nhỏ, LA inox 304 có tính năng nổi bật hơn so với những thanh và cây đặc bằng inox thông thường về chống rỉ sét, chịu lực mạnh, độ cứng cực cao và chịu được nhiệt độ cao.

Mua nẹp inox trang trí giá rẻ ở đâu?

Công ty Thời Đại Mới với những dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sản phẩm nẹp trang trí với độ chính xác cao về mẫu mã và màu sắc nổi bật. Công ty đã và đang hoàn thiện và nâng cấp về tất cả các dịch vụ cũng như sản phẩm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sáng tạo và không ngừng học hỏi. Hãy liên hệ ngay qua hoặc truy cập vào website để được tư vấn và báo giá nẹp inox tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.75/5
4.75 sao của 2826 đánh giá
Nẹp inox giá rẻ trong trang trí nội thất
Nẹp inox giá rẻ trong trang trí nội thất Nẹp inox giá rẻ trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55