nepinoxgiare

Nẹp inox trang trí chữ T và một vài lưu ý về loại nẹp này

Nẹp inox trang trí chữ T và một vài lưu ý về loại nẹp này Link
Nẹp Inox chữ T Chi tiết
Ưu điểm của cột inox chữ T  Chi tiết
Đặc điểm của nẹp Inox chữ T trang trí  Chi tiết
Ứng dụng thanh nẹp inox chữ T  Chi tiết
Cách thi công và bảo quản thanh nẹp inox chữ T  Chi tiết
Kho nẹp Thời Đại Mới  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox chữ T là sản phẩm này rất đa dạng, phong phú về nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc, phù hợp với nhu cầu của nhiều chủ đầu tư cả trong nhà và ngoài trời, phong phú nên ngày càng có tên tuổi trên thị trường. 

Nẹp Inox chữ T

Cũng như nẹp đồng chữ L, Nẹp inox trang trí chữ T thường được sử dụng để tạo các khe nối giữa các khe hở, khe  tường,  gạch, đá, gỗ, kính ... nâng cao tính thẩm mỹ kiến trúc cho công trình, tạo điểm nhấn độc đáo.
Công trình trang trí
Chất liệu inox 304 giúp cho thanh ray có màu sắc bóng bẩy và độ bền cao, mang đến sự sang trọng và tinh tế cho bất kỳ không gian kiến trúc nào. Quan trọng nhất là chúng có độ bền lâu dài, chống va đập, mối mọt, không cong vênh giúp che đi khuyết điểm và làm đẹp hơn cho ngôi nhà. Chính vì lẽ đó, nẹp inox chữ T trang trí ngày càng được nhiều nhà thầu xây dựng, chủ đầu tư lựa chọn và thay thế cho các loại phào chỉ gỗ, nhựa đã cũ. 

Ưu điểm của cột inox chữ T 

Do có độ bền cao, khả năng chống thấm nước cực tốt, chịu va đập mạnh và ngoại lực nên rất bền và không bị cong vênh như các loại cột gỗ hay nhựa. Nẹp inox chữ T an toàn, không độc hại, che đi khuyết điểm trên các vật liệu không mong muốn như gạch, gỗ, kính, đá, tạo điểm nhấn hoàn hảo và nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình của bạn. Dễ dàng thi công và lắp đặt, hạn chế sửa chữa, bảo dưỡng, tiết kiệm thời gian và công sức, giúp chủ đầu tư giảm chi phí xây dựng. 

Nẹp inox

Giá cả hợp lý, không quá đắt và nhiều mẫu mã, kích thước để nhà thầu và chủ đầu tư lựa chọn. Đặc biệt có thể sản xuất, gia công theo kích thước, hình dáng, màu sắc mà chủ đầu tư mong muốn, độ hài lòng cao của chủ đầu tư. Kẹp inox trang trí chữ T thường có các loại inox xước màu, inox bóng, vàng gương, vàng xước ... thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, tạo đường nét riêng biệt và rất thích hợp để trang trí tạo điểm nhấn chi tiết nội thất một không gian hài hòa tinh tế và sang trọng cho công trình của bạn. Xem thêm Cách thi công các loại nẹp trang trí năm 2023

Đặc điểm của nẹp Inox chữ T trang trí 

  • Thanh nẹp inox chữ T trang trí được làm bằng inox 304 không gỉ và có độ bền rất cao, chịu va đập cực tốt, chịu được  ngoại lực, chống  ăn mòn dưới tác động của môi trường, nhiệt độ, khí hậu khắc nghiệt, giúp cho thanh ray có độ bền cao. 
  • Do đặc tính của inox 304 là không han gỉ, màu sắc bóng, dễ dàng, dễ lau chùi, vệ sinh, bền, đẹp và màu sắc  nẹp inox chữ T trang trí theo thời gian không bị phai màu. Xem thêm về Nẹp inox trang trí trần nhà

Nẹp chữ T

  • Thanh inox 304 có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, độ cứng và độ dẻo đạt tiêu chuẩn, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình gia công, tạo hình, cho ra  sản phẩm có độ sắc nét và tinh tế cao. Đồng thời mang đến độ bền tuyệt đối cho giải pháp tối ưu và tiết kiệm cho công trình hoàn thiện. 
  • Với những ưu điểm vượt trội, inox 304 có khả năng chống oxi rất tốt và đủ bền mang đến cho thanh ray inox chữ T trang trí có độ bền lớn. 
  • Nẹp inox trang trí chữ T kết hợp công nghệ mạ màu PVD tân tiến với những ưu điểm vượt trội hiện nay, với nhiều màu sắc  nổi bật giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm lên hệ số 10. Khuôn inox trang trí hình chữ T gấp từ tấm inox thẳng tạo thành chữ T lớn. 
  • Thường dùng để trám các khe hở, khe hở tường, các khe nối như gạch, đá, gỗ, kính. Tạo các đường nét và điểm nhấn riêng trên đồ trang trí của bạn để tạo phong cách và điểm nhấn tăng thêm sự hài hòa, sang trọng và tinh tế cho tòa nhà của bạn.  

Ứng dụng thanh nẹp inox chữ T 

  • Nẹp inox chữ T trang trí có công dụng tô điểm, bảo vệ và trang trí, nhấn nhá cho các góc cạnh hay các chi tiết, bộ phận khác của ngôi nhà như cầu thang, góc nhà, tường. 
  • Mang tới không gian vô cùng sang trong, hài hòa và tinh tế cho kiến trúc, công trình. 
  • Sản phẩm được sử dụng rộng rãi: nhà ở, biệt thự, văn phòng, khách sạn, chung cư, trung tâm mua sắm và nhiều công trình khác. Nẹp inox chữu T
  • Tạo đường ray sử dụng nẹp inox trang trí chữ T, cố định sàn bằng vách ngăn phòng
  • Kết nối sàn gỗ với sàn gỗ,  gỗ và gạch ốp lát hoặc các vật liệu khác k
  • Kết hợp với đá Granit ngăn cách 2 phòng trên để chống trượt, trượt, đảm bảo  cho người sử dụng an toàn và  tạo đường nét riêng biệt dễ thi công nâng cao tính thẩm mỹ. 
Ngoài ra, chân đế inox hình chữ T giúp trang trí vách ngăn, vách ngăn và thường được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, lát sàn tường phòng khách… để tạo nên sự khác biệt, ở những công trình khác chứ không phải là điểm nhấn độc đáo. 

Cách thi công và bảo quản thanh nẹp inox chữ T 

Nẹp chữu T

  • Cách thi công: Sử dụng keo titebond chuyên dụng trong xây dựng để liên kết thanh nẹp inox chữ T với các vật việu như: gạch, đá, gỗ, kính… 
  • Lưu ý: Không tháo lớp nilong bảo vệ bề mặt thanh nẹp trong quá trình lắp đặt, thi công tránh xây xước, ảnh hưởng chất lượng sản phẩm và công trình. 
  • Cách sử dụng và bảo quản: Dùng khăn mềm hoặc khăn ướt lau sạch bụi bẩn trên bề mặt sản phẩm thanh nẹp inox chữ T. Không sử dụng các dung dịch có chất tẩy rửa với độ PH và tính ăn mòn cao tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng, màu sắc của sản phẩm, giúp tăng tuổi thọ thanh nẹp và công trình. 

Kho nẹp Thời Đại Mới 

 Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, gia công phào nẹp trang trí, nhằm giải quyết yêu cầu khác nhau về kích thước, hình dáng, màu sắc, giá thành sản phẩm cho chủ đầu tư. Công ty sẵn sàng hỗ trợ sản xuất, gia công theo số lượng, kích thước, mẫu mã mà công trình và chủ đầu tư yêu cầu, mang tới khách hàng lòng tin yêu, sự tin tưởng và lựa chọn sản phẩm nẹp inox chữ T trang trí của công ty. 
Nẹp inox trang trí vách
Đồng thời với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, đang nỗ lực học hỏi và tìm hiểu từng ngày  mong muốn mang đến cho khách hàng, chủ đầu tư những sản phẩm chân đế inox  chữ T chất lượng cao, chân đế inox chữ T trang trí như ý. Phù hợp với mọi công trình và đảm bảo giá tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về công dụng, công dụng và cách thi công của từng sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhận tư vấn miễn phí!
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 2540 đánh giá
Nẹp inox trang trí chữ T và một vài lưu ý về loại nẹp này
Nẹp inox trang trí chữ T và một vài lưu ý về loại nẹp này Nẹp inox trang trí chữ T và một vài lưu ý về loại nẹp này Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55