nepinoxgiare

Nẹp nhôm cầu thang bảo vệ trẻ nhỏ

Nẹp nhôm cầu thang bảo vệ trẻ nhỏ Link
Một số biện pháp bảo vệ con nhỏ khi nhà có cầu thang Chi tiết
Tác dụng của nẹp nhôm cầu thang Chi tiết
Dưới đây là một số nẹp mẫu nẹp nhôm cầu thang phổ biến: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Cầu thang là nơi thường xuyên đi lại nhưng lại có thể là nơi nguy hiểm nhất trong nhà đối với trẻ nhỏ. Trẻ rất hiếu động và luôn muốn đi cầu thang nên dễ dàng bị ngã hay những xay xác nhẹ từ cầu thang, nhất là trẻ mới biết đi và trẻ sơ sinh nếu cầu thang không trang bị những thanh ốp gốc.
Nẹp nhôm cầu thang cho nhà có trẻ nhỏ
Ngay khi chúng bắt đầu bò, bé nào cũng thích cầu thang như một dạng trò chơi. Các bé coi đó giống như một ngọn núi mà chúng phải leo lên. Là cha mẹ, ai cũng muốn có một nơi an toàn cho những đứa con nhỏ của mình. Dưới đây là các lý do và công dụng, cũng như nguyên nhân mà các bật làm cha mẹ nên dử dụng nẹp nhôm ốp cầu thang để bảo vệ bé, đồng thời cũng đảm bảo rằng không có tai nạn nào sẽ xảy ra với bé nhỏ hoặc các thành viên trong nhà.

Một số biện pháp bảo vệ con nhỏ khi nhà có cầu thang

Giữ con bạn tránh xa cầu thang

Điều đầu tiên cần làm để giữ an toàn cho trẻ sơ sinh là không cho trẻ đến gần cầu thang. Tốt nhất bạn nên đợi cho đến khi chúng được khoảng hai tuổi trước khi dạy chúng cách leo lên và xuống cầu thang. Và mặc dù chúng chưa thể tự mình lên xuống, nhưng đừng bao giờ để chúng tự do xung quanh cầu thang.

Sửa sang lại cầu thang của bạn nếu cần

Trước hết, cầu thang của bạn phải có Tay vịn và lan can. Bạn cũng có thể lắp một thanh vịn thấp hơn bên cạnh thanh vịn ban đầu nếu con bạn quá nhỏ để có thể tiếp cận các thanh vịn. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn sẽ thiết kế thanh vịn cho bé vào cả hai bên của cầu thang.

Trải thảm cầu thang của bạn

Nẹp thảm

Gỗ và đá hoa cương có thể trơn trượt đối với trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi, và thảm có thể đệm bất kỳ cú ngã nào của bé. Thảm sẽ vẫn hữu ích khi con bạn lớn hơn, vì trẻ nhỏ thích chạy xung quanh và lên xuống cầu thang. Xem thêm Nẹp thảm Thời Đại Mới để lựa chọn dạng nẹp chặn thảm nổi bật nhất cho cầu thang ngôi nhà của bạn.

Lắp cổng rào hoặc chắn cầu thang

Vì không thể để mắt đến con bạn 24/7, bạn có thể lắp cổng hoặc chặn ở đầu và cuối cầu thang để tránh những chấn thương liên quan đến cầu thang. Ngay sau khi trẻ tập bò, bạn phải chặn cầu thang của bạn ở cả hai đầu bằng cổng trẻ em.

Sử dụng Nẹp nhôm để ốp cầu thang

Nẹp nhôm cầu thang L55

Nẹp nhôm cầu thang là vật liệu quan trọng đối với công đoạn hoàn thiện nội thất. Chúng có tác dụng che đi những lỗ hổng, khiếm khuyết, đem lại điểm nhấn cho không gian. Nẹp nhôm cầu thang có nhiều loại với mẫu mã, màu sắc đa dạng. Sản phẩm được ứng dụng ở nhiều khu vực khác nhau như sàn gỗ, trang trí chỉ tường, nhôm kính và chống trơn trượt cầu thang. Ngoài ra, Thời Đại Mới còn cung cấp và phân phối các sản phẩm như: Nẹp trang trí, Nẹp nhôm các loại, Nẹp đồng chống trượt cầu thang...

Tác dụng của nẹp nhôm cầu thang

Nẹp nhôm cầu thang 03

  • Độ bền của nẹp nhôm cầu thang rất cao và có thể thay thế phần dải cao su chống trơn nếu bị mòn do ma sát.
  • Nẹp nhôm cầu thang giúp cho cầu thang chống trơn trượt, và loại bỏ hoàn toàn những nguy cơ trơn trượt tiềm ẩn tại các bậc của cầu thang giúp chúng ta được an toàn khi di chuyển trên cầu thang.
  • Nẹp cầu thang bảo vệ các mép bậc thang của cầu thang khỏi bị sứt mẻ do tác dụng va chạm của các ngoại lực như khi chúng ta bê vác đồ đạc nặng, cứng qua các bậc thang.
  • Thi công nẹp cầu thang rất đơn giản nhanh chóng bằng cách bắt vít hoặc dùng keo dán. Vì thế chúng ta sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí. Nẹp cầu thang bằng nhôm còn giúp chúng ta trang trí và mang lại vẻ đẹp và sang trọng cho công trình. Xem thêm Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí

Dưới đây là một số nẹp mẫu nẹp nhôm cầu thang phổ biến:

Nẹp nhôm cầu thang L35mm

Nẹp nhôm cầu thang L35mm

Che khuyết điểm của các góc sàn bị vỡ.
Được dùng để nẹp mũi bậc cầu thang, bậc tam cấp chống trơn trượt, đảm bảo cho sự đi lại an toàn của mọi người.
Dùng làm nẹp kết thúc thảm bảo vệ tuổi thọ và nâng cao chất lượng của thảm.

Nẹp nhôm cầu thang L41x8mm

Nẹp nhôm cầu thang L41x8mm

Nẹp nhôm L41 được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực xây dựng , thiết kế nội thất. Nẹp nhôm L41 che khe hở giữa các khoảng không gian hoặc dùng làm chỉ cho thảm để giữ độ bền cho thảm giúp không bị mất liên kết ở các sợi len đan vào nhau, liên kết các bề mặt như gỗ, gạch, đá, kính. Tham khảo thêm Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023

Nẹp nhôm cầu thang L41x12mm

Nẹp nhôm cầu thang L41x12mm

Nẹp có mức giá rất hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng do làm từ chất liệu nhôm.
chịu được tải trọng lớn, chịu lực tốt nên rất khó bị móp méo trong quá trình sử dụng.
Chất liệu nhôm giúp L41x12mm có độ bền vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.
Nẹp được thiết kế để thi công cùng với quá trình ốp lát nên có đảm bảo được độ chắc chắn và bền vững cho mũi bậc cầu thang.

Nẹp nhôm cầu thang L41X20mm

Nẹp nhôm cầu thang L41x20mm

Công dụng của nẹp nhôm cầu thang L41x20mm:

  • Nẹp nhôm cầu thang L41X20mm giúp hạn chế trơn trượt ở mũi bậc cầu thang, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Bảo vệ cạnh gạch, cạnh xi măng khỏi sứt mẻ, do va chạm khi di chuyển vật nặng lên cầu thang
  • Giúp thi công nhanh hơn do không cần mài mòi cạnh gạch.
  • Góp phần trang trí – tạo điểm nhấn mới mẻ cho khu vực cầu thang.

Nẹp nhôm cầu thang L55

Nẹp nhôm cầu thang L55

Nẹp nhôm cầu thang L55 được ứng dụng trong quá trình hoàn thiện nội thất, giúp giảm sự trơn trượt trên những cầu thang đá hoa cương, tam cấp. Được sử dụng chủ yếu trong thi công ốp cạnh bậc cầu thang, vì bề mặt nẹp có dải cao su giúp tăng ma sát và giữ chân khỏi bị trượt
Lưu ý chung khi lắp Nẹp nhôm cầu thang: Trong quá trình lắp đặt tránh để bụi bẩn dính vào sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy có bụi bẩn ta sử dụng khăn ướt lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa nồng độ axit có tính ăn mòn cao  hoặc có tính hòa tan sẽ làm hư hại sản phẩm.
Công ty Thời Đại Mới chuyên sản xuất Nẹp - Vít uy tín hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi nhận thực hiện tất cả các ca niềng răng theo yêu cầu của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là cung cấp các yêu cầu và bản vẽ. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline để biết thêm thông tin chi tiết.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 2771 đánh giá
Nẹp nhôm cầu thang bảo vệ trẻ nhỏ
Nẹp nhôm cầu thang bảo vệ trẻ nhỏ Nẹp nhôm cầu thang bảo vệ trẻ nhỏ Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55